Top 10 Quán mì Carbonara ngon nhất tại Hà Nội, bạn nên thử

Hoài Anh 1183 0 Báo lỗi

Ngon về vị giác, đẹp về hình thức, đầy đủ về mặt dinh dưỡng nhờ vậy mà những món ăn của nước Ý xinh đẹp ngày càng chiếm được ưu ái hơn. Khi bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Al Fresco's

    Al Fresco's luôn là sự lựa chọn tốt của bạn với thực đơn phong phú và hợp lý về giá cả, không những phù hợp cho khách nước ngoài mà còn được các bạn trẻ Việt Nam vô cùng hâm mộ và ủng hộ nhiệt tình. Để đáp ứng lòng mến mộ của khách hàng, dịch vụ giao hàng tận nơi và đến mang về là dịch vụ hoàn hảo của Al Fresco's. Sợi mì Ý vàng óng, mềm dai hòa quyện với từng loại xốt và các loại topping đa dạng khiến nhiều người yêu thích. Bạn sẽ mê đắm Mỳ Ý bò bằm với sốt cà chua kinh điển hay vị thơm béo của Carbonara. Nếu chưa biết ăn gì, hãy để Al Fresco's gợi ý bạn nhé!


    Với không gian thoải mái, thân thiện, sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, Al Fresco's như một món quà bất ngờ mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày. Khi đến với nhà hàng bạn sẽ bất ngờ trước thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn và giá cả hợp lý. Pizza của Al fresco's luôn được đánh giá cao bởi phần đế giòn, thơm, ngon; phần nhân đầy ắp tươi, ngon, đặc biệt. Đĩa Mỳ Ý nóng hổi, nước sốt thì đậm đà, lại được áp dụng khuyến mại lớn như vậy thì thật là quá tuyệt luôn đó ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23L Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 8267 782
    Email: alfrescos-hn.hbt@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's

  2. Top 2

    SpaghettiBox

    Muốn thưởng thức mỳ Ý ngon đúng điệu ngay giữa lòng thủ đô thì Toplist xin giới thiệu cho bạn hệ thống Spaghetti Box. Spaghetti Box là một trong những nhà hàng Ý tiên phong tại Hà Nội, đem đến hương vị Ý chính thống cùng không gian nhà hàng ấm cúng, lịch sự. Đặc biệt, mặc dù là nhà hàng kiểu Âu nhưng giá thành hầu hết các món ăn được đánh giá là vừa phải, thích hợp với cả ví tiền của sinh viên.


    Thực đơn tại nhà hàng SpaghettiBox vô cùng đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng nhất của nước Ý. Tất cả món ăn ở đây đều được chế biến khéo léo dưới đôi tay tài ba của các vị đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Một số loại spaghetti được mệnh danh là "best seller" tại nhà hàng như: spaghetti gà ngô sốt kem tươi, spaghetti sốt cá ngừ, spaghetti hải sản, spaghetti Carbonara... Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ món spaghetti dành cho những thực khách ăn kiêng hoặc ăn chay trường, điển hình là mì spaghetti rau củ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 90 Ngõ Núi Trúc, Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 0246 2731 139
    • 10 Ngõ 12 Núi Trúc, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 0243 7264 849
    • 49 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0243 9766 114

    Email: spaghettibox@gmail.com
    Website: https://spaghettiboxmenu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/spaghettibox
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
  3. Top 3

    Botanica Restaurant

    Không gian của nhà hàng Botanica được bài trí thoáng đãng với toàn bộ cửa kính và được thiết kế đơn giản trong 2 gam màu chủ đạo trắng đỏ mang phong cách trẻ trung, năng động. Đây là điểm hẹn của những thực khách Hà Thành cho những bữa trưa cùng bạn bè, đối tác. Nhà hàng Botanica nổi tiếng với các món ăn mang phong cách Âu - Ý hiện đại. Tại Botanica, sốt kem béo ngậy được các đầu bếp chế biến vô cùng thơm ngon, béo ngậy, kết hợp với sợi mì vàng óng ánh cùng với vị đậm đà từ thịt tôm hòa quyện lại với nhau trở thành một món ăn hấp dẫn khó cưỡng lại.

    Thực khách luôn bị hấp dẫn bởi vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa, sự phong phú của các loại gia vị cho đến cách chế biến rất riêng của nhà hàng. Nhà hàng luôn sử dụng những nguyên liệu tươi sạch để chế biến các món ăn. Tại Botanica, các đầu bếp có thâm niên và am hiểu cách chế biến các món ăn để đảm bảo các món ăn đều được tròn vị. Với menu đồ Âu đã được tính toán kỹ lưỡng để chiều lòng quý khách, Botanica thường chuẩn bị khai vị súp hoặc salad, sau đó tới món chính như bít tết, cá hồi hoặc mì Ý. Thực khách có thể ăn kèm thêm một ly vang hảo hạng từ lựa chọn rượu phong phú trên kệ của Botanica.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3 Thái Phiên, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0243 9922 326
    • 116/D4, Khu tập thể Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 0243 9922 328

    Email: bcafe.resto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/botanica.vietnam/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
  4. Top 4

    Pasta Danza

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm dày dặn về nghệ thuật làm mỳ Ý, Pasta Danza tập trung vào việc khám phá, sáng tạo để cho ra đời những đĩa Pasta mang hương vị hoàn hảo và phù hợp nhất với người Việt. Tại Pasta Danza, mì tươi luôn được sản xuất mỗi ngày để đảm bảo hương vị nguyên bản cho trải nghiệm pasta tươi trọn vẹn nhất. Nhà hàng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để sản xuất mì tươi đủ các loại sắc màu: mì xanh từ rau chân vịt, mì cam từ gấc, mì đỏ từ củ dền và mì đen từ mực tươi.


    Các món ăn nổi bật có thể kể đến như: mỳ dẹt đen bạch tuộc, mỳ Ý sốt bò băm cà tím, mỳ tôm hùm sốt kem, mỳ dẹt xanh sốt kem với cá hồi, bông cải xanh, cải bó xôi… Bên cạnh pasta, rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như pizza đế đen, steak, salad, soup… đang chờ bạn khám phá. Song hành cùng chất lượng món ăn, không gian nhà hàng Pasta Danza được thiết kế hiện đại, trẻ trung với phong cách phục vụ hiện đại theo tinh thần Nhật Bản, hứa hẹn sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị nhất cho gia đình và bạn bè của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0886 050 886
    Email: pastadanza@gmail.com
    Website: http://pastadanza.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thebestpasta
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pasta Danza
    Pasta Danza
    Pasta Danza
    Pasta Danza
  5. Top 5

    Steak One

    Gọi điện

    Steak One sở hữu vị trí đắc địa, là một trong những điểm đến du lịch mà khách người ngoài cực kì yêu thích. Hơn nữa, không gian quán bắt mắt, tinh tế tạo thiện cảm cho thực khách ngay ở bước chân đầu tiên tiến vào. Đến với quán, bạn có cơ hội thưởng thức bít tết chuẩn phong cách châu Âu và trải nghiệm spaghetti chuẩn vị từ Ý. Điều quan trọng, nguyên liệu của Steak One phần lớn đều ngoại nhập và có chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đĩa mỳ Ý dai dai đẫm sốt cùng các loại hải sản như Tôm, Mực,.. tạo nên hương vị tự nhiên từ biển cả vô cùng thú vị.


    Chẳng những ngon ngọt, đẹp mắt và chúng còn đầy đủ dưỡng chất vì chúng mình đã bổ sung thêm chút đậu Hà Lan và ngô Mỹ tạo nên một đĩa mỳ trọn vị đấy nhé. Cuối tuần này, bạn chưa biết ăn gì với gia đình và "người ấy", mời bạn tới Steak One nghỉ ngơi và trải nghiệm một buổi tối thật đầm ấm và vui vẻ. Sợi mỳ Spaghetti được nhập khẩu từ Italia đem tới phong vị truyền thống vừa quen thuộc nhưng lại rất mới lạ cùng với các loại nước sốt đặc biệt. Thực khách đánh giá cao Steak One là cách chế biến các loại sốt hoàn toàn thủ công chứ không phải mua các loại sốt có sẵn như nhiều nhà hàng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95B Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0985 810 643
    Fanpage: https://www.facebook.com/SteakOneRestaurant
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Steak One
    Steak One
    Steak One
    Steak One
  6. Top 6

    Paolo & Chi Italian Restaurant

    Gọi điện

    Phiên bản mới mì ý carbonara tại Paolo & Chi Italian Restaurant. Món kế tiếp trong thực đơn bền vững là sự biến tấu dựa trên món mì Carbonara quen thuộc. Mang sắc màu và hương vị mới lạ khi kết hợp cùng những nguyên liệu nấm địa phương từ Dalat Ecologie – một đối tác phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững, với quy trình sản xuất khép kín không có hóa chất luôn đem đến cho người dùng sản phẩm chất lượng cao và lành mạnh.

    Bằng cách sử dụng mùi thơm và vị ngọt thanh tự nhiên của hai loại nấm hữu cơ (nấm đùi gà, nấm kim châm) kết hợp hài hòa cùng lớp xốt kem trứng thơm béo và vị mặn mà của ba rọi xông khói đã tạo nên sự cân bằng hương vị một cách tinh tế. Hãy đến Paolo & Chi Italian Restaurant để có những cảm nhận của riêng mình nào. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa xốt kem trứng, thịt xông khói, kết hợp thêm nấm mỡ trắng Yoshimoto, cùng với một chút hương thơm dầu nấm truffle và hạt tiêu đen. Qua món ăn này, chúng tôi muốn chia sẻ thêm về hai nguyên liệu nấm mỡ và xốt kem trứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0915 663 993
    Email: ng.lanchi86@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Paolo.and.chi/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Gọi điện
    Paolo & Chi Italian Restaurant
    Paolo & Chi Italian Restaurant
    Paolo & Chi Italian Restaurant
    Paolo & Chi Italian Restaurant
  7. Top 7

    Pépé la poule

    Gọi điện

    Thịt xông khói chính là nguyên liệu bí mật tạo nên món xốt Carbonara trứ danh. Tuy công thức truyền thống Ý sử dụng Guanciale nhưng ngày nay, nhiều người lại chọn dùng Pancetta hun khói vì nó dễ tìm và ít chất béo. Pasta Ý sử dụng vô số loại xốt khác nhau. Hôm nay hãy cùng Pépé la poule điểm qua một vài loại xốt phổ biến nhất nhé. Mì Ý carbonara béo thơm, nhớ mãi (là món khoái khẩu của trẻ con và những ai thích đồ Tây). Mì Carbonara truyền thống của Ý không dùng kem tươi đâu cả nhà, sau này người ta mới biến tấu thêm kem tươi vào.


    Cái thứ sốt màu vàng sánh trong món mì này được tạo nên từ lòng đỏ trứng gà và phomai, quyện với mỡ từ thịt ba rọi muối rang cháy cạnh, hoàn toàn không cần thêm kem tươi mà vẫn béo ngậy, kích thích vị giác. Mì Carbonara rất dễ làm, nguyên liệu cũng đều quen thuộc, có sẵn trong bếp hoặc dễ dàng mua ở siêu thị. Cái khó nhất khi làm món này là canh nhiệt độ của chảo mì vừa đủ nóng để khi trộn hỗn hợp lòng đỏ trứng+phomai với mì thì trứng sẽ vừa đủ chín mà vẫn sánh ngậy, nếu chảo quá nóng là sẽ thành món mì xào trứng đó, còn nếu chảo không đủ nóng thì sốt sẽ bị lỏng, tanh. Pépé la poule sẽ mang lại cho bạn niềm vui nho nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Quảng Khánh, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6291 2641
    Email: contact@pepelapoule.com
    Website: https://www.pepelapoule.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pepelapoule/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Pépé la poule
    Pépé la poule
    Pépé la poule
    Pépé la poule
  8. Top 8

    La Fiorentina - Italian Restaurant

    Gọi điện

    La Fiorentina sẽ đem đến cho khách tham dự những món ăn truyền thống hấp dẫn của Italy với những nguyên liệu tươi mới, được chọn lựa kĩ lưỡng và chế biến độc đáo Mỳ special carbonara. Nếu bạn thích độ béo, độ ngậy hãy thử qua mì ý sốt kem với những sợi mì dai mềm hoà quyện với sốt kem và sữa tươi, thịt gà, nấm, thịt nguội hay cá hồi tạo ra hương vị vô cùng cuốn hút và đầy hấp dẫn. Mau mau đặt bàn tại La Fiorentina - Italian Restaurant để được thưởng thức món mì Ý đậm đà, thơm phức nào.


    Được xem như là một món ăn đặc trưng mà mỗi khi nhắc đến mì Ý (spaghetti) thì không thể bỏ qua. Spaghetti thường có 2 loại sốt khá phổ biến khi dùng kèm đó là sốt bò bằm (Bolognese) và sốt kem (Carbonara). Sốt bò bằm thì gốc là sốt cà chua còn sốt kem thì là trứng và kem tươi. Sợi mì khi hoàn thành sẽ có độ bóng mượt, dai mềm vừa đủ không bị bở, săn chắc quyện đều sốt kem. Vì vậy nếu bạn là tín đồ các món beo béo, ngậy thì hãy thử qua spaghetti carbonara của La Fiorentina - Italian Restaurant xem nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đặng Thai Mai, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 302 868
    Email: lafiorentina.hanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/italiadrinkfood
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Fiorentina - Italian Restaurant
    La Fiorentina - Italian Restaurant
    La Fiorentina - Italian Restaurant
    La Fiorentina - Italian Restaurant
  9. Top 9

    The Pasta House

    Spaghetti Carbonara - Mì ý xông khói sốt kem phô tại ngay tại The Pasta House. Vừa cổ điển nhưng không lỗi thời, Mì ý xông khói sốt kem phô mai đích thực là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của mì ý truyền thống mà các tín đồ sành ăn không nên bỏ lỡ. Sợi mì ý mềm dai thấm đẫm nước sốt kem béo ngậy, nồng nàn vị thịt xông khói đậm đà cùng hành tây thơm lừng. Mang vẻ ngoài đơn giản nhưng khi thưởng thức bạn chắc chắn sẽ không dừng lại được mà thưởng thức thật sâu. Lang thang phố Tô Ngọc Vân, bụng rỗng rẽ phải vào The Pasta House. Cửa hàng nhỏ xinh, sạch sẽ. Món ăn ngon, ngon, giá cả rất phải chăng. Với thực đơn phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi, dù bạn là người nhanh tay nhất, vẫn có thể phục vụ bạn.


    Ngoài lát thịt xông khói nhỏ mềm, đậm vị đặc trưng, thực khách còn rất say mê nước sốt kem phô mai thơm ngậy, beo béo đầy cuốn hút mà không hề ngán tại The Pasta House. Mì Ý sốt kem thịt xông khói là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi buổi sáng hẹn hò cùng những người thân thương. Đến với The Pasta House, bạn sẽ được thưởng thức một phiên bản thú vị với sợi mì mềm dai, óng ánh hoà quyện thấm đẫm trong sốt kem béo ngậy cùng thịt xông khói thơm ngon khiến ai khi vừa đều phải ‘si mê’ mỗi khi trải nghiệm. Thân mời bạn đến và thưởng thức tinh hoa ẩm thực trứ danh nước Ý ngay tại The Pasta House nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0246 2592 212
    Email: thepastahousetnv@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thepastahousevn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    The Pasta House
    The Pasta House
    The Pasta House
    The Pasta House
  10. Top 10

    Il Forno Italian

    Gọi điện

    Spaghetti alla carbonara là một công thức truyền thống của Ý và mỗi lần bạn làm món này, món này càng ngày càng ngon hơn. Guanciale giòn được trộn với mì spaghetti và sốt carbonara ớt tự làm. Thưởng thức một bữa ăn tròn đầy với Mỳ Ý Miso Cabonara, cùng một ly Latte thơm đậm vị. Dù là buổi trưa hối hả hay buổi tối thư thả thì menu đa dạng tại Il Forno Italian sẽ không làm bạn thất vọng trong những ngày làm việc tràn đầy hứng khởi. Cùng tới Il Forno Italian khám phá bạn nhé.


    Giải toả căng thẳng bộn bề của ngày thứ Hai bằng một đĩa mỳ Spaghetti nóng hổi, hương vị từ cổ điển tới sự mới lạ biến tấu của hoa quả tươi giúp kích thích vị giác lắm nè. Sự kết hợp kem tươi và phô mai mang đến cho các công thức mỳ Ý sốt kem hương vị béo ngậy đặc trưng khó cưỡng. Nhắc đến sốt kem, đứng đầu bảng phải là món Carbonara – mỳ Ý sốt kem thịt hun khói. Ngoài ra, sốt kem ăn kèm với nấm, thịt bò hay gà đều cũng rất hợp đó nha. Ngoài hương vị đã quá quen thuộc như Bolognese hay Carbonara, thì tại Il Forno Italian còn nhiều lựa chọn lạ hơn cho các bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Ngõ 41 Phố Đông Tác, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 650 819
    Email: quachphanthanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/IlFornovietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Il Forno Italian
    Il Forno Italian
    Il Forno Italian
    Il Forno Italian



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy