Top 6 Shop hoa giả đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Mưa Lạnh 6542 0 Báo lỗi

Hiện nay, hoa giả ngày càng phổ biến và trở thành một xu hướng trong trang trí nhà cửa, đặc biệt là đối với các đô thị hiện đại. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Hoa giấy hiện nay đã không còn là xa lạ với bất cứ ai trong số chúng ta. Từ hoa giấy nhún đến giấy mỹ thuật, giấy nhũ và nhiều loại giấy khác. Hoa giấy trở thành món quà lưu niệm quen thuộc mà chúng ta vẫn thường hay sử dụng vào các dịp lễ. Có rất nhiều shop, nhiều cửa hàng bày bán hoa giấy với đa dạng mẫu mã chủng loại cho khách hàng lựa chọn và lượng khách ghé vào mua cũng không hề ít, từ hoa trang trí cho đến hoa quà tặng. Và nếu bạn đang tìm một sho hoa giấy đẹp và chất lượng tại Nha Trang thì hãy nhớ ghé qua HOA KHANH Flowers & Gifts Shop.

    Hoa giấy tại HOA KHANH Flowers & Gifts Shop rất đẹp, tươi sắc không kém so với hoa thật, nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu cách trang trí. Hơn nữa, hoa handmade bằng vật liệu giấy chắc chắn có một ưu điểm vượt trội hơn hoa thật đó chính là độ bền, không lo úa héo, không lo mất màu, để được rất lâu.


    Hoa handmade làm từ giấy hiện nay cũng được phá cách trang trí với nhiều kiểu dáng, độc đáo, lạ mắt, không hề kém phần sang trọng và tinh tế trong từng sản phẩm. Vừa có thể làm quà tặng, lại vừa có thể sử dụng để trang trí nhà ở bằng hoa giấy, hợp lý vô cùng. Hãy ghé ngay shop hoặc fanpage của HOA KHANH Flowers & Gifts Shop để chiệm ngưỡng và lựa chọn những sản phẩm hoa giấy nghệ thuật và đẹp lung linh làm quà hoặc làm ngôi nhà thêm rực rỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 387 929 & 0859 595 971
    Email: Anhnguyet7169@gmail.com
    Website: congtyhoakhanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoakhanhshop/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    HOA KHANH Flowers & Gifts Shop
    HOA KHANH Flowers & Gifts Shop
    HOA KHANH Flowers & Gifts Shop
    HOA KHANH Flowers & Gifts Shop

  2. Ngày nay, cuộc sống hiện đại hối hả và tất bật. Sự phát triển của kiến trúc hiện đại đang ngày càng đẩy xa con người với thế giới thiên nhiên. Chúng ta có thể luôn cảm thấy thiếu thốn yếu tố tự nhiên ngay trong văn phòng hoặc ngôi nhà của chính mình. Vì thế nên nhiều người trong chúng ta từ trong sâu thẳm rất mong tìm đến thiên nhiên. Tìm qua không gian xanh, khoáng đạt và gần gũi ngay tại khu vực mình sinh sống.


    Các sản phẩm hoa giả, hoa lụa mà Shop Cây Hoa Giả Nha Trang giới thiệu và cung cấp đến quý khách luôn mang đậm màu sắc thiên nhiên. Giúp bạn cân bằng cuộc sống và gia tăng hiệu quả làm việc, thưởng thức cái đẹp của bạn. Các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng có giá trị thẩm mỹ cao. Chúng không bị héo úa theo thời gian, không đòi hỏi công chăm sóc. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với sở thích yêu hoa, yêu thiên nhiên và yêu cái đẹp của bạn.

    Những bình hoa lụa, hoa nhựa,... tại Shop Cây Hoa Giả Nha Trang được thiết kế theo phong cách hiện đại, góp phần làm đẹp không gian sống hay làm quà tặng nhân dịp xuân về cho người thân và bạn bè cũng rất thích hợp. Hãy tới shop với những sản phẩm hoa đẹp để thỏa sức sáng tạo và có những phút giây thư giãn trong trong chính ngôi nhà của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404/4/17 Lê Hồng Phong, Nha Trang
    Điện thoại: 0933 300 138
    Email: nhatuyen53qtdl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoagianhatrang27/

      Gọi điện
      Shop Cây Hoa Giả Nha Trang
      Shop Cây Hoa Giả Nha Trang
      Shop Cây Hoa Giả Nha Trang
      Shop Cây Hoa Giả Nha Trang
    • Là một shop hoa sáp đầu tiên và góp công lớn để đẩy mạnh thị trường loại sản phẩm này phải kể đến Hoa Sáp Sofia Nha Trang. Cũng là một người yêu cái đẹp và rất hiểu tâm lý của các chị em đối với kì vọng của một bó hoa, chính vì vậy các loại hoa sáp ở đây được kết hợp, thiết kế và gói bằng nhiều công đoạn rất cầu kì và xinh đẹp.

      Phục vụ khách trên khắp các tỉnh miền Trung, tuy nhiên hàng ở đây luôn được cập nhật và làm mới liên tục, các sản phẩm đều cố gắng để có thể hợp thời và không bị lỗi mốt. Ngoài những bó hoa siêu chất lượng ra, thì chủ cửa hàng cũng rất nhiệt tình và dễ mến, đầy kinh nghiệm trong việc tư vấn cho những anh chàng còn “vụng về” trong việc mua quà tặng người yêu. Không chỉ hoa đẹp, giá ưu đãi, cửa hàng Hoa Sáp Sofia Nha Trang còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi từ 15-50% cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0869 690 300 & 0975 867 695
      Email: sofiaflower.nhatrang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SofiaFlowerNhaTrang/

      Gọi điện
      Hoa Sáp Sofia Nha Trang
      Hoa Sáp Sofia Nha Trang
      Hoa Sáp Sofia Nha Trang
      Hoa Sáp Sofia Nha Trang
    • Cũng là một cái tên lâu đời trong thị trường hoa giả tại Nha Trang, NY Flower Hoa Sáp Thơm Nha Trang được sự chú ý và yêu mến của rất nhiều bạn trẻ vì chất lượng hoa rất đẹp, thơm, sáp an toàn và đặc biệt những bó hoa được bó cực kì tinh tế. Tại NY Flower Hoa Sáp Thơm Nha Trang có dịch vụ ship hoa miễn phí dành cho khách hàng với đơn hàng từ 300k trở lên, bán kính 5km. Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, siêu giảm giá từ 10% đến 50% để khách hàng có cơ hội mua dòng sản phẩm cao cấp với giá cực kỳ yêu thương.

      Đối với các đối tượng nhận quà khác nhau, NY Flower Hoa Sáp Thơm Nha Trang sẽ có những mẫu hoa với màu sắc, kiểu bó, trang trí phụ kiện khác nhau, ví dụ như đối với người nhận là thầy cô giáo, thường sẽ là những bó hoa hồng nhạt, kích thước vừa phải giản dị, còn đối tượng là bố mẹ hay người quan trọng thì thường sẽ là những bông hồng xanh đặt trong hộp sang trọng, còn đặc biệt với người yêu thì sẽ nhất định là một bó hoa hồng rực thắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa OC2B Mường Thanh Viễn Triều Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0342 536 782 or 0774 099 795
      Email: yenlt88888@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hoasapthomnhatrang79/

      Gọi điện
      NY Flower Hoa Sáp Thơm Nha Trang
      NY Flower Hoa Sáp Thơm Nha Trang
      NY Flower Hoa Sáp Thơm Nha Trang
      NY Flower Hoa Sáp Thơm Nha Trang
    • Nói đến hoa giả ở Nha Trang mà không nói đến cửa hàng của Sỉ Lẻ Hoa Sáp Nha Trang thì thật là một sai lầm. Được khách hàng đánh giá là một shop hoa giả với những mẫu hoa đẹp “rụng tim”, HiLiFlower luôn đi đầu trong việc cập nhật, làm mẫu những loại hoa sẵn có vĩnh cửu của mình.

      Hoa giả để truyền tải được hết ý nghĩa của người tặng, Sỉ Lẻ Hoa Sáp Nha Trang có nhiều cách khác nhau thông qua cách sắp xếp những bông hoa như một món quà. Không đơn giản chỉ là bó lại, đôi khi những bông hoa giả ở đây còn được sắp xếp theo một kiến trúc cực kì sáng tạo và rực rỡ, vừa là hoa, vừa là món quà.

      Đến với cửa hàng Sỉ Lẻ Hoa Sáp Nha Trang, khách hàng sẽ được tiếp đón bằng sự nhiệt tình thân thiện và dễ mến của chủ cửa hàng, tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng trong việc trao đổi đặt mua hoa. Đây cũng chính là điều khiến khách hàng đến với Sỉ Lẻ Hoa Sáp Nha Trang đều muốn quay trở lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44/12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Xương Huân, Nha Trang
      Điện thoại: 0968 789 242
      Email: phamthilamlinh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/HiLiFlower/

      HiLiFlower
      HiLiFlower
      HiLiFlower
      HiLiFlower
    • Gần đến dịp 8/3, thị trường quà tặng lại trở nên sôi động vì cánh mày râu “lùng sục” những món quà độc, lạ tặng chị em. Năm nay, hoa hồng sáp thơm lên ngôi. Loại quà tặng này có nhiều màu sắc, được trang trí và gói trong hộp cẩn thận và nhất là có mùi thơm đặc trưng nên được các chị em ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn tìm một bó hoa vừa đẹp vưaf rẻ thì hãy ghé ngay Yến Lam Flower Shop nhé!


      Mỗi bó hoa ở Yến Lam Flower Shop đều được nhân viên chăm chút hết sức tỉ mỉ, chu đáo, các mẫu được làm sẵn khá nhiều nên bạn có thể yên tâm thoải mái lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn có yêu cầu gì đặc biệt hay muốn hoàn toàn làm theo ý bạn thì vẫn có thể yêu cầu shop nhé. Hoa hồng sáp thơm được gọi là hoa vĩnh cửu được phủ lớp sáp thơm, hoa sáp giữ mùi hương lâu và không hỏng như hoa thật. Hãy đến với Yến Lam Flower Shop để có được những trải nghiệm thật sự thú vị bên những bông hoa hồng sáp ngọt ngào, lãng mạn nhưng không kém phần đáng yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Hẻm 2 Thái Phiên, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
      Điện thoại: 0982 340 434
      Email: tranvu.yenlam@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/YenLamFlowershop

      Gọi điện
      Yến Lam Flower Shop
      Yến Lam Flower Shop
      Yến Lam Flower Shop
      Yến Lam Flower Shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy