Top 6 Quán ăn thịt thỏ ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 5059 0 Báo lỗi

Ở Sài Gòn không thiếu những quán thịt thỏ, vậy nhưng để tìm được môt quán thịt thỏ vừa chất lượng, lại có giá hợp lý thì không hề dể dàng chút nào, trong bài ... xem thêm...

  1. Thịt thỏ là món ăn ngon đậm vị, dân dã chất hồn quê, thử ngay tại Quán Thỏ Ba Mao. Thịt thỏ được nướng thơm phức, quyện cùng vị mặn mà mắm nhĩ nguyên chất, xé một miếng cuốn với rau rừng, lá cóc, nhái, đinh lăng, xá xị, húng lủi, ngò ôm, ngò gai, húng cây, chấm ít muối hột giã ớt hiểm thì phải nói là cực phẩm. Các món ăn đều đc chế biến từ thịt tươi sống, hấp dẫn và mỗi món có hương vị đặt biệt thơm ngon riêng. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức thịt thỏ cùng chất vang đỏ hảo hạng, đây sẽ là sự kết hợp rất ăn ý đấy. Món ngon khó nói bằng lời, thương mời bạn hiền đến Quá Ngon trải nghiệm đặc sản trứ danh thịt thỏ nhé!


    Thỏ ướp ngon, da giòn thịt mọng nước nha. Ăn kèm rau rừng và nước chấm rất bén. Anh chị chủ quán cũng nhiệt tình vui vẻ. Quán Thỏ Ba Mao có không gian nấu nướng rất sạch sẽ, thoáng mát, thịt thỏ tươi sống và rất đảm bảo chất lượng. Thịt thỏ mềm ngọt thơm nức cuốn cùng rau rừng chấm một tí muối hột giã ớt hiểm phải nói là cực phẩm cho ngày cuối tuần. Thịt thỏ được chặt đều, vuông vức, miếng nào miếng nấy đều bóng mỡ, ăn vừa có vị dai giòn, vừa có vị đặc trưng, thịt thỏ quay có vị ngọt ngọt, mềm mềm. Quán không nằm ở khu vực mặt tiền nhưng rất đông khách. Quán có không gian khá bình dị, gần gũi, phù hợp với dân nhậu Sài Thành. Giá thành các món ăn tại đây cũng rất “mềm”. Quán ăn sân vườn thoáng mát như được trở về miền thôn quê dân dã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13/1 Khu Phố 1A, Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 966 519
    Email: quanthobamaoq12@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054214281715
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Thỏ Ba Mao
    Quán Thỏ Ba Mao
    Quán Thỏ Ba Mao
    Quán Thỏ Ba Mao

  2. Top 2

    Nhà Hàng Quá Ngon

    Gọi điện

    Những thực khách sành ăn khi nhắc đến thịt thỏ đều không thể bỏ qua món Thỏ rừng lai nướng lu mắm nhĩ trứ danh của Nhà hàng Quá Ngon. Để giữ trọn hương vị nguyên bản ngọt thịt, săn chắc vốn có của thịt thỏ rừng lai nuôi, Quá Ngon chọn phương pháp nướng lu nguyên con, tẩm ướp với các gia vị thiên nhiên hảo hạng.


    Nhờ thế, khi món ăn hoàn thành và được đầu bếp xé phay trình bày lên mẹt tại nhà khách, thịt thỏ thu hút ánh nhìn của toàn bộ thực khách bởi màu sắc bắt mắt, dậy mùi thơm xao xuyến, đậm đà vị mắm nhĩ nguyên chất, xé một miếng chấm cùng muối hột giã ớt hiểm và rau rừng như lá cóc, nhái, đinh lăng, xá xị, húng lủi, ngò om, ngò gai, húng cây, lá mơ, tỏi, ớt, riềng, tía tô, sả cây thì càng tuyệt vời vô cùng.


    Nói đến Nhà Hàng Quá Ngon, phải nhắc đến cách thức giao món độc lạ, “không đụng hàng” của mình - Sử dụng lu đất có lót than hồng giữ nhiệt để vận chuyển đặc sản. Dù giao gần hay xa, đặc sản vẫn nóng hổi, đảm bảo chất lượng, độ ngon và dinh dưỡng trong từng thớ thịt. Ngoài nướng lu mắm nhĩ, bạn còn có sự lựa chọn ở Thỏ nấu cà ri bùi bùi béo thơm, hấp dẫn không kém.


    Điểm đặc biệt để tạo nên cực phẩm xứng tên gọi tầm mỹ vị nhân gian, Quá Ngon chọn là Thỏ rừng lai - Một giống thỏ được nuôi dưỡng trong môi trường sống rộng thoáng, trong lành. Thỏ có thể thoải mái chạy nhảy nên thịt săn chắc hơn hẳn. Thức ăn chủ yếu là rau củ trồng tự nhiên, thỏ tự chọn loại thức ăn nên thịt ngon khác biệt, giá thành đắt đỏ hơn thỏ nhà. Món này thưởng thức đổi vị khi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay chọn làm món chính cho tiệc đều hảo hạng. Đảm bảo sẽ "ghi điểm" lớn cho chủ nhân bữa tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 797 932
    Email: lienhe@nhahangquangon.com
    Website: https://www.nhahangquangon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuaNgon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quá Ngon
    Nhà Hàng Quá Ngon
    Nhà Hàng Quá Ngon
    Nhà Hàng Quá Ngon
  3. Quán Thỏ Quay Hai Ròm là quán ăn đã có tuổi đời lâu năm, là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Sài Gòn sành ăn. Thịt thỏ tại quán được ướp khá công phu, từ 2 đến 3 tiếng nên có màu sắc đẹp mắt. Món ăn thỏ nổi bật tại đây là thỏ nướng muối ớt và thỏ nướng ướp chao, món nào cũng ngon, vị ngọt khó cưỡng, chỉ cần cắn một miếng là hương vị lưu luyến trên đầu lưỡi. Menu của Hai Ròm - Thỏ Quay gồm: Thỏ quay: 310k/con (1/2 con 160k), Thỏ xào lăn: 150k/phần, Thỏ rô ti : 150k/phần. Thỏ quay tươi ngon mỗi ngày. Bao thơm, ngon, giòn, ngọt.


    Không gian Thỏ Quay Hai Ròm rộng rãi, thoáng đãng, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giá cả bình dân. Nếu một lần đến Sài Gòn bạn hãy thử ghé qua Quán nướng Bảy Nở để thưởng thức món thịt thỏ nơi đây, chắc chắn đó sẽ là mộ trải nghiệm thú vị dành cho bạn đấy. Thỏ Quay Hai Ròm Luôn cam kết: Thịt thỏ tươi ngon mỗi ngày từ trại thỏ Bến Tre, Tặng kèm rau rừng, nước chấm theo mỗi phần, Giao hàng nhanh trong vòng 30 phút đến 1h đặt hàng. Đến với Hai Ròm Thỏ Quay thực khách sẽ được tận hưởng món đặc sản thịt thỏ thơm ngon, nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Nhanh tay order ngay hôm nay để được nhận ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350A Bùi Đình Tuý, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 579 716
    Email: ngocbds2011@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoquay350ABuiDinhTuy
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thỏ Quay Hai Ròm
    Thỏ Quay Hai Ròm
    Thỏ Quay Hai Ròm
    Thỏ Quay Hai Ròm
  4. Các món ăn tại Quán Thỏ Quay Đệ Tứ thu hút khách ở sự tỉ mỉ và tinh tế từ cách tẩm ướp đến bày trí được đầu bếp chế biến nên rất ngon và được nhiều người biết đến. Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, những gia vị đi kèm được pha chế ngon, đúng vị tạo thêm sức hấp dẫn cho món ăn. Sau khi tẩm ướp đầy đủ các gia vị một cách công phu tỉ mĩ lần thứ 1. Thỏ được cho lên bếp làm chín 60%, sau đó tẩm ướp gia vị lần thứ 2. Tiếp đến chúng ta làm chín hẵn thỏ, ép thật giòn da và lên màu cho thỏ, quét nước ướp đặc biệt lần nữa là chúng ta có ngay thành phẩm.


    Đến Quán Thỏ Quay Đệ Tứ, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món thỏ thực đơn phong phú, món nào cũng ngon, có hương vị riêng như tiết canh thỏ, tái thỏ, thỏ xào lăn, thỏ xào xả ớt, rượu mận thỏ,...Ngoài ra còn nhiều món ăn ngon khấc trong thực đơn đang chờ bạn khám phá. Thỏ quay nóng giòn, thơm ngon, mới lạ, hấp dẫn: Một con cho 3-4 người ăn chỉ 250k. Giá siêu hời. Ăn kèm rau sống, dưa leo, bánh mì, nước chấm siêu cay. Quán Thỏ Quay Đệ Tứ là địa chỉ hấp dẫn để bạn bè và người thân tận hưởng khung cảnh thoáng mát, rộng rãi, không khí trong lành bên những món ăn thơm ngon. Đặc biệt quán có phòng Vip để nhận tổ chức các bữa tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Đường số 17, Khu Phố 5, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0333 100 871
    Email: thanhan.nguyen280195@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thỏ-Quay-Đệ-Tứ-110563501252348
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Thỏ Quay Đệ Tứ
    Thỏ Quay Đệ Tứ
    Thỏ Quay Đệ Tứ
    Thỏ Quay Đệ Tứ
  5. Thêm một quán thịt thỏ Sài Gòn khác ở quận 7 cũng được rất nhiều thực khách yêu thích chính là quán Thỏ Quay Củ Chi, một quán ăn chuyện thịt thỏ. Đặc sản thỏ quay Củ Chi là món ăn mới lạ, độc đáo, thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng. Bên mình cam kết 100% thỏ tươi hàng ngày, khách đặt trước mới làm; Miễn phí ship với đơn hàng từ 10con trở lên, nhận đơn lẻ (1-9con) có phí ship; Thỏ được ướp sẵn , đầy đủ gia vị, chỉ cần mở bọc, xiên nướng, rất tiện lợi; Giá cả cạnh tranh, nguồn thỏ ổn định quanh năm, có chính sách ưu đãi hấp dẫn; Thỏ quay là món ăn mới, thơm ngon, được nhiều khách hàng ưu chuộng; Thỏ Quay Củ Ch sẽ hướng dẫn chi tiết cách quay/nướng cho các anh em mới làm.


    Thịt thỏ được làm rất sạch sẽ, tẩm ướp gia vị đậm đà trước khi đem chế biến thành nhiều món ăn với những hương vị khác nhau. Quý khách gần xa luôn tin tưởng và ủng hộ Đặc sản Thỏ quay Củ Chi. Chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo cung cấp đủ nguồn thỏ thịt tươi sống mỗi ngày. Đồng thời cải tiến công thức ướp nướng nhằm nâng cao chất lượng món thỏ quay: da giòn, thơm ngon, hương vị đậm đà, nước chấm đặc biệt. 270k/combo gồm 1 con thỏ quay da giòn, thơm ngon (1.0-1.1kg/con), ăn kèm bánh hỏi, đồ chua, rau sống, nước chấm đặc biệt. Quán được nhận xét là phục vụ tốt, thịt thỏ ăn vừa mềm, lại thơm, bonus thêm là mức giá thì cực kỳ bình dân nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 763A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0378 607 333
    Email: nmhung1905@gmail.com
    Website: https://thoquaycuchi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThoquayCuChi
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thỏ Quay Củ Chi
    Thỏ Quay Củ Chi
    Thỏ Quay Củ Chi
    Thỏ Quay Củ Chi
  6. Một quán thịt thỏ ngon ở Sài Gòn được dân nhậu nhớ mặt đặt tên chính là quán Mạnh Quý nằm ở quận Tân Bình, nơi được mệnh danh là bán thịt thỏ số 1 ở thành phố này. Vị được nêm vừa ăn, thịt chiên giòn đều, thơm, dai và thiệt sự là thịt ngọt lắm. 2 đứa 4 cái đùi nhưng vẫn không đã thèm, lần sau mọi người quay lại hãy ăn thêm nhiều món khác. Quán thỏ Mạnh Quý chuyên cung cấp thỏ sống, thỏ móc hàm, thỏ quay phục vụ nhà hàng, quán ăn, đám tiệc và gia đình.


    Thịt thỏ được chủ quán chặt đều thành những miếng vuông vứa rồi đem xếp lên đĩa, miếng nào miếng nấy đều bóng mỡ, ăn vừa có vị dai giòn, vừa có vị đặc trưng. Một số món ăn nổi tiếng tại Quán thỏ Mạnh Quý có thể kể tới như thịt thỏ lăn xả, thịt thỏ lagu,... với mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Quán thỏ Mạnh Quý luôn cố gắng để đảm bảo cung cấp đủ nguồn thỏ thịt tươi sống mỗi ngày. Đồng thời cải tiến công thức ướp nướng nhằm nâng cao chất lượng món thỏ quay: da giòn, thơm ngon, hương vị đậm đà, nước chấm đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 474 288
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán thỏ Mạnh Quý
    Quán thỏ Mạnh Quý
    Quán thỏ Mạnh Quý
    Quán thỏ Mạnh Quý



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy