Top 10 Bác sĩ Đông y giỏi, đáng tin cậy tại Hà Nội

An Phong 26905 4 Báo lỗi

Hiện nay xã hội thay đổi và phát triển, nền y học tiên tiến đã mang đến những phương pháp điều trị hiệu quả, nhưng bên cạnh đó không thể quên đi phương pháp ... xem thêm...

  1. Nguyễn Hữu Toàn là một người ham học hỏi lại có năng khiếu về Đông y, vì vậy lương y đã nhanh chóng tiếp thu được các bài thuốc Đông y và phương pháp trị bệnh bí truyền của gia đình. Năm 1990, được sự đồng ý của cụ Hách và gia đình nên lương y Nguyễn Hữu Toàn đã thành lập ra phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn. Năm 2001, lương y Nguyễn Hữu Toàn đã được nhà nước công nhận là lương y cấp quốc gia. Phòng khám Nguyễn Hữu Toàn vừa tổ chức khám chữa bệnh cho nhân dân, vừa tập trung nghiên cứu nâng cao hiệu quả các bài thuốc gia truyền.


    Với tinh thần lương y như từ mẫu, tất cả vì bệnh nhân, lương y Nguyễn Hữu Toàn đã điều trị thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân với nhiều chứng bệnh nan y, như: khối u, rối loạn tiền đình… ngày càng được nhân dân tin yêu, mến phục. Trong nhiều năm liên tục phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn đã được hội đông y và chính quyền địa phương biểu dương khen thưởng…

    Lương y Nguyễn Hữu Toàn
    Lương y Nguyễn Hữu Toàn
    Lương y Nguyễn Hữu Toàn
    Lương y Nguyễn Hữu Toàn

  2. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan là giám đốc chuyên môn công ty - nguyên trưởng khoa nội, khoa khám bệnh bệnh viện y học cổ truyền trung ương. Bà là một bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tâm huyết với nghề đã chữa khỏi cho hàng trăm bệnh nhân với đủ các loại bệnh khác nhau, sưu tầm và nghiên cứu hàng trăm bài thuốc Đông y gia truyền đặc hiệu, ứng dụng thành công hàng trăm bài thuốc vào thực tiễn điều trị rất nhiều đầu bệnh… cùng rất nhiều thành tựu khác.


    Hiện nay, thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đang là giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tại Bệnh viện YHCT trung ương. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan luôn cố gắng vì mục tiêu điều trị và chăm sóc sức khỏe nhân dân, nghiên cứu và ứng dụng các bài thuốc Đông y vào điều trị bệnh, bảo tồn và phát huy nguồn dược liệu quý của y học cổ truyền.

    Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
    Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
    Thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết LanThạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
    Thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết LanThạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
  3. Nguyễn Hồng Siêm là thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II sinh năm 1956, quê ở Lệ Xá, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm công tác trong ngành y tế Việt Nam từ năm 1975 đến nay, hiện ông đang là Phó Chủ tịch Trung ương Hội Đông y Việt Nam, Chủ tịch Hội Đông y TP Hà Nội và là bác sĩ tại phòng chẩn trị Y học cổ truyền.


    Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm đã mở ra phòng khám đông y và tự tay khám chữa trị bệnh cho hàng ngàn người mắt bệnh hiểm nghèo. Với phương châm hành nghề luôn xem bệnh nhân như người thân, bác sĩ đã khám và chữa bệnh hết sức tận tình. Những năm qua địa chỉ khám bệnh của bác sĩ đã đầu tư thêm các trang thiết bị hiện đại như, máy châm cứu, máy bấm huyệt, máy đo điện tim... để phục vụ tốt hơn và chữa dứt điểm nhiều bệnh nan y cho các bệnh nhân tìm đến.

    Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm
    Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm
    Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm
    Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm
  4. Bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng sinh ngày 25/06/1959 trong gia đình có truyền thống làm nghề y chữa bệnh cứu người tại Hà Nội. Ngay từ bé, ông đã được tiếp xúc với nhiều cây thuốc, vị thuốc cùng những cuốn sách Đông Y, dược điển cổ. Bác sĩ Vưỡng cho biết: “Mỗi khi nhìn thấy bệnh nhân khỏi bệnh, tôi lại có cảm giác rất lạ. Thầy tôi có nói nghề y vất vả, nhưng tôi vẫn quyết tâm theo đuổi đến cùng.” Từ niềm đam mê đó, bác sĩ Vưỡng không ngừng cố gắng học hỏi để có thể bước chân vào cánh của đại học với chuyên ngành YHCT.


    Có công mài sắt, có ngày nên kim, ông đậu đại học với số điểm cao và trở thành sinh viên xuất sắc của trường. Trong thời gian học tập, ông chăm chỉ trau dồi kiến thức, nghiên cứu, ấp ủ những dự án, phương pháp chữa bệnh bằng Đông Y nhằm nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.


    Sau khi ra trường, bác sĩ Vưỡng được phân công về làm việc tại Viện Y học cổ truyền Quân đội. Tại đây, ông giữ chức phó khoa Đông y với quân hàm Đại tá, trở thành cây đại thụ của Viện YHCT. Bác sĩ Vưỡng từng làm việc tại Viện Y học cổ truyền Quân đội với chức vụ chuyên môn là phó khoa Đông y của Viện Y học cổ truyền Quân đội, đồng thời mang trên mình cấp bậc quân hàm Đại tá.


    Hơn 30 năm cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành y học, ông không lựa chọn sự an nhàn mà lựa chọn Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường là nơi gắn bó cuối cùng. Vị đại tá, người bác sĩ của nhân dân tâm niệm, còn sức khỏe là còn phải cống hiến cho đời, phải chữa bệnh cứu người bằng tất cả những gì có thể.

    Bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng
    Bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Quang Cao Khang Thinh 2019-03-07 22:37:51
    E bị hoại tử chỏm xương đùi đc 1 năm nay. Nhờ các. Bác sỹ tư vấn cho ạ. E cảm ơn số của e là 0974169983
  5. Bác sĩ Đông y Nguyễn Thị Phương là người Việt Nam đầu tiên được chính phủ Úc, bộ y tế Úc cấp giấy hành nghề y học cổ truyền tại Úc, đó là niềm tự hào của y học phương Đông và Việt Nam. Bác sĩ Đông y Nguyễn Thị Phương là lương y đa khoa quốc gia, dược sĩ chuyên sâu y học cổ truyền.


    Hiện bác sĩ Nguyễn Thị Phương là giám đốc phòng khám Đông y gia truyền Đan Phương (giấy phép hoạt động số 369/SYT Hà Nội) phòng khám kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại chuẩn đoán cận lâm sàng, máy siêu âm, máy đo kinh lạc, máy xét nghiệm, máy phục hồi chức năng, máy châm cứu, tác động cột sống, bấm huyệt...

    • Phòng khám sử dụng công nghệ sắc thuốc đóng túi của Nhật Bản.
    • Phòng khám sử dụng phương pháp chế biến dược liệu sạch 100% không có chất bảo quản.
    • Phòng khám sử dụng các loại thuốc viên thuốc bột, thuốc nước, thuốc tán bỏ phích không phải sắc....
    • Thuốc ngâm viêm nhiễm phần phụ đặc biệt không phải sắc không phải uống vô cùng hiệu quả, khỏi bệnh nhanh.
    Bác sĩ đông y Nguyễn Thị Phương
    Bác sĩ đông y Nguyễn Thị Phương
    Bác sĩ đông y Nguyễn Thị Phương
    Bác sĩ đông y Nguyễn Thị Phương
  6. Bác sĩ Đông y Trần Thịnh là con trưởng của lương y Trần Ngọc Tấn và lương y Nguyễn Thị Thân. Sinh trưởng trong gia đình có bề dày truyền thống khi bắt đầu theo học nghề y ở trường, bác sĩ Trần Thịnh sống cùng ông nội mình là lương y Trần Ngọc Chấn được ông cầm tay chỉ việc, sau khi ông nội qua đời bác sĩ Trần Thịnh tiếp tục được cha mẹ mình truyền thụ kiến thức đồng thời tham gia học tại trường chính quy của quốc gia.


    Ghi nhớ lời dạy của ông nội là “muốn làm thầy thuốc Đông y giỏi cần học thêm chữ hán để nghiên cứu chuyên sâu”, theo truyền thống nho y của gia đình bác sĩ Trần Thịnh đã theo học và tốt nghiệp bác sĩ Đông y, tốt nghiệp cử nhân ngoại ngữ tiếng Trung Quốc và cử nhân Hán Nôm của đại học quốc gia, hiện nay bác sĩ Trần Thịnh đang công tác tại viện y học cổ truyền quân đội và khám chữa trị bệnh tại phòng khám Đông y gia truyền Trần Ngọc Chấn của gia đình.

    Bác sĩ đông y Trần Thịnh
    Bác sĩ đông y Trần Thịnh
    Bác sĩ đông y Trần Thịnh
    Bác sĩ đông y Trần Thịnh
  7. Đến với nghề như một cơ duyên, mươi hai năm kê đơn thuốc Đông y chữa bệnh cho bệnh nhân, trên 20 năm làm việc trong lĩnh vực Đông y những ngày tháng đó bác sĩ Trần Thị Kim dành nhiều thời gian trải lòng với bệnh nhân, chia sẻ với họ những lo lắng trong cuộc sống đó cũng là một phần không thể thiếu trong liệu trình chữa bệnh của bác sĩ Trần Thị Kim. Với phương châm kết hợp giữa y học hiện đại và y học dận tộc để chăm sóc sức khỏe cho mọi người.


    Khi khám cho người bệnh, bác sĩ Trần Thị Kim rất cẩn thận, khám đi khám lại cho bệnh nhân sau khi đã chẩn đoán chính xác mới kê đơn thuốc. Mỗi ngày bác sĩ Trần Thị Kim chỉ khám và chữa cho 5 người bệnh. Đứng dưới góc độ là lương y đã có nhiều năm trong nghề, bác sĩ đã chứng kiến rất nhiều bệnh nhân tìm đến bác sĩ Trần Thị Kim với nhiêu tâm trạng khác nhau, phần lớn là tuyệt vọng vì họ cho rằng đã mắc căn bệnh mãn tính là khó chữa và tốn kém.


    Nhưng bằng cái tâm, bằng sự gần gũi chia sẻ bà đã không chỉ chữa khỏi bệnh cho họ mà còn giúp họ vơi đi những lo toan trong cuộc sống, khơi dậy niềm tin, sự lạc quan khi có bệnh và tin tưởng vào cuộc sống.

    Bác sĩ Trần Thị Kim
    Bác sĩ Trần Thị Kim
    Bác sĩ Trần Thị Kim
    Bác sĩ Trần Thị Kim
  8. Thạc sĩ - bác sĩ Trịnh Hoài Nam chuyên khám chữa bệnh đa khoa bằng y học cổ truyền. Hiện nay bác sĩ đang công tác tại viện y học cổ truyền quân đội vào giờ hành chính và vào chiều thứ bảy hàng tuần khám và chữa bệnh tại phòng khám Đông y An Việt. Chuyên trị: các bệnh về xương khớp, đau vai gáy, thoát vị, bệnh gan, nam khoa, phụ khoa, spa làm đẹp đông y trị mụn, nám...


    Với phương pháp xử lý dược liệu một cách khoa học đảm bảo sạch và vẫn giữ được tinh chất mỗi loại. Đến khám chữa bệnh với bác sĩ Nam các bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cụ thế phương pháp trị bệnh tại nhà và ngăn ngừa, phòng bệnh tái phát.

    Thạc sĩ - bác sĩ Trịnh Hoài Nam
    Thạc sĩ - bác sĩ Trịnh Hoài Nam
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
  9. Bác sĩ Đinh Xuân Hoàng với nhiều năm kinh nghiệm, từng tốt nghiệp bác sĩ Đông y tại Việt Nam và đại học y khoa Quảng Tây - Trung Quốc. Bác sĩ Đinh Xuân Hoàng là cháu nội cố lương y Đinh Trọng Bên (ông là một người có tiếng về điều trị các bệnh xương khớp thời năm 1947 tại quê hương xứ Thanh). Người được con cháu dòng họ Đinh Trọng suy tôn là thủy tổ của dòng họ bao đời bốc thuốc cứu người.


    Bác sĩ Đinh Xuân Hoàng kế thừa và phát huy các bài thuốc đông y, phương pháp trị bệnh bí truyền của gia đình, đã chữa khỏi và đem lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân. Bác sĩ đã xây dựng được hình ảnh và thương hiệu thiết thực thông qua việc mở phòng khám Đông y Hoàng Nam nhằm khám bệnh cho mọi người tận tâm, điều trị tận tình, sức khỏe của mọi người là niềm vui của phòng khám. Do vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của mình.

    Bác sĩ Đinh Xuân Hoàng
    Bác sĩ Đinh Xuân Hoàng
    Bác sĩ Đinh Xuân Hoàng
    Bác sĩ Đinh Xuân Hoàng
  10. Bác sĩ Đông y Nguyễn Thị Kim Đoan là bác sĩ giỏi chuyên chữa bệnh bằng các phương pháp Đông y. Bằng cách nghiên cứu sưu tầm, sử dụng cây thuốc Nam, sưu tầm thừa kế kinh nghiệm dân gian chữa các bệnh khó nan giải của Y học hiện đại như: Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, thoái hóa cột sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng, thoái hóa và đau khớp gối, rối loạn lipid máu,…


    Những năm qua bằng những đóng góp trong việc khám chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân mà bác sĩ Đông y Nguyễn Thị Kim Đoan đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Với phương pháp đông y an toàn không có tác dụng phụ bác sĩ đã đưa người bệnh rời xa những cơn đau một cách triệt để.

    Bác sĩ đông y Nguyễn Thị Kim Đoan
    Bác sĩ đông y Nguyễn Thị Kim Đoan
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Phi Truong 2018-06-08 12:07:17
    E bị viêm dây chằng cột sống thắt lưng có chữa được ko bs



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy