Top 13 Nhà hàng có món vịt ngon nhất tại Hà Nội

Thương Tuyết 5210 1 Báo lỗi

Những món ăn từ vịt rất tốt cho sức khỏe, mùa hè nóng nực món vịt luộc sẽ khiến cơ thể chúng ta giải nhiệt rất tốt. Ngoài ra nó còn chế biến được thành rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt 34

    Gọi điện

    Ra đời gắn liền cùng niềm đam mê học hỏi của ông chủ. Vịt 34 đã và đang dần lớn mạnh để khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Hà Thành. Ham mê món lạ, chịu khó tìm tòi học hỏi, ông chủ Vịt 34 đã không quản ngại đường xá cất công sang nước bạn Trung Quốc tìm thầy học món vịt quay Bắc Kinh, nổi tiếng trên toàn thế giới. Thực đơn phong phú cùng chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, bạn phải lưu ngay địa chỉ này vào sổ tay của mình thôi. Với dịch vụ giao hàng mang về của Vịt 34, bạn không cần phải đến tận cửa hàng mà vẫn có thể thưởng thức vịt mẹt cùng những món vịt đầy hấp dẫn khác ngay tại nhà riêng hay văn phòng.


    Trong tiết trời lạnh giá của những ngày cuối năm, chẳng còn gì vui bằng không cần ra ngoài mà vẫn được quây quần bên gia đình và bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món vịt thơm ngon sau một ngày làm việc và học tập vất vả tại quán Vịt 34. Combo vịt mẹt với các món như: Vịt nướng, nộm chân vịt rút xương, lòng mề trần, canh măng, bún, vịt luộc,... Rất nhiều các món chế biến từ vịt để bạn thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34B Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0938 888 834
    • Nhà C4 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0983 653 434
    • 90 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0985 693 434
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Vit34.vn/

    Điện thoại: 0961 113 434 & 0965 558 888

    Email: cskh@vit34.vn

    Website: https://vit34.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vit34.vn/

    Gọi điện
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34

  2. Top 2

    Nhà Hàng Phương Nam

    Gọi điện

    Giữa lòng Hà Nội, cái nôi của nền ẩm thực miền bắc, ta bắt gặp hương vị ấy tại ngay Nhà Hàng Phương Nam. Những món ăn được chế biến theo cách chế biến đặc biệt nhằm giữ nguyên được hương vị miền Nam tự nhiên vốn có. Sự phong phú, tươi ngon của những loại rau sống ăn kèm tại Nhà Hàng Phương Nam thì khó nơi nào sánh kịp. Nhân viên phục vụ ở Phương Nam luôn đem sự hài lòng của bạn làm tiêu chí hàng đầu trong cách làm việc.


    Không gian quán sang trọng, rộng rãi, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Chính vì vậy mà Nhà Hàng Phương Nam đã chinh phục được tất cả khách hàng, kể cả những thực khách khó tính, rất sành về ẩm thực Nam Bộ. Tại đây bạn có thể thưởng thức món vịt nướng chao vô cùng độc đáo và lạ miệng. Nhà hàng Phương Nam vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn Nam Bộ, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Ngõ 69 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 35 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thọai: 1800 2028 & 0969 916 156

    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com

    Website: nhahangphuongnam.vn

    Fanpage: facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
  3. Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu là nơi duy nhất quay vịt theo phương pháp thủ công bằng lu đất & than củi bởi đầu bếp người Hoa. Quán có chỗ ngồi đẹp, giá cả bình dân ai cũng có thể thưởng thức được và đặc biệt giá cả rất phải chăng. Món vịt quay tại Hoàng Ký sở hữu công thức tẩm ướp độc quyền, đồng thời là nhà hàng duy nhất sử dụng lu đất Bát Tràng để quay vịt, vịt quay Hoàng Ký cho hương vị không hề giống với bất kỳ nơi nào khác bởi trên 30 loại nguyên liệu, dược liệu quý được dùng tẩm ướp cho vịt, rất tốt cho sức khỏe: Hồi, quế, kỷ tử.


    Ở Hoàng Ký lại có định hướng khẩu vị khác hẳn dành cho thực khách, nhưng đã sớm khẳng định tên tuổi với hàng trăm lượt người ăn tới với nhà hàng mỗi ngày. Đến với Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu bạn sẽ được thưởng thức món vịt quay tuyệt vời được: Quay bằng than củi không khói, không chất bảo quản không làm lông bằng nhựa thông, không chất tạo màu công nghiệp 100% hương liệu - dược liệu Việt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng với món vịt quay lu đất trứ danh là thực đơn phong phú với hơn 30 món đặc sắc chế biến từ vịt kèm mức giá rất hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0922 936 999 & 0928 660 999

    Email: vithoangky.official@gmail.com
    Website: http://vithoangky.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vithoangky

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu
    Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu
    Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu
    Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu
  4. Top 4

    Vượng Quán

    Gọi điện
    Những tín đồ của món vịt tại Hà Nội chắc chắn không còn quá lạ với Vượng Quán. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị hấp dẫn nhất, mang đặc trưng tay nghề riêng mà không quán nào có được. Đồ ăn khá ngon, không gian rộng rãi thoải mái, giá cả lại phải chăng là những lý do khiến Vượng Quán trở thành quán ăn được nhiều người yêu thích. Các món vịt ở đây được chế biến đa dạng và cực kỳ chất lượng như: Gỏi vịt, vịt xào sả ớt, vịt nướng,...

    Hơn thế nữa, vịt của quán đều được làm mỗi sáng sớm tinh mơ để kịp bán và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ để qua đêm nên các món làm từ vịt vừa tươi, không mùi vừa lại ngọt thịt khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Gỏi vịt trộn được trộn đậm đà, rau tươi giòn. Vịt nướng thì vô cùng thơm, thịt mềm ẩm, không bị khô, màu sắc bắt mắt. Mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại Vượng Quán vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Như Uyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 386 823
    Email: vitsuoiban@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitsuoiban/
    Gọi điện
    Vượng Quán
    Vượng Quán
    Vượng Quán
    Vượng Quán
  5. Top 5

    Luk Chew HongKong

    Gọi điện

    Để làm nên món vịt quay Bắc Kinh Hà Nội ngon chuẩn vị thì khâu lựa chọn nguyên liệu là rất cần thiết. Vịt mà Luk Chew HongKong chọn để quay phải là những con vịt to béo, da mỏng. Sau khi được làm sạch, vịt được tẩm ướp các gia vị và quay đều tay. Vịt khi chín sẽ có lớp da giòn, màu vàng đỏ đẹp mắt. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon thấm đẫm trong từng thớ thịt. Những ai đã thưởng thức vịt quay tại Luk Chew HongKong thì không thể quên hương vị khó cưỡng tại đây. Vịt mập nhưng ít mỡ nên khi ăn không có cảm giác quá béo, da căng giòn. Vịt được tẩm ướp với gia vị rất đậm đà và thơm ngon. Bên cạnh việc thưởng thức món ăn, Luk Chew còn mang đến cho thực khách những trải nghiệm về văn hóa qua không gian đậm chất Hong Kong hiện đại của mình.


    Một không gian 3 tầng với sức chứa khoảng 120 khách, lấy cảm hứng thiết kế từ những quán ăn, những con phố ẩm thực của Hong Kong. Nổi bật với những bàn ghế gỗ gọn nhẹ kiểu dáng đơn giản, với những bức tranh, những bảng hiệu hay những nét vẽ đường phố đầy màu sắc, không gian của Luk Chew sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực như chính mình đang “rong ruổi” trên các con phố tại xứ cảng sôi động này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thọai: 024 3859 5222 & 0399 100 878

    Email: lukchew@gmail.com

    Website: https://lukchew.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lukchew.vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Luk Chew HongKong
    Luk Chew HongKong
    Luk Chew HongKong
    Luk Chew HongKong
  6. Top 6

    Vịt 29

    Gọi điện

    Bước vào quán Vịt 29, ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là vịt, phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện... Quán luôn tạo lên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo,... Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng mang tên Vịt 29 và chỉ có Vịt 29 mới có món vịt và hương vịt đặc sắc này, một hương vị bắt nguồn từ hương vị vịt quay Bắc Kinh.


    Với diện tích khá ổn ở các cơ sở lại vô cùng sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo chất lượng là những gì mà nhà hàng muốn gửi tới thực khách, thay cho một lời cảm ơn từ sự ủng hộ của các bạn. Quán Vịt 29 muốn xây dựng trong mắt thực khách, một quán ẩm thực văn hóa, đến không vì miếng ngon mà đến vì tình thân gia đình, ủng hộ Vịt 29 thành thương hiệu số 1 Hà thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3941 3939
    • 57 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 3092
    • 260 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://vit29.com/lien-he

    Điện thoại: 0978 000 059 & 024 3825 2929

    Email: info@29foods.com

    Website: www.vit29.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vit29.vn/

    Gọi điện
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
  7. Top 7

    Vua Vịt Trời

    Gọi điện

    Vua Vịt Trời là một nhà hàng chất lượng để thưởng thức món vịt tại Hà Nội. Tại đây có đa dạng các món đặc sản thực đơn phong phú các món vịt trời ngon. Vịt được nuôi ở đồng quê, sử dụng thức ăn tự nhiên nên thịt ăn rất ngon. Với mức giá rất hấp dẫn, vị ngon thơm, chất lượng tuyệt vời có thể đáp ứng được cả những thực khách khó tính nhất. Vua Vịt Trời là không gian tụ tập, gặp gỡ của gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng, cho những ngày kỉ niệm, ngày vui của quý khách.


    Với hệ thống khép kín từ ngoài vào trong full điều hoà mát ,và quy trình chế biến món ăn được xây dựng theo quy trình kiểm định khắt khe bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chất lượng nhất. Không gian thoáng mát, điều hòa, lịch sự sẽ làm bạn thoải mái để có những bữa xả hơi cùng gia đình bạn bè sau ngày làm việc căng thẳng tại Vua Vịt Trời. Nhân viên quán nhiệt tình, chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng bạn từ lúc vào gửi xe đến lúc ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 065 630 & 024 6266 3318
    Email: Nguyendoandiep79@gmail.com
    Website: vuavittroi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuavittroi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vua Vịt Trời
    Vua Vịt Trời
    Vua Vịt Trời
    Vua Vịt Trời
  8. Top 8

    Meiwei

    Gọi điện

    Đến với Meiwei, bạn sẽ như lạc vào không gian của những con phố ẩm thực sầm uất bậc nhất của đất nước Vạn Lý Trường Thành với những món ăn hấp dẫn như vịt quay Hong Kong, Há cảo Meiwei, sủi cảo ngọc bích, bánh bao kim sa, dimsum, mì xào... Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới hàng ngày cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân sẽ mang lại những ấn tượng hoàn hảo về Sắc - Hương - Vị.


    Đây chính là nơi hội tụ trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Trung Hoa không chỉ thu hút, ấn tượng bởi cách bày biện trang trí mà các món ăn còn ngon, đẹp mắt, dậy hương thơm ngào ngạt đặc trưng và vô cùng bổ dưỡng. Mỗi món ăn tại Meiwei đều đều được kết hợp, biến hóa tài tình giữa các thực phẩm tươi mới hàng ngày, cùng với các vị thuốc bắc như hải sâm hương liệu thảo mộc, gia vị tự nhiên. Chính sự hòa hơp “ thiên nhân hợp nhất” này đã đã khiến cho những món ăn của nền ẩm thực ngàn năm tuổi dễ dàng chinh phục, đã làm say đắm biết bao thực khách trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng B2, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://meiwei.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/

    Gọi điện
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei
  9. Top 9

    Hẻm Vịt Quán

    Gọi điện
    Nằm ngay mặt đường Trần Đại Nghĩa, Hẻm Vịt Quán chắc chắn là một quán vịt mà bất cứ thực khách nào đi qua khu vực Bách - Kinh - Xây nên ghé qua. Khách hàng đến đây thưởng thức các món ngon từ vịt đều đánh giá nhà hàng có phong cách phục vụ chu đáo, nhân viên nhiệt tình, đặc biệt là không gian rất rộng rãi, thoải mái. Với những thực khách thường xuyên có dịp gặp bạn bè hoặc liên hoan tiệc gia đình, thì đây vẫn là một địa điểm tốt mà bạn có thể tham khảo.

    Menu của Hẻm Vịt Quán cũng rất đa dạng. Đến với địa chỉ này, bạn có thể oder cho mình những món ngon như vịt quay (lớn - nhỏ), vịt rút xương, nộm vịt, vịt rang muối, vịt áp chảo,... cùng menu đồ nhậu phong phú. Vịt tại quán được lựa chọn rất kỹ càng, các nhân viên cũng phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Nói đến các món nên thử tại Hẻm Vịt Quán, có thể kể tới đó là vịt chiên vừng, vịt cháy tỏi, vịt gừng xả,... Nếu có có cơ hội ghé qua đây, hãy thử ngay các món này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0588 313 313 & 0789 222 277
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemvitquan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hẻm Vịt Quán
    Hẻm Vịt Quán
    Hẻm Vịt Quán
    Hẻm Vịt Quán
  10. Top 10

    Vịt Quay Bắc Kinh Jacky

    Gọi điện

    Vịt quay Bắc Kinh là món ăn đặc sản ở vùng Đông Bắc, Trung Quốc, nhưng ngon nhất vẫn là ở Bắc Kinh với vịt được lựa chọn là giống vịt Bắc Kinh. Ai đã từng ăn Vịt Quay Bắc Kinh Jacky đều rất hài lòng với loại món ăn này, lớp da vịt giòn tan, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên độ mềm và ngọt như thịt luộc. Ăn không cảm giác béo, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng, có vị thơm ngon khi dùng kèm nước chấm.


    Nếu có dịp đặt chân đất vùng đất bắc kinh, trung hoa bạn nên thưởng thức các món ăn ở nơi này. Bạn sẽ cực kỳ thích thú với ẩm thực vịt quay bắc kinh trung hoa. Vịt Quay Bắc Kinh Jacky chính là một địa chỉ như thế với chất lượng món ăn tuyệt vời cùng, thái độ phục vụ đạt chuẩn luôn làm hài lòng khách hàng. Từng lát xá xíu, thịt vịt được chan ngập nước sốt độc quyền nhà Jacky, rắc thêm chút mè trắng cho dậy vị, ăn cùng mì, cùng cơm hay là miến đều dễ đê mê, quên cả lối về lắm đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0379 765 568
    • 13 Đường 19/5, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0868 689 460
    • 239 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0394 346 239

    Điện thoại: 0379 765 568

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vịt-Quay-Jacky-77-Đặng-Văn-Ngữ- 385261925148992/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

      Gọi điện
      Vịt Quay Bắc Kinh Jacky
      Vịt Quay Bắc Kinh Jacky
      Vịt Quay Bắc Kinh Jacky
      Vịt Quay Bắc Kinh Jacky
    • Top 11

      The Duckling - Hong Kong Vịt Quay & Lẩu

      Gọi điện

      The Duckling - Hong Kong Vịt Quay & Lẩu là thương hiệu dành cho các tín đồ yêu thích "ăn ngon bổ dưỡng, nhậu lành mạnh" với mức giá hợp lý; an tâm về thực phẩm tươi, sạch; rượu thủ công được chưng cất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên theo phương pháp gia truyền 3 đời. Đến thưởng thức các món ăn tại nhà hàng thực khách sẽ sảng khoái và an tâm cùng bạn bè, đồng nghiệp và gia đình thoải mái thưởng thức trọn vẹn, đầy niềm vui. The Duckling với không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách Hong Kong hiện đại, thoáng và mở, có khu vực phòng VIP riêng với không gian khép kín phục vụ tiệc. Sức chứa hơn 200 khách cùng lúc, phù hợp với những nhóm tiệc liên hoan, event với hệ thống loa đài và có sân khấu riêng. Nhà hàng có khu vực đỗ xe thoải mái.


      Thực đơn của The Duckling - Hong Kong Vịt Quay & Lẩu gồm 3 nhóm chính: Menu Điểm tâm Hong Kong phục vụ bữa sáng chất lượng. Kế tiếp là menu gọi món "a la carte" - "HỘI TAM HOÀNG" phục vụ dân nhậu sành, nhậu lành mạnh với các món ngon bổ dưỡng, tươi ngon, độc đáo gồm khai vị, các món nhậu, lẩu khô Hong Kong độc đáo, mì, cháo,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 80 - 82 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Tầng 1, ĐN2, CT3 KĐT Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0367 595 555

      Email: theduckling.hongkong@gmail.com

      Website: theduckling.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/theduckling.hongkongduck/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      The Duckling - Hong Kong Vịt Quay & Lẩu
      The Duckling - Hong Kong Vịt Quay & Lẩu
      The Duckling - Hong Kong Vịt Quay & Lẩu
      The Duckling - Hong Kong Vịt Quay & Lẩu
    • Top 12

      Vịt 53 Nam Ngư

      Gọi điện
      Vịt 53 Nam Ngư lúc nào cũng đông khách. Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn và nổi tiếng với các món từ vịt ngon không nơi nào ngon hơn nơi đây. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp, thoáng mát, nhìn dân dã, đơn giản. Chủ quán cũng phục vụ khách chu đáo, nhiệt tình vì vậy khách nhiều lúc cứ đông và xếp hàng. Không chỉ người dân mà các đoàn khách du lịch hay đặt bàn trước vì quán nằm giữ trung tâm thành phố, trên con đường lớn nên thuận tiện.

      Tô cháo đầy ú được nấu từ gạo xịn quyện với mùi hành hoa, một chút hạt tiêu xay thơm nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Thịt vịt ngon ngọt mà sạch lắm, không tanh và nước dùng ngọt, măng giòn nêm nếm vừa vị, thanh thanh. Ngoài ra món vịt bóp rất ngon có một chút cay, mặn và thơm vị rau kèm nên rất hấp dẫn. Vịt 53 Nam Ngư nhiều thực khách dành lời khen và có những đánh giá tích cực về chất lượng món ăn cũng như dịch vụ của quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0852 994 550 & 0948 504 128
      Fanpage: https://www.facebook.com/vit53/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Vịt 53 Nam Ngư
      Vịt 53 Nam Ngư
      Vịt 53 Nam Ngư
      Vịt 53 Nam Ngư
    • Ra đời từ năm 1998, quán Vịt Quay Lò Đúc và bà chủ Nguyễn Thị Hạnh của quán chắc không còn xa lạ với người dân phố Lò Đúc nói riêng và đa số người dân Hà Nội nói chung. Nhắc đến các món vịt làm nên nét đặc trưng trong ẩm thực Trung Hoa người ta thường nhắc đến vịt quay Bắc Kinh, vịt quay Tứ Xuyên, trong đó độc đáo và hấp dẫn nhất phải kể đến là vịt quay Quảng Đông. Người Quảng Đông để làm nên món ăn được du khách gần xa ngưỡng mộ phải chú trọng ngay những khâu nhỏ nhất. Sau khi vặt sạch lông, con vịt không được mổ phanh như cách chúng ta vẫn làm. Chỉ khoét một lỗ nhỏ trên mình con vịt lấy nội tạng ra. Với cách làm này khi nướng vịt không những mềm, không mất nước mà thịt cũng ngọt và đậm đà hơn.


      Sở dĩ món vịt quay Quảng Đông tại Vịt Quay Lò Đúc hấp dẫn và tạo được thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới trước tiên là ở kỹ thuật tẩm ướp gia vị trước khi nướng. Gia vị đầu tiên và không thể thiếu đó là đường môn, loại đường đỏ, đóng thành từng bánh, ăn ngọt thanh. Cùng với đường môn, tỏi, gừng, hành , bột cam thảo, đậu nành, rượu và giấm trắng tạo thành một hỗn hợp đặc sánh quét lên khắp mình vịt. Cần khoảng thời gian 2 giờ để thịt vịt ngấm đượm gia vị mới bắt đầu mang đi quay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 206 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0947 716 668
      Email: vitquayloduc206@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Vịt-quay-Lò-Đúc-206-lò-đúc-309348416221343/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Vịt Quay Lò Đúc
      Vịt Quay Lò Đúc
      Vịt Quay Lò Đúc
      Vịt Quay Lò Đúc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy