Top 11 Hãng luật uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Long Ga 8456 9 Báo lỗi

TP. Hồ Chí Minh là thành phố năng động, là đầu tàu kinh tế của cả nước, vì vậy ở đây nhu cầu được cung cấp một dịch vụ pháp lý chất lượng từ các doanh nghiệp, ... xem thêm...

  1. Đây là công ty luật quốc tế hàng đầu thế giới có bề dày lịch sử rất lâu đời. Vào năm 1949, công ty đã được tái cơ cấu, hai luật sư sáng lập Russell Baker và John McKenzie đã biến cái tên Baker & Mckenzie trở thành một “đế chế” lớn mạnh trong ngành dịch vụ pháp lý trên toàn cầu. Hiện tính trên toàn hệ thống hàng năm doanh thu của công ty lên đến hơn 2,4 tỷ USD với 12.100 nhân viên làm việc tại 77 trụ sở khắp thế giới trong đó có hơn 4.600 luật sư chính thức.


    Riêng tại Việt Nam, từ năm 1993, Baker & McKenzie đã thành lập các chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hiện hai văn phòng có hơn 60 luật sư và chuyên viên pháp lý. Từ khi thành lập ở Việt Nam cho đến nay, công ty đã cung cấp dịch vụ cho rất nhiều đối tác lớn, hỗ trợ pháp lý cho nhiều thương vụ kinh doanh đình đám.


    Đến với Baker & McKenzie, khách hàng được cung cấp dịch vụ pháp lý như: bảo hiểm, bất động sản, doanh nghiệp, năng lượng, sở hữu trí tuệ, tài chính, thuế, viễn thông và tranh tụng.


    Qua nhiều năm liền, theo các cuộc bình chọn, các cuộc khảo sát chuyên ngành cái tên Baker & McKenzie luôn nằm trong top đầu những công ty luật của Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2010 công ty được xếp hạng là “Công ty luật số 1 Việt Nam”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 15, Vietcombank Tower, Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 5585
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bakermckenzievietnam/

    Website: https://www.bakermckenzie.com/en/


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Giá⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Đội ngũ nhân viên⭐⭐⭐⭐⭐
    Gọi điện
    Trụ sở của BAKER & MCKENZIE tại Tp. Hồ Chí Minh
    Trụ sở của BAKER & MCKENZIE tại Tp. Hồ Chí Minh
    Giới thiệu: Baker & McKenzie
    Giới thiệu: Baker & McKenzie
  2. Top 2

    Công ty Apolat Legal

    Gọi điện

    Thành lập năm 2014, Apolat Legal tự hào là một trong những công ty luật chuyên nghiệp tại Việt Nam có đủ khả năng cung cấp một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp cho nhiều dự án của Khách Hàng tại Việt Nam. Apolat Legal đã có được nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế quý giá trong việc tư vấn và hỗ trợ các khách hàng khác nhau liên quan việc vận hành và hoạt động của họ tại Việt Nam. Các khách Hàng nổi bật và tiêu biểu của Apolat Legal có thể kể đến là: Asus (Đài Loan); LG; Gemadept Vietnam, một công ty con của CJ Logistics (Hàn Quốc); CapitaLand; Mimosa Technology Co., Ltd (Singapore); Viet Trade Alliance; Central Group (Thái Lan); AEON (Nhật Bản); Vina Capital; Borden Company Limited (Singapore); The Body Shop (TBS); v.v. Apolat Legal tự tin rằng các dịch vụ pháp lý của Apolat Legal sẽ hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động kinh doanh của Khách hàng tại Việt Nam.


    Apolat Legal cũng đã vinh dự nhận được nhiều sự công nhận và/hoặc bài viết được đăng trên các tổ chức và ấn phẩm hàng đầu thế giới và trong nước bao gồm: Hiệp hội Luật châu Á và Thái Bình Dương (LawAsia, 1966), Asialaw, The Legal500, IP Link, IP Coster, Lexology, Global Trade Review (GTR), Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn, v.v.


    Các dịch vụ thế mạnh và nổi bật của Apolat Legal như:

    • Thẩm định pháp lý;
    • Tư vấn thường xuyên;
    • Tư vấn đầu tư;
    • Giải quyết tranh chấp;
    • Phiên dịch tài liệu;
    • Sở hữu trí tuệ;
    • Đào tạo pháp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà IMM, 99-101, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0911 357 447

    Email: info@apolatlegal.com

    Website: apolatlegal.com

    Fanpage: https://m.facebook.com/apolatlegal

    Gọi điện
    Công ty Apolat Legal
    Công ty Apolat Legal
    Công ty Apolat Legal
    Công ty Apolat Legal
  3. Top 3

    CDLAF Law Firm

    Gọi điện

    CDLAF Law Firm được thành lập với mong muốn trở thành Một Người Bạn Đáng Tin Cậy, đồng hành trong suốt hành trình phát triển kinh doanh của Khách hàng. Trụ sở chính của CDLAF tọa lạc tại: Tầng 7 PHUONG Tower 46-48 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.


    CDLAF Law Firm cung cấp đầy đủ các dịch vụ pháp lý trên nhiều lĩnh vực, từ Đầu tư, Doanh nghiệp, Giấy phép, Tư vấn thường xuyên, Hợp đồng… đến các lĩnh vực khác như Thuế-Kế toán, Lao động, Sở hữu trí tuệ, Giải quyết tranh chấp… trong phạm vi toàn quốc.


    Với đội ngũ nhân sự
    là những Luật sư có bề dày kinh nghiệm cùng các Chuyên gia tư vấn có trình độ cao, am hiểu pháp luật Việt Nam, từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các công ty Luật, Ngân hàng, Doanh nghiệp nước ngoài và hoạt động đa dạng tại các lĩnh vực: Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Đầu tư, Tranh tụng, Luật sư nội bộ,... CDLAF Law Firm cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp pháp lý bảo đảm hài hòa giữa các yếu tố về Quy định pháp luật – Mục tiêu của khách hàng – Và khả năng thực hiện trên thực tế.

    Các dịch vụ nổi bật và thế mạnh của CDLAF Law Firm:

    • Lập Dự án đầu tư, thành lập doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam; nhà đầu tư nước ngoài góp vốn, mua cổ phần tại tổ chức kinh tế Việt Nam.
    • Thực hiện xin cấp các giấy phép liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp như Giấy phép kinh doanh, Giấy phép bán lẻ, Giấy phép lao động cũng như các loại giấy phép khác…
    • Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp vận hành như Tư vấn thường xuyên, Đào tạo kỹ năng pháp lý, soạn thảo, rà soát Hợp đồng, biểu mẫu cho doanh nghiệp…

    Với tiêu chí hoạt động là tuân thủ và thấu hiểu, tại CDLAF, chúng tôi không đơn thuần cung cấp dịch vụ pháp lý theo yêu cầu, mà còn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu và từ đó xây dựng những giải pháp phù hợp với khách hàng nhưng vẫn trên cơ sở tuân thủ quy định pháp luật, ngày càng tạo dựng được uy tín và niềm tin đối với khách hàng. “Khi bạn vướng mắc về pháp lý, bạn nghĩ ngay đến CDLAF”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở: Tầng 7 Phuong Tower 46-48 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Văn phòng Giao dịch:
    101/20 đường 11, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Hotline:
    028 3636 5486 - 0909 668 216
    Email:
    info@cdlaf.vn
    Thứ 2 - Thứ 6:
    8:00 - 17:30

    Website: https://cdlaf.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089121504042

    Gọi điện
    CDLAF Law Firm
    CDLAF Law Firm
    CDLAF Law Firm
    CDLAF Law Firm
  4. Top 4

    Công Ty Luật SB-LAW

    Gọi điện

    Có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, SBLAW tự hào đứng trong hàng ngũ các công ty luật tư vấn kinh doanh và sở hữu trí tuệ có uy tín tại Việt Nam. SBLAW hiện nay đang sở hữu một đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý nhiều kinh nghiệm và đã từng tốt nghiệp tại các trường luật danh tiếng trên thế giới như tại Úc, Pháp, Nhật Bản và Hàn Quốc.


    Các luật sư và chuyên viên pháp lý của SBLAW không ngừng nâng cao và mở rộng kiến thức chuyên môn thông qua công tác tự đào tạo và đặc biệt SBLAW học được từ chính khách hàng trong quá trình tư vấn cho họ. Với thực tiễn tư vấn pháp lý chuyên nghiệp và hiệu quả, SBLAW đã được các doanh nghiệp lớn trong nước, các tập đoàn đa quốc gia đánh giá rất cao trong các hoạt động tư vấn của mình.


    Hàng năm, tạp chí Legal500 và IFLR đều đánh giá và xếp hạng SBLAW như một trong những công ty tư vấn mà doanh nghiệp nên tiến hành tham vấn khi kinh doanh tại Việt Nam. SBLAW cam kết cung cấp dịch vụ pháp lý ở chất lượng tốt nhất và mong muốn là đối tác tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà PDD, số 162, Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0904 340 664
    Email: ha.nguyen@sblaw.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sblaw.vn/

    Website: http://luatsu-vn.com/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công Ty Luật SB-LAW
    Công Ty Luật SB-LAW
    Công Ty Luật SB-LAW
    Công Ty Luật SB-LAW
  5. Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers là một công ty luật đáp ứng tất cả các nhu cầu pháp lý cho các khách hàng bao gồm doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước với các dịch vụ pháp lý nổi bật trong các lĩnh vực gồm doanh nghiệp, đầu tư, lao động, kinh doanh thương mại, dân sự, sở hữu trí tuệ và giải quyếtr tranh chấp. Sự ra đời và hoạt động của chúng tôi gắn liền với việc tin tưởng vào sự chính trực tuyệt đối, theo cách tiếp cận hướng đến con người và cống hiến cho xã hội bất cứ khi nào có thể. Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers tiếp tục tuân theo nguyên tắc “giải pháp tối ưu, chi phí tối thiểu, thực thi hiệu quả” trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý đáng tin cậy và hiệu quả cao.


    Các luật sư của ADK & Co Việt Nam Lawyers nhận được nhiều sự công nhận và đóng góp nhiều bài viết trên các tổ chức ấn phẩm hàng đầu thế giới và trong nước, bao gồm: Global Trade Review (GTR), Lexology, Asialaw, Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn, Luật sư Việt Nam online, Tạp chí điện tử Người đưa tin, Pháp luật TPHCM, tintuc.vn,...


    Các dịch vụ thế mạnh và nổi bật của ADK & Co Vietnam Lawyers gồm:

    • Tư vấn các giao dịch Mua bán và Sáp nhập (M&A)
    • Tư vấn hoạt động Doanh nghiệp và Thương mại
    • Tư vấn dự án Đầu tư đa lĩnh vực
    • Tư vấn thường xuyên
    • Giải quyết tranh chấp và pháp lý thu hồi nợ
    • Huấn luyện pháp lý
    • Phiên dịch tài liệu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng G-01, HBT Tower, 456 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 679 7966 & 0939 107 387

    Email: info@adk-lawyers.com

    Fanpage: https://m.facebook.com/adkvietnamlawyersteam/

    Website: www.adk-lawyers.com

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers
    Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers
    Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers
    Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers
  6. Top 6

    Hãng Luật Hưng Đạo

    Gọi điện

    Là một trong những hãng luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Luật Hưng Đạo cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với đội ngũ luật sư giỏi, dày dạn kinh nghiệm, Luật Hưng Đạo sẽ là chỗ dựa vững chắc về pháp lý cho tất cả mọi người.


    Hiện tại, Luật Hưng Đạo đang cung cấp dịch vụ luật sư chuyên sâu về lĩnh vực luật doanh nghiệp, kinh tế, đầu tư ,hợp đồng, thương mại, xuất nhập khẩu, luật hình sự, luật hôn nhân gia đình ... (luật sư doanh nghiệp), giúp doanh nghiệp, nhà kinh doanh loại trừ các rủi ro nhất.


    Luật Hưng Đạo chuyên:

    • Tham gia tố tụng theo quy định của pháp luật
    • Tư vấn pháp luật
    • Đại diện ngoài tố tụng để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật
    • Thực hiện các dịch vụ pháp lý khác theo quy định của pháp luật

    Với những bước đi theo định hướng rõ ràng, Luật Hưng Đạo đã và đang khẳng định với các tổ chức, các đối tác, khách hàng về năng lực, sự phát triển bền vững mạnh mẽ của mình. Để có thể hoàn thành một cách tốt nhất sứ mệnh của một nhà cung cấp dịch vụ pháp lý, Luật Hưng Đạo cam kết sẽ hết sức mình trong việc hỗ trợ khách hàng thực hiện các trình tự thủ tục mang tính hành chính, pháp lý, tháo gỡ các vướng mắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và trong đời sống một cách hợp pháp, hiệu quả.


    Luôn tự hào khi trở thành cái tên hàng đầu, Luật Hưng Đạo mong muốn cung ứng dịch vụ pháp lý tốt nhất cho người dân Việt Nam để nghề luật sư thực sự trở thành một nghề cao quý và đúng như một chân lý đã được khẳng định “luật sư là thành lũy cuối cùng của công lý”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở 1: 220 Quốc lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Trụ sở 2: 320 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, Tp.HCM

    Điện thoại: 0287 301 3789 & 0902 524 567 & 098 2425 456 & 0938 669 199

    Email: hungdaolawfirm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hangluathungdao/

    Website: http://luathungdao.com/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hãng Luật Hưng Đạo - 090 252 4567
    Hãng Luật Hưng Đạo - 090 252 4567
    Hãng Luật Hưng Đạo
    Hãng Luật Hưng Đạo
  7. Top 7

    Công ty Luật hợp doanh YKVN

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1999, qua nhiều năm YKVN luôn nằm trong top những công ty luật tốt nhất Việt Nam và cả trên trường quốc tế. Qua quá trình hình thành và phát triển đến nay, YKVN đã gặt hái được rất nhiều thành tựu nổi bật. Điều này được minh chứng bởi việc công ty đã đạt được rất nhiều giải thưởng vinh doanh cho một hãng luật trong nhiều năm liền, đặc biệt trong năm 2017, YKVN đã xuất sắc giành cú ăn 3 giải thưởng “Công ty luật Việt Nam của năm 2017” do các tổ chức, chuyên san ngành luật quốc tế khác nhau trao tặng.


    Hiện YKVN đã có 3 trụ sở đặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Singapore, với hơn 75 chuyên viên pháp lý được đào tạo từ Việt Nam, Anh, Mỹ, Úc, Singapore… YKVN là công ty luật có bề dày kinh nghiệm cũng như kỹ năng hành nghề trong cả lĩnh vực tư vấn, tranh tụng. Đặc biệt về các lĩnh vực mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, thị trường vốn, tài chính doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, tài chính ngân hàng, tài trợ dự án, thương mại quốc tế, tranh tụng, trọng tài và thuế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 1102 The Metropolitan, số 235 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0283 822 3155

    Email: marketing@ykvn-law.com - quang.truong@ykvn-law.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ykvnlawyers

    Website: https://www.ykvn-law.com/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Logo thương hiệu của YKVN (nguồn youtube)
    Logo thương hiệu của YKVN (nguồn youtube)
    Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - ACV chọn YKVN là đối tác
    Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - ACV chọn YKVN là đối tác
  8. Nói đến những công ty luật uy tín ở TP.HCM chắc hẳn không thể bỏ qua GV LAWYERS. Được thành lập bởi một nhóm những luật sư tận tụy với nhiều kinh nghiệm đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường.


    Với đội ngũ nhân viên pháp lý của GV LAWYERS bao gồm gần 60 Luật Sư Cao Cấp, Luật Sư và Trợ Lý Luật Sư. Tất cả đều là những luật sư có nhiều kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng cùng sự nhiệt huyết, kinh nghiệm với sự sáng tạo để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng về các dịch vụ pháp lý của mình. Hiện nay thì công ty cung cấp các lĩnh vực Giao Dịch và Tố Tụng, Thuế, Sáp Nhập & Mua Lại, Lao Động & Việc Làm, Bất Động Sản, Thương Mại, Sở Hữu Trí Tuệ,…


    ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT GVLAWYERS

    • Khi đến với chúng tôi, Quý khách có thông tin và giải pháp sơ bộ về vấn đề pháp lý đang gặp phải;
    • Giúp cho khách hàng đưa ra được những giải pháp cấp bách khi cần thiết;
    • Đáp ứng được nhu cầu kết nối thông tin tới luật sư một cách nhanh chóng và kịp thời;
    • Giúp tiết kiệm thời gian tìm hiểu và chi phí đi lại của khách hàng.
    • Giúp khách hàng định hướng được việc sử dụng dịch vụ pháp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TPHCM

    Điện thoại: 0283 622 3555

    Email: info@gvlawyers.com.vn

    Fanpage: https://m.facebook.com/100063704314706/

    Website: gvlawyers.com.vn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS)
    GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS)
    GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS)
    GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS)
  9. Top 9

    Công ty luật LNT and Partners

    Gọi điện

    LNT and Partner là một công ty luật Việt Nam độc lập có danh tiếng hàng đầu, chuyên tư vấn, giao dịch trong các lĩnh vực kinh tế thương mại cũng như tham gia tranh tụng và tố tụng trọng tài trong các vụ việc phức tạp. LNT được biết đến với tư cách là đối tác của rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp nổi tiếng cả trong và ngoài nước, đặc biệt có nhiều doanh nghiệp khách hàng nằm trong top Fortune Global 500.


    Công ty có đội ngũ là nhiều chuyên gia hoạt động một cách chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả cao. Về thành tựu, năm 2014, LNT được tổ chức Asian Legal Business (ALB) trao giải “Công ty luật của năm tại Việt Nam”. Năm 2015 và 2016, LNT đã vượt qua nhiều công ty luật khác để dược vinh danh là công ty luật Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng “Top 25 Công ty luật Sáng tạo châu Á Thái Bình Dương”. Ngoài ra LNT cũng đạt nhiều giải thưởng khác ở trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 03, Lầu 21, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, Số 2 Hải Triều, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 821 2357

    Email: info@LNTpartners.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LntPartners/

    Website: https://www.lntpartners.com/

    Gọi điện
    Công ty luật LNT and Partners
    Công ty luật LNT and Partners
    Công ty luật LNT and Partners
    Công ty luật LNT and Partners
  10. Công ty Luật TNHH BLawyers Vietnam với đội ngũ luật sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm, thành thạo tiếng Anh và có kinh nghiệm trong hầu hết các lĩnh vực pháp luật hiện nay tại Việt Nam, là các yếu tố nổi bật để khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Trong cách thức làm việc với mỗi khách hàng, BLawyers Vietnam hướng đến việc giao tiếp chuyên nghiệp, cởi mở, rõ ràng với khách hàng, tạo mối quan hệ rộng để phục vụ cho công việc của khách hàng, và đưa ra những lời khuyên/ khuyến cáo pháp lý phù hợp và hiệu quả về chi phí cho khách hàng. Với mục tiêu luôn phấn đấu đạt được nguyện vọng và lợi ích của khách hàng trong mỗi vụ việc và thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng, BLawyers Vietnam luôn tận tâm cung cấp các giải pháp thiết thực cho các vấn đề pháp lý của khách hàng.


    Các dịch vụ luật và luật sư mà BLawyers Vietnam thường hỗ trợ khách hàng gồm:

    • Giải quyết tranh chấp (thông qua thương lượng, trọng tài thương mại hoặc tòa án)
    • Tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam
    • Tư vấn quản lý, điều hành doanh nghiệp và thực hiện các hoạt động thương mại
    • Tư vấn lao động và việc làm
    • Tư vấn hoạt động mua bán, sáp nháp nhập, tái cấu trúc doanh nghiệp
    • Tư vấn dự án bất động sản, xây dựng, thuế, sở hữu trí tuệ
    • Tư vấn luật về các vấn đề cá nhân, hôn nhân, gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Huy Sơn 1, số 7-9-11 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 879 724 & 0913 117 298

    Email: consult@blawyersvn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BLawyersVietnam/

    Website: https://www.blawyersvn.com/vi/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty Luật TNHH BLawyers Vietnam
    Công ty Luật TNHH BLawyers Vietnam
    Công ty Luật TNHH BLawyers Vietnam
    Công ty Luật TNHH BLawyers Vietnam
  11. Được thành lập vào năm 1993, Công Ty Luật Quốc tế Việt Nam VILAF – HỒNG ĐỨC, không ngừng lớn mạnh và phát triển để trở thành một trong những công ty luật uy tín nhất tại Việt Nam. Là một cái tên chưa được biết đến rộng rãi trong cộng đồng pháp luật Việt Nam. Ford, Philip Morris, Citibank, SMBC, SCB, cùng nhiều khách hàng và đối tác lớn khác đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.


    Không chỉ vậy, một trong các công ty luật hàng đầu Việt Nam này còn tham gia vào một số giao dịch lớn như dự án BOT Phú Mỹ, sáp nhập Shell Petronas, dự án Eximbank Việt Nam,… đã nhiều lần được liệt kê trong Legal 500, Chambers,… Ngày nay, thế mạnh lớn nhất của công ty là trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, quản lý đầu tư, mua bán và sáp nhập, kiện tụng, xuất nhập khẩu,…


    Công ty luật TNHH Quốc Tế Việt Nam đã gặt hái được nhiều giải thưởng và thành công đáng ngưỡng mộ, được công nhận là “Hãng luật quốc gia của năm” trong nhiều năm qua. Ngoài ra, công ty còn vinh dự được nhận giiar thưởng quốc tế Châu Âu IAE (International Arch of Europe) năm 2009 nhằm ghi nhận chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tuyệt vời mà công ty cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 MPlaza Saigon 39 Lê Duẫn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 827 7300

    Email: tung@vilaf.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vilaf.hongduc/

    Website: https://www.vilaf.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty luật TNHH Quốc Tế Việt Nam
    Công ty luật TNHH Quốc Tế Việt Nam
    Công ty luật TNHH Quốc Tế Việt Nam
    Công ty luật TNHH Quốc Tế Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy