Dải trung tâm Thành phố

Dải trung tâm Thành phố Hải Phòng có rất nhiều điểm chụp hình Tết lý tường như vườn hoa, đài phun nước, Nhà hát lớn, hồ Tam Bạc,... Năm 2019 vừa qua, Hải Phòng đã khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới với những con phố đi bộ trải dài cùng với những hàng cây xanh soi bóng ven hồ, vườn hoa được chăm chút tỉ mỉ với nhiều loài hoa đua sắc,... Giờ đây, dải trung tâm Thành phố không chỉ là nơi để người dân tản bộ mà còn là một địa điểm lý tưởng để người dân chụp ảnh, lưu giữ những kỉ niệm đẹp trong dịp Tết Nguyên đán.


Dải trung tâm thành phố, nổi bật là quảng trường Nhà hát lớn được trang trí thành hình tròn khổng lồ bởi hàng chục nghìn chậu hoa tươi các loại. Điểm nhấn là màu đỏ của hoa trạng nguyên, màu vàng tươi của hoa cúc tạo hình ngôi sao vàng độc đáo.


Không khó để bắt gặp hình ảnh những gia đình, nhóm bạn mặc trang phục truyền thống, cùng nhau lưu giữ những hình ảnh đẹp của sắc xuân.


Địa chỉ: Hồ Tam Bạc, Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, tượng đài Nữ tướng Lê Chân, Quán hoa, Nhà hát thành phố, Nhà Kèn và khu vực vườn hoa, Hải Phòng

Dải trung tâm
Dải trung tâm
Dải trung tâm
Dải trung tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy