Top 11 Quán vịt ngon nhất tại Hà Nội, bạn không nên bỏ qua

Hoài Anh 70786 2 Báo lỗi

Có rất nhiều quán vịt nướng, lẩu vịt,...tại Hà Nội được nhiều người chia sẻ nhưng giá rẻ mà chất lượng món ăn ngon thì không phải ai cũng biết đâu nhé! Món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt 34

    Gọi điện

    Ra đời gắn liền cùng niềm đam mê học hỏi của ông chủ. Vịt 34 đã và đang dần lớn mạnh để khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Hà Thành. Ham mê món lạ, chịu khó tìm tòi học hỏi, ông chủ Vịt 34 đã không quản ngại đường xá cất công sang nước bạn Trung Quốc tìm thầy học món vịt quay Bắc Kinh, nổi tiếng trên toàn thế giới.


    Thực đơn phong phú cùng chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, bạn phải lưu ngay địa chỉ này vào sổ tay của mình thôi. "Set Vịt 9 món của Vịt 34, được đóng hộp, giao tận nhà cực kỳ tiện lợi và có thể ăn suốt bốn mùa mà không chán". Với dịch vụ giao hàng mang về của Vịt 34, bạn không cần phải đến tận cửa hàng mà vẫn có thể thưởng thức vịt mẹt cùng những món vịt đầy hấp dẫn khác ngay tại nhà riêng hay văn phòng.


    Trong tiết trời lạnh giá của những ngày cuối năm, chẳng còn gì vui bằng không cần ra ngoài mà vẫn được quây quần bên gia đình và bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món vịt thơm ngon sau một ngày làm việc và học tập vất vả. Combo vịt mẹt chỉ từ 79.000đ/người bao gồm: Set 2 người: Vịt nướng, nộm chân vịt rút xương, lòng mề trần, cạnh măng, bún. Set 4 người: Vịt nướng, vịt rang riềng, nộm chân vịt rút xương, lòng mề trần, cạnh măng, bún. Set 6 người: Vịt nướng, vịt luộc, vịt rang riềng, lưỡi vịt chiên xù, lườn vịt hun khói, nộm chân vịt rút xương, canh măng, lòng mề trần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 34B Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0938 888 834
    • Nhà C4, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0983 653 434
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/Vit34.vn/

    Điện thoại: 0961 113 434 & 0965 558 888

    Website: https://vit34.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Vit34.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Vịt 34 Mỹ Đình
    Vịt 34 Mỹ Đình
    Vịt 34 Mỹ Đình
    Vịt 34 Mỹ Đình

  2. Bước vào quán Vịt 29, ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là "vịt", phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện... Quán luôn tạo lên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo... Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng mang tên "Vịt 29" và chỉ có "Vịt 29" mới có món vịt và hương vịt đặc sắc này, một hương vị bắt nguồn từ hương vị vịt quay Bắc Kinh.


    Với diện tích khá ổn ở cả 7 cơ sở lại vô cùng sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo chất lượng là những gì mà nhà hàng muốn gửi tới thực khách, thay cho một lời cảm ơn từ sự ủng hộ của các bạn. Với phong thái nhiệt tình chu đáo, nhân viên đồng phục thống nhất, theo phương châm" khách hàng là thượng đế", "đến một lần để rồi nhiều lần sau lại đến"... Quán "Vịt 29" muốn xây dựng trong mắt thực khách, một quán ẩm thực văn hóa, đến không vì miếng ngon mà đến vì tình thân gia đình, ủng hộ "Vịt 29" thành thương hiệu số 1 Hà thành. Bên cạnh những dịch vụ tại quán, Vịt 29 còn có dịch vụ phục vụ tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội, giao hàng miễn phí với các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Các đơn hàng nhỏ hơn tính phí 20 ngàn đồng/4km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 70 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/vit29.vn/

    Điện thoại: 0978 000 059

    Website: www.vit29.com

    Fanpage: www.facebook.com/vit29.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hệ thống Vịt 29
    Hệ thống Vịt 29
    Hệ thống Vịt 29
    Hệ thống Vịt 29
  3. Nhắc đến vịt - phải nhắc đến The Duckling - Hong Kong Vịt quay & Lẩu bởi lý do, menu quán vô cùng phong phú và đa dạng với các món vịt và lẩu như: Vịt quay nguyên con, lẩu khô vịt quay, cháo vịt, mỳ vịt tiềm, gỏi vịt cuốn, món hấp dẫn nhất vẫn là vịt quay nhé.


    Đến với The Duckling để thưởng thức vịt bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vịt tại quán cung cấp 100& vịt ta không phải vịt công nghiệp thịt bở, công thức tẩm ướt vịt độc quyền từ CEO Đào Thanh Thuỳ mang từ xứ Cảng Thơm về Việt Nam (CEO Đào Thanh Thuỳ cũng là chủ nhà hàng Cơm gà Hải Nam Kampong trứ danh tại 31i Láng Hạ).


    Gia vị tẩm ướp đều là gia vị nhập khẩu. Đây cũng là nhà hàng đã tiên phong mang những món ăn từ vịt kinh điển từ xứ cảng thơm về Việt Nam như: Mỳ tiềm Hongkong, lẩu khô vịt cay, lẩu khô vịt ốc. Các bạn nhân viên phục vụ tại đây cũng cực kỳ lịch sự, nhanh nhẹn và nhiệt tình, không gian rộng rãi và mức giá cũng hợp lý, hơi nhỉnh hơn so với mặt bằng chung, nếu bạn đi theo nhóm thì sẽ tiết kiệm hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 80 - 82 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội (Ngõ 298 Tây Sơn đi vào) - 0367 595 555
    • Tầng 1, ĐN2, CT3 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội - 0866 129 150
    • 31i Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3818 5555 & 035 9912 008

    Email: theduckling.hongkong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/theduckling.hongkongduck
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Duckling - Hong Kong Vịt quay & Lẩu
    The Duckling - Hong Kong Vịt quay & Lẩu
    The Duckling - Hong Kong Vịt quay & Lẩu
    The Duckling - Hong Kong Vịt quay & Lẩu
  4. Hoàng Ký - Vịt quay lu đất chính hiệu là nơi duy nhất quay vịt theo phương pháp thủ công bằng lu đất & than củi bởi đầu bếp người Hoa. Quán có chỗ ngồi đẹp, giá cả bình dân ai cũng có thể thưởng thức được và đặc biệt chưa tới 100k/người. Món vịt quay tại Hoàng Ký sở hữu công thức tẩm ướp độc quyền, đồng thời là nhà hàng duy nhất sử dụng lu đất Bát Tràng để quay vịt, vịt quay Hoàng Ký cho hương vị không hề giống với bất kỳ nơi nào khác bởi trên 30 loại nguyên liệu, dược liệu quý được dùng tẩm ướp cho vịt, rất tốt cho sức khỏe: hồi, quế, kỷ tử.


    Tuy nhiên nếu như bạn là một người con Lạng Sơn xa quê, với mong muốn tìm thấy chút hương vị núi rừng Tây Bắc giữa lòng Hà Nội. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thất vọng, bởi vịt quay Hoàng Ký có cách chế biến thơm ngon hoàn toàn khác so với vịt quay Lạng Sơn mà không cần tới lá móc mật, hay bạn là fan của các món vịt quay theo phong cách Bắc Kinh hay Thượng Hải, với phần da giòn ruộm được tách ra khỏi phần thịt để thưởng thức riêng cùng vị ngọt chiếm thế chủ đạo. Ở Hoàng Ký lại có định hướng khẩu vị khác hẳn dành cho thực khách, nhưng đã sớm khẳng định tên tuổi với hàng trăm lượt người ăn tới với nhà hàng mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106 D7 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội - 0927 008 999
    • 59 Lưu Quang Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội - 0928 660 999

    Email: vithoangky.official@gmail.com
    Website: http://vithoangky.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vithoangky

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 & 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoàng Ký - Vịt quay lu đất chính hiệu
    Hoàng Ký - Vịt quay lu đất chính hiệu
    Hoàng Ký - Vịt quay lu đất chính hiệu
    Hoàng Ký - Vịt quay lu đất chính hiệu
  5. Top 5

    Vịt quay Bắc Kinh Jacky

    Gọi điện

    Vịt quay Bắc Kinh là món ăn đặc sản ở vùng Đông Bắc, Trung Quốc, nhưng ngon nhất vẫn là ở Bắc Kinh với vịt được lựa chọn là giống vịt Bắc Kinh . Tương truyền món ăn này có từ thời nhà Nguyễn đầu thế kỷ 15 nhưng đến thời các vị vua nhà Minh (1368-1644) món ăn mới thực sự được nổi tiếng, nhiều người biết đến. Vịt Quay Bắc Kinh đặc biệt ở chỗ da vịt rất mỏng, giòn, có màu vàng sậm, khi ăn cảm giác vị béo ngậy, đi kèm theo đó là gia vị được chế biến theo cách đặc biệt khiến người ăn đều cảm nhận được vị đậm, ngon của thịt vịt, cũng từ đó đến nay vịt quay bắc kinh chính là nét ẩm thực đặc trưng của người dân bắc kinh nói riêng và nền ẩm thực Trung Hoa nói chung .


    Ai đã từng ăn vịt quay bắc kinh đều rất hài lòng với loại món ăn này, lớp da vịt giòn tan, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên độ mềm và ngọt như thịt luộc. Ăn không cảm giác béo, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng, có vị thơm ngon khi dùng kèm nước chấm. Ngoài ra vịt quay bắc kinh cũng được chế biến ra nhiều món ăn khác như: thịt vịt xào mì, da vịt cuộn bò bía, xương vịt ran muối ớt …


    Nếu có dịp đặt chân đất vùng đất bắc kinh, trung hoa bạn nên thưởng thức các món ăn ở nơi này. Bạn sẽ cực kỳ thích thú với ẩm thực vịt quay bắc kinh trung hoa. Jacky chính là một địa chỉ như thế với chất lượng món ăn tuyệt vời cùng, thái độ phục vụ đạt chuẩn luôn làm hài lòng khách hàng. Từng lát xá xíu, thịt vịt được rưới ngập nước sốt độc quyền nhà Jacky, rắc thêm chút mè trắng cho dậy vị, ăn cùng mì, cùng cơm hay là miến đều dễ đê mê, quên cả lối về lắm đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0379 765 568

    Fanpage: www.facebook.com/Vịt-Quay-Jacky-77-Đặng-Văn-Ngữ- 385261925148992/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Vịt quay Bắc Kinh Jacky
    Vịt quay Bắc Kinh Jacky
    Vịt quay Bắc Kinh Jacky
    Vịt quay Bắc Kinh Jacky
  6. Vịt quay Anh Bảo trở thành thương hiệu vịt ngon của người dân Hà Nội nhờ hương vị thơm ngon, áp dụng kỹ thuật cổ truyền của tổ phụ Hoa Kiều cầu kỳ và độc đáo. Thịt vịt được tẩm ướp bằng nhiều loại thảo mộc, gia vị thơm ngon, thực khách ăn sẽ không bao giờ cảm thấy ngán. Thịt vịt mềm, da giòn dai, cộng thêm nước sốt vịt đặc biệt thích hợp khi ăn kèm với những ổ bánh mì giòn giòn nóng hổi.


    Vịt quay Anh Bảo cẩn thận từ khâu chọn vịt, người đầu bếp luôn tự tay chọn những con vịt to béo nhất đến các khâu khác như: mổ vịt, ướp gia vị, sơ chế đều rất tỉ mỉ và nướng trên lò quay bằng than hoa. Thịt vịt ở quán Vịt quay Anh Bảo được tẩm ướp với các loại thảo mộc, gia vị đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng hương vị thơm ngon, tinh tế, khó quên nhất mà ít khi được trải nghiệm. Thịt mềm và thơm, da giòn dai, rưới thêm một chút nước sốt vịt đặc biệt ăn kèm với bánh mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104A1 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0384 046 933 & 0917 720 697
    Email: nguyenhoahnue92@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/vitquaykinhbac
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vịt Quay Anh Bảo
    Vịt Quay Anh Bảo
    Vịt Quay Anh Bảo
    Vịt Quay Anh Bảo
  7. Top 7

    Phúc Vịt

    Gọi điện

    Nằm ngay mặt đường Trần Đại Nghĩa, Phúc Vịt chắc chắn là một quán vịt mà bất cứ thực khách nào đi qua khu vực Bách - Kinh - Xây nên ghé qua. Khách hàng đến đây thưởng thức các món ngon từ vịt đều đánh giá nhà hàng có phong cách phục vụ chu đáo, nhân viên nhiệt tình, đặc biệt là không gian rất rộng rãi, thoải mái. Với những thực khách thường xuyên có dịp gặp bạn bè hoặc liên hoan tiệc gia đình, thì đây vẫn là một địa điểm tốt mà bạn có thể tham khảo.

    Menu của Phúc Vịt cũng rất đa dạng. Đến với địa chỉ này, bạn có thể oder cho mình những món ngon như vịt quay (lớn - nhỏ), vịt rút xương, nộm vịt, vịt rang muối, vịt áp chảo,... cùng menu đồ nhậu phong phú. Vịt tại quán được lựa chọn rất kỹ càng, các nhân viên cũng phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Nói đến các món nên thử tại Phúc Vịt, có thể kể tới đó là vịt chiên vừng, vịt cháy tỏi, vịt gừng xả,.. Nếu có có cơ hội ghé qua đây, hãy thử ngay các món này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 951 983
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 & 16:00 - 23:55
    Gọi điện
    Phúc Vịt
    Phúc Vịt
    Phúc Vịt
    Phúc Vịt
  8. Với những người yêu thích các món ngon từ vịt, chắc chắn không thể không biết tới món vịt Vân Đình nổi tiếng khắp Hà Nội. Nhờ vào thịt ngon, ngọt và hương vị riêng mà vịt cỏ Vân Đình trở nên nức tiếng, được nhiều nhà hàng, quán ăn lớn nhỏ sử dụng để chế biến. Trong số những quán vịt ngon ở Đống Đa, không thể bỏ qua Vịt nướng Vân Đình Minh Phương nổi tiếng. Quán là địa chỉ tin cậy và là điểm đến yêu thích của nhiều người, đặc biệt là những người có sở thích gặp bạn bè hoặc ngồi nhậu cùng gia đình.

    Đây là quán vịt ngon với menu phong phú. Cùng với món vịt nướng Vân Đình nổi tiếng, quán còn phục vụ nhiều món ngon khác. Một con vịt cỏ tại đây khi được chế biến có thể cho ra nhiều món ngon như nướng, om sấu, luộc, rang... Với mức giá rất phải chăng, chỗ ngồi rộng rãi, thoáng đãng cùng với tác phong phục vụ nhanh nhẹn, Minh Phương chính là điểm đến không thể bỏ qua với những ai yêu thích món vịt cỏ Vân Đình nổi tiếng. Quán phục vụ đến khá muộn nên bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 908 386
    Email: trieuthaihung1993@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KIYNTRAN159
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Vịt nướng Vân Đình Minh Phương
    Vịt nướng Vân Đình Minh Phương
    Vịt nướng Vân Đình Minh Phương
    Vịt nướng Vân Đình Minh Phương
  9. Tọa lạc tại con phố Khâm Thiên, Vịt quay Quảng Đông Thành Chấn làm điên đảo dân mạng với cách chế biến món vịt quay vừa độc đáo lại vừa thơm ngon khó cưỡng. Quán rất nổi bật với chiếc biển hiệu lớn màu đỏ rực cả một góc phố, khiến nhiều người đi qua không khỏi ngó vào xem nơi đây bán gì. Không gian quán khá thoải mái và sạch sẽ, nhân viên và chủ quán cũng rất niềm nở và chu đáo nên bạn hãy yên tâm tới đây thưởng thức món vịt gia truyền này nhé.


    Đến với quán vịt quay Quảng Đông Thành Chấn, bạn sẽ được nếm thử món vịt quay lá mắc mật thơm lừng, hấp dẫn. Để làm nên thương hiệu vịt quay như bây giờ, quán cũng có bí quyết cả về phần thịt, cách quay lẫn nước chấm ăn kèm. Vịt của quán phải là loại vịt béo, da thật căng mọng, chân cánh ngắn, lưng dài và ức phải rộng. Gia vị tẩm ướp là bí quyết gia truyền nên càng khiến cho vịt khi quay có hương vị đặc trưng riêng biệt. Khi quay xong, da vịt phải vàng xuộm, thịt mềm ngọt nước. Miếng thịt vịt quay ăn vào miệng cảm thấy đậm đà mà không bị ngấy. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi đến Thành Chấn để thưởng thức món vịt Quảng Đông đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3518 0629
    Website: https://vitquayquangdongthanhchannoitienghanoi.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaythanhchan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
    Gọi điện
    Vịt Quảng Đông Thành Chấn
    Vịt Quảng Đông Thành Chấn
    Vịt Quảng Đông Thành Chấn
    Vịt Quảng Đông Thành Chấn
  10. Để làm nên món vịt quay Bắc Kinh Hà Nội ngon chuẩn vị thì khâu lựa chọn nguyên liệu là rất cần thiết. Vịt mà Luk Chew HongKong chọn để quay phải là những con vịt to béo, da mỏng. Sau khi được làm sạch, vịt được tẩm ướp các gia vị và quay đều tay. Vịt khi chín sẽ có lớp da giòn, màu vàng đỏ đẹp mắt. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon thấm đẫm trong từng thớ thịt. Những ai đã thưởng thức vịt quay tại Luk Chew HongKong thì không thể quên hương vị khó cưỡng tại đây. Vịt mập nhưng ít mỡ nên khi ăn không có cảm giác quá béo, da căng giòn. Vịt được tẩm ướp với gia vị rất đậm đà và thơm ngon. Bên cạnh việc thưởng thức món ăn, Luk Chew còn mang đến cho thực khách những trải nghiệm về văn hóa qua không gian đậm chất Hong Kong hiện đại của mình.

    Một không gian 3 tầng với sức chứa khoảng 120 khách, lấy cảm hứng thiết kế từ những quán ăn, những con phố ẩm thực của Hong Kong. Nổi bật với những bàn ghế gỗ gọn nhẹ kiểu dáng đơn giản, với những bức tranh, những bảng hiệu hay những nét vẽ đường phố đầy màu sắc, không gian của Luk Chew sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực như chính mình đang “rong ruổi” trên các con phố tại xứ cảng sôi động này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Phùng Hưng, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 02438 595 222
    Email: lukchew@gmail.com
    Website: https://lukchew.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lukchew.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 & 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Luk Chew HongKong
    Luk Chew HongKong
    Luk Chew HongKong
    Luk Chew HongKong
  11. Top 11

    Vua Vịt Trời

    Gọi điện

    Với không gian rộng rãi, có sân vườn thoáng mát nằm ngay trên con đường Lê Văn Lương, Vua Vịt Trời đã trở thành một điểm đến quen thuộc với các tín đồ của thịt vịt ở Hà Nội. Quán được bài trí với phong cách miền Nam Bộ xưa với bàn ghế gỗ lớn, có các bàn dài phục vụ cho các đoàn khách đông tới quán tụ tập cùng công ty hay họp mặt gia đình và bạn bè. Không gian quán mở nên sẽ khá ồn ào, thích hợp với các buổi nhậu rôm rả.


    Có điểm trừ tại Vua Vịt Trời gần đây có là nhân viên của quán có vẻ không được nhiệt tình, không hỗ trợ khách dẫn tới việc khách hàng có phản hồi không tốt. Ngoài ra, chất lượng vịt tại quán vẫn ngon như ngày đầu. Vua Vịt Trời có nhiều món ngon nổi tiếng có thể kể tới như thịt vịt kho cà, tiết canh vịt, ... Vị vịt đúng chuẩn vịt trời, nhỏ mà ngon. Quán cũng có phục vụ các món vịt quen thuộc như canh măng vịt, vịt om măng, ... Quán cũng có nhận đặt mang về. Vì quán khá đông nên nhiều khi các bạn nên đặt bàn trước khi tới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6266 3318
    Email: Nguyendoandiep79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuavittroi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vua Vịt Trời
    Vua Vịt Trời
    Vua Vịt Trời
    Vua Vịt Trời



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy