Top 7 Quán tàu hủ topping flan ngon nhất Sài Gòn

Yến Nhi 5657 0 Báo lỗi

Tàu hủ là một món ăn nhẹ được mọi người rất ưa thích bởi vị ngon và những công dụng tốt cho sức khỏe mà nó mang lại. Tàu hủ bình thường đã ngon rồi, mà tàu hủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng

    Gọi điện

    Có thể nói, tàu hũ là món ăn giải nhiệt vô cùng quen thuộc đối với Sài Gòn. Nhờ hương vị béo thơm, ngọt thanh tự nhiên mà hương vị này đã được lòng nhiều thực khách. Đặc biệt, tàu hũ không hề nhàm chán trong kiểu ăn cùng nước đường truyền thống mà lại "thiên biến vạn hóa" nhờ sự kết hợp với vô vàn topping. Tại TP. HCM, Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng cũng là một địa chỉ có món tàu hủ kết hợp cùng bánh flan hấp dẫn, được nhiều khách hàng đặt số lượng lớn cho tiệc, lấy giá sỉ.


    Cũng chỉ là tàu hũ thôi nhưng Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng lại kết hợp với nhiều loại topping để tạo nên những phần tráng miệng vừa bắt mắt, vừa kích thích vị giác. Tàu hũ béo thơm làm nền cho vị sựt sựt của củ năng, giòn giòn của đậu phộng rang, dai dai của trân châu đường đen, chưa kể bánh flan của quán này phải nói là ngon nhì thì không biết ở đâu ngon nhất. Mỗi ngày, Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng mang đến rất nhiều mẻ tàu hủ tươi mới nên bạn không lo hết hàng, đồng thời đảm bảo không bán hàng đã qua ngày nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 443 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0365 151 327
    • 332 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0379 844 478
    • 35A Dân Tộc, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0395 447 803
    • 160/30K Nguyễn Duy Dương, Quận 10, TP. HCM - 0968 795 848

    Email: tauhubabong@gmail.com

    Website: tauhubabong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chetauhuBaBong/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng
    Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng
    Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng
    Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng

  2. Top 2

    Tàu Hủ Xe Lam

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt thì chắc chắn sẽ biết đến hệ thống Tàu Hủ Xe Lam vô cùng nổi tiếng. Quán nổi tiếng với menu rất đa dạng và tàu hủ trắng mịn, mềm mại. Không gian quán thoáng mát, khách hàng có thể ngồi bên trong hoặc bên ngoài quán. Nhân viên phục vụ chu đáo với khách hàng, giải thích rõ từng loại topping để khách hàng có thể lựa chọn.

      Bên cạnh tàu hủ là nguyên liệu chính tạo nên món ăn thì các topping đi kèm cũng ngon không kém, có các loại topping như bánh lọt, mít, kẹo dẻo, bánh flan. Bánh flan ở Tàu Hủ Xe Lam được nhiều khách hàng ưa thích và chọn để ăn kèm cùng với tàu hủ và các topping khác. Tàu hủ chất lượng, các topping cũng chất lượng, bảo sao quán lại không nổi tiếng đến thế. Tàu Hủ Xe Lam có nhiều địa chỉ nên thuận tiện cho khách hàng đến đây để dùng thử nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 70 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3995 0004
      • 459/13 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 7738
      • Lầu 3, TTTM Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5411 7217

      Email: tauhuxelam.phunhuan@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelam/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tàu Hủ Xe Lam
      Tàu Hủ Xe Lam
      Tàu Hủ Xe Lam
      Tàu Hủ Xe Lam
    • Top 3

      Yi Jia Dessert

      Gọi điện

      Một trong những quán có món tàu hủ ngon bánh flan ngon tại TP. HCM chính là Yi Jia Dessert. Được biết đến là một quán ăn nhẹ chuyên các loại chè, món ăn vặt Đài Loan. Điểm khiến khách hàng yêu thích tại đây chính là có không gian rộng rãi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế có thể chụp ảnh sống ảo được. Nếu thích check in, hẳn đây sẽ là nơi lí tưởng cho bạn thoải mái tạo dáng để có những góc hình đẹp mê mẩn. Hơn nữa, mọi khách hàng khi đến Yi Jia Dessert đều bị chinh phục bởi quán có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình.


      Yi Jia Dessert có menu đa dạng, tàu hủ cũng được làm theo kiểu Đài Loan nên rất lạ miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ sự mềm mịn, hương thơm dễ chịu, trắng trơn của từng muỗng tàu hủ. Thêm vào đó, phần topping bánh flan cũng không quá ngọt và không bị rổ. Để tăng thêm hương vị thì Yi Jia Dessert còn có topping khác để kết hợp là khoai dẻo, trân châu, hạt chia. Tàu hủ mua mang về cũng sẽ được đựng trong hộp giấy vừa đảm bảo vệ sinh, thân thiện với môi trường và đẹp mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 363 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0962 827 530

      Email: chehongkongdailoan@gmail.com

      Website: chehongkongdailoan.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/chehongkongdailoan/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Yi Jia Dessert
      Yi Jia Dessert
      Yi Jia Dessert
      Yi Jia Dessert
    • Top 4

      Thế Giới Tàu Hũ

      Gọi điện

      Tàu hũ được mệnh danh là phô mai Châu Á, bên cạnh công dụng mát gan giải nhiệt, tinh chất đậu nành có trong tàu hũ còn có công dụng chống các bệnh về tim mạch, chống ung thư, oxy hóa, loãng xương và làm đẹp gia. Thế giới tàu hũ là một địa điểm mở ra cho bạn cả thiên đường tàu hũ thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Không chỉ thu hút ánh nhìn bởi màu sơn vàng và decor mà Thế Giới Tàu Hũ còn được ủng hộ vì mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tàu hũ tại đây có từ nóng tới lạnh, vị thì có vị thanh và vị béo, nếu bạn chọn thập cẩm vị béo sẽ có tầm 7 - 8 loại topping đi kèm.


      Những bát tàu hũ của quán này luôn để lại trong lòng thực khách dư vị khó phai. Bát tàu hũ đá vừa to vừa đầy đặn cả tàu hũ và topping. Vị ngọt của món ăn khi kết hợp cùng đá sẽ không còn quá ngấy. Thế giới tàu hũ có món tàu hũ sữa dừa sầu riêng cực hấp dẫn, vừa còn sầu riêng béo ngọt vừa thơm béo sật sật dừa nạo nữa. Nhìn chung, món ăn ở đây rất phong phú và đảm bảo an toàn vệ sinh. Không gian đẹp và rộng rãi cũng là một lợi thế để Thế Giới Tàu Hũ được giới trẻ chọn lựa để check in.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 122D Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0936 097 837

      Email: thegioitauhu@gmail.com

      Website: http://www.thegioitauhu.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tauhusaigon

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Thế Giới Tàu Hũ
      Thế Giới Tàu Hũ
      Thế Giới Tàu Hũ
      Thế Giới Tàu Hũ
    • Top 5

      Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương

      Gọi điện

      Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương là một địa điểm mở ra cho bạn cả thiên đường tàu hủ thơm ngon. Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương còn được ủng hộ vì mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tại đây thay vì những cửa hàng thông thường chúng ta có thể thưởng thưc tài hủ ngoài vỉa hè, đúng kiểu ẩm thực đường phố. Chỉ đơn giản với những chiếc ghế cóc, để ngồi và cả để bạn đặt bát tàu hũ lên.


      Tàu hũ tại Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương có từ nóng tới lạnh, vị thì có vị thanh và vị béo, nếu bạn chọn thập cẩm vị béo sẽ có tầm 7 - 8 loại topping đi kèm. Những bát tàu hủ của quán này luôn để lại trong lòng thực khách dư vị khó phai. Bát tàu hủ đá vừa to vừa đầy đặn cả tàu hũ và topping. Vị ngọt của món ăn khi kết hợp cùng đá sẽ không còn quá ngấy. Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương có món tàu hủ với topping flan hai tầng cực hấp dẫn. Nhìn chung, món ăn ở đây rất phong phú và đảm bảo an toàn vệ sinh. Không gian đẹp và rộng rãi cũng là một lợi thế để nơi này được giới trẻ chọn lựa để check in.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 313 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0703 718 793

      Email: tauhurongbiengiangvuong@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TauHuRongBienGiangVuong/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương
      Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương
      Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương
      Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương
    • Top 6

      Tàu Hũ PaPa

      Gọi điện

      Món tàu hũ được người dân Sài thành yêu thích, nhất là khi mùa nóng lan toả, ăn tàu hũ là cách để người dân nơi đây giải nhiệt hiệu quả. Trong đó, quán ở Quận Gò Vấp là một cửa hàng được rất nhiều người lui đến để thưởng thức tàu hũ mát lạnh. Không chỉ bán tàu hũ truyền thống mà Tàu Hũ PaPa còn có cả các loại tàu hủ hiện đại, chắc chắn sẽ làm bạn thích mê. Một tô tàu hủ khá bự, đủ các loại nguyên liệu hơi bị thập cẩm tí nhưng mà “mix” lại cũng khá hợp có chút mùi thơm của mít, chút béo của bánh flan, chút chua chua và dai của các loại thạch, trời đang nóng ăn vào thấy mát ngay.


      Quán còn có tàu hũ đá bánh lọt rất được yêu thích. Tàu hũ mịn, bánh lọt dai dẻo xanh mướt hoà cùng đá và nước đường tạo nên một món ăn vặt chiều lòng được cả những vị khách khó tính. Nếu bạn không thích tàu hủ hiện đại, tàu hủ truyền thống của Tàu Hũ PaPa sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Ăn từng muỗng tàu hũ mịn trơn, ấm nóng, mềm mại thêm với nước đường đặc kẹo, béo và ngọt vừa, có cả gừng cay cay vừa có tác dụng làm ấm bụng hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 226 128
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075603621111
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
      Gọi điện
      Tàu Hũ PaPa
      Tàu Hũ PaPa
      Tàu Hũ PaPa
      Tàu Hũ PaPa
    • Top 7

      Tàu Hủ Cóc

      Gọi điện

      Đúng như cái tên gọi của nó, Tàu Hủ Cóc là một quán ăn vỉa hè, ngồi ngay trên đường phố. Thay vì là ngồi trong quán và ăn trên những chiếc bàn, thì tàu hủ cóc chỉ cần những chiếc ghế cóc đơn giản, ngồi lên và bạn có thể thưởng thức ngay một tô tàu hủ thơm ngon. Có lẽ vì cách bán khác lạ với những địa điểm khác nên quán được nhiều bạn trẻ yêu thích và hay lui tới đây.


      Tàu hủ thập cẩm có thêm flan ở Tàu Hũ Cóc Sài Gòn được nhiều người cho là món ăn ngon ở đây. Tàu hủ vừa trắng, mềm, thơm, dậy mùi đậu nành, mix thêm với các nguyên liệu khác kèm với topping flan là có ngay được một tô tàu hủ đầy đủ hương vị. Bạn có thể ăn nóng hay lạnh tùy vào sở thích của mỗi người. Thử thay đổi sở thích từ trà sữa qua tàu hủ topping plan, vừa mát lạnh lại tốt cho sức khỏe, chắc chắn Tàu Hủ Cóc là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn hay thích ngồi vỉa hè, hay ăn vặt và trò chuyện cùng bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô F Chung Cư A4 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0788 734 252 & 0909 291 030 & 0902 638 520

      Email: trinhngan260386@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Tàu-Hủ-Cóc-266424013877625

      Gọi điện
      Tàu Hủ Cóc
      Tàu Hủ Cóc
      Tàu Hủ Cóc
      Tàu Hủ Cóc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy