Top 8 Quán mì xá xíu ngon nhất Sài Gòn không thể bỏ qua

Thanh Lê 10234 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm một món ăn để đổi gió cho những bữa ăn nhàm chán, hãy thử mì xá xíu. Món ăn với hương vị đậm đà, được bày trí bắt mắt sẽ khiến bạn thích mê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Gà Xá Kén

    Gọi điện

    Ai đã từng ăn mì xá xíu tại quán Mì Gà Xá Kén thì sẽ nhớ mãi bởi nước dùng ngon ngọt lưu mãi trong khoang miệng. Nước dùng mì của quán được ninh kỹ trong 24h rồi thêm sá sùng, mực khô nên nước rất ngọt và thơm. Quán thường mở bán vào lúc sáng sớm và hết hàng vào lúc 1h trưa. Là món ăn của người Hoa nhưng mì xá xíu của quán cũng có chút thay đổi để phù hợp với nhu cầu của thực khách.

    Các loại sợi phở, sợi bún truyền thống của Việt Nam được làm từ bột gạo còn sợi mì này lại được làm từ bột mì và trứng. Ngoài mì gà thì quán ăn này không thể không kể đến thịt xá xíu đậm đà, trứng gà luộc bùi bùi, thanh nhã, khéo léo cộng hưởng với nấm hương ngọt lành, vài nhánh hẹ và các loại rau tươi xanh. Thêm nữa là tôm tươi, luộc chín, bóc vỏ hoặc miếng hoành thánh chiên giòn rụm. Ở TP. HCM, chẳng khó để dễ dàng tìm thấy những quán mì xá xíu nhưng nếu bạn đang muốn thưởng thức một tô mì xá xíu truyền thống ngon đúng điệu thì hãy ghé ngay quán Mì Gà Xá Kén nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 9 Tân Hương, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 82 Đồng Đen, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 335 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/migaxakenk3

    Điện thoại: 0876 767 677

    Fanpage: https://www.facebook.com/migaxakenk3

    Gọi điện
    Mì Gà Xá Kén
    Mì Gà Xá Kén
    Mì Gà Xá Kén
    Mì Gà Xá Kén

  2. Top 2

    Toàn Ký Mì Gia

    Gọi điện

    Toàn Ký Mì Gia là địa chỉ bán mì được đánh giá cao bởi món ăn gia truyền thơm ngon nổi tiếng tại TP. HCM. Quán luôn đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Hiện tại, Toàn Ký Mì Gia có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách. Đây là một quán ăn gia truyền đồng hành cùng rất nhiều người dân Sài thành, trẻ nhỏ hay người lớn đều rất ưa chuộng.

    Đối với món mì xá xíu, quán từ lâu đã chinh phục khách hàng bởi vị xá xíu mặn mà, thịt cắt vừa phải kết hợp cùng sợi mì dai dai và nước dùng thanh trong. Khi thưởng thức, khách sẽ cảm nhận rõ xá xíu của quán vẫn giữ được độ ẩm, không bị quá khô, màu sắc cũng óng ánh bắt mắt và rất thơm. Mì xá xíu nước của quán còn được cho khá nhiều xá xíu nên ăn rất chắc bụng nhé. Bên cạnh đó, thực đơn của Toàn Ký Mì Gia cũng còn nhiều món ngon khác với mức giá siêu hợp lý và loại nào cũng thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106E Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM - 0909 743 157
    • 32B Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM - 0336 442 886

    Email: phammydung72@gmail.com
    Fanpage:https://www.facebook.com/TOÀN-KÝ-MÌ-GIA-1558200260883336

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Toàn Ký Mì Gia
    Toàn Ký Mì Gia
    Toàn Ký Mì Gia
    Toàn Ký Mì Gia
  3. Top 3

    Mì Trộn Hong Kong

    Gọi điện

    Mì Trộn Hong Kong là một trong những địa điểm bạn có thể tham khảo khi muốn thưởng thức món mì xá xíu thơm ngon tại TP. HCM. Quán này nổi tiếng với món mì khô xá xíu có thịt được chủ quán ướp và nêm nếm theo công thức gia truyền nên hương vị ngon hoàn hảo từ trong ra ngoài. Thêm vào đó, nước súp ăn kèm cũng được nêm vị rất thanh, dung hòa vị đậm đà của mì. Điểm đặc biệt là mì được đựng trong hộp giấy, xếp thành dạng hộp và bung ra sẽ như những cánh hoa, về phần nhìn là đã đủ ưng mắt rồi.

    Sợi mì tươi được làm trực tiếp tại cửa hàng khiến bạn ăn no lâu hơn, không bị đầy bụng và dễ tiêu hoá, để lâu không bị nát, sợi mì dẻo và dai. Tất cả thịt của quán đều là thịt nạc vai tươi (không phải thịt mông, thịt cũ hay là thịt vụn). Điểm cộng của quán Mì Trộn Hong Kong còn nằm ở sự chuyên nghiệp, dù khách rất đông nhưng nhân viên vẫn giữ được thao tác nhanh chóng, phục vụ tận tình. Hiện tại quán chỉ bán mang về nhưng ngày nào cũng được khách ủng hộ nhiệt tình. Mì được trộn đều tay thấm vị, kết hợp cùng miếng xá xíu đậm đà và rau ăn vô cùng bắt vị và đủ no.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201/22 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 357 520
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mitronhuynhgia/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Mì Trộn Hong Kong
    Mì Trộn Hong Kong
    Mì Trộn Hong Kong
    Mì Trộn Hong Kong
  4. Top 4

    Min Kee - Mì Khô Hong Kong

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến team mê mì xá xíu sống tại TP. HCM chính là quán Min Kee - Mì Khô Hong Kong. Thực đơn của quán có rất nhiều loại mì và nhiều món kết hợp cùng xá xíu để các tín đồ thưởng thức. Điểm đặc biệt của Min Kee chính là dùng mì chỉ để chế biến nên ăn vào cảm giác sợi mì sẽ hơi nhuyễn, thơm béo và ngon hơn do có nhiều trứng và hột gà. Điểm đặc biệt của Min Kee - Mì Khô Hong Kong chính là dùng mì chỉ để chế biến nên ăn vào cảm giác sợi mì sẽ hơi nhuyễn, thơm béo và ngon hơn do có nhiều trứng.


    Những nguyên liệu tươi ngon, sạch, gia vị đặc biệt được những người đầu bếp của Min Kee - Mì Khô Hong Kong kết hợp lại để mang những món ăn tinh túy nhất của mì khô Hồng Kông đến với khách hàng. Khi thưởng thức, khách sẽ cảm nhận rõ xá xíu của quán vẫn giữ được độ ẩm, không bị quá khô, màu sắc cũng óng ánh bắt mắt và rất thơm. Nhân viên ở Min Kee - Mì Khô Hong Kong phục vụ rất nhiệt tình, gần gũi và chu đáo, nên dù giá không quá bình dân nhưng vẫn khiến khách hàng ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    122 Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại:
    0916 683 939 & 0973 977 417 & 0938 123 838
    Email:
    minkee.hongkong@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/minkee.hongkongnoodle/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Min Kee - Mì Khô Hong Kong
    Min Kee - Mì Khô Hong Kong
    Min Kee - Mì Khô Hong Kong
    Min Kee - Mì Khô Hong Kong
  5. Top 5

    Ân Ký Mì Gia

    Gọi điện

    Tọa lạc tại đường Hồ Bá Kiện, quán Ân Ký Mì Gia nổi tiếng với sợi mì tự làm và nước dùng tự nấu theo công thức gia truyền. Quán phục vụ nhiều món nhưng mì xá xíu là món được yêu thích hơn cả vì sợi mì to, mềm dai, nước dùng nhà làm ngọt thanh đủ vị và thịt xá xíu thì mềm thơm đậm đà. Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại Ân Ký Mì Gia tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn này.


    Không đầu tư quá nhiều vào không gian, Ân Ký Mì Gia chỉ có những bộ bàn ghế đơn giản nhưng sạch sẽ và gọn gàng, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát, dễ chịu. Thực đơn của quán khá đa dạng với mức giá bình dân. Mì xá xíu là đặc sản của quán, với sợi mì có độ dai, mềm vừa phải, thịt xá xíu thơm ngon xoắn lưỡi và nước dùng thanh ngọt mà không ngấy. Thực khách có thể chọn xá xíu nước, hay xá xíu khô trộn dầu hào đều rất tuyệt vời. Nhờ món ăn ngon và phục vụ thân thiện, nên Ân Ký Mì Gia đã trở thành điểm đến thường xuyên của các tín đồ sành ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Hồ Bá Kiện, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 588 189 & 0983 706 501

    Email: quangan0804@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ankymigia55/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ân Ký Mì Gia
    Ân Ký Mì Gia
    Ân Ký Mì Gia
    Ân Ký Mì Gia
  6. Top 6

    Kiều Ký Mì Gia

    Gọi điện

    Quán Kiều Ký Mì Gia trên đường Mai Hắc Đế cũng là địa chỉ mì ngon đã khiến nhiều tín đồ ẩm thực TP. HCM phải lòng. Nhìn tổng thể, quán khá nhỏ, bày trí đơn giản nhưng sạch sẽ nên trông rất thoáng mát. Bước chân vào quán, ấn tượng đầu tiên là sự niềm nở của chủ quán, khiến thực khách cảm thấy thân quen vô cùng. Tô mì ở đây khá to và đầy đặn, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ đồ ăn kèm, đặc biệt nước dùng rất trong và thơm. Sợi mì thơm, dai sần sật, ăn rất đã miệng kết hợp với nước dùng thơm ngọt, thịt xá xíu thơm lừng, chín tới lại càng khó chối từ. Mùa đông mà đến quán này, gọi 1 tô mì xá xíu ngon ngậy, xuýt xoa vừa thổi vừa ăn thì còn gì bằng.

    Khách quan đánh giá, Kiều Ký Mì Gia không phải quá nổi bật, nhưng cách chế biến ở đây đều tay, đầy đặn, hợp khẩu vị với nhiều thực khách, và lại bán cả ngày (từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối), nên hầu như bất cứ lúc nào bạn cũng có thể gọi ngay cho mình 1 tô mì xá xíu thơm ngon, vừa ăn vừa ngắm nhìn sự tấp nập của Sài Thành tấp nập, hoa lệ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 137 308
    Email: Kieukymigia11@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064047039966
    Gọi điện
    Kiều Ký Mì Gia
    Kiều Ký Mì Gia
    Kiều Ký Mì Gia
    Kiều Ký Mì Gia
  7. Top 7

    Hữu Ký Mì Gia

    Gọi điện

    Một điểm dừng chân quen thuộc của người dân sống tại TP. HCM đặc biệt là khu vực Bình Thạnh chính là Hữu Ký Mì Gia. Điểm cộng của quán chính là sở hữu không gian thoáng, thoải mái, trang trí nhẹ nhàng với nhiều khu vực chỗ ngồi để phục vụ nhiều khách hàng. Các tín đồ mê mì Trung Hoa thì không nên bỏ qua địa điểm này. Các món ăn tại Hữu Ký Mì Gia không cầu kỳ nhưng hương vị thơm ngon, đậm đà của nó đã chinh phục thực khách.

    Mì xá xíu nước và mì hoành thánh thập cẩm là hai bán chạy của quán Hữu Ký Mì Gia. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng với phần thịt xá xíu thấm vị khi ăn không bị mỏng và được cho rất hào phóng. Tô mì cũng sẽ có thêm rau xanh để đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho thực khách. Ngoài ăn tại quán, khách hàng cũng có thể mua về nhà, Hữu Ký Mì Gia đảm bảo vẫn đầy đủ topping và được đóng gói tỉ mỉ. Nhân viên ở Hữu Ký Mì Gia phục vụ rất nhiệt tình, siêng năng, gần gũi và chu đáo, nên dù giá không quá bình dân nhưng vẫn khiến khách hàng ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 838 271
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hữu-Ký-Mì-Gia-811823438887114

    Gọi điện
    Hữu Ký Mì Gia
    Hữu Ký Mì Gia
    Hữu Ký Mì Gia
    Hữu Ký Mì Gia
  8. Top 8

    Mì Xá Xíu A Phú

    Gọi điện

    Mì Xá Xíu A Phú là cái tên quen thuộc của các tín đồ mê mì xá xíu ở TP. HCM. Riêng cái tên thôi đã thu hút thực khách rồi, hấp dẫn từ tên đến món ăn. Ai đến đây cũng mong được thưởng thức món mì xá xíu nhiều thịt xá xíu ngon tuyệt trong không gian khá hoài cổ của quán này, hoài cổ nhưng duyên dáng như chính cái tên của quán vậy. Món mì xá xíu của Mì Xá Xíu A Phú được chế biến khác một chút so với món mì xá xíu của nhiều quán khác. Đó là, thịt xá xíu vẫn ngọt và chín tới, nhưng lại có màu đậm hơn, đỏ au hơn, và không biết chủ quán có bí quyết gì mà thịt xá xíu có mùi thơm rất đặc biệt khó tả, khiến cho món mì cũng trở nên đặc biệt theo.

    Màu sắc của thịt xá xíu dường như là màu sắc của cả tô mì, lan tỏa mùi hương ngào ngạt, ai ngửi thấy cũng muốn ăn, có khi ăn liền vài bát. Đến Mì Xá Xíu A Phú, cùng bạn bè hoặc gia đình, người thân đều phù hợp. Không gian của Mì Xá Xíu A Phú khá hài hòa, rất xứng đáng là nơi tụ họp hay tổ chức bữa ăn chung gia đình, cũng không kém phần ấm cúng so với bữa cơm tại gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Hoà Hảo, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0393 106 563 & 0838 378 940
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemMyXaXiuAPhu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00
    Gọi điện
    Mì Xá Xíu A Phú
    Mì Xá Xíu A Phú
    Mì Xá Xíu A Phú
    Mì Xá Xíu A Phú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy