Top 5 Shop bán tóc giả đẹp và chất lượng nhất Nha Trang

Phương Trinh 4451 0 Báo lỗi

Mái tóc ảnh hưởng tới 70% nhan sắc trên khuôn mặt. Và tóc giả sẽ giúp bạn thay đổi vẻ bề ngoài chỉ trong tích tắc, nó thể hiện rõ nét về gương mặt, về tính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tóc Giả MiDi

    Gọi điện

    Tết đang đến rất cận kề, những chị em nào tóc xấu, xơ xác không làm được gì nữa, không có thời gian làm tóc, mất rất nhiều chi phí để đi làm tóc, sợ hư tóc đặc biệt là những ngày tết ít tiệm salon nào mở cửa nên chị em không thể nào mà không cần đến tóc giả. Tại Nha Trang, Tóc Giả MiDi luôn là điểm đến đáng tin cậy dành cho những ai đang tìm mua tóc giả đẹp và chất lượng.


    Tiệm Tóc Giả MiDi luôn có sẵn đa dạng các kiểu tóc giả với chất lượng cao, phù hợp với xu hướng thời trang và đảm bảo phù hợp với mọi cá tính của khách hàng. Đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình, họ luôn lắng nghe và quan tâm đến nhu cầu, sở thích của khách hàng để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đến với Tóc Giả MiDi bạn sẽ tìm thấy mọi loại tóc giả với thao tác sử dụng vô cùng đơn giản. Ngoài ra tóc giả tại MiDi còn có khả năng chịu nhiệt lên đến 200 độ C, siêu mềm mượt và y chang tóc thật.

    Đặc biệt, Tóc Giả MiDi luôn cập nhật các mẫu tóc giả hot và mới nhất hiện nay, giúp khách hàng có thể tìm thấy những kiểu tóc phù hợp với mình và biến hóa khác nhau. Shop luôn chú trọng cải tiến chất lượng tóc để có những mẫu tóc đẹp tự nhiên nhất, như tóc thật. Để có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc, biến hóa khác nhau thì bạn nên ghé chân tới shop để được sử dụng những bộ tóc giả đẹp khó cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 503 Đ. 2/4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0764 145 025
    Fanpage
    : www.facebook.com/Tockepnhatrang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tóc Giả MiDi
    Tóc Giả MiDi
    Tóc Giả MiDi
    Tóc Giả MiDi

  2. Bà Trùm Tóc Giả Vivian's House là một địa chỉ quen thuộc của những cô nàng tìm mua tóc đẹp và chất lượng, là nơi mà thực sự bạn sẽ rất mong muốn được đến và rinh ngay về cho mình một mẫu. Bạn sẽ thấy được sự hoàn hảo trong mọi quy trình tư vấn, tiếp đón và dĩ nhiên là cả chất lượng sản phẩm tại địa chỉ này.


    Đây là cửa hàng với đa dạng những mẫu mã tóc có độ thẩm mỹ cao, đặc biệt là giá thành rất dễ chịu nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau kể cả học sinh, sinh viên. Đến với Bà Trùm, các bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tóc giả cực cao cấp với những sóng tóc uốn lượn đẹp mê li. Với chất tóc tơ cực mềm mại, những bộ tóc giả tại cửa hàng không chỉ thích mắt mà còn khiến khách hàng cực thích thú mỗi khi sờ vào.


    Bạn muốn mái tóc ngắn hay dài, trẻ hay trung tuổi, màu sắc trầm hay cá tính nổi bật? chất liệu nào và kiểu dáng nào? tất cả sẽ được tìm thấy tại Bà Trùm Tóc Giả Vivian's House. Hãy cứ yên tâm cho dù bạn có một khuôn mặt như thế nào, màu tóc tự nhiên là gì và vóc người béo gầy ra sao, bạn cũng sẽ được tư vấn để chọn được màu tóc ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Bắc Sơn, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0776 288 294 & 025 8383 1407

    Fanpage: www.facebook.com/Viviannshop

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bà Trùm Tóc Giả Vivian's House 45 Bắc sơn Nha Trang
    Bà Trùm Tóc Giả Vivian's House 45 Bắc sơn Nha Trang
    Bà Trùm Tóc Giả Vivian's House 45 Bắc sơn Nha Trang
    Bà Trùm Tóc Giả Vivian's House 45 Bắc sơn Nha Trang
  3. Tại Nha Trang, Tóc giả Như Quỳnh là nơi chuyên cung cấp và buôn bán các mẫu tóc được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, cập nhật kịp thời các kiểu tóc giả mới. Nơi đây tự hào là thương hiệu bán tóc giả uy tín trong 8 năm với hơn mấy ngàn feedback tích cực từ quý khách hàng.Tất cả mẫu tóc ở đây đều rất chất lượng và có sự cải tiến để mịn và mượt tạo cảm giác tự nhiên. Ngoài ra, tóc dày dặn, form chuẩn, vô cùng thoải mái khi sử dụng.

    Đến với Tóc giả Như Quỳnh bạn sẽ tha hồ lựa chọn các mẫu tóc giả từ tóc kẹp với nhiều mẫu thẳng, xoăn sóng, xoăn nhẹ, xoăn sóng nước cho đến tóc bộ cả đầu và các loại mái thưa từ tóc thật cực xinh. Ngoài ra giá cả tóc giả tại tiệm cũng vô cùng phải chăng. Nếu bạn đang băng khoăn chưa biết lựa chọn mẫu tóc nào phù hợp thì hãy yên tâm nhé! Khi đến với Như Quỳnh bạn sẽ được nhân viên tư vấn một cách tận tình, chu đáo các mẫu tóc cũng như giá cả để bạn có thể mang về mẫu tóc ưng ý nhất cho mình. Với tất cả những ưu điểm này, Tóc giả Như Quỳnh xứng đáng là một địa chỉ đáng bỏ túi để mua tóc giả cho các nàng tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : Cuối Thích Quảng Đức (gần hẻm 404), khu đô thị Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 896 923

    Email: nhuquynh896923@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tocgiaphuoclong

    Gọi điện
    Tóc giả Như Quỳnh - Nha Trang
    Tóc giả Như Quỳnh - Nha Trang
    Tóc giả Như Quỳnh - Nha Trang
    Tóc giả Như Quỳnh - Nha Trang
  4. Top 4

    Tóc Giả COKA - Nha Trang

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Tóc Giả COKA cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop bán tóc giả đẹp và chất lượng nhất Nha Trang mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Nhiều khách hàng cho biết tóc giả tại shop đẹp, có thể kẹp, uốn xoăn, giữ được độ tự nhiên, bóng mượt. Shop có rất nhiều mẫu để khách hàng lựa chọn như: tóc giả đội nguyên đầu, kiểu mai thưa, tóc cúp ngắn, xoăn cúp.

    Với những cô nàng đang sở hữu mái tóc ngắn, tóc xấu hoặc đang muốn thay đổi mái tóc nhưng không muốn uốn, sấy, duỗi vì lo ngại làm hư tóc thì đừng bỏ qua Tóc Giả COKA. Shop luôn cung cấp đủ các mẫu mã về tóc như dài, ngắn, chững chạc, trẻ trung, nhiều màu sắc…Hiện nay shop sở hữu rất nhiều bộ tóc giả, đa dạng về kiểu mẫu, chất lượng và chi phí tương đương với giá thị trường hiện nay. Tóc Giả COKA luôn cam kết các mẫu tóc giả được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, là những mẫu tóc có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra tất cả đều được thợ gia công bằng tay kỹ càng mang lại chất lượng cao cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm shop bán tóc giả đẹp, chất lượng tại Nha Trang thì Tóc Giả COKA là địa chỉ không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Lê Hồng Phong, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0866 080 507

    Email: narahaughty@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tocgiacoka

    Gọi điện
    Tóc Giả COKA - Nha Trang
    Tóc Giả COKA - Nha Trang
    Tóc Giả COKA - Nha Trang
    Tóc Giả COKA - Nha Trang
  5. Tóc Giả Nha Trang đã trở thành một địa chỉ không hề xa lạ với các tín đồ yêu thích tóc giả tại Nha Trang. Nơi đây chuyên sỉ lẻ tóc giả cao cấp phong cách nổi bật, gây ấn tượng lạ mắt, tinh tế và chất liệu đẹp. Phù hợp trong các dịp hẹn hò cuối tuần, tiệc tùng cuối năm hay các bạn muốn thử phong cách mới nhưng sợ sẽ ảnh hưởng đến tóc thật hoặc tạo kiểu uốn xoăn quá mất thời gian.


    Đặc biệt tóc giả tại cửa hàng đều là những sản phẩm được dệt từ tơ nhân tạo cao cấp, chất tóc lì, mượt và nảy sóng rất đẹp. Với sự đa dạng mẫu mã đến với cửa hàng bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những bộ tóc chất lượng. Bên cạnh những mẫu tóc giả cả cùng những bộ kẹp đủ các tông màu cơ bản thì shop có cả mái thưa dệt từ tóc thật. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, Tóc Giả Nha Trang cũng luôn cập nhật những mẫu tóc mới hợp với xu hướng đến với khách hàng. Với giá thành phải chăng bạn có thể sở hữu ngay cho mình những bộ tóc đẹp hết ý. Hãy đến ngay Tóc giả Nha Trang để lựa chọn những mẫu tóc đẹp nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tóc giả tại Nha Trang nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0359 333 128

    Fanpage: www.facebook.com/tocgiacaocapannahuynh

    Gọi điện
    Tóc giả Nha Trang ( Thu Tuyet Huynh )
    Tóc giả Nha Trang ( Thu Tuyet Huynh )
    Tóc giả Nha Trang ( Thu Tuyet Huynh )
    Tóc giả Nha Trang ( Thu Tuyet Huynh )




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy