Top 7 Địa chỉ nhận chụp ảnh bầu đẹp và chất lượng nhất Nha Trang

Thai Ha 1873 0 Báo lỗi

Thời kỳ mang thai là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các bà mẹ. Trong thời gian này, người phụ nữ mang thai sẽ có những thay đổi về cơ thể, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chụp Ảnh Bầu Nha Trang

    Mang thai là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với mỗi người phụ nữ, vì thế nên đã có rất nhiều mẹ bầu muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trong thời kì mang thai. Chụp Ảnh Bầu Nha Trang là địa chỉ sẽ đồng hành cùng bạn trong những giây phút thiêng liêng nhất với hành trình làm mẹ của mình. Ở đây đội ngũ của Chụp Ảnh Bầu Nha Trang không phải là những ông bố bà mẹ từng trải hay có kinh nghiệm, nhưng họ đều là những người yêu cái đẹp, yêu điều mình làm, và sẵn sàng đem nó đến giúp các mẹ có thể tự tin và hạnh phúc hơn trong quá trình mang thai.


    Ekip chụp ảnh và tạo dáng hướng dẫn tận tình cho các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc đứng trước ống kính, nếu mẹ nào không quen hay không tự tin với việc này cũng đừng lo ngại. Luôn có ekip makeup và stylist tư vấn cho các mẹ trong mỗi lần chụp để làm nên hình ảnh phù hợp và đẹp nhất mà mẹ mong muốn. Trang phục được chọn lựa và thiết kế kĩ càng nhằm tôn lên vẻ đẹp mềm mại và đường cong trên cơ thể của các mẹ. Ngoài ra Concept và phụ kiện đa dạng, phong phú để nhằm mang đến nhiều không gian nhiều bối cảnh cho các mẹ của tụi mình.


    Bạn băn khoăn, hay còn lo ngại? Hãy để Chụp Ảnh Bầu Nha Trang cùng giúp bạn ghi dấu lại hành trình làm mẹ và những bước đầu của bé một cách xinh đẹp và tự tin nhất nha! Chụp Ảnh Bầu Nha Trang luôn cập nhật những xu hướng chụp mới nhất, hiện đại nhất để các mẹ mang về những bộ ảnh ưng ý nhất trong hành trình làm mẹ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0917 650 545
    Website: anhbaunhatrang.pixieset.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChupAnhBauNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Chụp Ảnh Bầu Nha Trang
    Chụp Ảnh Bầu Nha Trang
    Chụp Ảnh Bầu Nha Trang
    Chụp Ảnh Bầu Nha Trang

  2. Bơ Béo - Chụp ảnh bé và gia đình Nha Trang là trang facebook chuyên nhận trang điểm và chụp hình. Bơ Béo - Chụp ảnh bé và gia đình Nha Trang sẽ giúp bạn trở lên đẹp hơn, lung linh hơn. Bạn sẽ thấy tự tin hơn khi đứng trước các ống kính chụp hình. Ở đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, lựa chọn được các phong cách phù hợp nhất để làm bạn trở nên đẹp hơn. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ giúp bạn thật thoải mái, tự nhiên khi đến với nơi này sẽ là một nhà tư vấn, một người bạn tin cậy luôn sát cánh bên các cặp đôi, xuyên suốt sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mình.

    Đến với Bơ Béo - Chụp ảnh bé và gia đình Nha Trang ngoài việc hỗ trợ cho bạn về make up, bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều về việc tìm được địa chỉ chụp hình ưng ý nhất trên mảnh đất Nha Trang rộng lớn này. Thợ trang điểm xinh đẹp, địa điểm xinh đẹp nhưng yếu tố quan trọng nhất là thợ chụp hình đúng không nào? Bơ Béo - Chụp ảnh bé và gia đình Nha Trang sẽ mang lại cho bạn đầy đủ những điều bạn cần nhất. Đặc biệt là những bà mẹ tương lại, những bà mẹ đang mang trong mình những sinh linh bé nhỏ sẽ có những bức hình đẹp nhất để ghi lại dấu ấn hạnh phúc cả cuộc đời giữa mẹ và con. Bạn sẽ cảm thấy cực hài lòng với dịch vụ ở nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44/28 Đề Bô, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0986 152 044
    Fanpage: www.facebook.com/BoBeoBabyStudio
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Bơ Béo - Chụp ảnh bé và gia đình Nha Trang
    Bơ Béo - Chụp ảnh bé và gia đình Nha Trang
    Bơ Béo - Chụp ảnh bé và gia đình Nha Trang
    Bơ Béo - Chụp ảnh bé và gia đình Nha Trang
  3. Top 3

    B'Corner Photography - Newborn Nha Trang

    B'Corner Photography là một trong số địa chỉ mang đến dịch vụ chụp ảnh bầu chất lượng, độc đáo và in đậm dấu ấn của các mẹ ở khu vực Nha Trang. Với đội ngũ nhân viên gồm các photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình, B'Corner Photography - Newborn Nha Trang sẽ mang đến các hình ảnh bà mẹ mang thai, kết hợp với ánh sáng tuyệt vời để làm nổi bật vẻ đẹp của những đường cong trong thời gian mang thai.


    Tại B'Corner Photography - Newborn Nha Trang, các mẹ sẽ yên tâm tuyệt đối bởi sự tư vấn từ những mẫu váy tinh tế, sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, quyến rũ. Những chuyên gia trang điểm sẽ giúp bạn trở nên đẹp một cách tự nhiên, giúp che đi khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên gương mặt để trở thành mẹ bầu xinh đẹp. B'Corner Photography - Newborn Nha Trang luôn nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của mẹ, của gia đình nhỏ qua những bức ảnh đầy lãng mạn, đầy nghệ thuật. Nếu bạn muốn những bức ảnh bầu đơn giản, nghệ thuật, mang hơi hướng phương Tây, đẹp mãi với thời gian thì còn chần chờ gì nữa mà không qua B'Corner Photography thực hiện ngay đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3B Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0909 352 502
    Email: ngochoaht@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BcornerNewbornNhaTrang

    B'Corner Photography - Newborn Nha Trang
    B'Corner Photography - Newborn Nha Trang
    B'Corner Photography - Newborn Nha Trang
    B'Corner Photography - Newborn Nha Trang
  4. Bạn ở Nha Trang? Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ chụp hình uy tín chất lượng ngay tại quê hương thân yêu. Vậy thì bạn không cần quá lo lắng, địa chỉ chụp hình uy tín và đáng tin cậy ở ngay bên bạn đó. Min Baby - Tiệm ảnh cho bé và gia đình là một địa chỉ như vậy. Ở đây, bạn sẽ có cho mình những bức hình đẹp nhất, ưng ý nhất. Nơi đây sẽ giúp bạn ghi lại những giây phút quan trọng trong cuộc đời bạn, những kỉ niệm mà bạn muốn lưu giữ trong cuộc đời bạn.

    Min Baby - Tiệm ảnh cho bé và gia đình
    với cô thợ chụp hình đáng yêu, một cô nàng bên ngoài tuy nhỏ nhắn, nhẹ nhàng nhưng khi làm việc lại rất quyết đoán, mạnh mẽ. Nhìn cô gái này bạn sẽ cảm thấy tin tưởng liền ngay lập tức, tin tưởng dưới bàn tay này, qua ánh mắt nghệ thuật này bức ảnh của bạn sẽ thực sự đẹp mắt. Ngoài những bức hình cưới, bức hình kỉ yếu thì cô nàng này còn giúp các bà bầu có những tấm hình đẹp, tự nhiên nhất, ghi dấu lại khoảnh khắc tuyệt vời khi làm mẹ của họ. Min Baby - Tiệm ảnh cho bé và gia đình luôn để lại dấu ấn với khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm khi làm việc và tiếp xúc với khách hàng. Bạn hãy tới đây để trải nghiệm thực tế nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19.19 đường 13 khu đô thị Hà Quang 2, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 585 661
    Fanpage: www.facebook.com/minbaby.nt
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Min Baby - Tiệm ảnh cho bé và gia đình
    Min Baby - Tiệm ảnh cho bé và gia đình
    Min Baby - Tiệm ảnh cho bé và gia đình
    Min Baby - Tiệm ảnh cho bé và gia đình
  5. Top 5

    Be House

    Địa điểm chụp hình cuối cùng mà các bạn nên lựa chọn để có những tấm hình bà bầu đẹp nhất tại Nha Trang đó chính là Be House. Studio chuyên nhận chụp hình tiệc cưới, chụp hình đám cưới, chụp hình em bé, chụp hình thôi nôi và đặc biệt là chụp hình bà bầu. Một trong những thế mạnh của studio đó là sở hữu những "yếu tố bất ngờ" với đội ngũ ekip "chuyên chụp lén" ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, ngọt ngào và lãng mạn thay vì quá phụ thuộc những tư thế tạo dáng cứng nhắc.

    Be House là studio chụp hình đẹp có tiếng, rất nhiều gia đình tin tưởng cho con đến chụp hình ở đây và mãn nguyện khi nhận được những tấm hình đẹp của con mình trên tay, nhiều bà mẹ còn hãnh diện mang ảnh con mình khoe với mọi người. Cũng như các bé, các bà bầu khi đến với studio đều cảm thấy hài lòng về chất lượng ảnh khi nhận được. Studio được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, chỉn chu, thân thiện. Cô chủ và nhân viên đều rất nhiệt tình hỗ trợ tư vấn cho khách hàng bằng tất cả tâm huyết. Chi phí khá hợp lí. Bạn sẽ không phải thất vọng khi chụp hình tại Be House đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0919 555 525
    Email: befotos.79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/behouse.nhatrang

    Be House
    Be House
    Be House
    Be House
  6. Top 6

    Sunny Gia Hân

    Sunny Gia Hân là địa chỉ tiếp theo chúng ta khám phá ngày hôm nay. Đây là “Studio” chuyên về chụp ảnh cho bé & gia đình. Bên cạnh đó Sunny Gia Hân cũng nhận chụp ảnh bầu, ảnh thời trang, lookbook, sự kiện... và là một trong những địa chỉ chụp ảnh không nên bỏ lỡ ở thành phố Nha Trang. Không ngừng học hỏi các nhiếp ảnh “hịn” khác cũng như tự tìm tòi, sáng tạo và rèn luyện. Sunny Gia Hân trở thành nơi đầu tiên mang phong cách chụp vừa đơn giản, vừa nghệ thuật và vừa tự nhiên, khác biệt với kiểu ảnh truyền thống màu mè và phong nền, đến với các bé, các gia đình ở thành phố này và một vài địa phương lân cận.


    Thật tuyệt vời và may mắn, ngay từ những shoot hình đầu tiên, Sunny Gia Hân đã nhận được sự ủng hộ của các gia đình và lớn mạnh dần - một sự lớn mạnh từ từ không ồn ào, không PR, quảng cáo mà chỉ nhờ chính những khách hàng yêu quý - một sự hữu xạ tự nhiên hương tuyệt vời. Cảm ơn sự tin yêu của tất cả khách hàng suốt thời gian qua, là động lực để thương hiệu Sunny Gia Hân tiếp tục hoàn thiện và phát triển, đầu tư phát triển dịch vụ, chất lượng phục vụ, cơ sở vật chất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Đ. Đàm Quang Trung, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 023 744
    Fanpage:web.facebook.com/MeSunnyGiaHan

    Sunny Gia Hân
    Sunny Gia Hân
    Sunny Gia Hân
    Sunny Gia Hân
  7. Top 7

    Sachi House Happy

    Sachi House Happy cũng là một địa chỉ chụp ảnh bầu, ảnh cho bé yêu khá quen thuộc tại Nha Trang. Với những thành công đã đạt được, Studio đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cũng như những đánh giá tích cực của khách hàng từ khâu trang điểm, làm tóc cho đến váy bầu, rồi chụp ảnh. Thêm vào đó, việc sở hữu đội ngũ photographers chuyên nghiệp, cùng những công nghệ tiên tiến, mỗi album mà Sachi Wedding House mang lại đều thể hiện rõ ý nghĩa, phong cách khác nhau, luôn hướng đến sự tinh tế đi sâu vào lòng người.


    Với những điều ấy, Studio không chỉ đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo trong bộ ảnh đầu tiên cùng con yêu trong hành trình làm mẹ, đón con chào đời của mình, ngày hạnh phúc của ba và mẹ mà còn mang lại cho bạn sự ấm áp, tươi vui trong tâm hồn để bắt đầu một cuộc sống đầy hạnh phúc. Với các góc chụp lạ, ánh sáng đẹp, cùng một phong cách trẻ trung sáng tạo, luôn nhắm vào việc tìm tòi khai thác những nét biểu cảm trên gương mặt cũng như những khoảnh khắc tự nhiên nhất của mẹ, những bức ảnh mà các nhiếp ảnh gia của Sachi House Happy mang lại luôn có một dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Âu Cơ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0983 457 337 & 0932 662 096
    Email: Sachiweddinghouse@xdata.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Chup.anh.dep.nha.trang.sachi.wedding.house

    Sachi House Happy
    Sachi House Happy
    Sachi House Happy
    Sachi House Happy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy