Top 9 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bình Phước

Nguyễn Thùy Dương 1125 0 Báo lỗi

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp sẽ giúp cuộc sống thêm phần ý nghĩa. Chính vì vậy dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đình Tân Studio

    Gọi điện

    Đình Tân Studio được biết đến là một studio chuyên chụp hình album gia đình, em bé, chụp hình chân dung, nghệ thuật. Đình Tân sẽ là lựa chọn thích hợp cho bố mẹ muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bé.


    Đình Tân Studio với niềm đam mê và yêu thích nhiếp ảnh, cùng nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết và sự sáng tạo, studio luôn mong muốn được lưu giữ, chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của bé toàn vẹn và ưng ý nhất. Nhiếp ảnh gia được đào tạo chuyên sâu, đã nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được trang bị thêm thiết bị chụp ảnh tân tiến đảm bảo tạo ra những bức ảnh không thể chê trách. Đến với Đình Tân, các bé sẽ có dịp được chơi đùa, tạo dáng với ba mẹ, lưu giữ giây phút hạnh phúc của gia đình. Hoặc là bé sẽ tự do nô đùa, vui chơi trong không gian rộng rãi tại studio, nhiếp ảnh gia sẽ bắt kịp những biểu cảm đáng yêu, tự nhiên nhất của bé.


    Đình Tân Studio có hỗ trợ cho khánh hàng trong khâu trang phục, bố mẹ chỉ cần dẫn bé đến studio, nhân viên sẽ phục vụ tất tần tật từ khâu trang phục đến make up. Bố mẹ sẽ tùy ý lựa chọn những bộ quần áo thích hợp với bé nhất mà không lo lắng về chất lượng. Đình Tân luôn nỗ lực trên mức mong đợi của khách hàng để ghi lại những điều tuyệt vời đó theo cách tự nhiên, riêng biệt, chân thực và sáng tạo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 3, Khu Phố 4, Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0346 142 345 & 0333 038 386 & 0966 950 456

    Email: dinhtanstudio@gvnmail.com

    Website: http://dinhtanstudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DinhTan.Studio.TiemAnhBeYeu

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đình Tân Studio
    Đình Tân Studio
    Đình Tân Studio
    Đình Tân Studio

  2. Khi đến với p Studio hiện cũng là một cái tên được nhiều ba mẹ yên tâm lựa chọn khi chụp ảnh cho bé ở Bình Phước. Có thể nhận thấy được chính mỗi bức hình là một cảm xúc yêu thương bất tận vì thế Híp Studio rất chú trọng vào những góc ảnh làm bật lên khoảnh khắc yêu thương của bé và ba mẹ. Khi lựa chọn Híp Studio thì các gia đình sẽ lưu lại được những bức ảnh, những khung hình thật sự lãng mạn và đầy cảm xúc và hơn thế là một album ảnh cho bé khó quên.

    Híp Studio cam kết mỗi album ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng của từng em bé, các câu chuyện tình yêu của gia đình họ cũng được khai thác triệt để làm chất liệu chính tạo nên những bộ ảnh đầy cảm xúc. Thêm tiêu chí “sang trọng và lãng mạn” cũng là khái niệm mà Híp Studio muốn đem đến trong mỗi tấm hình để các gia đình có thể lưu lại những cảm xúc rực rỡ nhất mãi theo thời gian.


    Với trang thiết bị hiện đại cùng yếu tố con người là đội ngũ ekip tuyệt vời, hiểu được tâm lý trẻ con nên luôn cố gắng làm bé thoải mái và tự nhiên nhất để cho ra đời những bức ảnh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đakia, Phước Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0369 394 747

    Fanpage: www.facebook.com/Hipphotographer.BP

    Gọi điện
    Hip Studio
    Hip Studio
    Hip Studio
    Hip Studio
  3. Đã có kinh nghiệm chụp hình cho bé nhiều năm nên tại đây bạn sẽ được thấy sự thân thiện, kinh nghiệm và kiên nhẫn trong từng góc chụp độc đáo, bắt lấy những khoảnh khắc để bé có được những bức hình tự nhiên nhất, cảm xúc nhất và những cử chỉ ngây thơ hồn nhiên của trẻ.


    Đến với Studio Baby Kitty bố mẹ không cần lo ngại chất lượng ảnh đã vậy còn nhận được nhiều ưu đãi chưa từng có: Có cô chăm sóc trẻ cho bé, chọc bé cười để có những shoot hình đẹp nhất, chụp bé tặng luôn chụp cho cả ông bà bố mẹ vui vẻ cả nhả, concept đa dạng tha hồ tạo phong cách chụp cho bé, nhiều mẫu quần áo đa dạng mà còn hàng hiệu thả ga sang chảnh, photographer nhiều kinh nghiệm, bắt ngay thần thái có 1 không 2 của bé, không áp dụng những phông nền cứng nhắc, hay chỉ 1 vài tư thế đơn giản như những studio khác, phòng chụp theo dạng phim trường, máy lạnh mát mẻ. Ngoài ra, ở đây có nhận chụp ảnh cho bé ngoại cảnh và tại nhà nhé.


    Đến với studio bạn chẳng cần khệ nên mang theo nhiều quần áo giày dép, tất cả đã có sẵn tại Studio Baby Kitty được giặt ủi sạch sẽ thơm tho. Ghé ngay Baby Kitty để có được những bức hình sống động nhất cho thiên thần nhà mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1120 Quốc Lộ 14, Tiến Thành, TP. Đồng xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0982 828 680 & 0346 180 180

    Fanpage: www.facebook.com/studiobabykitty

      Gọi điện
      Studio Baby Kitty
      Studio Baby Kitty
      Studio Baby Kitty
      Studio Baby Kitty
    • Top 4

      Quốc Thắng Baby

      Gọi điện

      Khoảnh khắc đáng yêu của con mà bỏ lỡ thì tiếc lắm ba mẹ nhỉ... Đối với các bé cưng, khoảnh khắc tự nhiên luôn là khoảnh khắc đẹp nhất! Hãy làm cho bé một bộ ảnh chỉnh chu để sau này bé còn ngắm để nhận ra mình đã từng đáng yêu đến nhường nào nhé! Có rất nhiều lựa chọn cho các bạn lựa chọn khi muốn chụp ảnh cho bé tại Bình Phước, nhưng lựa chọn tốt thì không nhiều đâu nhé! Đến đây hãy để Toplist giới thiệu cho các mẹ và bé đây, không để các bạn phải chờ lâu nữa đó chính là Quốc Thắng Baby một trong những studio top đầu chuyên về chụp ảnh cho bé tại Bình Phước mà các bạn nhất định không được bỏ qua.


      Quốc Thắng Baby một trong những địa chỉ chụp ảnh bé sơ sinh được rất nhiều bố mẹ lựa chọn tại Bình Phước bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Phòng chụp rất sạch sẽ, tinh tươm, thơm tho. Chất lượng ảnh thì khỏi bàn cải các mẹ nhé, Quốc Thắng luôn đổi mới những concept mới lạ, lắng nghe sở thích của bố mẹ, thoải mái cho bé. Đằng sau mỗi bức ảnh lung linh của các bé là sự lăn xả nồng nhiệt của đội ngũ ekip có một không hai tại Quốc Thắng Studio.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 222 DT741, Phước Long, Bình Phước
      • 348 Lê Quý Đôn, Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0888 304 050 & 027 1629 7979 & 027 1360 5705
      Email: quocthangstudio@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/quocthangbaby.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:0

      Gọi điện
      Quốc Thắng Baby
      Quốc Thắng Baby
      Quốc Thắng Baby
      Quốc Thắng Baby
    • Mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của con bạn đều sẽ được Baby Studio Diamond lưu giữ trọn vẹn. Đó là món quà "đặc biệt" dành cho tất cả các bé khi đến với nhà Baby Diamond.


      Baby Studio Diamond là nơi chụp ảnh cho bé hàng đầu Bình Phước. Bối cảnh chụp hiện đại được update thường xuyên, chuyên về style Hàn Quốc trong sáng cho "bé và gia đình". Tại Baby Studio Diamond, bé có thể thỏa sức tạo dáng với không gian rộng lớn của Studio. Studio được trang trí nhiều concept độc đáo, trang bị đầy đủ ánh sáng, thiết bị tân tiến phục vụ cho quá trình chụp ảnh. Nhiếp ảnh gia là người không thể thiếu trong quá trình chụp ảnh, chỉ có người chụp ảnh có tâm, nhiệt huyết với nghề thì mới đem lại những bức ảnh tuyệt vời, có sức hút. Phần quan trọng không kém để tạo nên bức ảnh màu sắc là trang phục, Studio chuẩn bị rất nhiều bộ quần áo, phụ kiện để bé nổi bật trong từng concept. Từng nụ cười, hành động đáng yêu của các thiên thần nhỏ sẽ là điểm nhấn trong bộ ảnh của Baby Studio Diamond.


      Để đem lại một sản phẩm đẹp cho khách hàng ngoài những gì mà tài năng và đam mê của của nhiếp ảnh gia mang đến, các yếu tố: "Chất lượng sản phẩm, sạch sẽ, ekip nhiệt huyết tận tâm" luôn là phương châm Baby Studio Diamond muốn đưa đến khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58 Đường 6/1, Khu 4, Thác Mơ, Phước Long, Bình Phước

      Điện thoại: 0943 123 934 & 0909 093 934

      Email: thanhpham.96diamond@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/chupanhbabydepnhat

      Gọi điện
      Baby Studio Diamond
      Baby Studio Diamond
      Baby Studio Diamond
      Baby Studio Diamond
    • Top 6

      Cà Chua Baby Studio

      Gọi điện

      Cà Chua Baby Studio là một địa chỉ chụp ảnh bé yêu chất lượng tại Bình Phước mà các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Studio tự hào mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp và độc đáo, để lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu và đáng nhớ của bé yêu.

      Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Cà Chua Baby Studio cam kết ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bé yêu. Đơn vị hiểu rằng mỗi đứa trẻ đều đặc biệt và có những cá nhân hóa riêng, vì vậy đơn vị sẽ tạo ra những bức ảnh độc đáo và mang tính cá nhân cao, phản ánh đúng những đặc điểm đáng yêu và độc đáo của bé.

      Tại Cà Chua Baby Studio, cung cấp đa dạng các gói chụp để khách hàng lựa chọn. Quý khách có thể chọn từ các gói chụp theo concept, từ những bộ trang phục đáng yêu và phong cách thời trang cho bé yêu. Cà Chua Baby Studio cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn concept phù hợp với bé và sở thích của gia đình.

      Cà Chua Baby Studio
      luôn đảm bảo rằng mỗi bức ảnh được chọn lọc kỹ càng trước khi giao đến khách hàng. Chất lượng ảnh cực kỳ quan trọng đối với và đơn vị cam kết mang đến cho quý khách hàng những bức ảnh tuyệt đẹp, sắc nét và tinh tế. Hãy đến với Cà Chua Baby Studiođể tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho bé yêu của bạn. Cà Chua Baby Studioi sẽ làm việc chăm chỉ để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, thể hiện tình yêu và sự đáng yêu của bé yêu trong từng khung hình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Lý Thường Kiệt, An Lộc, Bình Long, Bình Phước
      Điện thoại: 0933 366 697 & 0977 888 773
      Fanpage: www.facebook.com/Cachuastudio.baby
      Gọi điện
      Cà Chua Baby Studio
      Cà Chua Baby Studio
      Cà Chua Baby Studio
      Cà Chua Baby Studio
    • Top 7

      Mai Quang Studio Baby

      Gọi điện

      Bạn biết không? Từ lâu thì Mai Quang Studio Baby tự hào là một thương hiệu chụp hình cho bé hàng đầu ở tỉnh Bình Phước, là địa chỉ quen thuộc mà hàng ngàn gia đình lựa chọn để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bé. Sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn Mai Quang Studio Baby sẽ mang đến cho các gia đình những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, mà nơi đó cũng lại được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh của bé, mọi khoảnh khắc của bé, từ lúc trang điểm, make up, cho đến khi vui đùa với đồ chơi, ba mẹ sẽ đều được lưu lại, như một phần kỉ niệm không bao giờ quên sau này.

      Đến với Mai Quang Studio Baby luôn tìm tòi, khai thác khắp mọi ngóc ngách của tỉnh Bình Phước để tìm không gian đẹp, những vị trí có thể tạo nên những bức ảnh cho bé lạ, không đụng hàng. Chính với dự tìm tòi sáng tạo này đã dần tạo nên cho studio một thương hiệu khá nổi trong giới chụp ảnh của Bình Phước đấy. Mai Quang Studio Baby hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 239 Nguyễn Du, Bình Long, Bình Phước

      Điện thoại: 0906 604 000

      Email: maiquang.foxhouse@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/MaiQuangbaby/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

        Gọi điện
        Mai Quang Studio Baby
        Mai Quang Studio Baby
        Mai Quang Studio Baby
        Mai Quang Studio Baby
      • Top 8

        Anna Baby Studio

        Gọi điện
        Anna Baby Studio là địa chỉ chuyên chụp hình thôi nôi và gia đình tại Bình Phước, nơi sở hữu những người thợ chụp hình chuyên nghiệp cùng ekip đam mê nhiệt huyết. Đơn vị mang đến cho khách hàng không chỉ những bức ảnh đẹp mắt mà còn là những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình chụp hình.

        Với nhiều concept đa dạng như phòng hiện đại, cổ trang, áo dài, bếp, giường, ghế bông, thư viện sách và nhiều hơn nữa, Anna Baby Studio sẽ tạo ra không gian phim trường đặc biệt để bạn và gia đình có thể thể hiện sự sáng tạo và cá nhân hóa trong từng bức ảnh. Studio đầu tư vào trang thiết bị hiện đại để mang đến cho khách hàng những bức ảnh có chất lượng tốt nhất, lung linh nhất.

        Ngoài ra, Anna Baby Studio cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhằm mang lại sự hài lòng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đơn vị luôn tận tâm và chu đáo trong việc lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các gói dịch vụ phù hợp và giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy để Anna Baby Studio ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống của bạn và gia đình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố 3B, Chơn Thành, Bình Phước
        Điện thoại: 0987 634 721 & 0965 305 800
        Fanpage: www.facebook.com/Thienduongbabyminhhung
        Gọi điện
        Anna Baby Studio
        Anna Baby Studio
        Anna Baby Studio
        Anna Baby Studio
      • Một đứa trẻ dù khóc hay cười thì cảm xúc và biểu cảm trên khuôn mặt ấy vẫn đáng yêu như một thiên thần. Điều mà bạn muốn lưu lại cho con là gì ? Là khoảnh khắc tuổi thơ của con, hay là một bức hình tròn vẹn nụ cười. Hãy để con bạn tự do thể hiện cảm xúc qua mỗi bức ảnh và chúng ta chỉ việc cất chúng vào ngăn kéo kí ức.


        Để 10 năm 20 năm sau nó trở thành những kỉ niệm vô giá, để bạn và con ai nhìn cũng phì cười, à thì ra ngày xưa mình từng ngộ nghĩnh như thế... Bạn muốn có bộ ảnh đầy ý nghĩa tặng cho con nhân ngày thôi nôi, dịp lễ hay đơn giản chỉ là khoảnh khắc là kỉ niệm cần lưu giữ lại. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà chưa liên hệ ngay với Nguyễn Tứ để được hỗ trợ, tư vấn một cách tận tình nhất.


        Mẹ chỉ cần nhanh tay đặt lịch với Nguyễn Tứ, mọi thứ cứ để Nguyễn Tứ lo các mẹ nhé, từ trang phục, phụ kiện,.... mọi thứ từ a đến z luôn. Đảm bảo mẹ sẽ có ngay những shoot hình lưu giữ được kha khá những khoảnh khắc đáng yêu của bé mà không cần phải cầu kì, chuẩn bị rắc rối. Cuộc sống hiện đại, các mẹ chỉ việc xinh đẹp đưa con tới Nguyễn Tứ là mọi thứ tinh tươm đâu vào đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 287 Lê Quý Đôn, Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

        Điện thoại: 0932 444 084

        Fanpage: www.facebook.com/Studio-BaBy-Nguyễn-Tứ-1993755330902916/

          Gọi điện
          Studio Nguyễn Tứ
          Studio Nguyễn Tứ
          Studio Nguyễn Tứ
          Studio Nguyễn Tứ




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy