Top 13 Quán Hủ tiếu Nam Vang nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

Hằng Hoàng 13751 0 Báo lỗi

Đã từ lâu, hủ tiếu Nam Vang trở thành món ăn quen thuộc của nhiều người. Hãy cùng Toplist khám phá những quán Hủ Tiếu Nam Vang nổi tiếng nhất tại Sài Gòn nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán

    Gọi điện

    Hủ tiếu nam vang Nhân quán đã không còn xa lạ gì với thượng khách sành ăn. Những bát hủ tiếu thơm ngon, đậm vị khởi đầu cho một ngày làm việc hiệu quả đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn. Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán được người Sài Gòn ưu ái đặt cho cái tên thật sang chảnh "Hủ Tiếu Đại Gia". Tô hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán có thành phần với sợi hủ tiếu cực kỳ độc lạ, cùng các nguyên liệu luôn tươi ngon chọn lọc kỹ càng như: Tôm, thịt nạc, lòng lợn, tim, thịt băm, trứng cút. Hơn nữa, điều tạo nên sự khác biệt trong hủ tiếu chính là nước dùng. Một hương vị nước dùng hủ tiếu có vị ngọt thanh và rất đậm đà, cùng hương thơm ấn tượng đánh thức mọi giác quan.


    Quả thật, chỉ cần thương hiệu được đặt trong chất lượng của tô hủ tiếu thì có đi bao xa để đến được Nhân quán thì thượng khách cũng sẵn lòng. Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán tin rằng, hương vị thân thương của Sài Gòn sẽ làm hài lòng những thực khách mọi miền đổ về đây. Hãy một lần đến với Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán để thưởng thức và trải nghiệm một phong cách hủ tiếu mới - một hủ tiếu chỉ có thể là Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 122D Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
    • A23/9 Quốc Lộ 50, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0763 633 633
    Email: nhanquansaigon@gmail.com
    Website: http://nhanquanhutieunamvang.com

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Hồng Phát

    Gọi điện

    Song hành cùng sự phát triển nhanh chóng của ngành dịch vụ ẩm thực Việt Nam, Hủ Tiếu Hồng Phát đặc biệt chú trọng hoàn thiện tiêu chuẩn phục vụ, tạo sự thoải mái trong không gian thưởng thức, đảm bảo mỗi thực khách đến với Hồng Phát đều hài lòng bởi ẩm thực và chất lượng dịch vụ tương xứng với thương hiệu lâu đời này. Vị ngọt thanh của nước dùng được ninh từ xương ống và mực, sợi hủ tiếu dai đặc trưng, vị tươi ng on của tôm, tim, gan cùng mùi thơm từ tỏi phi, hành lá, thịt bằm, tôm khô tạo nên hương vị gắn liền với Hồng Phát, thương hiệu vốn đã thân quen với thực khách yêu thích món ăn hấp dẫn, tưởng đơn giản nhưng rất công phu này.

    Song hành cùng sự phát triển nhanh chóng của ngành dịch vụ ẩm thực Việt Nam, Hủ Tiếu Hồng Phát đặc biệt chú trọng hoàn thiện tiêu chuẩn phục vụ, tạo sự thoải mái trong không gian thưởng thức, đảm bảo mỗi thực khách đến với Hồng Phát đều hài lòng bởi ẩm thực và chất lượng dịch vụ tương xứng với thương hiệu lâu đời này. Hãy tới Hủ Tiếu Hồng Phát để thưởng thức món hủ tiếu nóng nổi và thơm ngon tại đây nhé, chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 389 - 391 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 028 3839 0187 & 0911 389 391
    • 102A Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0908 023 388

    Email: hutieuhongphat@gmail.com
    Website: https://hutieuhongphat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuhongphat/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
  3. Top 3

    Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang

    Gọi điện

    Nằm trên đường Cao Thắng, quán Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang nổi tiếng với món bún mắm và lẩu mắm. Bất kể buổi sáng hay buổi tối quán đều đông khách. Tuy nhiên bên cạnh đó, quán Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang còn phục vụ cả món hủ tiếu Nam Vang cũng được lòng thực khách không kém. Quán bán đủ 2 loại hủ tiếu Nam Vang khô và nước. Hủ tiếu khô được nhiều thực khách đánh giá cao bởi sự đậm đà, hành và tỏi phi ăn kèm khá thơm. Quán đông khách nhưng phục vụ nhanh, nhân viên nhiệt tình.

    Theo chủ quán thì nước lèo của món hủ tiếu Nam Vang được hầm từ xương nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh mà không phải vì bột ngọt. Tô hủ tiếu ở quán Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang đầy ắp thịt nạc, thịt bằm, tôm, trứng cút, gan, cật..., dĩ nhiên không thể thiếu sợi hủ tiếu dai truyền thống và hành phi thơm phức. Rau ăn kèm luôn được nhân viên đựng riêng như giá, hẹ, tần ô, xà lách, lúc nào cũng tươi. Nếu không thích ăn rau sống bạn có thể yêu cầu nhân viên trụng sẵn. Chủ quán và nhân viên lúc nào cũng nhiều tình và vui vẻ, khiến cho bạn cảm thấy thật hài lòng khi đến đây và nhớ mãi khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 551 776

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang
    Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang
    Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang
    Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang
  4. Top 4

    Phượng - Hủ Tiếu Nam Vang

    Gọi điện

    Phượng - Hủ Tiếu Nam Vang là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất tại Sài Gòn. Nguyên liệu chính nấu món hủ tiếu Nam Vang bao gồm sợi hủ tiếu khô, nước dùng gồm thịt băm nấu với lòng heo. Phần nhân gồm có tôm, thịt băm, thịt luộc, gan luộc,... Người ta sẽ đem trụng sơ mì với nước dùng, sau đó, thêm các loại rau sống như giá hẹ cùng thịt bằm và lòng heo vào. Một vài nơi còn cho thơm hành phi vàng, bông cải để món ăn thêm phần thu hút.

    Thưởng thức hủ tiếu Nam Vang có hai cách là dùng nước và khô. Tô hủ tiếu nước nghi ngút khói với thịt bằm, thịt thái mỏng cùng tim, gan thơm lừng mùi tỏi phi có lẽ là cách thưởng thức phổ biến nhất. Chủ quán có thay đổi chút ít so với nguyên bản để làm hài lòng khách thập phương: phần nhân có thêm tôm, rau thì thêm cần, tần ô (người Nam Vang chỉ ăn giá và xà lách). Thích nhất là mấy miếng tóp mỡ trong tỏi phi cùng rau thơm, thêm xì dầu, vắt chanh vào rất vừa miệng. Đến Phượng - Hủ Tiếu Nam Vang để thưởng thức những tô hủ tiếu thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1467A Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 575 515
    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

    Gọi điện
    Phượng - Hủ Tiếu Nam Vang
    Phượng - Hủ Tiếu Nam Vang
    Phượng - Hủ Tiếu Nam Vang
    Phượng - Hủ Tiếu Nam Vang
  5. Top 5

    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang

    Gọi điện

    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang là một trong những quán ăn lâu đời nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Địa điểm được người dân địa phương yêu thích suốt hơn 36 năm. Nổi bật là món Hủ Tiếu Nam Vang với nước dùng được nêm nếm rất vừa miệng, đủ vị thanh, vị ngọt, tạo nên sức hấp dẫn có một không hai dành cho món ngon này. Ngoài ra quán còn 2 món cũng rất nổi bật là bò bít tết và lẩu xí quách. Bò bít tết với nước sốt đặc trưng, hòa quyện vào miếng bò phi lê thơm thơm, mềm mềm được ướp theo công thức riêng của quán. Còn lẩu xí quách thơm từ thịt, ngọt từ xương, nổi tiếng gần xa.


    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang ngoài khiến thực khách nhiều nơi phải chao đảo trước hương vị món ngon vô cùng đặc sắc của mình, quán còn thiết kế sạch sẽ và tươm tất với cách sắp xếp bàn ghế ngăn nắp và hợp lý tạo nên cảm giác gần gũi. Với khuôn viên sân vườn rộng hơn 400 m2, có ao cá cảnh và bãi đậu xe rộng rãi giúp quý khách yên tâm thưởng thức những món ngon trong một không gian mát mẻ và yên tĩnh. Với cung cách phục vụ nhiệt tình, niềm nở, quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích, tin tưởng và trở thành điểm hẹn dừng chân vào cuối tuần của rất nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3896 0843

    Email: Quan10doan@gmail.com
    Website: https://hutieumuoidoan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hutieu10doan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
  6. Top 6

    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh là điểm đến quen thuộc đối với những ai là fan trung thành của món hủ tiếu Nam Vang và hủ tiếu xí quách. Với vị trí thuận lợi, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn địa điểm thuận tiện nhất cho mình để nếm thử hương vị thơm ngon của món hủ tiếu ngon nức tiếng này. Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều quán bán hủ tiếu ngon nhưng thương hiệu Tài Anh vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của biết bao thực khách Sài Thành. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của tô hủ tiếu nơi đây?

    Cũng giống như những quán hủ tiếu khác, Tài Anh mang đến cho khách hàng một tô hủ tiếu với đầy đủ nguyên liệu cơ bản như tôm, thịt nạc, thịt bằm, nhiều gan heo, tim heo và trứng cút. Thế nhưng điều làm nên sự độc đáo riêng biệt của hủ tiếu Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh chính là nước lèo ngon vị ngọt thanh rất thơm mùi tôm khô, topping đa dạng, ngoài tôm tươi ngon và to thì thịt cũng rất mềm, không quá mỏng, rau, giá tươi sống. Hủ tiếu trụng vừa tới, sợi dai không bị vụn. Món ăn của quán Tài Anh bày trí cũng khá sạch sẽ và đẹp mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 494 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 001 990

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Nam Vang Đạt Thành

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Nam Vang Đạt Thành là một trong những quán ăn quen thuộc của người dân Sài Gòn mỗi khi nhắc đến món hủ tiếu Nam Vang. Là quán bình dân với phong cách phục vụ bình dân thế nhưng nơi đây vẫn luôn chiếm trọn sự yêu thương của khách hàng. Không gian quán sạch sẽ, thái độ phục vụ tận tình, món ăn cũng lên nhanh, khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.


    Tô hủ tiếu ở đây khá to với thịt, tim, gan cùng trứng cút, tôm và cả thịt băm rất chất lượng. Cọng hủ tiếu khá dai và thấm sốt đậm đà cùng với nước súp ngọt và tròn vị. Nước dùng được nêm vừa phải, đậm đà nhưng không bị mặn quá, thơm ngọt, rất hấp dẫn, hợp với cả khẩu vị của người Bắc. Có thể nói Hủ Tiếu Nam Vang Đạt Thành đã ghi điểm với bất cứ ai khi thưởng thức cả hủ tiếu khô và hủ tiếu nước. Dù là hủ tiếu sợi to hay sợi nhỏ cũng đều rất ngon, dai, giòn. Nếu có dịp ghé chân đến Đạt Thành, bên cạnh việc thưởng thức hủ tiếu, bạn cũng có thể gọi thêm đồ uống là mủ trôm và sâm, thức uống này được pha chế thủ công nên rất ngon mà lại an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 607 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 552 242

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Đạt Thành
    Hủ Tiếu Nam Vang Đạt Thành
    Hủ Tiếu Nam Vang Đạt Thành
    Hủ Tiếu Nam Vang Đạt Thành
  8. Top 8

    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt là chuỗi hệ thống quán hủ tiếu Nam Vang tại Sài Gòn. Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt được mọi người đặc biệt ưa thích và có tiếng vang cùng với nhiều thương hiệu có tuổi đời lâu hơn thế. Với giá thành cho một tô hủ tiếu phải chăng nhưng đặc biệt chất lượng lại nằm ở các quận trung tâm, nên hủ tiếu Thành Đạt luôn tấp nập người ăn.


    Không phải ngẫu nhiên mà Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt được mọi người rất ưa chuộng và gần như lúc nào cũng trong trạng thái hết bàn vào giờ ăn. Quán có cách chế biến và nêm nếm đậm đà, ngon đặc biệt mà không phải tìm nơi nào cũng gặp. Không phải ngẫu nhiên mà quán được mọi người rất ưa chuộng và gần như lúc nào cũng trong trạng thái hết bàn vào giờ ăn. Quán có cách chế biến và nêm nếm đậm đà, ngon đặc biệt mà không phải tìm nơi nào cũng gặp. Sợi hủ tiếu trong bát được đánh tơi, không hề bết dính. Trong một tô hủ tiếu lúc nào cũng có đủ thịt bằm, thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cùng hành lá được cắt nhuyễn cực kỳ bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 - 18 - 20 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    • 107E Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 239 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/HuTieuNamVangTHANHDAT

    Điện thoại: 0794 944 222
    Email: Info@hutiuthanhdat.vn
    Website: hutiuthanhdat.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuNamVangTHANHDAT
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
  9. Top 9

    Hẹ - Hủ Tiếu Nam Vang

    Gọi điện
    Hẹ - Hủ Tiếu Nam Vang là một địa chỉ hủ tiếu Nam Vang được nhiều thực khách yêu thích và tin tưởng vào hương vị, chất lượng món ăn quán mang lại. Thứ làm nên sự khác biệt của Hẹ - Hủ Tiếu Nam Vang chính là nước dùng tại đây. Nước dùng này được hầm chế từ xương ống, mang hương vị ngọt tự nhiên đặc trưng, ngọt thanh giúp bạn cảm nhận được những hương vị tinh túy nhất của nước dùng. Do đó, nếu bạn muốn thưởng thức món hủ tiếu Nam Vang ngon với giá cả bình dân, hợp lý thì Hẹ - Hủ Tiếu Nam Vang là một địa chỉ cực kỳ thích hợp.

    Menu của Hẹ - Hủ Tiếu Nam Vang đa dạng và đặc sắc với các loại hủ tiếu khô, hủ tiếu nước, nui thịt, sườn, tôm, xí quách,... Mọi món ăn ở đây đều được bày trí đẹp mắt, nguyên liệu tươi ngon, nước dùng đậm đà, ngọt tự nhiên. Không chỉ vậy, Hẹ - Hủ Tiếu Nam Vang còn mở cửa đến tận khuya, nên bạn có thể ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào mà không lo phải đối mặt với tình trạng "đúng quán nhưng sai thời điểm."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 884 509
    Email: hehutieunamvang@gmail.com
    Website: http://hehutieunamvang.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hehutieunamvangbuivienq1/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 04:00
    Gọi điện
    Hẹ - Hủ Tiếu Nam Vang
    Hẹ - Hủ Tiếu Nam Vang
    Hẹ - Hủ Tiếu Nam Vang
    Hẹ - Hủ Tiếu Nam Vang
  10. Top 10

    Hủ Tiếu Nam Vang Thảo Quán

    Gọi điện
    Nếu bạn là tín đồ cùa món hủ tiếu Nam Vang thì chắc chắn sẽ mê mẩn Hủ Tiếu Nam Vang Thảo Quán. Đến đây bạn có thể thử món hủ tiếu Nam Vang khô. Quán có nước sốt thơm mùi vị rất đặc trưng, không gây ngán đặc biệt bạn có thể chụp hình làm kỉ niệm với tô hủ tiếu của mình khi chúng được trang trí đẹp kích thích vị giác. Khi mới nhìn vào, bạn sẽ thấy tràn ngập topping trong tô hủ tiếu khô cùng màu sắc hấp dẫn của nước sốt. Điểm đặc biệt khác với những loại hủ tiếu khô khác là bạn trộn nước sốt càng nhiều, ăn càng ngon.

    Nguyên liệu tại Hủ Tiếu Nam Vang Thảo Quán được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Khi có khách gọi món thì quán sẽ nhanh chóng trụng hủ tiếu hoặc mì qua nước sôi cho mềm và cho vào tô. Tiếp theo quán sẽ gắp topping như thịt nạc, tôm, trứng cút, thịt băm,... cùng với một ít hành lá và hành phi. Sau cùng là chan nước lèo lên là xong.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280B Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 355 860
    Website: http://hutieunamvangthaoquan.com/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:30
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Thảo Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Thảo Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Thảo Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Thảo Quán
  11. Top 11

    Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang

    Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang tọa lạc tại đường Đề Thám. Quán nằm ngay mặt tiền đường với không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên trong quán được bài trí theo phong cách của người Hoa, tinh tế mà tao nhã. Bàn ghế bên trong quán được bài trí không quá gần nhau, đủ để tạo cho mỗi bàn ăn một không gian riêng biệt, không xô bồ. Ngoài hủ tiếu Nam Vang là món ăn tạo nên tên tuổi của quán, Nơi đây còn phục vụ thêm các món ăn khác như: Mì Ý, cơm chiên, mì hoành thánh, nui,... và các loại nước giải khát.

    Điều đặc biệt của Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang chính mà nước lèo, có rất nhiều quán bán món này nhưng không phải quán nào cũng nấu cho ra được vị nước lèo béo, thơm, đượm mùi xì dầu mà ăn vẫn không hề bị gắt. Nước lèo món hủ tiếu Nam Vang, cũng như nước lèo của các món bún, phở khác, đều được lấy từ nước ninh của xương ống. Ngoài ra, đầu bếp còn cho thêm một loại gia vị đặc biệt khác là tăng xại. Thưởng thức món hủ tiếu Nam Vang tại Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang bạn sẽ cảm nhận được hương vị riêng biệt chỉ riêng nơi đây mới có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang
    Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang
    Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang
    Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang
  12. Top 12

    Villa - Café & Hủ Tiếu Nam Vang

    Gọi điện
    Villa - Café & Hủ Tiếu Nam Vang là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món hủ tiếu Nam Vang. Đây là một quán hủ tiếu hấp dẫn mà nhiều thực khách tìm đến, không chỉ bởi sự ngon miệng của sợi hủ tiếu mà còn bởi sự đa dạng và phong phú của các loại topping. Quán nằm ngay mặt đường Lũy Bán Bích, dễ dàng tìm thấy, và đặc biệt nổi bật với những tô hủ tiếu đầy ắp topping hấp dẫn.

    Những tô hủ tiếu tại Villa - Café & Hủ Tiếu Nam Vang được đánh giá cao với nước lèo ngọt tự nhiên, không cần thêm bất kỳ bột ngọt nào. Điều này tạo ra một hương vị đậm đà, tự nhiên và hấp dẫn. Hủ tiếu Nam Vang của quán với nước lèo ngọt vị từ xương, hỗn hợp thịt và hành phi thơm phức. Sợi hủ tiếu được làm tơi, không dẻo, và được thêm đầy đủ các loại topping như thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cút và hành lá xắt nhỏ, tạo nên một sự kết hợp hài hòa và bắt mắt. Điểm cộng nữa cho quán là không gian sạch sẽ và rộng rãi, nơi thực khách có thể thưởng thức bữa ăn một cách thoải mái. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình cũng góp phần làm cho trải nghiệm tại đây trở nên thú vị hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/2 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 626 877
    Email: villa.cafe.220lbb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/villa220/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Villa - Café & Hủ Tiếu Nam Vang
    Villa - Café & Hủ Tiếu Nam Vang
    Villa - Café & Hủ Tiếu Nam Vang
    Villa - Café & Hủ Tiếu Nam Vang
  13. Top 13

    Hủ Tiếu Nam Vang - Thành Tín

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà các bạn nên bỏ túi chính là Hủ Tiếu Nam Vang - Thành Tín. Đây cũng là một nơi luôn đủ tự tin để làm thỏa mãn niềm đam mê hủ tiếu trong bạn. Không phải ngẫu nhiên mà Thành Tín thu hút được một lượng khách đông đảo ghé thăm. Bởi lẽ tất cả mọi người khi lựa chọn quán ăn đều luôn quan tâm đến không gian sạch sẽ, đồ ăn an toàn, hợp vệ sinh và còn phải thơm ngon, hấp dẫn nữa. Mà nơi đây thì luôn đảm bảo được những yêu cầu khắt khe đó.

    Hủ tiếu Nam Vang ở Thành Tín cũng có cả loại nước và loại khô, tùy thuộc vào sở thích bạn có thể lựa chọn. Khi tô hủ tiếu được bày ra, bạn sẽ ngạc nhiên đến thích thú vì hủ tiếu được cho rất nhiều, Thịt, Tôm, Trứng, Gan, Tim, Phèo, Bằm cũng nhiều không kém. Hủ Tiếu Nam Vang - Thành Tín được khá nhiều thực khách ưa chuộng bởi sự độc đáo trong từng nguyên liệu. Đó là vị dai của sợi hủ tiếu cùng nước trộn đậm đà, vị béo đặc trưng cùng vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị ngọt của thịt... Tất cả hòa quyện với nhau để mang đến một phong vị ẩm thực rất riêng, khiến người ta chỉ ăn một lần mà nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Đường Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 036 503

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang - Thành Tín
    Hủ Tiếu Nam Vang - Thành Tín
    Hủ Tiếu Nam Vang - Thành Tín
    Hủ Tiếu Nam Vang - Thành Tín



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy