Top 8 Quán mì trộn ngon nhất tại Hà Nội

Trương Ngọc Nhi 8373 0 Báo lỗi

Mì là một món ăn quen thuộc đối với mỗi người Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Mỗi năm, mỗi thế hệ trôi qua thì món mì lại càng một đa dạng lên, hơn nữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Ý - Chuỗi nhà hàng Pepperonis

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu đầu tiên của tập đoàn Al Fresco’s tại Việt Nam, Pepperonis thực sự như một làn gió mới mang theo hương vị ẩm thực Ý đến với thực khách Thủ Đô. Trong những năm qua, Pepperonis đã không ngừng được điều chỉnh để cho ra đời ra những loại pizza nóng giòn, những đĩa mỳ Ý hấp dẫn, cùng những món bít tết hay sườn nướng thơm ngon đậm đà chiều lòng cả người sành ăn nhất.


    Ẩm thực tại Pepperonis chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Những phần spaghetti thơm ngon, được trang trí bắt mắt, ngậy thơm vị phô mai. Đặc biệt, sốt spaghetti thay đổi theo ngày đem lại những cảm giác mới lạ cho khách hàng. Spaghetti với thịt bò xay và xốt cà chua hay spaghetti với thịt gà, nấm và xốt kem là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn.


    Trải qua gần 20 năm thấu hiểu và phục vụ cả triệu bữa ăn cho người Hà Nội, hương vị của Pepperonis đã không ngừng được điều chỉnh để cho ra đời ra những loại pizza nóng giòn, những đĩa mỳ Ý hợp khẩu vị Hà thành nhất, cùng những món bít tết hay sườn nướng thơm ngon đậm đà chiều lòng cả người sành ăn nhất.


    Với mong muốn mang tới một góc nhỏ ấm cúng, gần gũi và thân mật dành cho thực khách, mỗi cơ sở của Pepperonis đểu được thiết kế theo cùng một phong cách đặc trưng mang đậm nét lãng mạn và thi vị từ xứ sở hình chiếc ủng đầy cảm hứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 123 K1 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3512 1468
    • 114 B2 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3771 0160
    • Xem chi tiết tại: https://pepperonis.com.vn/stores
    Email: cs@afg.vn
    Website: https://pepperonis.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 Gọi điện
    Mì Ý - Chuỗi nhà hàng Pepperonis
    Mì Ý - Chuỗi nhà hàng Pepperonis
    Mì Ý - Chuỗi nhà hàng Pepperonis
    Mì Ý - Chuỗi nhà hàng Pepperonis

  2. Top 2

    Mì trộn Carbonara - Capricciosa

    Gọi điện

    Đến với Capricciosa Việt Nam, bạn sẽ tìm được cho mình một không gian ẩm thực tao nhã, một hương vị đậm chất Italy được lưu giữ bởi một người Nhật nhiều tâm huyết. Capricciosa có nghĩa là “Cảm xúc thăng hoa”. Đây cũng chính là tên gọi chuỗi nhà hàng chuyên món Italy với hơn 140 chi nhánh trên khắp thế giới như Mỹ, Nhật, Đài Loan, Philippines, Singapore, Malaysia… và bây giờ là Việt Nam.


    Ở nhà hàng danh sách menu khá nhiều món nhưng phong vị Ý được kết tinh hơn cả trong món mì và pizza, mỗi thực khách khi đến với Capricciosa đều không ai có thể bỏ qua 2 món này. Đồ ăn luôn giữ được hương vị đặc trưng nhưng cũng sáng tạo thêm cho lạ miệng. Chất lượng phục vụ rất tốt, các chương trình khuyến mại, giảm giá, dịch vụ giao hàng rất hấp dẫn. Mì Ý ở đây phục vụ với menu phong phú nhiều loại sốt và nhân khác nhau các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình.


    Ngoài việc mang đến bữa tiệc thịnh soạn những món ăn chuẩn Ý với menu, tráng miệng hấp dẫn,... Capricciosa còn luôn chú tâm và tỉ mỉ trong cách bài trí không gian dùng bữa sang trọng và ấm cúng. Với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Ý, từ những trang trí tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến quầy bar,... Capricciosa thực sự là một Italia thu nhỏ, hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm ẩm thực cao cấp Ý một cách trọn vẹn nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng L3, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://capricciosa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CapricciosaVietnam/

      Gọi điện
      Mì trộn Carbonara - Capricciosa
      Mì trộn Carbonara - Capricciosa
      Mì trộn Carbonara - Capricciosa
      Mì trộn Carbonara - Capricciosa
    • Top 3

      Mì trộn kim chi - Kều Xay Sạch

      Gọi điện

      Nổi tiếng với phong cách phục vụ món Hàn siêu ngon và chuẩn vị, Kều Xay Sạch là cái tên để lại ấn tượng trong lòng du khách đến đất Hà Thành. Kều Say Xạch có duy nhất một địa chỉ tại số 01 D2, Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội nên đừng nhầm lẫn hay vào những quán ăn khác có mang tên tương tự bạn nhé.


      Ngoài món chủ đạo là mì và cơm giúp mang lại những bữa trưa cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày học tập, làm việc thì quán còn có các món ăn vặt Hàn Quốc cũng ngon không kém như bánh đậu, cá viên chiên, tokbokki mang đậm nét ẩm thực Hàn, và mì trộn kim chi là món không thể bỏ qua nếu muốn đổi gió với một món ăn Hàn Quốc tại Hà Thành. Vị cay của kim chi hòa quyện cùng màu nâu đỏ hấp dẫn lôi cuốn mạnh mẽ thực khách.


      Ngoài ra thức uống ở đây cũng đa dạng bao gồm matcha trà xanh đậm đà, các loại thức uống đá xay hay những loại trà thảo mộc đều phù hợp khi dùng chung với các món ăn tại Kều Xay Sạch. Không gian quán tươi mát với màu xanh chủ đạo, đặc biệt chỗ để xe rộng rãi cũng là điểm cộng cho những cô nàng chân yếu tay mềm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101 D2, Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0934 626 416
      Email: nguyenchitrung.hl@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/keuxaysach
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Các món thường dùng tại quán
      Các món thường dùng tại quán
      Kều Xay Sạch
      Kều Xay Sạch
    • Top 4

      Mì trộn vịt quay Jacky

      Gọi điện

      Một sự kết hợp tuyệt vời giữa mì và vịt quay đã tạo nên món mì trộn vịt quay rất ngon miệng và được yêu thích. Tại Hà Nội, quán Jacky là nơi bán mì trộn vịt quay hảo hạng. Một quán mì trộn đầy đủ sẽ có một cái đùi vịt quay to cắt miếng kết hợp cùng cải xào. Trước hết chính là mì trụng vừa không bị mềm. Sợi mì tròn nhỏ dai dai, mì không quá nhiều nhưng lại vừa vặn rất ngon. Bên trên những sợi mì vàng ấy chính là bí quyết giữ khách của Jacky. Nhân vật chính của bát mì này tất nhiên là vịt quay hoàn hảo, phần vịt này được chủ quán cho vào bát rất nhiều. Thịt cắt miếng dày, đặc biệt là giữ phần da không bị tuột khỏi thịt.


      Jacky đã quay vịt rất tỉ mỉ để vịt vẫn còn ngọt nước, không bị khô, phần da không không quá giòn mà mềm dai đúng chuẩn. Vịt có một lớp da nâu óng ánh đầy mê hoặc. Từng thớ thịt được ướp gia vị thấm đều.. Nước trộn giúp phần thịt vịt thêm bắt vị chứ không quá gắt, kết hợp cùng mì thì phần gia vị sẽ được trung hoà dễ ăn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 77 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • C2-C3 Tầng 1 Mandari Garden, Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0901 721 976
      Điện thoại: 0379 765 568
      Fanpage: www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00 Gọi điện
      Mì trộn vịt quay Jacky
      Mì trộn vịt quay Jacky
      Mì trộn vịt quay Jacky
      Mì trộn vịt quay Jacky
    • Top 5

      Mì vằn thắn trộn Phương Béo

      Gọi điện

      Mì vằn thắn trộn ở quán Phương Béo cũng nằm trong danh mục những loại mì trộn được yêu thích. Quán chuyên về mì vằn thắn, để giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, ngoài mì nước thông thường, quán còn có mì trộn để chống ngán. Thực khách rất thích những sợi mì trứng dai dai của Phương Béo khi chúng được kết hợp cùng vằn thắn chiên và cả không chiên, thịt, trứng và tôm. Thịt dày không quá dai, sủi cảo có da trơn bóng, nhân thịt đầy đặn, vằn thắn chiên giòn tan, trứng béo, tôm ngọt thịt. Không cần phải bàn quá nhiều về những món thức ăn kèm của bát mì này, chúng đều rất chất lượng và hợp khẩu vị thực khách. Thế nên quán được đông đảo người dân ủng hộ, kể cả khách du lịch.


      Đi kèm với bát mì trộn còn có một chén nước lèo, nước lèo trong, được cho vào rất nhiều hẹ xanh. Nước có vị ngọt thanh tự nhiên rất dễ chịu. Thưởng thức từng đũa mì trộn vằn thắn đầy ắp topping, húp chút nước lèo thì còn gì bằng. Quán mì vằn thắn Phương Béo đã góp phần giúp ẩm thực Hà Thành thêm đặc sắc và đầy sức hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0977 033 882

      Fanpage: www.facebook.com/Mỳ-vằn-thắn-Phương-Béo-số-9-Hàng-Chiếu-281252452329761/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

      Gọi điện
      Mì vằn thắn trộn Phương Béo
      Mì vằn thắn trộn Phương Béo
      Mì vằn thắn trộn Phương Béo
      Mì vằn thắn trộn Phương Béo
    • Top 6

      Mì vằn thắn trộn Lò Đúc

      Mì vằn thắn có nguồn gốc là một món ăn của người Hoa và đa phần ai thưởng thức qua cũng đều nghĩ như vậy và mặc định đó là món Hoa. Tuy nhiên, nếu bạn đang ăn mì vằn thắn tại Hà Nội thì suy nghĩ đó có phần hơi lệch lạc rồi nhé, vì mì ở thủ đô đã được biến tấu trở thành món ăn mang đậm nét đặc trưng của người Việt Nam đã từ rất lâu rồi.


      Tại Lò Đúc quận Hai Bà Trưng cũng tồn tại một quán ăn như thế và đặc biệt quán khai thác được hương vị Việt trong từng món ăn, giúp mỗi món ăn mang một bản sắc riêng nhưng rất phù hợp với khẩu vị dân ta. Nước dùng của món mì trộn được nấu như nước phở, sủi cảo lại thơm. Hơn nữa sợi mì trộn ở đây dai nhưng rất mềm lại đầy đủ các nguyên liệu tạo nên mùi vị đặc biệt. Bát mì đầy đặn chỉ 25.000 thì chất lượng như vậy là thật sự xuất sắc.


      Không gian nhìn chung khá nhỏ, nhưng gọn gàng sạch sẽ, mặc dù là quán vỉa hè nhưng khách đến quán rất đông vào giờ tan tầm. Quán nằm bên ngoài 1 khu tập thể (khu nhà) ở phía bên trong nên khá là hay ho nếu bạn muốn đến đây dùng thử món mì này!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4C Lò Đúc, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 15:30 – 22:30

      2 phần mì vằn thắn trộn tại quán
      2 phần mì vằn thắn trộn tại quán
      Mì vằn thắn trộn Lò Đúc
      Mì vằn thắn trộn Lò Đúc
    • Top 7

      Mì vằn thắn trộn - Số 9 Đinh Liệt

      Mì vằn thắn - Số 9 Đinh Liệt là một trong những lựa chọn hàng đầu với thực khách sành ăn. Mì vằn thắn trộn tại số 9 Đinh Liệt có một đặc điểm thu hút người ăn không chỉ bởi nguyên liệu chính chất lượng là sợi mì và sủi cảo mà còn bởi những nguyên liệu và yếu tố khác như xá xíu đỏ âu, miếng gan luộc mỏng bùi gây thương nhớ. Đặc biệt mì trộn là một món ăn lấy điểm ở đây. Bát mì tuy không đầy ắp như những chỗ khác nhưng nguyên liệu lại rất tươi ngon, vừa miệng và luôn nóng hổi.


      Vẫn là các nguyên liệu của mì vắn thắn nhưng mì khô không chan nước dùng mà lại được rưới thêm một loại nước xốt tự chế màu nâu óng ánh sền sệt khá lạ lẫm mà vừa miệng. Có lẽ nước sốt chính là bí quyết khiến món mì trộn vằn thắn Đinh Liệt càng trở nên đặc biệt hơn. Nhờ cách chế biến cùng những hương vị đặc sắc mà mì vằn thắn Đinh Liệt luôn để lại một dấu ấn khó quên. Nếu bạn là người đam mê mì vằn thắn thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9A Đinh Liệt, Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Mì trộn (mì khô)
        Mì trộn (mì khô)
        Mì vằn thắn - Số 9 Đinh Liệt
        Mì vằn thắn - Số 9 Đinh Liệt
      • Top 8

        Mì trộn - Vâu Quán

        Gọi điện

        Mì trộn tại Vâu Quán sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Ngoài ra còn có sự góp mặt của trứng cút, ngô nguyên hạt vàng non ngọt ngọt. Chủ quán còn tinh tế thêm cả đồ chua, chút xà lách và cả dưa chuột ăn kèm vừa đỡ ngán vừa bổ sung thêm dinh dưỡng tuyệt đối.


        Không dừng lại ở đó, trong bát mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước mắm tỏi ớt của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng đấy. Chọn lựa mì gói trong món ăn của mình cũng giúp Vâu Quán có được vị mì bắt vị, mặn mà hơn là sử dụng mì tươi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34A Đào Duy Từ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0932 056 688
        Email: Thuyduong6584@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046369852778
        Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 17:30 - 20:30

        Gọi điện
        Mì trộn - Vâu Quán
        Mì trộn - Vâu Quán
        Mì trộn - Vâu Quán
        Mì trộn - Vâu Quán



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy