Top 5 Địa chỉ nhận chụp ảnh bầu đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng

Hoài Anh 2706 2 Báo lỗi

Lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong thời kỳ mang thai là niềm mong mỏi của nhiều mẹ bầu. Người mẹ nào cũng cần có những bức hình đẹp nhưng không biết lựa ... xem thêm...

  1. Các mẹ bầu trên địa bàn Hải Phòng có lẽ không còn xa lạ với cái tên Suri studio nữa. Đây chính là điểm đến đáng tin cậy cho các gia đình khi muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bên những thành viên. Với sự phát triển của đời sống, việc chụp ảnh mẹ bầu ngày càng trở nên phổ biến, bởi lẽ đây chính là phương thức lý tưởng nhất để ghi lại một cách chân thực những tháng ngày mang thai có vất vả nhưng cũng tràn đầy niềm hạnh phúc của người phụ nữ.


    Lý do nên chụp ảnh tại Suri studio:

    • Hơn 100 concept độc đáo, mới lạ thay đổi theo từng chủ đề. Thoải mái cho khách hàng lựa chọn.
    • Ekip chụp bao gồm 1 nhiếp ảnh gia tay nghề cao và 1 stylist,1 makeup hỗ trợ chọn đồ, tư vấn phong cách và bối cảnh chụp.
    • Suri team gồm nhiều bộ phận với chuyên môn, kỹ thuật cao hỗ trợ khách hàng từ tư vấn, chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh và lắp đặt ảnh.
    • Phòng trang phục được thiết kế như một trung tâm thương mại lớn với đầy đủ phụ kiện, quần áo, giày dép từ bé sơ sinh đến Đại Gia đình.
    • Chuyên viên make up được đào tạo luôn cập nhật những gu trang điểm hot trên thế giới để giúp Mẹ bầu tự tin khi chụp ảnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0967 666 560
    Email: anhviensurihaiphong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhVienSuriHaiPhong/

    Gọi điện
    Ảnh Viện Suri
    Ảnh Viện Suri
    Ảnh Viện Suri
    Ảnh Viện Suri

  2. Chụp ảnh bầu là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay khi mà các mẹ đều muốn lưu lại kỉ niệm của mình cùng con ngay trong quá trình mang thai. Đó cũng là sự đồng hành cùng con để sau này bé yêu của bạn hiểu được tình yêu từ gia đình nhỏ của mình. Thấu hiểu điều này Tiệm ảnh Xíu ra đời để giúp bé và mẹ lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Không chỉ nổi bật với các gói chụp cho bé, gói chụp newborn mà studio còn rất được khách hàng ưa chuộng với những gói chụp mẹ bầu cực bắt mắt.


    Đến với Nguyễn Cường bạn sẽ được hưởng sự chăm sóc chu đáo nhất, tận tình nhất với chất lượng hoàn hảo. Là một nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao đặc biệt là sự tận tâm, sáng tạo nghệ thuật trong từng shoot hình sẽ giúp mẹ bầu tự tin tạo dáng mà không lo ngại điều gì cả. Tất cả những mẫu váy ở đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng vừa thoải mái lại vẫn giúp mẹ bầu xinh đẹp. Mỗi khách hàng sẽ được lên ý tưởng, chọn concept và màu mà mình muốn thực hiện, tiếp đến là mặc bộ trang phục mình ưng ý còn việc hiện thực hóa ý tưởng ấy đã có Nguyễn Cường giúp bạn. Với sự nhiệt tình, chất lượng uy tín Tiệm ảnh Xíu đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy đối với khách hàng Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 84 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0707 266 789

    Email: tiemanhxiu15@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemanhxiu

    Gọi điện
    Nguyễn Cường Photography
    Nguyễn Cường Photography
    Nguyễn Cường Photography
    Nguyễn Cường Photography
  3. Đồng Mộc Media là địa chỉ chụp ảnh bầu được đánh giá cao về mặt chất lượng. Các trang thiết bị, máy móc ở đây được trang bị hết sức hiện đại, nội thất tinh tế, độc đáo, ấm cúng mang lại cho khách hàng cảm giác thân thiết dễ chịu như ở nhà mình. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên viên, nhân viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những bức hình đẹp nhưng vẫn hết sức thoải mái và tự nhiên.


    Chỉ cần nghe tên thôi là chúng ta cũng hiểu được phong cách chụp của studio hướng đến những khoảnh khắc nhẹ nhàng, tự nhiên nhất cũng là sự chân thật trong từng khuôn hình. Cảm xúc của bạn sẽ là những giá trị đẹp nhất của album. Hành trình mang thai sẽ thật đẹp, thật đẹp với nụ cười của mẹ bầu. Nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh Hạnh với sự sáng tạo nghệ thuật, kinh nghiệm lâu năm của mình giúp mẹ lưu giữ lại điều thiêng liêng ấy.


    Ngoài ra, studio cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn thay lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã và đang ủng hộ trong suốt những năm vừa qua và chặng đường sắp tới. Đồng Mộc sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với kỳ vọng cũng như mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Tư Thủy, Hòa Nghĩa, Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 0981 440 555 & 0971 458 285
    Email: haminhhanh2610@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongmocmedia/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Photography Nguyễn  Minh Hạnh - Đồng Mộc Media
    Photography Nguyễn Minh Hạnh - Đồng Mộc Media
    Photography Nguyễn  Minh Hạnh - Đồng Mộc Media
    Photography Nguyễn Minh Hạnh - Đồng Mộc Media
  4. Chụp ảnh bầu nghệ thuật, ghi lại kỷ niệm của em bé khi còn nằm trong bụng. Yêu thương từng giây phút mà người mẹ trong hình dáng thiêng liêng. Với đội ngũ nhân viên tại Camillie Beauty Studio gồm các photographer là chuyên gia trong việc sáng tạo ra các hình ảnh bà mẹ mang thai để làm cho bạn trông tuyệt vời, kết hợp với ánh sáng tuyệt vời để làm nổi bật vẻ đẹp của những đường cong trong thời gian mang thai.

    Với các gói chụp tại studio bạn sẽ được makeup, làm tóc, tạo hình xinh đẹp nhất vừa tinh tế, trang nhã lại quyến rũ vô cùng. Ngoài ra, các mẫu váy và concept chụp bầu tại studio đều mang hơi hướng nghệ thuật rõ nét, lung linh như những nàng tiên vậy đó. Các bức ảnh cũng được xử lý hậu kỳ tỉ mỉ để mẹ bầu cảm thấy hài lòng nhất.

    Camillie Beauty Studio
    cũng luôn không ngừng sáng tạo và tìm tòi các kiểu chụp mới lạ, độc đáo và không gây nhàm chán, chắc chắn sẽ chụp được những hình ảnh đẹp nhất dành cho bạn, để sau này khi có thời gian xem lại, ký ức ngày đó lại ùa về với bao nhiêu nỗi niềm, cảm xúc khó tả như nhưng gì đã từng trải qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BH 04-12B Manhattan 11, Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0337 317 484
    Fanpage: www.facebook.com/Camilliestudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Camillie Beauty Studio
    Camillie Beauty Studio
    Camillie Beauty Studio
    Camillie Beauty Studio
  5. Top 5

    Bé Thiên Thần

    Gọi điện

    Bé Thiên Thần sẽ là cái tên tiếp theo mang đến dịch vụ chụp ảnh bầu chất lượng, độc đáo và in đậm dấu ấn của các mẹ. Thực chất thì đây chính là Studio chuyên chụp ảnh cho bé và cả gia đình, thế nhưng để có thể phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, Bé Thiên Thần đã mở rộng thêm dịch vụ chụp ảnh cho mẹ bầu với những gói chụp hấp dẫn. Với sự sáng tạo và luôn tìm tòi các kiểu chụp mới lạ, nơi đây chưa bao giờ thiếu đi những shoot hình độc đáo, vừa mang đậm tính nghệ thuật lại phản ánh được niềm hạnh phúc vô bờ của người phụ nữ khi chuẩn bị làm mẹ.


    Đến với Bé Thiên Thần, khách hàng sẽ được chăm chút tỉ mỉ trong tất cả các khâu, từ bối cảnh, trang phục, make up cho tới góc chụp, chỉnh ảnh. Các chị em chỉ việc thỏa sức tạo kiểu theo sở thích của mình và công việc của những nhiếp ảnh gia là ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp này. Ngoài ra, để thay lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã và đang ủng hộ trong suốt những năm vừa qua, studio cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, đường vòng hồ An Biên, 55 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng (Từ đường Lạch Tray là Hiệu Sách Tiền Phong đi thẳng ra Bờ hồ An biên (50m) rẽ phải 200m là tới studio)
    Điện thoại: 0946 633 220
    Email: info@bethienthan.com
    Fanpage: www.facebook.com/bethienthan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00; 14:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bé Thiên Thần
    Bé Thiên Thần
    Bé Thiên Thần
    Bé Thiên Thần




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy