Top 9 Quán xôi chiên Sài Gòn ngon nhất

Quỳnh Trâm 14105 0 Báo lỗi

Sài Gòn là thiên đường ẩm thực với vô vàn những món ăn thơm ngon hấp dẫn. Trong đó không thể không kể đến xôi chiên, siêu phẩm ăn vặt rẻ, ngon, bổ dưỡng. Dưới ... xem thêm...

  1. Ngay cổng trường Đại học Văn Lang có một xe xôi chiên Xôi chiên Đại Học Văn Lang hơn 20 năm tuổi, lớn cùng bao thế hệ sinh viên. Mặc dù vậy, nhưng hương vị của nó vẫn giữ nguyên như thuở ban đầu. Miếng xôi được rán giòn, nóng bên ngoài, còn bên trong là nhân thập cẩm đầy ụ nào trứng, nào chà bông, nấm, …chỉ ăn vài cái đã thấy no rồi. Bạn cần món nhâm nhi nhưng ngại ra đường? Vậy thì nhắn ngay thôi, xôi chiên nóng hổi vừa giòn vừa dẻo ngập nhân, ship tận nơi không ngại nắng mưa.


    Dù miếng xôi to và nhiều nhân nhưng giá thành lại đậm chất sinh viên, chỉ 5.000đ một chiếc. Vì vậy, quán không chỉ đông các bạn học sinh mà còn thu hút vô vàn những người khác. Xôi chiên Đại Học Văn Lang là địa chỉ xôi chiên ngon nhất, rẻ nhất và chế biến nhanh nhất ở Sài Gòn. So với những quà ăn vặt khác như chè, kem, hoa quả thì món xôi chiên chất lượng hơn hẳn, vừa rẻ, vừa ngon lại no lâu. Nếu bạn là tín đồ sành ăn thì nhất định không thể bỏ qua gợi ý này đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 233A Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 236 445

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Xôi chiên Đại Học Văn Lang
    Xôi chiên Đại Học Văn Lang
    Xôi chiên Đại Học Văn Lang
    Xôi chiên Đại Học Văn Lang

  2. Nhắc đến xôi chiên Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua Xôi chiên đường Trần Hữu Trang. Chỉ là một quán vỉa hè nhỏ với mấy chiếc ghế nhưng rất đông khách, ăn tại chỗ cũng có mà mua về cũng có. Hàng ngày quán phải bán đến mấy trăm chiếc. Sở dĩ lượng khách đông như vậy là do chất lượng trên cả tuyệt vời, thái độ bán hàng của cô chủ cũng rất tốt. Dù khách có đông, có giục thì tay làm miệng vẫn tươi cười.


    Không những phần vỏ giòn, nhai thành tiếng răng rắc vui vui mà phần nhân bên trong nào mộc nhĩ, nào thịt bằm, nào hành phi thơm cùng với chà bông khiến bạn không thể cưỡng lại được. Giá cho mỗi chiếc bánh xôi chiên Xôi chiên đường Trần Hữu Trang chỉ là 5.000 VNĐ, quá rẻ cho một thức quà vặt chất lượng. Đến đây thử ăn xôi môt lần bạn sẽ ghiền ngay, có thể trở thành tín đồ của xôi chiên chứ không đùa. Xôi chiên Chợ Trần Hữu Trang nhân thịt heo xào nấm mèo, ớt sa tế nhìn đỏ đỏ mà không cay tí nào, xế chiều bụng có cồn cào ra đây làm vài cái lót dạ cũng êm lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 72 Trần Hữu Trang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 13:30 - 18:30

    Xôi chiên đường Trần Hữu Trang
    Xôi chiên đường Trần Hữu Trang
    Xôi chiên đường Trần Hữu Trang
    Xôi chiên đường Trần Hữu Trang
  3. Khác với những địa chỉ xôi trên, quán ăn Xôi chiên đường Đồng Đen là những hình chữ nhật cắt nhỏ thành miếng vừa ăn. Người ta không kẹp 2 cái làm 1 rồi cho nhân ở giữa mà chúng là những thực phẩm ăn kèm như lạp xườn, thịt băm, chà bông, mộc nhĩ, hành lá…Chính sự đặc biệt trong cách chế biến này khiến quán ngày càng đông khách mặc cho hiện nay có không ít địa chỉ xôi chiên mọc lên.


    Mức giá của món ăn quán Xôi chiên đường Đồng Đen sẽ phụ thuộc vào lượng xôi và đồ ăn kèm bạn gọi nhiều hay ít. Thông thường giao động từ 10.000 đến 20.000 VNĐ là bạn đã no lắm rồi. Người ta mệnh danh đây là món xôi chiên thần thành mà bất kì ai cũng bị ghiền ngay từ lần thử đầu tiên. Đây thực sự là gợi ý hấp dẫn cho những ai mong muốn tìm ăn xôi chiên với topping đi kèm, vừa ngon, lại lạ miệng. Xôi chiên nguyên miếng xong cắt ra vừa ăn, xôi chiên ngoài giòn trong mềm đã lắm. Ăn xôi chiên với cả xá bấu, chà bông, ruốc, mỡ hành.... chan tương ớt vô là chuẩn bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 54 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Xôi chiên đường Đồng Đen
    Xôi chiên đường Đồng Đen
    Xôi chiên đường Đồng Đen
    Xôi chiên đường Đồng Đen
  4. Xôi chiên nhà Sushi sở hữu hương vị thơm ngon. Từng miếng xôi được rán cẩn thận, giòn cả 2 mặt. Phần nhân bên trong là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của mỡ hành, vị ngọt ngọt bùi bùi của chà bông. Đây chắc chắn là thực phẩm gây nghiện số 1 mà bạn rất khó có thể cưỡng lại được. Lâu lắm rồi mới lại ăn xôi chiên, thử nhiều quán nhưng thấy chỗ này xôi giòn ngon, nhân bên trong thơm, nêm nếm vừa ăn đậm đà. Rất ngon nên ủng hộ nữa!!!

    Món xôi chiên quán Xôi chiên nhà Sushi giòn rụm nhân thịt đậm đà ăn với sốt sate để vào xôi làm xôi đậm đà hơn bao ghiền. Tương chung là để thẳng sốt vào xôi! Tương riêng sẽ để hủ sốt riêng ở ngoài không bỏ sẵn vào bánh! Xôi chiên ở đây trình bày rất đẹp mắt và chất lượng. Một phần xôi có nhân thịt băm và nấm mèo đầy ấp luôn. Xôi chiên nhà Sushi sở hữu hương vị thơm ngon. Từng miếng xôi được rán cẩn thận, giòn cả 2 mặt. Phần nhân bên trong kết hợp hoàn hảo, đậm đà và chuẩn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22/2 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 323 637
    Email: hoangnam.np1804@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoichiennhasushi/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

    Gọi điện
    Xôi chiên nhà Sushi
    Xôi chiên nhà Sushi
    Xôi chiên nhà Sushi
    Xôi chiên nhà Sushi
  5. Xôi chiên Trần Khắc Chân với những miếng xôi chiên khéo giòn rụm, thơm lừng không ngấy mỡ ấy dần dần còn "gây thương nhớ" . Ăn kèm xôi chiên vẫn là pate, hay thịt kho béo béo… đặc biệt không thể thiếu chút mỡ hành để tăng độ béo cho món ăn. Xôi chiên là món ăn đường phố nổi tiếng bắt nguồn từ miền Trung Việt Nam. Ngày nay món ăn này rất phổ biến và được yêu thích tại nhiều nơi trên đất nước. Xôi chiên có lớp vỏ giòn rụm bên ngoài, bên trong dẻo thơm, đậm đà khiến cho bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên bởi hương bị thơm ngon lạ miệng. Xôi chiên luôn là món ăn vặt được giới trẻ ưa chuộng và săn lùng khắp mọi ngóc ngách.


    Những miếng xôi chiên kẹp nhân thịt, cầm đi ăn tiện lợi mà vẫn ngon miệng. Tối mùa này se se lạnh, rủ rê bạn bè cùng đi lai rai một phần xôi chiên ở Xôi chiên Trần Khắc Chân để thỏa mãn chiếc bụng của bạn lúc đói lòng. Xôi chiên nhân thịt giòn nhai giòn rụm bên ngoài, dẻo dẻo bên trong, kết hợp lớp nhân thịt thơm bùi ở giữa, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên vị ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 964 244

    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

    Gọi điện
    Xôi chiên Trần Khắc Chân
    Xôi chiên Trần Khắc Chân
    Xôi chiên Trần Khắc Chân
    Xôi chiên Trần Khắc Chân
  6. Xôi chiên Trần Văn Đang có vỏ ngoài chiên giòn rụm, mặc dù order về nhà trong thời gian dài nhưng vỏ xôi vẫn giòn, ăn không bị dính răng là điểm cộng lớn. Vỏ ngoài được chiên ráo dầu, bên trong nhân thịt-nấm mèo đầu ụ rất đậm đà, ăn ngon lắm. Đây là quán xôi ra đời sau (mới bán được khoảng 2 năm) nhưng được kế thừa “bí quyết gia truyền” nên quán có nét đặc trưng riêng không lẫn đi đâu được.


    Nhưng sẽ thành cực phẩm khi thêm sốt ớt vào, nhìn tưởng cay xé lưỡi nhưng không, sốt ngọt ngọt cay cay ăn bắt vị dã man, vị cay chỉ the the thôi nên Xôi chiên Trần Văn Đang dễ ăn lắm. Nước sốt ớt là linh hồn của món này luôn ấy, nhỏ mà có vỏ, có bán thêm 5k/hủ thôi, ai nghiện quá thì mua thêm ăn cho đã. Xôi chiên ngon, ngon thực sự. Vỏ chiên vàng, giòn rụm, ráo dầu. Nhân bên trong có nấm mèo và thịt, nêm nếm vừa ăn. Còn phết thêm tương ớt bên trong nữa. Nếu ăn thì nên ăn khi còn nóng hoặc ấm vì sẽ là lúc ngon nhất. Đó là khi miếng xôi còn giòn rụm ăn cùng phần nhân thịt và mộc nhĩ thơm thơm và nước sốt đậm vị. Cắm miếng nào ngập răng miếng đó, phải nói phê không lốt thoát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101TG Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 087 763

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xôi chiên Trần Văn Đang
    Xôi chiên Trần Văn Đang
    Xôi chiên Trần Văn Đang
    Xôi chiên Trần Văn Đang
  7. Nhắc đến xôi chiên Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua Xôi Chiên Nguyễn Văn Lượng. Chỉ là một quán vỉa hè nhỏ với mấy chiếc ghế nhưng rất đông khách, ăn tại chỗ cũng có mà mua về cũng có. Hàng ngày quán phải bán đến mấy trăm chiếc. Sở dĩ lượng khách đông như vậy là do chất lượng trên cả tuyệt vời, thái độ bán hàng của cô chủ cũng rất tốt. Dù khách có đông, có giục thì tay làm miệng vẫn tươi cười. Chắc ai đã ghé qua ăn thử xôi chiên thì nhất định sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt của món ăn vặt này.


    Dù miếng xôi to và nhiều nhân nhưng giá thành lại đậm chất sinh viên. Vì vậy, quán không chỉ đông các bạn học sinh mà còn thu hút vô vàn những người khác. Xôi Chiên Nguyễn Văn Lượng là địa chỉ xôi chiên ngon nhất, rẻ nhất và chế biến nhanh nhất ở Sài Gòn. So với những quà ăn vặt khác như chè, kem, hoa quả thì món xôi chiên chất lượng hơn hẳn, vừa rẻ, vừa ngon lại no lâu. Nếu bạn là tín đồ sành ăn thì nhất định không thể bỏ qua gợi ý này đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 790 381
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Xôi Chiên Nguyễn Văn Lượng
    Xôi Chiên Nguyễn Văn Lượng
    Xôi Chiên Nguyễn Văn Lượng
    Xôi Chiên Nguyễn Văn Lượng
  8. Xôi chiên - Xôi Gà Number One là một quán xôi chiên có tiếng tại Quận 1 với lượng khách đông đảo hàng ngày. Người ta đổ đến đây không chỉ vì giá cả phải chăng mà còn vì chất lượng thực phẩm và thái độ phục vụ xuất sắc. Cô chủ của quán luôn tươi cười và nhanh nhẹn, không bao giờ để khách hàng chờ đợi quá lâu.

    Phần vỏ của xôi ở đây được Xôi chiên - Xôi Gà Number One rang giòn và nhân bên trong đa dạng. Bạn có thể tìm thấy từ thịt gà mềm mịn đến hành phi thơm lừng. Tất cả kết hợp lại tạo ra một hương vị độc đáo mà bạn không thể cưỡng lại. Và đặc biệt, mức giá cho mỗi chiếc bánh xôi chiên chỉ là 5.000 VNĐ, là một món ăn vặt chất lượng với giá cực kỳ hấp dẫn. Chắc ai đã ghé qua ăn thử xôi chiên thì nhất định sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt của món ăn vặt này. Xôi được vo sẵn thành những miếng vừa miệng, dù ăn nhiều cũng không bị ngấy. Khi có khách thì chủ quán ngay lập tức chiên vàng rụm lên, đưa vào miệng đã thấy giòn vô cùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 265 767
    Email: nguyenhieutrung2408@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoinguyentrungtruc/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30
    Gọi điện
    Xôi chiên - Xôi Gà Number One
    Xôi chiên - Xôi Gà Number One
    Xôi chiên - Xôi Gà Number One
    Xôi chiên - Xôi Gà Number One
  9. Xôi chiên là món ăn đường phố vô cùng nổi tiếng của miền Trung Việt Nam. Mặc dù quá trình chế biến món ăn này có vẻ kì công và mất nhiều thời gian, thành quả đạt được sẽ khiến bạn hài lòng. Lớp vỏ nếp bên ngoài giòn thơm, nếp dẻo bên trong cùng với nhân thịt heo ngon tuyệt. Nhắc đến xôi chiên Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua Xôi Chiên Ngọc Yến. Hàng ngày quán phải bán đến mấy trăm chiếc. Sở dĩ lượng khách đông như vậy là do chất lượng trên cả tuyệt vời, thái độ bán hàng của cô chủ cũng rất tốt. Dù khách có đông, có giục thì tay làm miệng vẫn tươi cười.


    Chắc ai đã ghé qua ăn thử Xôi Chiên Ngọc Yến thì nhất định sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt của món ăn vặt này. Xôi được vo sẵn thành những miếng vừa miệng, dù ăn nhiều cũng không bị ngấy. Khi có khách thì cô chủ ngay lập tức chiên vàng rụm lên, đưa vào miệng đã thấy giòn vô cùng. Từng miếng xôi được rán cẩn thận, giòn cả 2 mặt. Phần nhân bên trong là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của mỡ hành, vị ngọt ngọt bùi bùi của chà bông. Đây chắc chắn là thực phẩm gây nghiện số 1 mà bạn rất khó có thể cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 397 837 & 0903 395 740
    Email: ngocyen1993@gmail.com
    Website: https://xoichienngocyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoichienngocyennhuongquyen
    Gọi điện
    Xôi Chiên Ngọc Yến
    Xôi Chiên Ngọc Yến
    Xôi Chiên Ngọc Yến
    Xôi Chiên Ngọc Yến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy