Top 14 Salon làm tóc đẹp, chất lượng nhất Nha Trang, Khánh Hòa

Vũ Hồng Ngọc 18061 0 Báo lỗi

Ông cha ta có câu: ‘’Cái răng cái tóc là góc con người” do đó, việc chăm sóc tóc kĩ lưỡng là một việc rất cần thiết, cùng với đó việc tìm được cho mình một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Traky Hair Salon là địa chỉ salon tóc tuyệt vời tại Nha Trang, Khánh Hòa mà bạn không nên bỏ lỡ, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ, suốt nhiều năm qua Traky Hair Salon đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ tại cửa tiệm của mình nhằm mang đến cho khách hàng không chỉ là dịch vụ làm đẹp, mà còn là trải nghiệm thư giãn và thoải mái nhất.


    Với đội ngũ thợ tóc nhiều kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành làm tóc, khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Traky Hair Salon sẽ luôn được tư vấn nhiệt tình với nhiều kiểu tóc thời thượng với kỹ thuật làm tóc hiện đại nhất, đảm bảo rằng mỗi khách hàng của Traky Hair Salon sẽ luôn thật phong cách, đẳng cấp, thời thượng và lôi cuốn nhất.


    Không gian sang trọng, thoải mái cùng chất lượng các sản phẩm và kỹ thuật làm tóc hiện đại cũng chính là những điểm cộng vô cùng lớn của Traky Hair Salon. Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Traky Hair Salon luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhằm mang đến sự hài lòng tối đa. Chính vì vậy, nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên làm tóc ở đâu thì Traky Hair Salon là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    174 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    19009 99934 & 0845 410 030
    Email:
    trakyhair68@gmail.com
    Website:
    https://trakyhairsalon.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/trakynhatrang/
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon

  2. Top 2

    XB Hair Stylist

    Gọi điện

    XB Hair Stylist cũng chính là điểm đến hoàn hảo cho phong cách tóc thời thượng tại Nha Trang, Khánh Hòa. Tự hào là địa chỉ hàng đầu với không gian thoải mái và đội ngũ chuyên gia tóc tài năng, suốt nhiều năm qua, XB Hair Stylist đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng tại thành phố biển Nha Trang.


    XB Hair Stylist hiểu rằng mỗi khách hàng đều muốn có một diện mạo độc đáo và phong cách riêng, đó là lý do tại sao XB Hair Stylist tập trung vào việc tư vấn cùng với việc chăm sóc chi tiết để đảm bảo bạn tự tin với mái tóc của mình.


    Đội ngũ thợ tóc tại XB Hair Stylist không chỉ là những người chuyên nghiệp mà còn là những nghệ sĩ tóc sáng tạo, các thợ tóc luôn theo đuổi xu hướng mới nhất và kỹ thuật cắt tóc tiên tiến, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn trở nên nổi bật trong đám đông. Không chỉ là nơi làm đẹp, XB Hair Stylist còn mang đến không gian giải trí và thư giãn cho khách hàng. Không gian hiện đại, âm nhạc sôi động và dịch vụ chuyên nghiệp là những điểm mạnh tạo nên sự khác biệt tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 162 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0797 981 111
    Fanpage:
    www.facebook.com/xbsalon/
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 21:00
    Gọi điện
    XB Hair Stylist
    XB Hair Stylist
    XB Hair Stylist
    XB Hair Stylist
  3. Top 3

    T.A.P Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp tại Nha Trang, Khánh Hòa thì T.A.P Hair Salon chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    Với đội ngũ thợ tóc hàng đầu, T.A.P Hair Salon cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ là sự phục vụ tận tâm mà còn là những kiểu tóc đẳng cấp, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. T.A.P Hair Salon hiểu rằng mái tóc đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với ngoại hình của chúng ta, vì vậy, đội ngũ thợ tóc tại T.A.P Hair Salon luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về phong cách tóc phù hợp nhất. Ngoài ra, T.A.P Hair Salon còn được đánh giá cao bởi việc cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, đảm bảo an toàn và đem lại kết quả tốt nhất cho mái tóc của khách hàng.


    Bên cạnh đó, không gian sang trọng và thoải mái là cũng là một điểm đặc biệt tại T.A.P Hair Salon. Khách hàng khi đến T.A.P Hair Salon sẽ được sẽ được thư giãn, thưởng thức những phút giây chăm sóc và làm đẹp bản thân một cách thoải mái nhất bởi T.A.P Hair Salon không chỉ là nơi tạo kiểu tóc mà còn là điểm đến các dịch vụ tuyệt vời khác cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    34 Hoa Lư, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0981 136 498
    Email:
    taphairsalon@gmail.com
    Website:
    https://taphairsalon.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/p/TAP-Hair-Salon-Hair-Stylist-Academy-100088043052126/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 20:00
    Gọi điện
    T.A.P Hair Salon
    T.A.P Hair Salon
    T.A.P Hair Salon
    T.A.P Hair Salon
  4. Top 4

    Barbershop Tài Barbier

    Gọi điện

    "Xuất phát từ con số 0, chúng tôi luôn tiến tới và tài sản quý giá nhất chúng tôi có hiện tại là niềm tin, sự ủng hộ của các bạn - những vị khách đáng quý. Chúng tôi sẽ luôn cho ra những tác phẩm cực kỳ tâm huyết và không gian trải nghiệm tuyệt vời cho anh em." đó là lời giới thiệu cũng có thể hiểu như một lời hứa mà các Barber tại Barbershop Tài Barbier đã nói. Tay nghề chuyên nghiệp cùng sự phục vụ tận tâm là yếu tố đóng góp nhiều nhất vào thành công của Barbershop Tài Barbier như ngày hôm nay.


    Bước chân đến với Barbershop Tài Barbier bạn cứ ngỡ như mình được đặt chân đến những ngôi nhà cổ ở Amsterdam vậy. Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất. Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng hay bụi bặm, chất ngầu thì Barbershop Tài Barbier là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 172/5 Bạch Đằng, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0906 618 359
    Email: taibarbiercutshave@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Shavingandhaircut/

      Gọi điện
      Barbershop Tài Barbier
      Barbershop Tài Barbier
      Barbershop Tài Barbier
      Barbershop Tài Barbier
    • Top 5

      Hair Salon Bắc Trần Tiến

      Gọi điện

      Hair Salon Bắc Trần Tiến là salon làm tóc đẹp và chất lượng tại TP. Nha Trang dành cho mọi khách hàng bởi ở đây luôn chú trọng đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, luôn cập nhật các kỹ thuật mới, tạo kiểu tóc tiên tiến để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp lý, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng và luôn đảm bảo tính sành điệu trong mỗi mái tóc.


      Bên cạnh đó, Hair Salon Bắc Trần Tiến luôn sử dụng các sản phẩm: thuốc nhuộm, dầu dưỡng, kem ủ tóc... tất cả đều là sản phẩm tốt, có nguồn gốc rõ ràng để khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng và luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn.


      Hair Salon Bắc Trần Tiến mang đến cho khách hàng dịch vụ với cam kết:

      • Không gian phong cách, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại.
      • Chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, phù hợp với từng khách hàng
      • Luôn chủ động trong việc cập nhật những thông tin, kỹ thuật, công nghệ cũng như mẫu tóc thịnh hành để có thể tư vấn cho khách hàng một cách cụ thể nhất.
      • Những sản phẩm bổ trợ cho dịch vụ chăm sóc tóc của salon đều là những sản phẩm có chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
      • Đa dạng dịch vụ như: uốn, ép, sấy, nhuộm...
      • Giá cả hợp lý nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Đồng Nai, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0978 944 522
      Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.NhaTrang/
      Giờ mở cửa: 07:45 - 21:00

      Gọi điện
      Hair Salon Bắc Trần Tiến
      Hair Salon Bắc Trần Tiến
      Hair Salon Bắc Trần Tiến
      Hair Salon Bắc Trần Tiến
    • Top 6

      Hair Salon Polo & Academy

      Gọi điện

      Hair Salon Polo là một trong những địa chỉ hàng đầu về dịch vụ salon tóc tại Nha Trang, Khánh Hòa. Với đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp và tận tâm, Hair Salon Polo cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp độc đáo và đẳng cấp.


      Tại Hair Salon Polo, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ thợ tóc và nhân viên để có thể lựa chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý, thời thượng nhất, bởi đội ngũ thợ tóc tại đây không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn trông phong cách và thời trang.


      Chưa dừng lại ở đó, với không gian gần gũi, thoải mái, Hair Salon Polo còn giúp khách hàng có thể vừa làm tóc vừa được thư giãn. Đồng thời, với việc chú trọng từng chi tiết nhỏ và sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, an toàn, Hair Salon Polo còn tạo nên không khí thân thiện và chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 62B Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 48B1 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0905 132 526
      Email:
      trivuong.polo.spa@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/SalonPoLo
      Giờ mở cửa:
      8:30 - 19:30

      Gọi điện
      Hair Salon Polo
      Hair Salon Polo
      Hair Salon Polo
      Hair Salon Polo
    • Top 7

      Snake Barber shop

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc nam chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp tại Nha Trang, Khánh Hòa thì Snake Barber shop chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


      Với đội ngũ thợ tóc hàng đầu, Snake Barber shop cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ là sự phục vụ tận tâm mà còn là những kiểu tóc nam đẳng cấp, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Snake Barber shop hiểu rằng mỗi người đàn ông đều độc đáo, vì vậy, đội ngũ thợ tóc tại Snake Barber shop luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về phong cách tóc phù hợp nhất. Ngoài ra, Snake Barber shop còn được đánh giá cao bởi việc cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, đảm bảo an toàn và đem lại kết quả tốt nhất cho mái tóc của khách hàng.


      Bên cạnh đó, không gian sang trọng và thoải mái là cũng là một điểm đặc biệt tại Snake Barber shop. Khách hàng khi đến Snake Barber shop sẽ được sẽ được thư giãn, thưởng thức những phút giây chăm sóc và làm đẹp bản thân một cách thoải mái nhất bởi Snake Barber shop không chỉ là nơi tạo kiểu tóc mà còn là điểm đến cho các dịch vụ chăm sóc da và gội đầu chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      18B Đường Nhà Thờ, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại:
      0979 789 062
      Fanpage:
      www.facebook.com/Snakebarbers20/
      Giờ mở cửa:
      9:00 - 19:00
      Gọi điện
      Snake Barber shop
      Snake Barber shop
      Snake Barber shop
      Snake Barber shop
    • Top 8

      Gangster Barber shop

      Gọi điện

      Gangster Barber shop cũng chính là một trong những điểm đến hoàn hảo cho phong cách tóc nam tại Nha Trang, Khánh Hòa. Tự hào là địa chỉ hàng đầu với không gian thoải mái và đội ngũ chuyên gia tóc tài năng, suốt nhiều năm qua, Gangster Barber shop đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng tại Nha Trang.


      Gangster Barber shop hiểu rằng mỗi người đàn ông đều muốn có một diện mạo độc đáo và phong cách riêng, đó là lý do tại sao Gangster Barber shop tập trung vào việc tư vấn cùng với việc chăm sóc chi tiết để đảm bảo bạn tự tin với mái tóc của mình.


      Đội ngũ thợ tóc tại Gangster Barber shop không chỉ là những người chuyên nghiệp mà còn là những nghệ sĩ tóc sáng tạo, các thợ tóc luôn theo đuổi xu hướng mới nhất và kỹ thuật cắt tóc tiên tiến, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn trở nên nổi bật trong đám đông. Không chỉ là nơi làm đẹp, Gangster Barber shop còn là không gian giải trí và thư giãn cho các quý ông. Không gian hiện đại, âm nhạc sôi động và dịch vụ chuyên nghiệp là những điểm mạnh tạo nên sự khác biệt tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      39A Nhị Hà, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại:
      0935 739 655
      Fanpage:
      www.facebook.com/GangsterBarber/
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 19:00
      Gọi điện
      Gangster Barber shop
      Gangster Barber shop
      Gangster Barber shop
      Gangster Barber shop
    • Top 9

      Classic BarBer shop

      Gọi điện

      Vừa muốn có được mái tóc ưng ý, đường nét hài hòa với khuôn mặt, vừa muốn có một không gian check in để thỏa mãn niềm đam mê sống ảo thì nhất định bạn không thể bỏ qua Classic BarBer shop tại Nha Trang được.


      Thiết kế trong cửa hàng đều được làm bằng gỗ đem đến không gian vừa hiện đại sang trọng lại vừa ấm cúng, thư thái. Bước chân vào Classic BarBer shop khách hàng sẽ được tư vấn vô cùng tận tình từ đội ngũ nhân viên, từ đó giúp khách hàng xác định được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân mình.


      Không chỉ có vậy tại Classic BarBer shop bạn sẽ được tư vấn và tạo kiểu với những kiểu tóc thời thượng nhất như: slide part, mullet, layer, twoblock,...Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm uốn tóc, nhuộm tóc hay phục hồi tóc tại đây, bởi Classic luôn cam kết sử dụng những sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cao cho khách hàng với mức giá vừa tầm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29A Lê Quý Đôn, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0911 351 819
      Email: quoctrieu0292@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ClassicBarberShopnhatrang/

        Gọi điện
        Classic BarBer SHOP
        Classic BarBer SHOP
        Classic BarBer SHOP
        Classic BarBer SHOP
      • Top 10

        Ồ Barber Shop

        Gọi điện

        Nếu có dịp ghé qua con đường Đoàn Trần Nghiệp thì nhất định bạn phải ghé vào Ồ Barber Shop đấy nhé. Đây là tiệm tóc được các chàng trai thường xuyên lui tới. Với đội ngũ Barber tay nghề cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng lúc nào cũng đông nghịt người thì thật không ngoa khi nói rằng đây chính là tiệm tóc uy tín bậc nhất tại khu vực này.


        Cách phục vụ của Ồ Barber Shop cũng thật đặc biệt, đến cửa hàng cắt tóc cứ như bước vào một thế giới riêng biệt với những con người đặc biệt vậy. Quán có lượng nhân viên rất đông nên bạn đến cắt tóc sẽ không phải chờ lâu, đây cũng chính là một điểm cộng cho Ồ Barber Shop. Như đã nói trên các bạn nhân viên có sự đam mê, tình yêu với nghề, các bạn hãy cứ yên tâm dù có đông khách đến đâu thì Ồ Barber Shop vẫn cứ chau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm nhanh làm ẩu. Yên tâm là trong lúc cắt tóc bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


        Đặc biệt Ồ Barber Shop luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ quý khách. Chi phí tại đây có giá cả hợp lí không quá mắc, có thể coi là một mức giá hợp lý cho chất lượng dịch vụ mà bạn được phục vụ tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 30/49 Đoàn Trần Nghiệp, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0797 024 568
        Email: tuananh100492@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nhatrangbarber/

          Gọi điện
          Ồ Barber Shop
          Ồ Barber Shop
          Ồ Barber Shop
          Ồ Barber Shop
        • Top 11

          The Weirdos Barbershop

          Gọi điện

          Có thể nói độ hot cũng như số lượng khách ruột tại The Weirdos Barbershop là con số mơ ước của nhiều tiệm cắt tóc lâu năm tại Nha Trang. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, The Weirdos Barbershop dần khẳng định được thương hiệu của riêng mình.


          Cứ nhắc đến The Weirdos Barbershop là người ta lại nhớ ngay đến phong cách decor rất nghệ, bụi bặm – cái nét đặc trưng của những người có máu nghệ sĩ. Mỗi người thợ tại đây đều là những người nghệ sĩ tài ba và mỗi kiểu đầu họ tạo ra đều đậm chất nghệ thuật. Không gian tại tiệm rộng rãi, thoải mái tạo được ấn tượng ban đầu cho khách hàng.


          Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều kiểu tóc hot trend, nghệ thuật do đó đòi hỏi người cầm kéo phải liên tục cập nhật xu hướng thị trường và học hỏi mỗi ngày để có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Nhưng dù là kiểu tóc nào đi chăng nữa thì cũng không dễ dàng làm khó những tay thợ tại The Weirdos Barbershop. Giá thành tại The Weirdos Barbershop cũng hấp dẫn không kém. Chỉ phải bỏ ra một số tiền không lớn là các bạn đã sở hữu 1 mái tóc “chất lừ” với combo 5 bước gội đầu, massge, cắt, cạo mặt, vuốt keo rồi đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 05 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0935 901 879
          Email: phanhuutran111@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/TheWeirdosBarbershop/

            Gọi điện
            The Weirdos Barbershop
            The Weirdos Barbershop
            The Weirdos Barbershop
            The Weirdos Barbershop
          • Top 12

            Tóc Hẻm BarberShop

            Gọi điện

            Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong top đó chính là Tóc Hẻm BarberShop một điểm đến được nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi sự thân thiện, hiếu khách cũng như dịch vụ phù hợp với giá cả.


            Những kiểu tóc hot luôn được cập nhật tại quán, Tóc hẻm barbershop Nha Trang tự hào là nơi chăm sóc, làm đẹp cho cánh mày râu chuẩn phong cách Châu Âu từ Classic cut đến Modern cut. Thay đổi tư duy về tóc tai, phong cách giúp nâng tầm giá trị cái đẹp của đàn ông Việt lên tầm cao mới. Một kiểu tóc đẹp sẽ gây được thiện cảm và ấn tượng đối với người đối diện. Vậy thì ngại ngần gì mà không thử để giúp vẻ ngoài của mình được hoàn thiện, đúng không nào

            Mặc dù khá là đông khách, nhưng Tóc hẻm barbershop lại vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận trong từng kiểu đầu, không chạy theo doanh số mà làm nhanh làm ẩu. Có lẽ chính vì lý do đó mà Tóc hẻm barbershop lúc nào cũng chật kín khách. Bảng giá dịch vụ tại Tóc hẻm barbershop sẽ có mức giá từ 50.000 đồng – 250.000 đồng tùy dịch vụ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 12/1 Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0787 656 785
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063218499588

              Gọi điện
              Tóc Hẻm BarberShop
              Tóc Hẻm BarberShop
              Tóc Hẻm BarberShop
              Tóc Hẻm BarberShop
            • Top 13

              A Tài barbershop

              Gọi điện

              Để có một mái tóc ưng ý thì việc tìm đến một salon uy tín là rất quan trọng, nếu chưa có được một địa chỉ làm tóc ruột nào thì nên tìm hiểu thật kỹ khi gửi gắm mái tóc của mình ở một nơi mới. Với A Tài Barbershop thì dù bạn là khách mới hay khách quen đi nữa thì những dịch vụ tuyệt vời nhất về tóc ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay thôi. A Tài Barbershop là chuỗi thương hiệu tiệm cắt tóc đúng chất barber tại Nha Trang. Đây là nơi tập hợp những Barber cứng tay nghề nhất, có tâm huyết và không ngừng cố gắng nâng cao tay nghề, nghiên cứu những kiểu tóc hot nhất, để có thể chiều theo bất cứ yêu cầu nào của khách hàng.


              Tiệm cắt tóc A Tài barbershop phù hợp với mọi đối tượng, từ tuổi tác đến công việc. Dù bạn có là một người đam mê kiểu cách hay trung thành với mẫu tóc truyền thống, thì A Tài barbershop vẫn luôn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Tại A Tài barbershop có phục vụ uốn tóc, xăm hình lên tóc, sấy, nhuộm tóc có tẩy, nhuộm tóc không tẩy,... Tất cả đều được thực hiện hoàn hảo và đảm bảo an toàn cho kiểu tóc của bạn. Không những thế, giá cả tại A Tài barbershop là rất vừa túi tiền, bạn không cần phải lăn tăn một chút nào khi đến A Tài barbershop đâu đấy.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 44 Dã Tượng , Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              • 272 Dã Tượng , Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              • 24 Đống Đa , Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              • 170 Củ Chi , Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                Điện thoại: 0982 445 345
                Fanpage: www.facebook.com/ataibarber

                Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

                Gọi điện
                A Tài barbershop
                A Tài barbershop
                A Tài barbershop
                A Tài barbershop
              • TRỀ GREEN Barber Shop có lẽ là cái tên luôn nằm trong top những tiệm cắt tóc nam tại Nha Trang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nổi tiếng với dòng Fade Mỹ trứ danh với những đường cắt góc cạnh và sắc nét, TRỀ GREEN Barber Shop tự tin đem đến cho các chàng một diện mạo hoàn toàn mới. Bởi sự cố gắng và rèn luyện trong những năm gắn bó với nghề của những người thợ đã giúp TRỀ GREEN Barber Shop có được tiếng vang lớn trong ngành tóc nam trên thị trường. Giữa vô vàn những tiệm cắt tóc sang chảnh theo phong cách châu Âu, TRỀ GREEN Barber Shop chọn riêng cho mình phong cách decor vintage mới lạ, xung quanh là những mảng tường được vẽ graffiti cực kì công phu.


                Tọa lạc trên đường Mạc Đỉnh Chi thì thật không quá bất ngờ khi hàng ghế chờ của TRỀ GREEN Barber Shop có sự xuất hiện của những vị khách tây kĩ tính. Chính điều đó là động lực giúp những “cây kéo vàng” tại đây phấn đấu hơn nữa và ngày càng thăng hoa hơn trong từng đường cạo.

                Những kiểu tóc bạn nhất định phải thử 1 lần khi đến TRỀ GREEN Barber Shop: slide part, modern pompadour, textured crop, buzzfade, mohawk, mode quiff, french crop…


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 5/1/1 Mạc Đỉnh Chi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
                Điện thoại: 0906 546 305
                Fanpage: www.facebook.com/tregreenbarber.vn/

                  Gọi điện
                  TRỀ GREEN Barber Shop
                  TRỀ GREEN Barber Shop
                  TRỀ GREEN Barber Shop
                  TRỀ GREEN Barber Shop




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy