Top 12 Quán mì cay ngon nhất ở Hà Nội

Huyền Trang 44300 2 Báo lỗi

Bạn là fan của mì cay 7 cấp độ? Bạn ở Hà Nội? Vậy bạn đã thử hết những quán mì cay này chưa? Cùng toplist điểm lại xem nhé! Chúng ta sẽ cùng nhau dạo một vòng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỳ Cay Tay To

    Gọi điện

    Siêu phẩm Mỳ cay hải sản chỉ có tại Mỳ Tay To. Khách nhà Mỳ Cay Tay To mải mê với Combo kèm thịt lợn sốt chua ngọt nên đã bỏ qua 1 siêu phẩm mỳ cay hải sản. Bát mỳ ú ụ là hải sản: hải sâm, bạch tuộc, hàu, vẹm, mực, tôm...Mỳ Cay Tay To chỉ có 3 cấp độ: ít cay, cay bình thường, và cay nhiều. Khách nào ăn được siêu cay thì đã có Mỳ cay đậm thần thánh ạ. Nhà hành mỳ Hàn Quốc, món ăn lạ miệng và nhẹ nhàng, không gian sạch sẽ.


    Vị cay của Mỳ Tay To không phải là cảm giác cay xót của ớt Việt, vừa ăn vừa xót bỏng mà là vị cay nóng, khi ăn những miếng đầu tiên sẽ cảm thấy tương đối dễ chịu. Càng ăn, bột ớt bám vào khoang miệng, vào lưỡi khiến vị cay bùng lên, dai dẳng và không dễ làm dịu đi bằng nước lọc hay trà sữa. Nước dùng tuy rất cay, nhưng lại kết hợp vô cùng hài hòa với phần mì dai dai, thơm thơm, cắn thêm một miếng hải sản hoặc một miếng bò mềm mượt, thêm chút nấm kim châm và kim chi khiến thực khách vừa xuýt xoa, thậm chí nước mắt giàn giụa mà vẫn không thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 8A lô A10 khu đô thị Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 800 608
    • Số 38 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0342 800 608
    • Số 16A1-02 Làng Việt Kiều Châu Âu, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0876 800 608
    • Số 13 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0896 600 608
    Điện thoại: 0888 800 608
    Fanpage: https://www.facebook.com/mytaytovn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mỳ Cay Tay To
    Mỳ Cay Tay To
    Mỳ Cay Tay To
    Mỳ Cay Tay To

  2. Top 2

    Mỳ Cay Seoul Deli - Chùa Láng

    Gọi điện

    Không khí của những buổi tiệc cuối năm đang tràn ngập đường phố, tại sao bạn không chọn Mỳ Cay Seoul Deli - Chùa Láng là nơi lưu giữ những kỷ niệm họp mặt cuối năm. Và Fan mì cay chắc chắn không thể nào cưỡng lại nổi những tô mì cay 7 cấp độ nóng hổi, chua chua cay cay với nước dùng chuẩn vị Seoul. Ngoài ra, Soeul còn có các món ăn vặt tuyệt hảo. Chần chờ gì mà không nhanh nhanh ra liền Seoul, vừa được một bộ ảnh sống ảo mà còn căng bụng với các món ngon tại Seoul bạn nhé. Nguyên liệu và công thức chuẩn vị Hàn, kết hợp với bí quyết riêng của nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


    Mê đắm với đủ loại món ăn hấp dẫn tại Mỳ Cay Seoul Deli - Chùa Láng: Với mỳ cay 7 cấp độ, full toping tươi ngon đa dạng cùng các loại Lẩu vị đặc chưng: Lẩu thái tôm yum, lẩu kim chi thập cẩm, ăn uống thả ga không lo về giá. Buffet lẩu đa dạng hấp dẫn. Đồ uống: Trà sữa, trà đào, Soda, pessi, coca…Với thời tiết lạnh thế này mà được thưởng thức một tô mỳ chua cay cùng với nồi lẩu nóng hổi vừa thưởng thức hít hà không khí thì còn gì bằng nữa các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 120 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 613 666 & 0985 665 663
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseouldeli120chualang/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mỳ Cay Seoul Deli - Chùa Láng
    Mỳ Cay Seoul Deli - Chùa Láng
    Mỳ Cay Seoul Deli - Chùa Láng
    Mỳ Cay Seoul Deli - Chùa Láng
  3. Top 3

    Mỳ Cay Mr. Pan

    Gọi điện

    Nghe tên thôi đã phát thèm, qua rồi thì phải gọi liền combo. Mỳ cay nghe vừa lạ mà vừa quen, vừa quen mà vừa lạ, mùi vị đó chỉ có ở Quán Mỳ Cay Mr. Pan. Nay các thánh ăn cay sẽ thỏa cơn thèm với 7 cấp độ mì cay. Từ vàng sang cam và đỏ choe chóe nha các bạn. Menu với những món mỳ cay chiều lòng giới trẻ: Mỳ cay hải sản, Mỳ cay bò, Mỳ cay thập cẩm, Mỳ xào kimchi bò, Mỳ xào kimchi sườn sụn...Ngoài ra còn rất nhiều món đặc trưng Hàn Quốc khác: Kimbap, Tokbokki, gà xào cay. Tha hồ chọn món theo khẩu vị của mình nhé. Đến Quán Mr.Pan chiến thôi nào anh em.


    Việc bạn đến Mỳ Cay Mr. Pan trong tương trải nghiệm hương vị Mỳ Cay Mr. Pan một cách chân thực tại quán thì điều đó hoàn toàn xảy ra và đem lại kết quả như ý dành cho bạn. Chúc bạn ngon miệng và có một buổi hẹn tuyệt vời tại tiệm ăn này và đừng quên trong tuổi thanh xuân rực rỡ này, bạn nhất định phải đến Mr.Pan một lần để cảm nhận những hương vị hiếm có khó tìm mà bạn thường tưởng tượng khi xem phim Hàn Quốc nhé. Mr. Pan luôn cố gắng tận tâm phục vụ, duy trì phong độ và luôn nỗ lực phấn đấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 189 988 & 0988 519 093
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimbapduongkhue/

    Gọi điện
    Mỳ Cay Mr. Pan
    Mỳ Cay Mr. Pan
    Mỳ Cay Mr. Pan
    Mỳ Cay Mr. Pan
  4. Top 4

    Mỳ Cay Jumbo

    Gọi điện

    Thời tiết này mà được sì sụp bên bát mỳ cay thì tuyệt cả vời luôn. “Mỳ cay Jumbo” có trương trình tặng miễn phí đồ uống cho khách hàng khi đến dùng tại quán, mua về hoặc gọi ship đều được áp dụng. Ngoài chuyên các loại mỳ cay, quán còn có thêm đầy đủ đồ ăn vặt (kimpap, chân gà, nem rán, khoai tây chiên…) và các loại đồ uống như cafe, trà chanh, trà sữa. Rất mong được phục vụ. Mỳ cay Jumbo vẫn phục vụ các bạn đêm khuya, Chỉ từ 35k có ngay 1 bát mỳ sì sụt đêm khuya, ngon nhức nách.


    Những ngày mưa gió thế này Ăn uống gì là chuẩn hả mọi người? Mỳ Cay Jumbo là địa điểm vui vẻ, ấm áp để bạn cùng trò chuyện, chia sẻ những món ăn ngon với bạn bè và người thân bất chấp mọi thời tiết. Bạn có thể ăn rất nhiều món ngon tại Mỳ Cay Jumbo nhưng có lẽ không thể không thưởng thức món mỳ cay tại quán. Vị cay của nước dùng ăn kèm nhân mỳ đa dạng và những sợi mì giòn dai khiến bạn cảm thấy quắt tai và ăn ngon không muốn dừng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Ngõ 172 Phú Diễn, Quận Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 770 572
    Email: Taikhoanbihach100@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088568526657

    Gọi điện
    Mỳ Cay Jumbo
    Mỳ Cay Jumbo
    Mỳ Cay Jumbo
    Mỳ Cay Jumbo
  5. Top 5

    Mì cay Sasin Cầu Giấy

    Gọi điện

    Mì cay Sasin Cầu Giấy là quán mì cay đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, đã thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm để thưởng thức. Quán nằm trên đường Phạm Tuấn Tài, ở khu Hoàng Quốc Việt, đối diện Học viện Kỹ Thuật Quân Sự, rất dễ tìm. Quán rộng và đông nhân viên nên phục vụ khá nhanh. Mì ở đây có nhiều loại như mì kim chi, mì cá, mì hải sản... Nước mì ngon, ngọt và độ cay thì khỏi phải bàn. “Sasin” là một thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, hình thành từ đầu năm 2016 với cơ sở đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó đã và đang mở rộng đến nhiều tỉnh thành khác trong cả nước, như: Hà Nội, Huế, Nha Trang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang v.v…


    Có thể nói, thương hiệu “Sasin” đã trở nên quen thuộc và phổ biến dành cho thực khách ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và nhiều tỉnh thành khác nói chung. “Sasin”... Mì cay Sasin Cầu Giấy là phiên âm trong tiếng Hàn Quốc tên của giống ớt Carolina Reaper – một loại ớt cay nhất thế giới (độ cay 2.200.000 SHU) để thể hiện vị “cay” là đặc trưng món ăn của Công ty TNHH Mì Cay Sasin và được phục vụ theo phong cách Hàn Quốc. Vì mì cay Sasin luôn đề cao an toàn thực phẩm lên hàng đầu! Phục vụ chuyên nghiệp! Đầu tư nghiêm túc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 147 122
    Email: duchasasin@gmail.com
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mì cay Sasin Cầu Giấy - 75 Phạm Tuấn Tài
    Mì cay Sasin Cầu Giấy - 75 Phạm Tuấn Tài
    Mì cay Sasin Cầu Giấy - 75 Phạm Tuấn Tài
    Mì cay Sasin Cầu Giấy - 75 Phạm Tuấn Tài
  6. Santori - Đồ ăn Hàn Quốc cũng như nhiều quán đồ ăn Hàn Quốc khác đều chuyên những món ăn Hàn Quốc mang đậm vị thơm ngon và đặc trưng của món ăn. Menu Mỳ cay sắp ra mắt phục vụ các Mem sợ mùa đông: mỳ cay Hải sản, mỳ Bò cay, mỳ cay thập cẩm. Những món ăn được chế biến tại đây đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng kết hợp với cách chế biến theo phong cách Hàn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Những món ăn có màu sắc cũng như hương vị hấp dẫn khiến bạn thưởng thức hoài mà không chán, các nguyên liệu đều được đảm bảo tuyệt đối.


    Tại Santori - Đồ ăn Hàn Quốc, bạn sẽ được tư vấn và phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Santori còn có cả đồ uống chuẩn vị Hàn để bạn thưởng thức cùng các món ngon tại đây nữa. Lựa chọn địa điểm này chính là việc làm sáng suốt nếu bạn là một người sành ăn và có gu ẩm thực tốt. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến quán Santori - Đồ ăn Hàn Quốc ngay và vui vẻ thưởng thức những bữa ăn ngon cùng mọi người nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Long Biên 2, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 981 500 & 0962 145 629
    Fanpage: https://www.facebook.com/doanhanquocsantori/

      Gọi điện
      Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
      Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
      Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
      Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
    • Mì Cay HanCook Xuân Mai là một trong địa điểm ăn mỳ cay ngon và hương vị đặc trưng tại khu vực Xuân Mai nói riêng và Hà Nội nói chung. Tại đây mỗi niêu mỳ đều được chuẩn bị khá đầy đủ và tỉ mỉ với nhiều nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn. Mỗi suất mì đều rất đầy đặn và trình bày đẹp mắt khiến bạn cảm thấy rất khoái khẩu khi thưởng thức. Sẽ là những bữa ăn ngon và vui vẻ bên bạn bè và người thân cùng Hancook. Bạn có thể ăn rất nhiều món ngon tại đây nhưng có lẽ không thể không thưởng thức món mỳ cay tại quán. Vị cay của nước dùng ăn kèm nhân mỳ đa dạng và những sợi mì giòn dai khiến bạn cảm thấy quắt tai và ăn ngon không muốn dừng lại.

      Mì Cay HanCook Xuân Mai ngoài mỳ cay còn có những món ngon khác và đồ uống phù hợp với ẩm thực của quán. Để bữa ăn của bạn đúng vị và thêm ngon thì hãy tham khảo sự tư vấn của nhân viên nhé. Tại đây không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, cùng với vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ khiến bạn yên tâm khi dùng bữa. Vậy nên nếu bạn là fan của mỳ cay thì hãy đến với Hancook Xuân Mai nha. Không quá sang trọng, không cần kiểu cách, chỉ gần gũi và mang tới một trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng khi tới đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số Nhà 57b, Tổ 3 Tân Xuân, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 058 993
      Fanpage: https://www.facebook.com/hancookxuanmai/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Mì Cay HanCook Xuân Mai
        Mì Cay HanCook Xuân Mai
        Mì Cay HanCook Xuân Mai
        Mì Cay HanCook Xuân Mai
      • Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc làm tiệm ăn xuất phát từ ý tưởng ban đầu là sự đam mê “ăn uống mãnh liệt” và khát khao mở một chuỗi hàng ăn Hàn Quốc nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí "Ngon - Bổ - Rẻ". Đúng như ý tưởng đó nên quán cũng đặt tên rất phù hợp, Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là "Đi ăn thôi" hay "Ăn uống là số Một" cho ta thấy niềm đam mê ăn uống vô cùng mãnh liệt.


        Những món ăn ngon nhất, phù hợp nhất của nền ẩm thực Hàn sẽ được phục vụ tại Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc giúp bạn thoã mãn cơn thèm. Nếu như bạn chỉ biết đến chúng qua phim ảnh thì bây giờ có thể thưởng thức với hương vị cực đặc trưng cùng Mokchang. Tại đây không những mang phong cách bình dân gần gũi với mọi gia đình, mọi lứa tuổi mà bữa ăn phong cách Hàn này còn bao gồm rất đầy đủ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người cùng với đó là hương vị hấp dẫn khó cưỡng lại. Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc luôn hân hạnh phục vụ quý khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 14-16/81 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0368 524 668
        Email: dungnam3122017@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/MokchangKoreaFood/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

        Gọi điện
        Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
        Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
        Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
        Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
      • Top 9

        Mì cay Seoul - 91 Trần Đại Nghĩa

        Gọi điện

        Trời lạnh thế này mà được ăn một bát mì cay xè, nước dùng ngon, sợi mì dai, tôm tươi ngọt, mực giòn sần sật thì còn gì bằng? Nằm trong chuỗi nhà hàng mì cay Seoul, quán gần các trường đại học lớn như Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng…Chiều lòng đông đảo sinh viên ở khu vực này, quán mở thêm cơ sở ở Trần Đại Nghĩa. Quán có 3 tầng, decor đơn giản mà bắt mắt, không gian rộng rãi, thu hút thực khách rất đông. Quán còn có thêm các món ăn vặt để thực khách có nhiều sự chọn lựa theo sở thích của riêng mình. Nằm trong chuỗi nhà hàng mì cay Seoul, quán mở thêm cơ sở ở Trần Đại Nghĩa, chiều lòng đông đảo sinh viên ở khu vực này.


        Mì cay Seoul gần các trường đại học lớn như Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng...Quán có 3 tầng, không gian rộng rãi, decor đơn giản mà bắt mắt. Trời lạnh thế này mà được ăn một bát mì cay xè, nước dùng ngon, sợi mì dai, tôm tươi ngọt, mực giòn sần sật thì còn gì bằng. Không chỉ giới trẻ có tình yêu mãnh liệt với trào lưu Kpop hay ẩm thực xứ Hàn, Mỳ cay Soeul còn thành công lôi cuốn cả những vị khách lớn tuổi, dân văn phòng…những ai mong muốn trải nghiệm và thử thách bản thân để xem họ chịu được độ cay đến đâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 91 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0972 868 470
        Fanpage: https://www.facebook.com/seoul91trandainghia
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

        Gọi điện
        Mì cay Seoul - 91 Trần Đại Nghĩa
        Mì cay Seoul - 91 Trần Đại Nghĩa
        Mì cay Seoul - 91 Trần Đại Nghĩa
        Mì cay Seoul - 91 Trần Đại Nghĩa
      • Top 10

        Mỳ Cay Vy Bình

        Nằm bên trong con ngõ tĩnh lặng tại số 50 Bảo Linh, Quận Hoàn Kiếm, Mỳ Cay Vy Bình là một ẩn số ẩm thực mà nhiều người yêu thực phẩm cay đắp mà chưa khám phá. Quán ẩn chứa trong mình một bí quyết riêng, mà chỉ những người biết cách tìm kiếm thực sự mới có thể thưởng thức. Mỳ cay là một phần không thể thiếu của thực đơn tại Mỳ Cay Vy Bình. Điểm mạnh của mỳ cay nằm ở độ hấp dẫn của nó. Miếng mỳ mềm mịn, được nấu ăn đúng điểm và tẩm ướp với nhiều loại gia vị thơm ngon. Không quá cay mắt, nhưng vẫn đậm đà vị cay đặc trưng.

        Đi kèm với mỳ cay, các loại topping như thịt gà, thịt bò, và rau xanh được chế biến rất tốt, tạo thành một món ăn ngon và cân đối. Các loại gia vị được sử dụng tại Mỳ Cay Vy Bình đều độc đáo và đậm đà, khiến thực khách cảm nhận hương vị riêng biệt. Điều đặc biệt ở đây là dịch vụ nhiệt tình và thân thiện. Nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, khiến bạn cảm thấy thoải mái và thực sự quan tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 50 Bảo Linh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00
        Mỳ Cay Vy Bình
        Mỳ Cay Vy Bình
        Mỳ Cay Vy Bình
        Mỳ Cay Vy Bình
      • Nằm bên trong một con ngõ yên tĩnh tại số 161 Phố Thú Y, Huyện Hoài Đức, Hà Nội, Quán Mỳ Cay Hàn Quốc là một địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thực phẩm cay và muốn thỏa mãn khẩu vị với mỳ cay độc đáo. Nếu bạn là một người yêu mỳ cay, Quán Mỳ Cay Hàn Quốc không chỉ đơn thuần là một địa điểm ẩm thực, mà còn là một trải nghiệm độc đáo. Mỳ cay tại đây được chế biến với tình yêu và sự tận tâm của đầu bếp. Miếng mỳ mềm mịn, nấu ăn đúng điểm và tẩm ướp thấm đều vị cay đặc trưng. Điều độc đáo là mỳ cay tại đây không bị ngán, bạn có thể thử nhiều loại mỳ cay khác nhau để tìm ra hương vị phù hợp với khẩu vị của mình.

        Các loại topping như thịt gà, thịt bò, rau xanh được chế biến tỉ mỉ và tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo với mỳ cay. Những nguyên liệu đặc biệt như cơm gạo lứt, bún, và bánh mỳ cay đều rất ngon và bổ dưỡng. Chủ quán của Quán Mỳ Cay Hàn Quốc luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Họ biết cách tạo cảm giác thoải mái và quan tâm cho thực khách, giúp bạn có trải nghiệm thực sự tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 161 Phố Thú Y, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
        Điện thoại: 0384 841 999
        Gọi điện
        Quán Mỳ cay Hàn Quốc
        Quán Mỳ cay Hàn Quốc
        Quán Mỳ cay Hàn Quốc
        Quán Mỳ cay Hàn Quốc
      • Top 12

        Samy Mì cay

        Gọi điện
        Nằm tại số 8 Ngõ 172 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Samy Mì Cay là một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng của thủ đô nơi bạn có thể thưởng thức hương vị độc đáo của mì cay. Đặc biệt, quán nổi tiếng với mì cay Hàn Quốc, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Mì cay tại Samy Mì Cay được biết đến bởi hương vị thơm ngon và độ cay vừa phải, phù hợp với đa số khẩu vị. Mì được nấu tới, tẩm ướp tỉ mỉ và thấm đều vị cay đặc trưng, không quá mạnh mà vẫn đậm đà.

        Các loại topping như thịt gà, thịt bò, rau sống được chế biến tỉ mỉ và tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với mì cay. Mì cay Hàn Quốc thường được phục vụ trong nồi nước súp nóng hổi, tạo sự thú vị cho bữa ăn. Bên cạnh mì, quán còn có nhiều món ăn khác như lẩu cay, nước uống tráng miệng, và các món ăn truyền thống Hàn Quốc khác. Samy Mì Cay nổi tiếng với dịch vụ nhanh chóng và phục vụ thân thiện. Nhân viên luôn sẵn sàng giúp đỡ và đảm bảo bạn có trải nghiệm thực phẩm tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 8 Ngõ 172 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0374 773 708
        Gọi điện
        Samy Mì cay
        Samy Mì cay
        Samy Mì cay
        Samy Mì cay



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy