Top 14 Quán mì cay ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 20448 0 Báo lỗi

Mì cay gây ấn tượng với không ít người ăn bởi sự tinh tế và khéo léo trong cách trình bày cũng như bởi hương vị cực đặc biệt của mình. Với giới trẻ Sài Gòn thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Nếu như bạn là một người nghiện mì cay chắc bạn cũng không thể bỏ qua Mì Cay Sasin. Hiện tại Mì Cay Sasin có nhiều chi nhánh ở TP. HCM để phục vụ thực khách. Các chi nhánh đều có không gian đầu tư với máy lạnh, nhiều khu vực bàn ghế thuận tiện cho các nhóm đông. Menu vô cùng đa dạng như mì cay, bánh gạo, cơm cuộn, lẩu, mì trộn, bánh bạch tuộc,... món nào cũng thơm ngon.


    Mì Cay Sasin được chế biến từ mì Koreno dai ngon kết hợp với ớt Sasin trộn lẫn vào đó là Tôm, mực, bò… làm tạo lên cảm giác kích thích cho người ăn. Đặc biệt hơn nữa, quán nổi tiếng với 4 loại mì: Mì kim chi tôm càng Sasin, mì kim chi bò, mì kim chi cá, mì kim chi hải sản. Không gian trong quán rất rộng vì thế các bạn cứ yên tâm không lo hết chỗ, còn đội ngũ nhân viên thì chuyên nghiệp, phục vụ rất tốt. Chính những điều này đã làm Sasin trở thành quán mì cay được nhiều bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 292A An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    • 11 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 72 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/SasinMi7CapDo

    Điện thoại: 1900 0131

    Email: phananh.kh@sasin.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SasinMi7CapDo

    Gọi điện
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin

  2. Top 2

    June Noodle House

    Gọi điện

    Không gian tại June Noodle House thoáng mát và sự niềm nở của nhân viên sẽ giúp bạn thêm thoải mái và vui vẻ hơn. Bạn sẽ có nhiều ấn tượng khó phai sau khi dùng bữa tại June Noodle House. Đây là một thương hiệu về các loại mì cực kỳ uy tín và nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều cơ sở tại các quận khác nhau. Tại Quận Tân Phú, các bạn có thể đến đây thưởng thức tại đường Tân Kì.

    Đầu tiên khi nhắc đến June Noodle House không thể không kể đến các loại mì cay siêu hấp dẫn ngập tràn topping ngoài ra. Tô mì được chế biến từ sợi mì ramen màu vàng óng siêu hấp dẫn cùng các thể loại topping ăn kèm như hải sản, xúc xích, nấm,... Ngoài ra, thực khách khi đến với June noodle House cũng không thể bỏ lỡ món tokbokki ramen hải sản với những mì ramen, tôm, mực, trứng, phô mai, kim chi, nấm kim châm, cá viên,... Một phần đầy đủ như vậy sẽ có hương vị cực kỳ thơm ngon và pha chút cay nồng rất hấp dẫn mà bạn chắc chắn phải đến và gọi một phần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1086 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    • 414/2 Tân Kì Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 91 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://junenoodlehouse.com/cua-hang

    Điện thoại: 0933 818 523
    Email: tntv@junenoodlehouse.com
    Website: junenoodlehouse.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayjunehcm2/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    June Noodle House
    June Noodle House
    June Noodle House
    June Noodle House
  3. Top 3

    Mì Cay Shin

    Gọi điện

    Nhắc đến mì cay ngon ở TP. HCM thì không thể bỏ qua quán Mì Cay Shin. Tô mì cay to đùng của Mì Cay Shin với nhiều nguyên liệu như tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình cũng là một điểm cộng cho quán. Không gian quán bên trong khá rộng rãi lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món mì cay nơi đây.


    Mê đắm với đủ loại món ăn hấp dẫn tại Mì Cay Shin với mì cay 7 cấp độ, full toping tươi ngon đa dạng. Một không gian đủ thoái mái. Các món được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi gu thưởng thức của thực khách dù là tinh tế nhất. Chần chờ gì mà không nhanh nhanh ra liền Mì Cay Shin, vừa được một bộ ảnh sống ảo mà còn căng bụng với các món ngon tại Mì Cay Shin bạn nhé. Nguyên liệu và công thức chuẩn vị Hàn, kết hợp với bí quyết riêng của nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 11B Bùi Xuân Phái, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 48B Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 211 Đường 11, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 846 875
    Email: daohang_123@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayshin/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Shin
    Mì Cay Shin
    Mì Cay Shin
    Mì Cay Shin
  4. Top 4

    Mì Cay Haseyo

    Gọi điện

    Nếu như bạn đã trót mê hương vị mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc nhưng lại chẳng thể cất bước vi vu, thì có thể ghé qua quán Mì Cay Haseyo để trải nghiệm. Mì Cay Haseyo là một quán mì cay được nhiều người yêu thích đặc biệt là những tín đồ ăn uống. Quán mì cay Haseyo thu hút nhiều bạn trẻ bởi những bát mì ngon có mức giá dễ chịu.


    Mì cay vừa mang đến bàn đã lan toả hương thơm quyến rũ, nồng nàn kích thích vị giác. Quán Mì Cay Haseyo luôn đặt cao chất lượng món ăn, các phần thức ăn kèm như cá viên, xúc xích, thịt bò và hải sản đều rất tươi. Phần nước dùng đậm vị kim chi, chua chua cay cay chính là sức hấp dẫn mà quán Mì Cay Haseyo mang đến cho thực khách. Mì Cay Haseyo được nhiều bạn trẻ ở TP. HCM lựa chọn bởi nước mì rất ngon, hợp khẩu vị và rất chuẩn vị Hàn Quốc. Cùng với đó phần "topping" mì khá đa dạng với tôm, cá viên, mực, nấm, bắp cải ăn kèm rất ngon. Khi đến TP. HCM, bạn không thể bỏ lỡ Mì Cay Haseyo đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 197 687 & 0986 319 561

    Email: Ctyhaseyo99@gmail.com

    Website: micayhaseyo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/haseyomicay

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mì Cay Haseyo
    Mì Cay Haseyo
    Mì Cay Haseyo
    Mì Cay Haseyo
  5. Top 5

    Omega Noodles

    Gọi điện

    Đối với các tín đồ mê món mì cay thì địa chỉ Omega Noodles đã không còn xa lạ. Omega có menu đa dạng như mì cay, kimbap, bánh gạo để thực khách tha hồ chọn lựa. Chỉ cần nhìn thấy những làn khói lan toả cùng nước dùng sôi nóng trên nền sắc đỏ của ớt và kim chi, thực khách sẽ cảm thấy bụng đói cồn cào. Lựa chọn Omega Noodles cho bữa trưa của mình, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị mì cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.


    Omega Noodles được chọn mì cay theo loại topping giúp thực khách dễ dàng lựa chọn hơn. Mỗi loại lại có bảy cấp độ khác nhau và có hai size để khách hàng chọn theo sức ăn của mình. Mì đã cay còn thêm nóng khiến bạn vừa ăn vừa phải hít hà nhưng tay lại chẳng thể dừng đũa. Tại TP. HCM, khách hàng có thể đến Quận Tân Bình để thưởng thức mì cay của Omega Noodles. Đối với đơn mua mang đi, mì cay được đựng túi riêng với nước dùng và các topping tươi sống, đảm bảo đầy đủ và ngon miệng như ở tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 558 850 & 028 6678 4646

    Email: omeganoodles@newmoon.vn

    Website: https://www.omeganoodles.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/omeganoodles/

    Gọi điện
    Omega Noodles
    Omega Noodles
    Omega Noodles
    Omega Noodles
  6. Top 6

    Mì Cay Sobin

    Gọi điện

    Mì Cay Sobin không phải là một quán chuyên về mì cay nhưng món mì cay nơi đạy lại rất ngon. Mì cay ở quán vẫn đầy đủ mực, tôm, chả cá,… như những quán khác, nước dùng thì đậm vị. Không gian quán không quá lớn nhưng lại rất gọn gàng và được trang trí rất đẹp, nhân viên thì phục vụ rất tốt. Ngoài ra quán còn có món lẩu hải sản với tôm, cua, mực,… con nào cũng rất to. Cùng với đó là các món ăn vặt, trà sữa,... cho bạn có thể thoải mái lựa chọn thêm để thưởng thức.

    Mì Cay Sobin
    với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đợi quá lâu mà đã có một lẩu mì thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng được trang trí khá đẹp mắt. Nơi đây cũng là một địa chỉ sống ảo tuyệt vời dành cho nhiều bạn trẻ. Mì cay ở đây nhìn qua chắc nhiều bạn sẽ “hít hà” vì màu đỏ của nước mì cay ở nơi đây, không những thế những topping như tôm, mực cũng được phũ đầy ớt. Chắc chắn bạn phải xuýt xoa với hương vị mì cay tuyệt vời tại quán. Đến Mì Cay Sobin để thưởng thức tô mì cay thơm ngon và hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251/45T Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 668 211
    Email: micaysobin@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaysobin/
    Gọi điện
    Mì Cay Sobin
    Mì Cay Sobin
    Mì Cay Sobin
    Mì Cay Sobin
  7. Top 7

    Mì Cay Gochu

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn cho bạn về món mì cay Hàn Quốc ngon tại Sài Gòn là quán Mì Cay Gochu. Quán bán rất nhiều loại mì cay, ngoài ra quán còn có những món ăn Hàn Quốc khac như tokbokki, kimbap, khoai tây chiên,… món nào cũng ngon nhưng món ăn mà mọi người rất thích ở quán thì chính là mì cay. Quán Mì Cay Gochu đem đến cho thực khách nhiều loại mì cay ngon miệng, hợp khẩu vị. Riêng món mì cay, quán khiến thực khách bối rối với nhiều chọn lựa: mì cay bò, mì cay hải sản, thập cẩm,... Các nguyên liệu tươi ngon được trình bày khá đẹp mắt.


    Không chỉ hấp dẫn bởi topping là những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như: tôm, thịt bò, cá viên, mực, xúc xích,... mà điểm nhấn của tô mì cay quán Mì Cay Gochu nằm ở nước dùng chua cay đậm đà đến giọt cuối cùng. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 913 953 & 028 6660 9309

    Email: hayen9992016@gmail.com

    Website: http://Micaygochu156.com

    Fanpgae: https://www.facebook.com/micaygochuquan7/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:45

    Gọi điện
    Mì Cay Gochu
    Mì Cay Gochu
    Mì Cay Gochu
    Mì Cay Gochu
  8. Top 8

    Mì Cay Miss Fresh

    Gọi điện

    Mì Cay Miss Fresh đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu và sở thích với xứ sở kim chi. Mì Cay Miss Fresh có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán chuyên về mì cay với các cấp độ cho du khách lựa chọn. Nếu không ăn được cay thì bạn nên chọn mì cay cấp độ 0,5 hoặc cấp độ 1. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có tôm, mực, cá viên, xúc xích, súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức ngon khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời.


    Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ở Mì Cay Miss Fresh, thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà. Ngoài mì cay thì còn có rất nhiều món khác cho bạn chọn lựa như: mì xào, sushi, kimbap, cá viên chiên,... Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5698
    Email: micaymissfresh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Micay.Missfresh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Miss Fresh
    Mì Cay Miss Fresh
    Mì Cay Miss Fresh
    Mì Cay Miss Fresh
  9. Top 9

    Larva Mì Cay & Trà Sữa

    Gọi điện

    Nhắc đến mì cay ngon thì không thể bỏ qua Larva Mì Cay & Trà Sữa, đến với quán mì cay sẽ được thưởng thức một tô mì cay ngon chính hiệu. Đây là thương hiệu có nhiều chi nhánh ở các quận của TP. HCM. Vị cay ở các cấp đều ngon, mặc dù nấu tất cả nguyên liệu từ thiên nhiên nhưng nước dùng mì cay vẫn ngon như thường, càng ngon ngọt hơn từ nấm và rau củ, sợi mì của Larva dai mặc dù nước nguội đi nữa ăn cũng không ngán.


    Quán có một không gian khá rộng rãi, thích hợp đi nhiều người. Không gian trang trí tại quá cũng khá đẹp mắt. Không gian quán Larva Mì Cay & Trà Sữa mát mẻ và được vệ sinh thường xuyên nên không lo tình trạng ám mùi. Đối với món mì cay làm nên thương hiệu, mì cay của Larva sẽ khiến người ăn cảm nhận từng vị cay đến lưỡi, ngon không cưỡng lại. Giá cả của Larva Mì Cay & Trà Sữa phải chăng, còn có cả những thức uống giúp bạn giảm độ cay mà không mất đi hương vị của mì.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 460 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6296 7886 & 0903 808 131 & 0937 654 695

    Email: larvahouse1234@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MicayLarva/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mì Cay Larva
    Mì Cay Larva
    Mì Cay Larva
    Mì Cay Larva
  10. Top 10

    Mì Cay Koreno

    Gọi điện

    Mì Cay Koreno cũng là quán mì nhưng thu hút khá nhiều người đến thưởng thức. Khách hàng sẽ được thưởng thức mì cay ngon mà giá cả phải chăng, kể cả những khách khó tính còn khen ngon. Quán được đánh giá tốt bởi chất lượng món ăn ngon và giá cả khá phù hợp. Thực khách đến đây thường yêu thích gọi mì cay hải sản và mì cay bò. Nước mì của quán khá ngon, đậm đà thơm mùi kim chi.


    Mì ở Mì Cay Koreno nổi bật với độ dai và cọng mì óng ánh nhìn hấp dẫn vô cùng. Thịt và hải sản cũng rất tươi sống, được chế biến kĩ lưỡng. Nhìn tô mì đỏ, nghi ngút khói sẽ khiến bạn phải toát mồ hôi vì cay và nóng nhưng lại ăn trọn đến giọt cuối cùng. Nhìn chung thì món của hấp dẫn, phần nước mì ngon, đậm đà thơm mùi kim chi. Độ ngon của mì cay tại Mì Cay Koreno thì không cần phải bàn cãi, nguyên liệu chế biến luôn tươi sống, quy trình chế biến sạch sẽ, chất lượng đồng nhất trên từng tô mì. Menu của quán đa dạng không chỉ có mì cay mà còn có các món ăn vặt, lẩu,... sẽ không làm bạn thât vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0353 122 288

    Email: contact@micaykoreno.com

    Website: micaykoreno.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/micaykoreno/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì cay Koreno
    Mì cay Koreno
    Mì cay Koreno
    Mì cay Koreno
  11. Top 11

    Mì Cay Itada

    Gọi điện

    Cùng những địa chỉ trên, thương hiệu Mì Cay Itada cũng mang sức hút không hề kém cạnh. Mì Cay Itada thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý từ giới trẻ với món ăn hấp dẫn. Menu của Itada khá đa dạng: mì cay, lẩu kim chi, cơm cuộn, bánh gạo... sẵn sàng phục vụ quý khách. Điều làm nên khác biệt của Yagami là ở cách nêm nếm nước dùng rất đậm đà và được nấu theo công thức đặc biệt của quán, dù cay cấp 0 hay cấp 7 bạn cũng đều cảm nhận được sự khác biệt so với những thương hiệu khác.

    Mỗi tô mì đều có đầy đủ tôm, mực, cá viên, rau ăn kèm, nấm,... tùy theo bạn lựa chọn. Đặc biệt, thịt bò tại Mì Cay Itada là ba chỉ bò được nhập khẩu nên khi ăn vào, độ béo và hương thơm từ thịt bò lan tỏa trong miệng, có mỡ nhưng không hề ngấy, ăn mãi không ngán. Hải sản ngọt mềm, thịt bò miếng to hòa cùng vị đậm đà chua cay ngon không cưỡng nổi của nước dùng sẽ khiến các fan nghiền mì cay ngất ngây quên lối về. Quán còn ghi điểm bởi phong cách phục vụ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Hãy đến ngay quán Mì Cay Itada để thưởng thức tô mì cay tuyệt vời nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1026 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 090 911

    Email: Mycayitadacmt8@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/itadamicay/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
  12. Top 12

    Hangu

    Gọi điện

    Một địa chỉ có món mì cay ngon tại TP. HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính quán Hangu. Tại đây nổi tiếng với nước dùng thơm ngon, topping tươi sống và không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, sẽ làm hài lòng quý khách khi đến ăn. Hangu có đến ba chi nhánh tại TP. HCM với menu đầy đủ và chất lượng món ăn đồng đều nên khách hàng cứ thoải mái chọn điểm dừng chân thuận tiện cho việc di chuyển nhất nhé.


    Mì cay của quán Hangu có hai loại gồm mì cay ramen chả cá và mì cay rabokki chả cá đều được khách hàng cực ưng ý với xiên chả cá đầy đặn thơm ngon, cay hít hà. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt. Mỗi tô mì to có mức giá trung bình, không quá cao rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên nhé. Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164/17B Bùi Quang Là, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 169 478

    Fanpage: https://www.facebook.com/hangu.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hangu
    Hangu
    Hangu
    Hangu
  13. Top 13

    Mì Cay Hachi

    Gọi điện

    Nằm ở số 643 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Mì Cay Hachi vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu món ăn này. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Menu của quán Mì Cay Hachi vô cùng đa dạng, không chỉ dừng lại ở mì cay mà còn có bánh gạo, kimbap, lẩu,... Mì cay ở quán vẫn đầy đủ mực, tôm, chả cá,… như những quán khác, nước dùng thì đậm vị.


    Đây là một lựa chọn lí tưởng mà bạn có thể cân nhắc cho cuộc hẹn cuối tuần. Mì Cay Hachi có nhiều loại mì cay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nổi bật với mì cay kim chi hải sản và mì kim chi bạch tuộc. Nước dùng vừa, đậm đà, bạch tuộc với tôm to mà tươi, sợi mì dai dai vừa đủ. Bạn nên kêu loại thập cẩm để có thể thưởng thức được nhiều hương vị khác nhau. Và hơn thế nữa, Mì Cay Hachi có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người. Mì Cay Hachi với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đợi quá lâu mà đã có một lẩu mì thơm ngon hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 643 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 455 236

    Email: micayhachi.643@gmail.com

    Website: http://micayhachi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mì-Cay-Hachi-Bình-Thạnh-101261912371056
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mì Cay Hachi
    Mì Cay Hachi
    Mì Cay Hachi
    Mì Cay Hachi
  14. Top 14

    Mì Cay Chinno

    Gọi điện

    Mì Cay Chinno có không gian hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế, trang trí theo phong cách Hàn Quốc. Món ăn lạ miệng và nhẹ nhàng, không gian sạch sẽ. Luôn chiếm trọn trái tim của đông đảo thực khách, Mì Cay Chinno luôn giữ được phong độ top đầu trong bảng xếp hạng menu nhà Mì Cay Chinno nhờ sức hấp dẫn đặc biệt. Vị chua cay đặc trưng của nước dùng kết hợp một cách nhuần nhuyễn cùng độ mềm dai của sợi mì Hàn Quốc chính là điểm cộng cho tô mì này.

    Vị cay của mì cay Hàn Quốc không phải là cảm giác cay xót của ớt Việt, vừa ăn vừa xót bỏng mà là vị cay nóng, khi ăn những miếng đầu tiên sẽ cảm thấy tương đối dễ chịu. Càng ăn, bột ớt bám vào khoang miệng, vào lưỡi khiến vị cay bùng lên, dai dẳng và không dễ làm dịu đi bằng nước lọc hay trà sữa. Nước dùng tuy rất cay, nhưng lại kết hợp vô cùng hài hòa với phần mì dai dai, thơm thơm, cắn thêm một miếng hải sản hoặc một miếng bò mềm mượt, thêm chút nấm kim châm và kim chi khiến thực khách vừa xuýt xoa, thậm chí nước mắt giàn giụa mà vẫn không thể ngừng đũa. Cùng đến với Mì Cay Chinno để thưởng thức những suất mì cay tươi ngon nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 929 139
    Email: micaychinno@gmail.com
    Website: micaychinno.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaychinno139hoabinh/
    Gọi điện
    Mì Cay Chinno
    Mì Cay Chinno
    Mì Cay Chinno
    Mì Cay Chinno



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy