Top 12 Quán mì xá xíu ở Hà Nội ngon không cưỡng lại

Quỳnh Trâm 1447 0 Báo lỗi

Mì xá xíu là một thức quà thơm ngon bổ dưỡng mà bất kì ai ở Hà Nội cũng đều biết đến. Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những quán mì xá xíu ở Hà Nội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950

    Gọi điện

    Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950 là một trong những cơ sở tự chế biến ra sợi mì tươi ngon tại quán để làm nên những bát mì vằn thắn đặc biệt. Cùng với những đặc trưng riêng tại quán và tâm huyết kinh doanh cùng mình địa chỉ này đã được Chương trình ẩm thực ngon và lành VTC14 tìm đến tận cơ sở của mình để thực hiện buổi ghi hình và phỏng vấn. Điều này khiến cho uy tín của quán ngày càng tăng cao và là động lực để Mì vằn thắn tại số 108 D14, Phố 8/3, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ngày càng phát triển hơn.


    Đến với Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950 bạn sẽ được thưởng thức một bát mì full topping chỉ với giá cực bình dân, quá rẻ so với chất lượng. Mọi nguyên liệu đều vô cùng tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thậm chí bạn còn có thể thấy được quy trình làm mì vằn thắn tại quán để thỏa sức tò mò và yên tâm hơn về ẩm thực tại đây nữa nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay số 108 D14 Phố 8/3, Quận Hai Bà Trưng để thưởng thức thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 D14 Phố 8/3, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 631 077 & 0912 259 911
    Fanpage: https://www.facebook.com/mytuoigiatruyen/
    Giờ mở cửa: 06:15 - 14:00 | 18:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (77 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950
    Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950
    Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950
    Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950

  2. Top 2

    Mì Vằn Thắn Thành Vy

    Phố Trương Định nổi tiếng là khu vực có nhiều quán ăn ngon đáng thử tại Hà Nội. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn món mì văn thắn tại quán Mì Vằn Thắn Thành Vy nằm tại số 157A Trương Định, Quận Hoàng Mai. Quán nằm ở mặt đường Trương Định nhưng hơi bé, vì thế nếu đi qua mà không để ý kĩ sẽ khó tìm thấy. Đến Mì Vằn Thắn Thành Vy các bạn sẽ bị shock vì một bát mì vằn thắn trộn mà sao nhiều topping quá.


    Mỗi bát mì vằn thắn trộn sẽ có thịt xíu, gan, trứng cút và há cảo. Ngoài ra Mì Vằn Thắn Thành Vy còn có một bát nước dùng kèm rau cải và hẹ siêu to ăn cùng. Trong bát nước dùng cũng có gan, há cảo và trứng cút. Mọi thứ cực kì đầy đặn, ăn thì hơi đậm và bị ngọt nhưng nếu tự gia giảm một chút thì sẽ ổn hơn. Ăn kèm với mì vằn thắn trộn còn có sủi cảo chiên giòn rụm nữa, ăn cũng thơm mùi hạt tiêu. Nguồn nguyên liệu tạo nên món ăn đều được quán chọn lọc từ những nguồn uy tín, tươi ngon, thưởng thức món mì xá xíu tại Mì Vằn Thắn Thành Vy chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157A Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (155 đánh giá trên Google)

    Mì Vằn Thắn Thành Vy
    Mì Vằn Thắn Thành Vy
    Mì Vằn Thắn Thành Vy
    Mì Vằn Thắn Thành Vy
  3. Top 3

    Mì Vằn Thắn Đinh Liệt

    Món ăn nghe phổ biến này nhưng mùi vị hấp dẫn lòng người thì có lẽ cũng chỉ tại số 9 Đinh Liệt - tiệm mì vằn thắn lâu năm và có tiếng ở Hà Nội mới có. Mì vằn thắn trộn hay còn được gọi là mì khô (theo cách gọi của quán) có nguyên liệu gồm: tôm tươi, đầy đủ há cảo chiên, trứng, thịt xá xíu. Thực khách sẽ khó có thể quên được mùi vị thơm, ngọt và dai vừa của thịt xá xíu – điểm nhấn của món mì nơi Mì Vằn Thắn Đinh Liệt.


    Một điều nữa làm nên điểm khác biệt cốt yếu chính là thứ nước sốt sanh sánh đặc biệt tự chế của tiệm, có vị chua chua ngọt ngọt dễ ăn khiến món mì khô trở nên lạ miệng, không ớn ngấy, là lựa chọn ngon mà thông minh trong ngày hè nắng nóng vì nó giúp người ăn đỡ đổ mồ hôi. Nhờ vậy, mì khô cũng trở thành “món tủ” của quán ăn nghìn khách này. Nếu bạn yêu thích món này thì nên thử ngay nhé. Đến Mì Vằn Thắn Đinh Liệt, bạn sẽ không bao giờ hối tiếc bởi được chẳng những được thưởng thức tô mì đầy ắp, thơm ngon mà còn được trò chuyện, tâm sự những câu chuyện tiếu lâm vui vẻ cùng chủ quán thân thiện, hòa đồng. Vậy nên, bữa ăn của bạn luôn đầy ắp tiếng cười và chan chứa niềm vui mà không chỉ bữa cơm gia đình mới có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (23 đánh giá trên Google)

    Mì Vằn Thắn Đinh Liệt
    Mì Vằn Thắn Đinh Liệt
    Mì Vằn Thắn Đinh Liệt
    Mì Vằn Thắn Đinh Liệt
  4. Top 4

    Tiệm Xíu - Mì & Cơm Gà Quay Xá Xíu

    Gọi điện
    Tiệm Xíu - Mì & Cơm Gà Quay Xá Xíu được rất nhiều đánh giá cao của thực khách về chất lượng món ăn lẫn không gian quán. Quán có không gian bếp mở nên bạn có thể xem các thao tác chuẩn bị món ăn, chỗ ngồi gọn gàng, sạch sẽ, mặc dù bếp mở nhưng không khí trong quán không bị ám mùi.

    Nhân viên phục vụ tại Tiệm Xíu - Mì & Cơm Gà Quay Xá Xíu phục vụ tận tâm, nhiệt tình tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Món ăn tại đây, từ chân gà tàu xì đến cơm gà quay hay mì khô xá xíu, đều làm thỏa mãn vị giác của thực khách. Món ăn có sự đậm đà, hài hòa vè hương vị, thịt không bị khô, và đặc biệt là sốt chấm thơm ngon đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đến thực khách khi thưởng thức món ăn của quán. Nhìn chung, với những ai đam mê xá xíu, Tiệm Xíu là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Chất lượng ẩm thực, không gian sạch sẽ và phục vụ thân thiện chắc chắn khiến cho mọi lần ghé đến đều trở nên đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 31 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 151 590
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemxiu.hn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Xíu - Mì & Cơm Gà Quay Xá Xíu
    Tiệm Xíu - Mì & Cơm Gà Quay Xá Xíu
    Tiệm Xíu - Mì & Cơm Gà Quay Xá Xíu
    Tiệm Xíu - Mì & Cơm Gà Quay Xá Xíu
  5. Top 5

    Vịt Quay Jacky

    Gọi điện
    Vịt Quay Jacky là một quán ăn đã không còn xa lạ gì với thực khách Hà Thành. Quán là một không gian rộng lớn, được thương xuyên vệ sinh vô cùng sạch sẽ và mát mẻ. Sự rộng rãi tạo ra cảm giác thoải mái và thoáng đãng cho khách hàng, giúp họ có không gian riêng tư và thoải mái khi thưởng thức đồ ăn. Điều này không chỉ làm tăng trải nghiệm ẩm thực mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các buổi gặp gỡ, họp nhóm hoặc tụ tập bạn bè.


    Mỗi phần mì xá xíu của Vịt Quay Jacky có khẩu phần khá đầy đặn, món ăn không chỉ được bày trí đẹp mắt mà hương vị cũng rất đậm đà, màu sắc hấp dẫn. Thịt mềm, không bị khô hay bị dai được tẩm ướp gia vị thơm lừng, sợi mì dai, màu vàng óng ánh trông vô cùng hút mắt, cùng phần cải thìa xanh mướt ăn kèm cho đỡ ngấy. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một phần mì vô cùng hấp dẫn. Phục vụ của quán rất nhanh chóng, đồ lên bàn chỉ trong thời gian ngắn. Những món ăn ở đây không chỉ bắt mắt mà còn thỏa mãn độ ngon miệng. Điều này tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, vừa tận hưởng không gian thoải mái, vừa thưởng thức đồ ăn ngon lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 77 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0379 765 568
    • 13 Đường 19/5, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0868 689 460
    • 239 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0394 346 239

    Fanpage: https://www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vịt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky
  6. Top 6

    Mì Gia Phúc Kiến

    Gọi điện

    Thời tiết lành lạnh thế này mà có ngay bát mì vằn thắn xì xụp 'cứu nguy' lúc đói bụng thì còn gì tuyệt vời bằng. Bật mí cho các bạn một quán mì dạo gần đây được review khen khá nhiều ở Trần Nhật Duật mà các bạn nên thử - Mì Gia Phúc Kiến. Bạn sẽ bị hạ gục hoàn toàn trước vị ngon của món ăn này. Bát mì đầy đủ topping cơ bản như thịt xá xíu, sủi cảo, trứng và gan... Thích nhất là sủi cảo cho khá nhiều, viên to dày mà bên trong ngập nhân thịt băm đậm đà, hợp miệng phết.


    Thịt xá xíu nạc và mềm ngọt, miếng được thái vừa miệng ăn. Gan với trứng ăn ổn, trứng luộc kiểu lòng đào nên ngầy ngậy và ngon hơn hẳn. Sợi mì ở đây không được vàng ươm nhưng bù lại dai và thơm, nước dùng ngọt thanh, đậm vị chứ không phải vị lờ nợ của mì chính đâu nha. Nhiều thực khách đến với Mì Gia Phúc Kiến yêu thích không chỉ bởi vì hương vị mà còn do sự chu đáo mếm khách của đội ngũ nhân viên nhà hàng luôn niềm nở nhiệt tình chào đón.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 446 946
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 16:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (394 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Gia Phúc Kiến
    Mì Gia Phúc Kiến
    Mì Gia Phúc Kiến
    Mì Gia Phúc Kiến
  7. Top 7

    Comi Chef Home - Fusion Cuisine

    Gọi điện
    Comi Chef Home - Fusion Cuisine là một nhà hàng Trung Quốc với sự kết hợp giữa phong cách Trung Hoa và hương vị Việt. Chính vì vậy các món của quán không giữ lại vị đặc trưng của ẩm thực Trung Quốc, mà thay vào đó, chúng được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt. Mức giá của các món ở đây cũng khá hợp lý, không quá cao nên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Decor của Comi Chef Home - Fusion Cuisine được thiết kế đậm chất Trung Hoa, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái. Món ăn được phục vụ nhanh chóng, thịt xá xíu được tẩm ướp đậm đà, thịt ẩm, mềm không bị bở hay khô. Mỗi phần ăn của quán cũng khá đầy đặn đáp ứng thưởng thức được nhu cầu của thực khách. Muốn lựa chọn địa chỉ thưởng thức món mì xá xíu tại Hà Nội thì Comi Chef Home - Fusion Cuisine là lựa chọn lý tưởng, mang lại cảm giác ấm áp và ngon miệng. Điều làm cho trải nghiệm này trở nên hoàn hảo hơn là sự tận tâm và thân thiện của nhân viên. Sự lịch sự và tận tâm của họ làm cho bữa ăn tại quán trở nên thoải mái, tạo nên một không khí ấm cúng cho tất cả khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0969 836 838
    • 6 Ngõ 56/16 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0967 919 818

    Email: minhduong.z90@gmail.com
    Website: comichefhome.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComiChefHome
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (91 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Comi Chef Home - Fusion Cuisine
    Comi Chef Home - Fusion Cuisine
    Comi Chef Home - Fusion Cuisine
    Comi Chef Home - Fusion Cuisine
  8. Top 8

    Mì Vằn Thắn Phùng Gia

    Gọi điện

    Mì Vằn Thắn Phùng Gia nếu so với nhiều địa điểm bán mì vằn thắn khách thì tại đây một bát mì có giá rất mềm mà lại thơm ngon vô cùng, đạt chuẩn ngon - bổ - rẻ. Không phải giá thành thấp mà chất lượng bình thường mà là tiệm mì thu lợi nhuận từ mỗi bát mì ít hơn nhiều địa chỉ khác và làm những nguyên liệu tươi ngon nhất, bù lại quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, mở hàng bán một chút thôi là mì hết vèo vèo. Khách hàng đặc biệt yêu thích và tín nhiệm mì vằn thắn Phùng Gia, đây trở thành món ngon mỗi ngày đối với nhiều người.


    Sợi mì tươi được làm trực tiếp tại Mì Vằn Thắn Phùng Gia khiến bạn ăn no lâu hơn, không bị đầy bụng và dễ tiêu hoá, để lâu không bị nát, sợi mì dẻo và dai. Tất cả thịt của quán đều là thịt nạc vai tươi (không phải thịt mông, thịt cũ hay là thịt vụn) và được băm bằng tay. Nước dùng không có mì chính, mà nấu bằng rất nhiều xương, thịt và đầu tôm, cùng với muối biển để có nhiều vi chất, thêm vào đó là Sá Sùng (một nguyên liệu hiếm và đắt tiền). Bát đều được “luộc" trước khi khách đến ăn rất đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Viên vằn thắn, thịt xá xíu, miếng bóng, miếng gan, chao xoòng, há cảo chiên, sợi mì tươi đều do quán tự làm từ đầu tới cuối trong ngày. Măng ớt và ớt xay cũng tự làm bằng cách ngâm và lên men tự nhiên trong thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40/1 Ngõ 18 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 31 Nguyễn Ngọc Doãn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 777 784

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphunggia/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (157 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Vằn Thắn Phùng Gia
    Mì Vằn Thắn Phùng Gia
    Mì Vằn Thắn Phùng Gia
    Mì Vằn Thắn Phùng Gia
  9. Top 9

    Nam Anh - Sủi Cảo & Mì Vằn Thắn

    Ai đã từng ăn mì văn thắn tại quán Nam Anh - Sủi Cảo & Mì Vằn Thắn thì sẽ nhớ mãi bởi nước dùng ngon ngọt lưu mãi trong khoang miệng. Nước dùng mì của quán được ninh kỹ trong 24h rồi thêm sá sùng, mực khô nên nước rất ngọt và thơm. Quán thường mở bán vào lúc sáng sớm và hết hàng vào lúc 1h trưa. Là món ăn của người Hoa nhưng mì vằn thắn của quán cũng có chút thay đổi để phù hợp với nhu cầu của thực khách.


    Các loại sợi phở, sợi bún truyền thống của Việt Nam được làm từ bột gạo còn sợi mì này lại được làm từ bột mì và trứng. Ngoài mì và vằn thắn (hoành thánh, sủi cảo) thì món ăn này không thể không kể đến thịt xá xíu đậm đà, trứng gà luộc bùi bùi, thanh nhã, khéo léo cộng hưởng với nấm hương ngọt lành, vài nhánh hẹ và các loại rau tươi xanh. Thêm nữa là tôm tươi, luộc chín, bóc vỏ hoặc miếng hoành thánh chiên giòn rụm. Ở Hà Nội, chẳng khó để dễ dàng tìm thấy những quán mì vằn thắn, nhưng nếu bạn đang ở phố Thái Hà mà muốn thưởng thức một bát mì văn thắn truyền thống ngon đúng điệu thì hãy ghé ngay quán Nam Anh - Sủi Cảo & Mì Vằn Thắn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Ngõ 151A Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (4 đánh giá trên Google)

    Nam Anh - Sủi Cảo & Mì Vằn Thắn Gia Truyền
    Nam Anh - Sủi Cảo & Mì Vằn Thắn Gia Truyền
    Nam Anh - Sủi Cảo & Mì Vằn Thắn Gia Truyền
    Nam Anh - Sủi Cảo & Mì Vằn Thắn Gia Truyền
  10. Top 10

    Mì Vằn Thắn, Sủi Cảo - Thành Trung

    Gọi điện

    Chắc hẳn ai là con dân Hà Thành hoặc những người sành ăn, cao niên sẽ biết đến Mì Vằn Thắn, Sủi Cảo - Thành Trung. Hàng này có trên tiếng mạng nên khá nổi tiếng, được nhiều người, đặc biệt là các bậc cao niên, các tay ẩm thực sành ăn ghé thăm thường xuyên. Cũng không có gì đáng ngạc nhiên, vì phương châm của quán là nhất mực trung thành với khách hàng, luôn luôn niềm nở phục vụ khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức tô mì xá xíu nóng hổi hổi với đủ loại thành phần tạo nên, bao gồm nấm (cho nước dùng thơm), tôm tươi, há cảo, sủi cáo béo ú nu với nhân thơm mùi nấm, giò, thịt rau cải, rau hẹ, và không thể thiếu những miếng thịt xá xíu thái dày mình, bắt mắt, thơm phưng phức.


    Một bát mì đầy ú ụ với mùi hương pha lẫn của các loại gia vị, lộc lá khiến cho tô mì tưởng như quá phổ biến lại trở nên rất đặc biệt. Những tưởng tô mì to đầy, ngon tuyệt như thế sẽ đắt đỏ lắm. Nhưng không, phá tan nỗi lo về giá, giữa đất Hà Thành, món mì xá xíu của quán vẫn giữ giá bình dân, phù hợp với nhiều người, kể cả học sinh, sinh viên đều có cơ hội thưởng thức tô mì hảo hạng. Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một lần thử, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội thưởng thức mì xá xíu tại Mì Vằn Thắn, Sủi Cảo - Thành Trung nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 Hàng Phèn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Lô 4 TT1A Ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 111 898

    Email: mythanhtrung.cskh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mythanhtrungMK

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Vằn Thắn, Sủi Cảo - Thành Trung
    Mì Vằn Thắn, Sủi Cảo - Thành Trung
    Mì Vằn Thắn, Sủi Cảo - Thành Trung
    Mì Vằn Thắn, Sủi Cảo - Thành Trung
  11. Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo Hoàng Mập nằm trên phố Thái Thịnh là địa điểm ăn uống rất đáng thử mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán mở cả trưa và tối, không gian rộng rãi thoải mái chỗ ngồi mà giá cả lại rất phải chăng. Đây là quán mì vằn thắn Hà Nội nổi tiếng với tốc độ bán hết hàng nhanh chóng mặt. Khi ăn bạn sẽ thấy sợi mì rất dai và thơm, nước dùng đậm vị tâm và xương hầm. Lá hẹ xanh tươi và sủi cảo mềm dai có nhân tôm thịt được tẩm theo công thức riêng của quán rất đậm đà.


    Bát mì đầy đặn với mì trứng mềm mềm, rau trần giòn ngọt, thịt xá xíu thơm ngậy, trứng luộc, sủi cảo, tôm tươi, gan luộc… Mì vằn thắn ở Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo Hoàng Mập ghi điểm bởi nước dùng thơm thơm ngọt thanh đậm đà, ăn rất dễ chịu, ko bị lợ. Mì vằn thắn trộn hay hủ tiếu trộn cũng đều ngon. Nếu bạn thích ăn kiểu sợi dai dai thì nên ăn hủ tiếu còn thích mềm thì ăn mì. Ăn kèm có bát nước dùng và viên sủi cảo vỏ mềm trơn, nhân nhiều thịt. Sốt trộn ở đây cũng có phần đậm đà hơn so với những quán mì vằn thắn Hà Nội khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107E2 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Hoàng Mập - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo
    Hoàng Mập - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo
    Hoàng Mập - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo
    Hoàng Mập - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo
  12. Quán Mì Vằn Thắn Sủi Cảo Huyền Thắng trên đường Mai Hắc Đế cũng là địa chỉ mì ngon đã khiến nhiều tín đồ ẩm thực Hà Nội phải lòng. Nhìn tổng thể, quán khá nhỏ, bày trí đơn giản nhưng sạch sẽ nên trông rất thoáng mát. Bước chân vào quán, ấn tượng đầu tiên là sự niềm nở của chủ quán, khiến thực khách cảm thấy thân quen vô cùng. Tô mì ở đây khá to và đầy đặn, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ đồ ăn kèm, đặc biệt nước dùng rất trong và thơm. Sợi mì thơm, dai sần sật, ăn rất đã miệng kết hợp với nước dùng thơm ngọt, thịt xá xíu thơm lừng, chín tới lại càng khó chối từ. Mùa đông mà đến quán này, gọi 1 bát mì xá xíu ngon ngậy, xuýt xoa vừa thổi vừa ăn thì còn gì bằng.


    Khách quan đánh giá, Mì Vằn Thắn Sủi Cảo Huyền Thắng không phải quá nổi bật, nhưng cách chế biến ở đây đều tay, đầy đặn, hợp khẩu vị với nhiều thực khách, và lại bán cả ngày (từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối), nên hầu như bất cứ lúc nào bạn cũng có thể gọi ngay cho mình 1 bát mì xá xíu thơm ngon, vừa ăn vừa ngắm nhìn sự tấp nập của Hà Thành tấp nập, hoa lệ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Mì Vằn Thắn Sủi Cảo Huyền Thắng
    Mì Vằn Thắn Sủi Cảo Huyền Thắng
    Mì Vằn Thắn Sủi Cảo Huyền Thắng
    Mì Vằn Thắn Sủi Cảo Huyền Thắng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy