Top 3 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Sơn La

  1. Top o Quẩy Studio
  2. Top o UNI Studio
  3. Top o Mỡ Studio

Top 3 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Sơn La

Mưa Lạnh 246 0 Báo lỗi

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên ... xem thêm...

  1. Quẩy Studio chắc đã rất quen thuộc với các bạn trẻ Sơn La với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng. nhưng bên cạnh đó, Quẩy Studio còn được lòng rất nhiều khách hàng bởi dịch vụ chụp ảnh bé yêu với những concept sáng tạo và sự chiều lòng khách của studio.


    Quẩy Studio đã thành lập được hơn 4 năm, với đội ngũ photographer nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.

    Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Quẩy studio vì những lý do sau đây: Nhiếp ảnh gia tại đây rất chuyên nghiệp, chụp ảnh đẹp; Trang thiết bị hiện đại, đạo cụ đầy đủ, có concept mẫu hoặc thiết kế theo yêu cầu. Ngoài ra phòng chụp có điều hòa hai chiều, đảm bảo bé và bố mẹ thoải mái nhất khi đến studio. Bố mẹ cũng có thể chọn chụp trong studio, chụp ngoại cảnh hoặc chụp ngay tại nhà nếu có yêu cầu. Thêm nữa, bố mẹ có thể mang trang phục cho bé thay thoải mái, được copy toàn bộ file ảnh gốc sau khi chụp.


    Mỗi gia đình xem con mình là món quà quý nhất được ban tặng vì vậy luôn mong muốn có được giây phút tốt đẹp và hạnh phúc nhất dành cho con. Bởi vậy Quẩy Studio hiểu được điều này nên luôn mong muốn đem lại gói chụp ảnh dành cho bé một cách chỉnh chu nhất để bố mẹ an tâm, tin tưởng và hài lòng với dịch vụ của Quẩy Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 88 Trường Chinh, Sơn La

    Điện thoại: 035 899 9568

    Fanpage: www.facebook.com/Quẩy-Studio-146316249442502/

    Quẩy Studio có thể chụp trong studio hoặc ngoại cảnh, hoặc chụp tại nhà nếu bố mẹ yêu cầu
    Quẩy Studio có thể chụp trong studio hoặc ngoại cảnh, hoặc chụp tại nhà nếu bố mẹ yêu cầu
    Trang thiết bị hiện đại, đạo cụ đầy đủ, có concept mẫu hoặc thiết kế theo yêu cầu
    Trang thiết bị hiện đại, đạo cụ đầy đủ, có concept mẫu hoặc thiết kế theo yêu cầu

  2. Các bậc phụ huynh ai cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho thiên thần của mình. Thời gian gần đây dịch vụ chụp ảnh cho bé cùng với rất nhiều Studio chụp ảnh cho bé mọc như nấm. Bạn băn khoăn nên chọn studio nào? có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album ảnh cho bé yêu. Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn. Đến với UNI Studio, đội ngũ thợ ảnh, stylist sẽ cùng bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình.


    UNI Studio được biết đến là studio chụp ảnh cho bé uy tín chất lượng tại Sơn La. Tại đây được đầu tư kỹ lượng về mọi mặt. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục, phim trường… cũng như đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có tiếng trong nghề sẽ mang đến cho bạn những alum ảnh tuyệt vời và ý nghĩa nhất.


    UNI Studio chụp ảnh cho bé theo phong cách tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác. Mỗi bức ảnh đều ghi ại những hình ảnh nghộ nghĩnh đáng yêu tự nhiên của các bé. Mong muốn được ghi lại những khoảnh khắc tuyệt với cho các bé. UNI Studio luôn cố gắng và tận tình, đổi mới và câp nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường để các ba mẹ hài lòng và ngày cành tin tưởng Studio hơn.


    Ngoài ảnh bé ra UNI Studio còn rất nổi tiếng về lĩnh vực chụp ảnh cưới với phong cánh Hàn Quốc, studio đã được nhiều cặp đôi lựa chọn làm người đồng hành cho album cưới của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 234 Trần Đăng Ninh, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0979 457 890

    Email: hoangthuc.canon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/unistudiosl/

    Gọi điện
    Mỗi bức ảnh đều ghi ại những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu tự nhiên của các bé
    Mỗi bức ảnh đều ghi ại những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu tự nhiên của các bé
    UNI Studio chụp ảnh cho bé theo phong cách tự nhiên nhất
    UNI Studio chụp ảnh cho bé theo phong cách tự nhiên nhất
  3. Đến với Mỡ Studio, bé sẽ trải nghiệm với nhiều concept mới lạ, ngây thơ tại một không gian mini, nơi các mẹ có thể yên tâm cho bé yêu thỏa thích "thả dáng". Bé sẽ có rất nhiều cơ hội vui chơi và bố mẹ tha hồ lựa chọn trang phục, đồ chơi con thích để tạo sự lung linh trong bức ảnh.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, năng nộ, có kinh nghiệm trong việc nâng niu, chăm sóc các bé cùng với không gian, thiết bị chụp ảnh an toàn, hiện đại sẽ lưu trữ được những khoảnh khắc trong sáng, đáng yêu và hài hước của bé.


    Mỡ Studio không chỉ thường xuyên có các chương trình khuyến mãi mà còn tôt chức những cuộc thi cho bé và gia đình với giải thương vô cùng hấp dẫn với mong muốn giúp đỡ mọi người lưu giữ khoảnh khắc gia đình gắn kết yêu thương. Còn ngần ngại gì mà các mẹ không đến trải nghiệm tại Mỡ Studio để con vui chơi, trải nghiệm và mẹ sẽ có những bức ảnh đáng yêu ngộ nghĩnh của bé mà còn rinh những giải thưởng đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 168, Le Thanh Nghị, Thi Trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0974 598 988
    Email: doduymc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082816480657
    Gọi điện
    Hình ảnh công chúa xuất hiện tại Mỡ Studio
    Hình ảnh công chúa xuất hiện tại Mỡ Studio
    Con hồn nhiên tại Mỡ Studio
    Con hồn nhiên tại Mỡ Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy