Top 10 Quán cháo sườn ngon nhất Sài Gòn

Yến Nhi 24521 0 Báo lỗi

Cháo sườn là một món ăn rất được yêu thích của người dân Sài Gòn bởi sự đơn giản nhưng không kém phần ngon miệng của nó. Nếu bạn chưa biết phải đi đâu để ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Sườn Chú Chen

    Gọi điện

    Cháo sườn Chú Chen là một địa chỉ độc đáo và đáng để trải nghiệm ẩm thực tại Đài Loan. Khác biệt với những quán cháo sườn thông thường, Cháo sườn Chú Chen được chế biến theo kiểu Đài Loan, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Một trong những điểm đặc biệt của Cháo sườn Chú Chen là sự kết hợp đa dạng các nguyên liệu trong cháo. Bạn sẽ tìm thấy sườn ngô, sườn gà hoặc sườn gan được trộn lẫn vào cháo, tạo nên sự hòa quyện và tăng thêm hương vị đặc trưng cho món ăn. Cháo không chỉ còn màu trắng đơn điệu, mà có sự kết hợp của nhiều màu sắc và hương vị, mang đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị và lạ mắt.


    Quán Cháo sườn Chú Chen có không gian rộng rãi và sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức. Thịt sườn trong cháo được hầm mềm mịn, cùng với sườn sụn giòn tan, tạo nên sự đa dạng trong cảm nhận khi ăn. Với hương vị ngọt tự nhiên của bắp, cháo tại đây mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và lạ miệng. Cháo sườn tại Chú Chen có cách chế biến khá đặc biệt, tạo nên hương vị riêng biệt và thu hút. Mặc dù có thể chọn lựa khá kén người ăn, nhưng nếu bạn chưa từng thử, hãy một lần đến Cháo sườn Chú Chen để khám phá. Có thể bạn sẽ trở thành khách hàng thường xuyên của quán vì trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà họ mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 281 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2266 5656
    Email: chaosuonchuchen281nguyentrai@gmail.com
    Website: https://chaosuonchuchen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaosuonchuchen/
      Gọi điện
      Cháo sườn Chú Chen
      Cháo sườn Chú Chen
      Cháo sườn Chú Chen
      Cháo sườn Chú Chen

    • Top 2

      Cháo Sườn Bé Hiền

      Gọi điện

      Cháo sườn là một điềm đam mê bất tận của giới trẻ Sài Thành. Đó là lý do khiến quán Cháo Sườn Bé Hiền luôn nườm nượp khách ra vào. Cháo ở đây được nhận xét là đặc và mịn cực. Cô chủ quán ‘mách’ rằng cháo được hầm từ nước xương ống nên có vị béo béo bùi bùi. Đặc biệt hơn là quán có topping vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn. Quán cháo đêm Sài Gòn này không đựng trong tô bình thường mà dùng thố đá Hàn Quốc. Nhìn thố cháo không chỉ xinh, cảm giác hơi vintage mà còn có tác dụng giữ nhiệt lâu cho bát cháo nữa.


      Một điểm cộng của quán Cháo Sườn Bé Hiền nữa là bạn có thể tự ý thêm hành lá và các loại gia vị khác như gừng, nước mắm, tiêu tùy thích. Quẩy ở đây cũng ngon lắm nhé, có 2 loại là mềm và giòn. Topping thì siêu nhiều luôn từ tim, gan, cuống họng, phèo, xíu mại đến cật, thịt bằm và sườn. Bạn được tùy thích lựa chọn topping thoải mái nhưng giá vẫn 30K không đổi. Nếu thích ăn thêm trứng gà thì thêm 5K, trứng bách thảo thì 10K nhé. Nếu bạn chưa biết ăn gì thì nên thử quán cháo đêm Sài Gòn ngon xuất sắc này. Bật mí là cô chủ quán rất dễ mến, xin gì thêm cũng cho mà không lấy thêm tiền đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 83 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0899 990 429
      Email: diu.hien9x1998@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chaosuonbehien/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00
        Gọi điện
        Cháo Sườn Bé Hiền
        Cháo Sườn Bé Hiền
        Cháo Sườn Bé Hiền
        Cháo Sườn Bé Hiền
      • Top 3

        Cháo Cô Giang

        Gọi điện

        Quán Cháo Cô Giang mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với không gian đơn giản nhưng ấm cúng. Đặt chân đến quán, bạn sẽ chỉ thấy hai nồi cháo hấp dẫn đặt trên bếp than nằm trên vỉa hè phố. Mặc dù không gian quán hạn chế chỉ với các chiếc ghế nhựa, nhưng quán luôn được giữ gìn sạch sẽ. Bác bán cháo tại quán luôn toát lên sự nhiệt tình và thân thiện. Cháo sườn tại đây thực sự mang nét truyền thống, được nấu từ bột gạo tẻ xay nhuyễn, khô, kết hợp với thịt nước xương và thịt băm nhẹ nhàng trong nồi. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận vị cay nồng của tiêu và ớt bột, cùng với sự mềm mượt của cháo như tan chảy trong miệng. Thêm vào đó, cùng với thìa cháo là dăm ba miếng quẩy và một ít ruốc, món ăn trở nên phong phú hơn.


        Quán Cháo Cô Giang
        đã tồn tại từ lâu đời, và nhiều thực khách đã có mối liên kết mật thiết với quán mà không biết từ khi nào. Buổi sáng, trước khi đi làm hay đi học, ghé qua quán để thưởng thức một bát cháo ấm áp là một thói quen không thể thiếu. Vị ngon của cháo và sự ấm lòng từ bác bán cháo đã tạo nên sự gắn bó với quán. Với không gian đơn giản nhưng ấm cúng, Cháo Cô Giang mang đến trải nghiệm ẩm thực truyền thống và gần gũi. Hãy ghé qua quán và thưởng thức một bát cháo thơm ngon, để cảm nhận hương vị tuyệt vời và tạo nên kỷ niệm đáng nhớ trong lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 14B Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0901 200 300
        Email: chaocogiang@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/chaocogiang/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
          Gọi điện
          Cháo Cô Giang
          Cháo Cô Giang
          Cháo Cô Giang
          Cháo Cô Giang
        • Top 4

          Cháo Dinh Dưỡng Family

          Gọi điện

          Family Soup hiểu rằng nguyên liệu là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, Family Soup luôn tuân thủ các quy tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm và kiểm soát chặt chẽ các quy trình sản xuất. Cửa hàngcũng thiết lập các công thức chế biến đảm bảo khẩu phần dinh dưỡng hợp lý và an toàn cho tất cả khách hàng. Đặc biệt, khi sản xuất các sản phẩm dành riêng cho bé, cửa hàng không chỉ chú trọng đến chất lượng dinh dưỡng mà còn đặc biệt quan tâm đến yếu tố thị giác để kích thích sự thèm ăn của trẻ. Với mục tiêu hoàn thiện sản phẩm, Family Soup đảm bảo cả chất lượng, hương vị và màu sắc của sản phẩm.


          Cháo Dinh Dưỡng Family sử dụng các loại rau củ quả giàu vitamin và khoáng chất trong quá trình chế biến. Nhờ vào chúng, không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng cao mà còn tạo nên màu sắc tự nhiên và hấp dẫn cho các bé. Với sự phối hợp khéo léo của các thành phần, Cháo Dinh Dưỡng Family mang đến một sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon và bắt mắt, đáp ứng tối đa nhu cầu của bé yêu. Cửa hàng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và hấp dẫn, nhằm tạo nền tảng cho sự phát triển và sức khỏe của trẻ. Family Soup luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, mang lại niềm vui và sự hài lòng cho cả gia đình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 281 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
          • Số 301 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
          • Số 57/4B Trịnh Thị Miếng, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
          • Số 72 Ni Sư Huỳnh Liên, Quận Tân Bình, TP. HCM
          • Số 124 Đường số 8, Quận Bình Tân, TP. HCM
          • ...
          Điện thoại: 1900 633 853
          Email: chaonongfamily@gmail.com
          Website: https://www.chaonongfamily.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/chaodinhduongfamily/
            Gọi điện
            Cháo Dinh Dưỡng Family
            Cháo Dinh Dưỡng Family
            Cháo Dinh Dưỡng Family
            Cháo Dinh Dưỡng Family
          • Top 5

            Cháo Sườn Bomni - Tuệ Tĩnh

            Cháo Sườn Bomni là một địa điểm nổi tiếng lâu đời tại Sài Gòn và nếu bạn có dịp đi qua đường Tuệ Tĩnh, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cháo ngon tuyệt của quán này. Vì lượng khách đến quán khá đông, nên khi muốn thưởng thức cháo, bạn cần xếp hàng chờ một chút nhé.


            Món chủ đạo tại Bomni chính là món cháo sườn thịt viên hấp dẫn đến không thể chối từ. Cháo ở đây được nấu đậm đà, có hạt lấm tấm và sườn được ninh mềm dễ ăn. Bạn có thể lựa chọn các loại topping để kết hợp với cháo như trứng bắc thảo, trứng gà, phô mai, da heo, lòng heo... Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại sốt xay nhuyễn như lươn, cá hồi, bò, gà để thêm hương vị thơm ngon và cung cấp chất dinh dưỡng. Điều này khiến món cháo này phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Với mức giá khoảng 20.000 - 30.000 đồng cho một tô cháo đầy ắp topping, chắc chắn là rất hợp lý phải không ạ?


            Quán cháo Sườn Bomni đã xây dựng được uy tín qua nhiều năm hoạt động, với hương vị độc đáo và giá cả phải chăng. Không chỉ thỏa mãn sự ngon miệng mà còn mang đến sự bổ dưỡng, món cháo tại Bomni chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để bạn thưởng thức vào một buổi sáng hoặc trưa năng động. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm món cháo Sườn Bomni để tận hưởng hương vị thật tuyệt vời và giá trị thực sự mà nó mang lại.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 81 Tuệ Tĩnh, Quận 11, TP. HCM
            Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
            Cháo Sườn Bomni
            Cháo Sườn Bomni
            Cháo Sườn Bomni
            Cháo Sườn Bomni
          • Top 6

            Cháo Sườn Ông Tạ

            Quán Cháo sườn Ông Tạ đã tồn tại và trở thành điểm đến nổi tiếng trong hơn 30 năm qua. Không giống như các quán cháo khác, quán chỉ tập trung vào ba loại topping chính là thịt bằm, sườn sụn và trứng bắc thảo. Điều này làm cho món cháo tại quán trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn. Cháo sườn Ông Tạ được nấu từ hạt tấm, nhờ đó cháo có một kết cấu mềm mịn, êm ái trên đầu lưỡi. Sự tỉ mỉ trong quá trình nấu cháo và việc nêm nếm gia vị vừa đủ tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon mà khó có thể cưỡng lại. Không kể đến tuổi đời lâu đời của quán, cháo sườn Ông Tạ đã chinh phục hàng ngàn thực khách khác nhau, từ già trẻ, bé lớn đều đồng lòng khen ngợi vị ngon tuyệt vời của món cháo này.

            Hãy tưởng tượng chỉ cần một tô cháo nóng hổi với sườn thịt mềm mịn, bên trên là một lớp thịt bằm thơm ngọt và trứng bắc thảo thêm phần bắt mắt. Đến quán Cháo sườn Ông Tạ, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thưởng thức ẩm thực đặc biệt và tinh túy. Hương vị ngọt ngào, hấp dẫn của cháo sườn Ông Tạ đã chinh phục lòng người, khiến cho việc ghé quán là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đến và khám phá quán Cháo sườn Ông Tạ, nơi bạn có thể thưởng thức một tô cháo đậm đà, ngon lành và được đánh giá cao trong lòng thực khách. Không chỉ là một bữa ăn ngon mà còn là một trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo mà quán mang đến.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 402 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
            Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00
            Cháo Sườn Ông Tạ
            Cháo Sườn Ông Tạ
            Cháo Sườn Ông Tạ
            Cháo Sườn Ông Tạ
          • Top 7

            Cháo Sườn Bà Hào

            Gọi điện
            Quán Cháo sườn Bà Hào là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món cháo độc đáo và ngon lành. Không giống như các quán cháo sườn khác, quán ở đây sử dụng loại gạo xay đặc biệt để nấu cháo, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Điểm đặc biệt của cháo sườn Bà Hào chính là các loại topping phong phú và đa dạng. Mỗi tô cháo được trang trí với nhiều loại topping khác nhau, từ thịt bò, thịt heo, gan heo, lòng heo đến trứng gà, hành phi, tỏi phi... Sự kết hợp này tạo nên một món cháo đa vị, thỏa mãn khẩu vị của mọi thực khách. Với giá khoảng 35.000 đồng cho một tô cháo đầy đặn với nhiều topping hấp dẫn, quán Cháo sườn Bà Hào mang đến sự hài lòng về cả giá trị và chất lượng.

            Không chỉ ngon mà quán còn chú trọng đến không gian thoải mái cho khách hàng. Chỗ ngồi trong quán được bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể ngồi thư giãn, thưởng thức cháo mà không cảm thấy chật chội hay khó chịu. Đặc biệt, tại quán Cháo sườn Bà Hào, thịt được nêm nếm và xào nấu riêng trước khi được đặt lên trên cháo. Điều này tạo ra một hương vị đặc trưng, khác biệt so với các quán cháo sườn khác, nơi thịt thường được nấu chung với cháo. Gia vị được điều chỉnh tỉ mỉ, mang đến hương vị thơm ngon và đậm đà.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 109/15 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0343 399 879
            Giờ mở cửa: 14:00 - 10:00
            Gọi điện
            Cháo Sườn Bà Hào
            Cháo Sườn Bà Hào
            Cháo Sườn Bà Hào
            Cháo Sườn Bà Hào
          • Quán Cháo Sườn Hai Bà Trưng tọa lạc tại số 345 đường Hai Bà Trưng, quận 3, TP.HCM, là một địa điểm lý tưởng để thỏa mãn cơn thèm cháo sườn vào giữa đêm. Nếu bạn đang khao khát một tô cháo sườn thơm phức với hương vị của tiêu, hột vịt bắc thảo và miếng sườn mềm mịn mà có thể ngậm cả sụn, hãy lái xe thẳng đến đường Hai Bà Trưng, gần khu chợ Tân Định. Quán Cháo Sườn Hai Bà Trưng nổi tiếng với món cháo sườn thơm ngon và giá cả phải chăng. Mỗi phần cháo chỉ từ 15.000 đến 25.000 đồng, và nếu bạn muốn thêm bánh quẩy hoặc hột vịt, chỉ mất khoảng 35.000 đồng. Với mức giá hợp lý như vậy, bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon lành và thỏa mãn cơn đói ngay lập tức.

            Đặc biệt, cháo sườn tại quán được nấu theo phong cách truyền thống, với hương vị đặc trưng và thơm mùi tự nhiên. Cháo có độ đậm đà vừa phải, không quá ngọt cũng không quá nhạt, mang lại sự hài lòng cho vị giác của thực khách. Miếng sườn được chế biến cẩn thận, mềm mịn và ngọt ngào, khiến bạn không thể cưỡng lại. Đến quán Cháo Sườn Hai Bà Trưng, bạn cũng có thể tận hưởng không gian thoải mái và ấm cúng. Quán được trang trí đơn giản nhưng sạch sẽ, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Bạn có thể thưởng thức cháo trong một không gian ấm áp và thoải mái, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 345 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0907 091 665
            Giờ mở cửa: 00:00 - 12:00 | 17:00 - 00:00
            Gọi điện
            Cháo Sườn Hai Bà Trưng
            Cháo Sườn Hai Bà Trưng
            Cháo Sườn Hai Bà Trưng
            Cháo Sườn Hai Bà Trưng
          • Top 9

            Cháo Sườn Cô Dung

            Gọi điện
            Quán Cháo Sườn Cô Dung nằm tại số 59 đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1, TP.HCM, là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích cháo sườn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức cháo ngon và thơm ngon, đây là điểm đến lý tưởng. Cháo sườn tại quán Cô Dung được đánh giá là vô cùng ngon miệng. Miếng sườn được chế biến cẩn thận, mềm mịn và có gân giòn rụm, tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa độ mềm mịn và độ giòn ngon. Hương vị của cháo thực sự đậm đà và đầy đủ, khiến bạn cảm nhận được sự hòa quyện của các thành phần.

            Quán Cháo Sườn Cô Dung
            mang đến cho khách hàng không chỉ hương vị đặc biệt mà còn sự chăm sóc và tận tâm trong từng món ăn. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và vui vẻ, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành và tình yêu dành cho nghệ thuật nấu nướng qua từng hương vị độc đáo. Điều đáng chú ý là cháo sườn tại quán Cô Dung có sự kết hợp hoàn hảo giữa sườn mềm mịn và nguyên liệu khác như hạt lấm tấm, thêm vào đó là gia vị tự nhiên tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức món cháo này trong không gian ấm cúng và thoải mái của quán, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 59 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0903 181 458
            Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00
            Gọi điện
            Cháo Sườn Cô Dung
            Cháo Sườn Cô Dung
            Cháo Sườn Cô Dung
            Cháo Sườn Cô Dung
          • Cháo sườn Kim Oanh tọa lạc tại số 207 đường Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM, là một địa chỉ đáng chú ý cho những ai yêu thích cháo sườn thơm ngon. Với khẩu vị tinh tế và chất lượng đảm bảo, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách. Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức cháo sườn, quán còn tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái. Với không gian bài trí đơn giản nhưng ấm áp, bạn có thể thả mình vào không khí trầm lắng và tận hưởng những món ăn tuyệt vời.

            Cháo sườn tại Kim Oanh
            được đánh giá là rất ngon và có vị vừa ăn. Cháo được nấu từ những hạt gạo thơm mềm, cùng với sườn thịt mềm mịn và giàu hương vị. Hương vị đậm đà và tinh tế của cháo sẽ khiến bạn cảm nhận được sự tinh tế trong từng miếng ăn. Không chỉ giới hạn ở cháo và sườn, quán còn có thêm các loại topping như trứng, hành, rau sống và gia vị tự nhiên để tăng thêm hương vị cho món ăn. Những thành phần này kết hợp hài hòa, tạo ra một hương vị độc đáo và đầy sự thú vị.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 207 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0932 897 184
            Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00
            Gọi điện
            Cháo Sườn Kim Oanh
            Cháo Sườn Kim Oanh
            Cháo Sườn Kim Oanh
            Cháo Sườn Kim Oanh



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy