Top 7 bác sỹ Đông Y giỏi, đáng tin cậy ở Sài Gòn

An Phong 21135 1 Báo lỗi

Việt Nam có một nền y học cổ truyền với hệ thống lý luận dựa trên học thuyết khí hóa, với các sách kinh điển, không dừng lại ở đó, các bậc tiền bối đã có sự ... xem thêm...

  1. Là một trong những bác sĩ được giới y học Đông y đánh giá cao, Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan là người đã có kinh nghiệm 35 năm trong hoạt động điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền, trưởng phòng YHCT bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu. Bên cạnh đó, bà cũng đã có thời gian học tập lên bác sỹ chuyên khoa I, điều này càng khẳng định về kiến thức chuyên môn cũng như khả năng điều trị bệnh của bà. Trong đó, điều trị xương khớp, tai mũi họng, da liễu, tiêu hoá, mất ngủ, rối loạn thần kinh vốn là thế mạnh.

    Bằng sự am hiểu thông tường về các vị thuốc thảo dược, các bài thuốc cổ phương cũng như cách áp dụng phương pháp điều trị riêng cho những căn bệnh khác nhau, Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan luôn tạo được sự tin tưởng và lấy được sự hài lòng từ phía các bệnh nhân mà bà đã điều trị.
    Hiện tại, Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan đang công tác tại Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn ở số 1061B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, TP. HCM. Bà là một trong những bác sỹ trụ cột của phòng khám, trực tiếp khám và điều trị cho nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau. Trong suốt bao năm qua, hành nghề bằng chính cái tâm của một người thầy thuốc, Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan luôn tận tâm với người bệnh và xem bệnh nhân như chính người thân của mình vì bà thấu hiểu một điều rằng "Lương y phải như từ mẫu".

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 1061B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 02862860111

    Tư vấn miễn phí qua website: yhoccotruyensaigon.com

    Bác sỹ Nguyễn Thùy Ngoan
    Bác sỹ Nguyễn Thùy Ngoan
    Phòng khám y học cổ truyền - nơi làm việc của bác sỹ Nguyễn Thùy Ngoan
    Phòng khám y học cổ truyền - nơi làm việc của bác sỹ Nguyễn Thùy Ngoan

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Bs Huỳnh Thị Nhung cũng được biết đến là một trong những bác sỹ Đông Y giỏi, đáng tin cậy ở Sài Gòn mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay.


    Bs Huỳnh Thị Nhung với hơn 35 năm kinh nghiệm, nổi bật với thế mạnh chuyên chữa trị các bệnh liên quan đến xương khớp, da liễu, tai mũi họng, dạ dày tiêu hoá, suy nhược thần kinh, trầm cảm, rối loạn lo âu bằng phương pháp Y học cổ truyền. Được biết, hiện bác sỹ đang công tác và làm việc tại phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp tọa lạc ở 483 Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.


    Giống như các bác sỹ tâm huyết khác, đối với Bs Huỳnh Thị Nhung, nghề y nói chung và kiến thức về y học cổ truyền nói riêng từ xưa đến nay vô cùng sâu rộng, để lượng giá và hiểu thấu đáo thật sự không phải điều dễ dàng. Chính vì thế, sự học hỏi, trau dồi kinh nghiệm luôn là điều cần thiết. .


    Lấy lời dạy “Thầy thuốc như mẹ hiền” của Bác Hồ làm kim chỉ nam, bác sĩ Nhung luôn tâm niệm sống và làm việc hết lòng vì bệnh nhân, chỉ cần làm tốt công việc mỗi ngày, đem kiến thức chuyên môn có được để khám và điều trị khỏi bệnh cho nhiều người chính là đã kế thừa và đóng góp công sức nhỏ bé của mình cho lĩnh vực y học cổ truyền nói riêng và lĩnh vực chăm sóc người bệnh nói chung. Cũng vì thế mà không có gì khó hiểu khi tại sao bệnh nhân đến với bà cũng như phòng khám ngày càng đông.


    Thông tin bác sỹ:


    • Kinh nghiệm: trên 35 năm
    • Trình độ: Bs CK1 YHCT
    • Thế mạnh trong điều trị các bệnh đau nhức cơ xương khớp, da liễu, tai mũi họng, dạ dày tiêu hoá, suy nhược thần kinh, trầm cảm, rối loạn lo âu


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp 483 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

    Điện thoại: 0931.225.777 & 02862.860.111

    Giờ làm: 7h30-19h30 tất các ngày trong tuần

    Facebook: https://www.facebook.com/PhongKhamDongySaiGon/

    Đặt hẹn khám bệnh qua web: yhoccotruyensaigon.com

    Gọi điện
    Bs Huỳnh Thị Nhung
    Bs Huỳnh Thị Nhung
  3. Bác sĩ đông y Nguyễn Hữu Trường tốt nghiệp khoa đông tây y kết hợp tại đại học trung y Quảng Tây Trung Quốc, trở về nước, thực tập và làm việc 1 năm tại bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương - Hà Nội, rồi làm việc 2 năm tại bệnh viện YHCT Bảo Long - Hà Nội. Hiện nay, bác sĩ đông y Nguyễn Hữu Trường là phó giám đốc phụ trách việc bào chế và sản xuất thuốc của công ty Đông Nam Dược Bảo Long TP.HCM, đồng thời làm việc tại phòng khám Y Tâm Đường.

    Thành lập phòng khám Y Tâm Đường cũng chính là phương châm để cho bác sĩ đông y Nguyễn Hữu Trường phấn đấu hơn trên con đường y nghiệp. Tuổi trẻ nhiều nhiệt huyết bác sĩ đông y Nguyễn Hữu Trường mong muốn sẽ phát huy được kinh nghiệm truyền thống của gia đình để mang lại nhiều hơn những liệu pháp, bài thuốc chữa bệnh hiệu quả cao. Bác sĩ đông y Nguyễn Hữu Trường luôn tự dặn mình phải giữ được cái tâm thật sáng, thật ấm để tay nghề không ngừng được nâng cao và phải luôn hết lòng với người bệnh.



    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: Phòng khám Y Tâm Đường số 40/4C mặt tiền đường Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
    • Điện thoại: 028 3590 1280 & 0964 663 729
    • Email: bstruong@ytamduong.vn
    • Website: http://nguyenhuutruong.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/bsnguyenhuutruong/
    Gọi điện
    Bác sĩ đông y Nguyễn Hữu Trường
    Bác sĩ đông y Nguyễn Hữu Trường
    Bác sĩ đông y Nguyễn Hữu Trường
  4. Bác sĩ Đỗ Hữu Định là thầy thuốc ưu tú, BS CKII, hiện đang là chủ nhiệm phòng khám y học dân tộc, 181 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, T.PHCM. Bác sĩ Đỗ Hữu Định có sở học uyên thâm, kinh nghiệm dày dạn trong chữa trị bằng đông y nhưng ít ai biết ông vốn xuất thân tây y. Khi Việt Nam bắt đầu thành lập viện nghiên cứu đông y trung ương, bác sĩ Đỗ Hữu Định là người đặt nền móng đầu tiên cho bệnh viện đông y cấp tỉnh.

    50 năm trong nghề, vừa làm quản lý với các chức vụ bệnh viện trưởng bệnh viện đông y tỉnh Nam Hà (1965-1976), giám đốc bệnh viện y học dân tộc TP.HCM (1976-1982), viện phó viện y dược học dân tộc TP.HCM (1986-1998) nhưng bác sĩ Đỗ Hữu Định vẫn yêu thích được làm công việc chuyên môn của một thầy thuốc, được lăn lộn với cây thuốc, bài thuốc, chữa bệnh cho bệnh nhân…


    Và trong suốt 27 năm qua, phòng chẩn trị Đông y của bác sĩ Định đã khám chữa bệnh cho hơn 91.000 lượt bệnh nhân, riêng năm 2017 khám và chữa bệnh ngoại trú cho 4.804 lượt bệnh nhân, với nhiều chuyên khoa: Nhi, nội, ngoại, phụ khoa, bệnh ngoài da và các bệnh mãn tính, nan y, lão khoa… "Mát tay" trong chữa các bệnh liên quan Tâm - Tỳ - Phế - Thận - Can, bác sĩ Đỗ Hữu Định còn giỏi trị hiếm muộn, trong năm 2017 có 16 bệnh nhân hiếm muộn được ông chữa trị, thì 5 trường hợp thành công (có báo lại với ông, các trường hợp khác không hồi âm).


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 181 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TPHCM
    • Điện thoại: 028.3932.0014
    Gọi điện
    Bác sĩ Đỗ Hữu Định
    Bác sĩ Đỗ Hữu Định
    Bác sĩ Đỗ Hữu Định
    Bác sĩ Đỗ Hữu Định
  5. Lương y Nguyễn Văn Minh đã có kinh nghiệm chữa bệnh trên 20 năm, kế thừa nhiều bài thuốc y học cổ truyền đặc trị hiệu quả cao, sử dụng dược liệu sạch, thu hái có nguồn gốc rõ ràng, bảo quản thuốc tự nhiên, vì sức khỏe người Việt, chỉ sử dụng những vị thuốc đông y có chất lượng tốt nhất.


    Phòng khám đông y Bảo Minh do lương y Nguyễn Văn Minh phụ trách chuyên chữa trị các chứng bệnh như: Giải độc gan, thoát vị đĩa đệm, bệnh dị ứng mẩn ngứa, rối loạn tiền đình... cho đến nay lương y Nguyễn Văn Minh đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân tại Quận Gò Vấp nói riêng và TP.HCM nói chung.


    Thông tin liên hệ:



    • Địa chỉ: 856/6 Đường Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Điện thoại: 028 6295 1367 & 0913 503 552
    • Email: luongynguyenvanminh@gmail.com
    • Website: http://phongkhambaominh.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/luongyminh/
    Gọi điện
    Lương y Nguyễn Văn Minh
    Lương y Nguyễn Văn Minh
    Lương y Nguyễn Văn Minh
    Lương y Nguyễn Văn Minh
  6. Lương y Bùi Thị Thìn đã có hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và nhiều bài thuốc gia truyền đông y độc đáo đã chữa trị thành công rất nhiều các chứng bệnh nan y. Đối với lương y việc được chăm sóc cho bệnh nhân là một niềm vui không gì có thể thay thế, vì thế dù đã có tuổi nhưng bà vẫn tận tâm chữa bệnh cho các bệnh nhân tìm đến bà.

    Đến với Y Tâm Đường gặp bác sĩ Thìn bạn sẽ được tư vấn sức khỏe và hướng điều trị bệnh tại nhà bằng những phương pháp cổ truyền nhưng hiệu quả.


    Từ niềm đam mê sẵn có với Y học cổ truyền cùng những kinh nghiệm quý báu gia truyền đã giúp cô luôn chiếm được niềm tin yêu của đông đảo bệnh nhân.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 40/4C mặt tiền Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
    • Điện thoại: 028 3590 1280 - 096 4663 729
    • Email: dongy@ytamduong.vn
    • Website: http://ytamduong.vn/
    Gọi điện
    Lương y Bùi Thị Thìn
    Lương y Bùi Thị Thìn
    Lương y Bùi Thị Thìn
    Lương y Bùi Thị Thìn
  7. Lương y Phạm Ngọc Khánh sinh ra trên mảnh đất Hải Dương quê hương của đại danh y Hải Thượng Lãn Ông. Ngay từ nhỏ, ông đã theo ông nội mình hành nghề y chữa bệnh, cứu người. Ngoài việc học hỏi kinh nghiệm của ông cha mình, ông còn may mắn được học tập với những người thầy đầu ngành của châm cứu Việt Nam như GS.TS Nguyễn Tài Thu và rất nhiều những người thầy khác.

    Qua quá trình rèn luyện của bản thân, vị lương y đã sáng tạo ra nhiều bài thuốc hay, bài thuốc quý chữa các bệnh như viêm tắc tĩnh mạch, suy giãn tĩnh mạch, thoát vị đĩa đệm …và đặc biệt nổi tiếng một vùng với bài thuốc chữa tim mạch và suy giãn tĩnh mạch. Ngoài việc khám chữa bệnh tận tình, chu đáo cho bệnh nhân. Lương y Phạm Ngọc Khánh còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện tại địa phương và vinh dự nhận được rất nhiều bằng khen, giấy khen cao quý của thành phố Hồ Chí Minh, Bộ y tế, của đảng và nhà nước.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Điện thoại: 0903982619
    • Website: www.yhocphuocanduong.com
    Lương y Phạm Ngọc Khánh
    Lương y Phạm Ngọc Khánh
    Lương y Phạm Ngọc Khánh
    Lương y Phạm Ngọc Khánh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy