Top 12 Quán bar nhẹ nhàng, yên tĩnh tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua

Phạm Lộc 7109 0 Báo lỗi

Bạn là một người yêu thích và mong muốn tìm đến một không gian bar yên tĩnh với những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với những loại thức uống thật chất ... xem thêm...

  1. Đến với địa điểm đầu trong danh sách, Toplist mong muốn giới thiệu đến bạn một quán bar được đông đảo dân Hà thành biết đến, đó là Pharaoh’s Bar & Upper. Nằm ở tầng 63 và 64 tòa nhà Lotte Hanoi, quán bar Pharaoh’s Bar&Upper là điểm hẹn cho những ai muốn ngắm thành phố từ trên cao. Mặc dù ở ngay dưới Top of Hanoi – quán bar cao nhất Hà Nội nằm tại tầng 65 tòa nhà này nhưng Pharaoh’s Bar&Upper vẫn có lượng khách riêng. Đây là những người thích không gian ấm cúng trong nhà hơn là ở ngoài trời. Nhất là khi mùa lạnh đang đến gần.

    Ngoài ra, Pharaoh’s Bar & Upper sử dụng hai pho tượng xác ướp Pharaoh cao 2m đón cửa nhằm đem đến ấn tượng choáng ngợp tuyệt đối cho khách khi đến đây. Quán cũng nhận được khá nhiều lời nhận xét tích cực về đồ uống, thái độ phục vụ, không gian sang trọng. Nếu thích âm nhạc thì bạn có thể lên tầng, nơi đây có DJ chơi nhạc mỗi tối. Còn nếu muốn nhâm nhi ly cocktail trong ánh đèn dịu dàng và ngắm nhìn thành phố lên đèn thì có thể ngồi ở không gian phía dưới, vừa đủ riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 63-64 Lotte Hotel Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 1704

    Email: pharaohbar@lotte.net

    Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/en/dining/pharaohs-bar-upper.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/PharaohsBarnUpper/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 01:00

    Gọi điện
    Pharaoh’s Bar & Upper
    Pharaoh’s Bar & Upper
    Pharaoh’s Bar & Upper
    Pharaoh’s Bar & Upper

  2. Top 2

    Polite & Co

    Tiếp theo cũng là một điểm bar mà bạn không nên bỏ qua, nằm trong con ngõ yên bình và rất “Tây” ở Hà Nội, Polite & Co trong ngõ Bảo Khánh là điểm đến quen thuộc của giới sành ăn chơi ở thủ đô. Trung thành với phong cách nhẹ nhàng, hoài cổ suốt hơn 20 năm. Quán nhỏ rất phù hợp với phái nữ và những người yêu thích không gian yên tĩnh và xưa cũ. Điểm cộng rất lớn của quán là nằm sát hồ Gươm. Chỉ cách vài bước chân là tới trung tâm vui chơi nổi tiếng bậc nhất thủ đô. Thế nhưng Polite Pub vẫn có sự sâu lắng vừa đủ, thích hợp để ghé qua vào tối cuối tuần hay sau những giờ căng thẳng ở công sở.


    Diện tích Polite & Co rất nhỏ, chỉ vừa đủ kê vài chiếc bàn quanh quầy bar. Hơn nữa, đây lại là điểm hẹn trung thành của nhiều người, do đó, nếu đi vào cuối tuần, bạn nên đặt trước để chắc chắn có chỗ. Đôi khi, quán có những buổi hát nhạc sống với các ca khúc nhạc jazz dịu dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5B Ngõ Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 949 606

    Email: politeandco.hanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/politeandcohanoi/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Polite & Co
    Polite & Co
    Polite & Co
    Polite & Co
  3. Top 3

    Nê Cocktailbar

    Gọi điện

    Nê Cocktailbar một cái tên không kém cạnh với những địa điểm trên, đây là điểm hẹn cho những ai sành về rượu và cocktail ở Hà Nội. Là tâm huyết của bartender Phạm Tiến Tiếp – người từng được biết đến với loại cocktail phở nổi tiếng một thời, Nê Cocktailbar được nhiều người trong giới, khách hàng, đặc biệt là khách nước ngoài chấm điểm cao trên các trang web gợi ý điểm vui chơi ở Hà Nội.


    Bên cạnh loại đồ uống làm nên tên tuổi, quán còn có nhiều loại cocktail khác độc đáo và dễ uống dành cho phái nữ. Không gian tại Nê Cocktailbar nhẹ nhàng, ấm cúng, không quá ồn ào hay náo nhiệt. Đây còn là địa chỉ quen thuộc để giới bartender gặp gỡ, trò chuyện và trao đổi kinh nghiệm. Quán nằm ở phố Tống Duy Tân – “góc phố không ngủ” của Hà Nội. Bên cạnh nhiều quán cà phê nổi tiếng và đông khách như Xofa, Puku, Aroi… Tới đây vào dịp cuối tuần, bạn có rất nhiều lựa chọn và hòa vào không khí sôi động thâu đêm suốt sáng của khu phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3B Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0793 993 934

    Email: nebarhanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NêCocktailbar-174456829728862/

    Giờ mở cửa: 19:30 - 2:00

    Gọi điện
    Nê Cocktailbar
    Nê Cocktailbar
    Nê Cocktailbar
    Nê Cocktailbar
  4. Top 4

    The Alchemist

    Bát Sứ - tên một con phố ngắn nhưng không kém phần duyên dáng, cổ kính bên hông chợ Hàng Bồ, tụ điểm của nhiều quán bar mang phong cách Tây. Một trong số đó là The Alchemist. Quán nằm trên tầng 2, tầng 1 là một quán bar khác, lại không treo biển hoành tráng. Chủ quán tâm sự, anh chọn cho quán mình phong cách khiêm nhường, giống như một địa điểm “đi trốn” cho khách hàng sau những phút giây căng thẳng với cuộc sống thường nhật.


    Không gian quán The Alchemist rộng vừa phải. Gian phía ngoài được bố trí như một căn phòng khách mang phong cách châu Âu cổ điển. Với gạch trần, bộ sofa da nâu óng cùng một tấm gương lớn. Gian phía trong sát quầy bar, sắp xếp nhiều bàn nhỏ dành cho 2 người, thắp nến lãng mạn. Khách tới với quán là những người sành về rượu và yêu thích văn hóa cocktail. Những món đồ uống được pha chế cầu kỳ và mang trong mình những câu chuyện đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Bát Sứ, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 713 442

    Email: wobartending@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thealchemistcocktailbar/

    Giờ mở cửa: 19:00 - 01:00

    The Alchemist
    The Alchemist
    The Alchemist
    The Alchemist
  5. Top 5

    Factory 47 Hanoi

    Khép lại danh sách này cũng là một cái tên được đông đảo các bạn trẻ tại Hà thành thường lựa chọn - Factory 47 Hanoi nằm ở địa chỉ 47 Hàng Buồm. Factory 47 này đã thu hút được sự chú ý của giới trẻ Hà Nội bởi thiết kế độc đáo, sáng tạo và mang đến một không gian giải trí rất thoải mái. Một không gian đậm chất “bụi bặm” song vẫn toát lên sự hiện đại, trẻ trung. Điểm nhấn của quán là những chiếc bánh cưa kết hợp với những đườn ống được treo khắp tường. Factory 47 Hanoi không chỉ có ánh đèn nhiều màu sắc, âm nhạc sôi động. Mà đồ uống, đồ ăn nhẹ tại đây cũng rất ổn. Chưa kể, đa số các quán bar còn có không gian rộng rãi, thích hợp cho các buổi tụ họp, vui chơi cùng nhóm bạn.


    Quán có nhiều món ăn nhanh độc và lạ, do đó bạn có thể chọn nhiều món khác nhau. Bên cạnh đó, Factory 47 Hanoi còn phục vụ khách hàng những bản nhạc sống sôi động mang đến cho bạn một cảm giác thật dễ chịu và chill khi vừa có thể lắng nghe những bản nhạc tuyệt vời, vừa có thể nhâm nhi thưởng thức đồ uống và tán gẫu cùng bạn bè sau một ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 363 366

    Email: tuanfactory47@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/factory47hanoi

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Factory 47
    Factory 47
    Factory 47
    Factory 47
  6. Top 6

    Beatro - Gastro Lounge

    Beatro - Gastro Lounge được thành lập cách đây gần một năm, toạ lạc tại con phố Tràng Tiền, nằm giữa các quán ăn, thẩm mỹ viện và cửa hàng quần áo. Bên trong toà nhà được tân trang tuyệt đẹp này chính là quán bar speakeasy với lối thiết kế độc đáo mang âm hưởng đương đại. Không gian của Beatro - Cafe, Eatery & Bara được cân nhắc kỹ lưỡng từ ánh sáng, chỗ ngồi cho đến chi tiết ốp tường và bảng đèn neon, tạo nên một tổng thể tinh tế và ấm cúng, hoàn toàn tách biệt khỏi sự nhộn nhịp của thủ đô.

    Đối với Beatro - Gastro Lounge, một thức uống ngon phải đạt được sự cân bằng giữa các hương vị. Ngoài ra, phong cách pha chế của quán còn là sự kết hợp giữa các kỹ thuật hiện đại nhưng đồng thời vẫn giữ được tinh thần giản đơn, đề cao giá trị của các nguyên liệu. Beatro - Cafe, Eatery & Bara luôn có đam mê không ngừng trong việc sáng tạo ra những đồ uống mới. Động lực của Beatro - Cafe, Eatery & Bara chính là nhìn thấy sự hài lòng và hạnh phúc của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0346 365 599

    Email: info@beatro.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/beatrovn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Beatro - Cafe, Eatery & Bar
    Beatro - Cafe, Eatery & Bar
    Beatro - Cafe, Eatery & Bar
    Beatro - Cafe, Eatery & Bar
  7. Top 7

    Terraço Sky Bar

    Nhắc đến một trong những quán cocktail có vị trí đẹp nhất Hà Nội, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không kể đến Terraço Sky Bar. Để lên được Terraço Sky Bar thì bạn cần phải gửi xe ở dưới tầng và đi thang máy lên. Tọa lạc trên tầng 8 của một toà nhà trên phố hàng Dầu, quán cocktail này sở hữu một view sang trọng, hoành tráng và đẳng cấp. Ngồi trên tầng thượng thoáng đãng này, bạn có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hà Nội.

    Đặc biệt nếu đến đây vào lúc chiều tà, bạn còn có thể ngắm cảnh mặt trời lặn đầy lãng mạn nữa. Về tối thì có thể quan sát các vì sao trên bầu trời đêm Hà Nội. Ngoài không gian ngoài trời thu hút, Terraço Sky Bar còn có cả chỗ ngồi trong nhà ấm cúng, sang trọng hơn, phù hợp với những buổi hẹn hò kín đáo. Giá cả ở quán tuy có hơi cao nhưng lại hoàn toàn xứng đáng với trải nghiệm bạn sẽ có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Rooftop, 35 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 085 788

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Terraço Sky Bar
    Terraço Sky Bar
    Terraço Sky Bar
    Terraço Sky Bar
  8. Top 8

    Gallery Bespoke Cocktail Bar

    Lấy cảm hứng thiết kế từ hộp đêm đẳng cấp dành cho quý ông vào những năm 1920, nội thất bên trong Gallery Bespoke Cocktail Bar toát lên sự sang trọng và ấm cúng. Tại đây, thực đơn cocktail được thay đổi sáu tháng một lần, tổng hợp 25 loại cocktail đến từ khắp nơi trên thế giới cũng như những món pha chế gợi nhắc hương vị Hà Nội. Một thực đơn Mixology Journey đặc biệt thường bao gồm từ 5 - 10 cocktail được pha chế theo các chủ đề hàng tuần.


    Đối với thực đơn mang đậm chất Hà Nội, quán Gallery Bespoke Cocktail Bar còn sáng tạo ra năm món cocktail, sử dụng những nguyên liệu địa phương, mỗi loại không chỉ có hương vị phức tạp mà còn được trình bày một cách tỉ mỉ. Một trong số đó là The Street Vendor, ly cocktail gợi nhớ đến khu phố cổ Hà Nội qua công thức pha chế cùng với rượu Gin ngâm hoa cúc, thể hiện các tầng vị trái cây và hương hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 111 420

    Fanpage: https://www.facebook.com/GalleryCocktailBar/

    Giờ mở cửa: 19:00 - 2:00

    Gallery Bespoke Cocktail Bar
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
  9. Top 9

    The Dios

    Bạn là một người yêu thích và mong muốn tìm đến một không gian bar yên tĩnh với những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với những loại thức uống thật chất lượng. The Dios là địa chỉ quen thuộc hay lui tới của nhiều bạn trẻ sành điệu ở Hà Nội. Cocktail ngon, gọi khay 6 hay 12 shot cũng k quá đắt. Vị trí đẹp dễ tìm .Nhất là không quan quán và menu, design đỉnh luôn.


    Điểm thu hút nhất mà The Dios đem lại đó chính là không quan thoáng mát, diện tích rộng lớn với sức chứa lên hàng trăm người một lúc. Không chỉ vậy The Dios còn được trang bị và thiết kế thêm một dàn âm thanh loa với chất lượng nhạc chất nhất Hà Nội. Bạn sẽ cảm thấy mình như hòa vào từng giai điệu bởi hệ thống ánh sáng đẳng cấp. The Dios mang đến cho khách hàng không gian âm nhạc hoàn toàn chuyên nghiệp, đẳng cấp. Vì vậy mà đây là địa chỉ được rất nhiều giới trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0812 100 202

    Email: thedios.hn@gmail.com

    Website: https://thedioshanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/justdios.hn/

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    The Dios
    The Dios
    The Dios
    The Dios
  10. Top 10

    Beeznees 1920s

    Gọi điện

    Beeznees 1920s nằm ở Hà Nội nhưng lại không mang vẻ hào nhoáng, nhộn nhịp. Quán bar này đi theo phong cách nhẹ nhàng, tĩnh mịch. Đây là một điểm uống rượu giải sầu lý tưởng cho những người không ưa ồn ào. Sự kết hợp giữa những tông màu nâu trầm ấm cùng với những ánh sáng nhẹ nhàng theo những bản nhạc đã tạo nên một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng. Nằm trên tầng 2 của một căn nhà hơi cũ, Layla như một góc khuất dành cho tâm hồn. Tuy bề ngoài cũ kỹ nhưng thiết kế bên trong lại rất mới và đẹp. Quán đem những cây cảnh được trang trí thêm bên trong quán làm thực khách cảm thấy thoải mái hơn không gian bên trong cũng trở nên xanh và thoáng mát..


    Điểm cộng là mức giá ở Beeznees 1920s rất hợp lý. Menu lại đa dạng, phù hợp cho những người uống được rượu và không uống được rượu. Các loại cocktails được trình bày đẹp mắt. Một điểm bạn sẽ rất thích tại Layla eatery and bar đó chính là nhân viên rất chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện với khách hàng. Các loại cocktails được trình bày rất đẹp mắt sẽ được gửi đến bạn. Với tay nghề cao được đào tạo bài bản của bartender bạn sẽ được tận mắt thấy cách pha chế vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. Còn gì bằng khi bạn vừa được tận hưởng một không gian và những món ngon như thế giữa lòng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0346 365 588
    Giờ mở cửa: 19:00 - 00:00
    Gọi điện
    Beeznees 1920s
    Beeznees 1920s
    Beeznees 1920s
    Beeznees 1920s
  11. Top 11

    King Pirates Pub

    Gọi điện

    King Pirates Pub không còn là cái tên xa lạ với những ai yêu thích các quán bar yên tĩnh ở Hà Nội. Thuộc top bar Hà Nội nên King Pirates Pub thu hút rất nhiều thực khách đến đây thưởng âm nhạc và rượu. Tuy khá đông vào mỗi cuối tuần nhưng Tamarind - Hidden Cocktail Bar vẫn có không gian yên tĩnh với âm nhạc vừa đủ cho mọi người trò chuyện với nhau. Âm điệu là chất xúc tác tuyệt vời nhất để thư giãn và giảm stress.


    Đúng như cái tên King Pirates Pub e lệ nằm nép mình trên tầng 2 một tòa nhà ngay trung tâm thành phố. Tuy nằm trên con đường nightlife tấp nập nhất Hà Nội. Quán Bar này lại không dễ bị phát hiện nếu bạn chưa phải là tín đồ của Cocktail. Trái ngược với nếp sống xô bồ vội vã bên ngoài, nơi đây mở ra một thế giới ấm cúng sẽ khiến bạn thoải mái và tận hưởng mọi khoảnh khắc bên ly rượu pha khó cưỡng. Quán theo phong cách Speakeasy 1920s -1930s. Không ồn ào và vội vã, không gian tinh tế pha chút cổ điển sẽ mang đến những phút giây chill chill nhẹ nhàng sau giờ làm việc. Những ánh đèn vàng điểm tô cho nơi đây thêm huyền ảo và đầy ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24b Hàng Giầy, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 631 998
    Giờ mở cửa: 08:30 - 02:00
    Gọi điện
    King Pirates Pub
    King Pirates Pub
    King Pirates Pub
    King Pirates Pub
  12. Top 12

    Local Bar

    Gọi điện

    Đầu tuần cần một không gian "chill" nạp năng lượng để bắt đầu một tuần mới, đừng quên đến Chút Chill nhé cả nhà. Chọn Local Bar là nơi thích hợp nhất lại trò chuyện cùng nhau, bọn tớ có tất cả mọi thứ các bạn cần. Không gian, âm nhạc cực chill, beer, rượu ngon cho các bạn lựa chọn. Đến với bọn tớ các bạn còn có thể thưởng thức các loại cocktail, mocktail không cồn, mang một cá tính riêng chỉ Local Bar mới có. Không gian cực chill, rượu ngon, dàn staff cực phẩm cùng anh chủ chúa hề đảm bảo sẽ giúp bạn chữa lành những tổn thương.


    Bạn đang tìm kiếm một không gian trẻ, có thể nói nếu bạn cần quẩy hết mình thì Local Bar chắc hẳn là sự lựa chọn rất đáng để lui tới vào cuối tuần này. Nhạc biết bật mood cho khách, thậm chí còn cực kì cháy. Cách để có một ly Bespoke Cocktail thú vị là hãy đưa cho bartender một đề bài mở, kèm theo một chút gợi ý: Hương vị bạn thích, tửu lượng của bạn, loại rượu nền bạn mong muốn , cảm giác bạn mong đợi từ ly cocktail hoặc đơn giản hơn là để chúng mình hiểu tâm trạng của bạn hôm đó như thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 451 908
    Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00
    Gọi điện
    Local Bar
    Local Bar
    Local Bar
    Local Bar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy