Top 8 Địa chỉ mua máy tạo oxy chuẩn y tế, chất lượng và uy tín nhất tại Hà Nội

Thu Hoai 638 0 Báo lỗi

Tình trạng ô nhiễm môi trường, khói bụi, hóa chất, dịch bệnh... khiến các bệnh về đường hô hấp ngày càng tăng cao nên nhu cầu sử dụng thiết bị y khoa máy tạo ... xem thêm...

  1. Máy tạo oxy y tế hay máy thở oxy được sử dụng đối với những bệnh nhân bị bệnh nặng khó thở, chức năng hô hấp bị suy yếu. Máy tạo oxy dung tích 3 lít 5 lít hoặc 10 lít là một giải pháp tốt nhất, một trong những dụng cụ vô cùng cần thiết. Tuy nhiên máy thở oxy 3 lít, 5 lít, 10 lít hay mini này không phải dễ sử dụng, cần đòi hỏi người dùng phải có kiến thức về nó để sử dụng đúng cách thì mới mang lại hiệu quả tốt. Và nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này tại Hà Nội thì có thể ghé đến Siêu Thị Y Tế.


    Với định hướng chỉ kinh doanh hàng chính hãng, Siêu Thị Y Tế chỉ phục vụ những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với chế độ bảo hành chu đáo. Siêu Thị Y Tế cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị y tế gia đình toàn quốc, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm máy tạo oxy tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 183 Hà Kế Tấn, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 26C Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 389 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 028 7309 4499 & 0985 999 929

    Email: info@sieuthiyte.vn

    Website: https://sieuthiyte.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiyte.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Siêu Thị Y Tế
      Siêu Thị Y Tế
      Siêu Thị Y Tế
      Siêu Thị Y Tế

    • Top 2

      Memart

      Gọi điện

      Memart chuyên cung cấp đồ thiết bị y tế và phục hồi chức năng, được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ bởi công ty TNHH MTV thiết bị y yế Thành Thái. Suốt thời gian qua, MEMART đã đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý kinh tế, dược sĩ, kỹ sư điện tử, điện tử y sinh,... có trình độ chuyên môn, am hiểu về máy móc thiết bị y tế, có kinh nghiệm lâu năm trong công tác kinh doanh, dịch vụ hậu cần, sửa chữa và lắp đặt các thiết bị với tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình cao.


      Memart cam kết mang đến cho khách hàng những sản thiết bị y tế và phục hồi chức năng chất lượng nhất, tiện dụng nhất, chính xác nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm của mình, góp phần mang lại sức khỏe và tăng chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.


      Memart phấn đấu trở thành đơn vị nghiên cứu, phát triển và phân phối thiết bị y tế số 1 tại Việt Nam với chất lượng cao, giá cả hợp lý, là người bạn tin cậy của các gia đình Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 49 TT16 khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0962 638 431
      Email: sep.memart@gmail.com
      Website: https://memart.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/MeMart.vn/

      Gọi điện
      Memart
      Memart
      Memart
      Memart
    • Công ty TNHH thiết bị y tế Việt Hà là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng máy tạo oxy, máy trợ thở,... Việt Hà có đội ngũ kỹ sư y tế tay nghề cao, am hiểu về máy móc. Bên cạnh đó, công ty cũng có được sự hỗ trợ của các bác sỹ đầu ngành về hô hấp, tim mạch đang làm việc tại các bệnh viện tuyến cuối như: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện lão khoa Trung ương,...


      Đội ngũ bán hàng là các y tá, các kỹ thuật viên y tế, luôn tận tình với khách hàng. Với quan niệm “khách hàng như người nhà”. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến với mức giá phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Ngoài việc phân phối các sản phẩm máy tạo oxy chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng Việt Hà cũng hỗ trợ bảo hành, sửa chữa máy tạo oxy, thu cũ đổi mới các loại máy tạo oxy,...


      Công ty TNHH thiết bị y tế Việt Hà cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 11A ngõ 2 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0919 739 333 & 0834 362 888
      Email: thietbiytevietha@gmail.com
      Website: https://viha.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thietbiytevietha/

      Gọi điện
      Công ty TNHH thiết bị y tế Việt Hà
      Công ty TNHH thiết bị y tế Việt Hà
      Công ty TNHH thiết bị y tế Việt Hà
      Công ty TNHH thiết bị y tế Việt Hà
    • Máy thở oxy hay máy tạo oxy thuộc một trong nhiều giải pháp giúp thực hiện liệu pháp oxy tại bệnh viện hoặc tại nhà. Máy tạo oxy là thiết bị hữu ý, giúp thay thế bình oxy nén truyền thống trong điều kiện không thể tiếp cận sử dụng bình oxy nén theo cách thông thường. Một địa chỉ cũng có bán máy tạo oxy tại Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là công ty thiết bị y tế Hằng Anh.


      Là nhà phân phối chính thức tại việt nam các mặt hàng chăm sóc, kiểm tra sức khỏe gia đình, vật tư tiêu hao cho các phòng khám và bệnh viện. Hằng Anh Medical chuyên cung cấp các thiết bị như:

      • Máy tạo oxy
      • Máy đo nồng độ oxy
      • Máy đo huyết áp cao cấp
      • Máy xông khí dung
      • Máy đo đường huyết
      • Máy trợ thính
      • Máy hút dịch
      • ...

      Hằng Anh Medical ra đời với một trong những yếu tố quan trọng là mang hiểu biết sâu sắc nhất các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới đã thay đổi quan điểm về công nghệ và thương hiệu vốn đã tồn tại vào tâm thức từ rất lâu tại Việt Nam. Với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ sư lành nghề, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Hằng Anh Medical tin tưởng đem đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0907 276 699 & 0907 676 699

      Email: hanganhmedical@gmail.com

      Website: http://thegioiyte.com/

      Gọi điện
      Hằng Anh Medical
      Hằng Anh Medical
      Hằng Anh Medical
      Hằng Anh Medical
    • Công ty thiết bị y tế Phương Mai là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế tại Việt Nam. Sứ mệnh của công ty là mang đến cho người tiêu dùng, các bệnh viện, phòng khám những thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao sức khỏe xã hội. Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh trong nhiều năm phát triển. Phương Mai là đối tác phân phối của nhiều hãng sản xuất thiết bị y tế lớn với công nghệ mới nhất trên thế giới.


      Trong suốt hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Phương Mai đã và đang phát triển vượt bậc, vươn xa trên cả ba miền: Bắc - Trung - Nam của Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Với hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, mạng lưới hỗ trợ kỹ thuật gồm các kỹ thuật viên tay nghề cao, công ty luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.


      Với phương châm: "Sản phẩm tốt - Giá thành tốt - Hậu mãi tốt", Phương Mai mang đến những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 4 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0983 062 890 & 0911 680 588

      Email: phuongmaitbyt@gmail.com

      Website: https://thietbiytephuongmai.com/

      Fanpage: www.facebook.com/ThietbiytePhuongMai.HaNoi

      Gọi điện
      Công ty thiết bị y tế Phương Mai
      Công ty thiết bị y tế Phương Mai
      Công ty thiết bị y tế Phương Mai
      Công ty thiết bị y tế Phương Mai
    • Trong bối cảnh nền y học Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền y học thế giới, mở ra nhiều cơ hội cũng như không ít thách thức đối với các doanh nghiệp. Hiểu được điều đó Tuệ Minh luôn định hướng phát triển, nỗ lực phấn đấu với mong muốn sẽ đem tới cho khách hàng các sản phẩm tiên tiến, công nghệ hàng đầu thế giới trong hỗ trợ và hồi phục sức khỏe cho người bệnh, tạo nên một nền tảng vững chắc cho sự phát triển không ngừng để cùng hội nhập nền y học trong nước và quốc tế.


      Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, đến nay Tuệ Minh tự hào là đơn vị đi đầu trong cung cấp giải pháp máy giúp thở, máy trợ thở cá nhân trong hỗ trợ điều trị bệnh nhân suy hô hấp, COPD… tại thị trường Việt Nam. Mang đến tay người trung gian lợi nhuận tốt và người dùng cuối các sản phẩm chất lượng xứng đáng với số tiền bỏ ra là mục tiêu và giá trị cốt lõi để đưa Tuệ Minh hoạt động hiệu quả và lớn mạnh.


      Thêm vào đó, Tuệ Minh quan tâm, chú trọng hỗ trợ và tổ chức các chương trình đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ thuật y tế tại Việt Nam. Tuệ Minh cam kết tiếp tục đồng hành với các bạn để các bên cùng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 403 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0913 451 011 & 0985 249 057 & 0911 699 116

      Email: tueminhmedical.vn@gmail.com

      Website: http://tueminhvietnam.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/tueminhvnmedical/

      Gọi điện
      Công ty TNHH thương mại và XNK Tuệ Minh
      Công ty TNHH thương mại và XNK Tuệ Minh
      Công ty TNHH thương mại và XNK Tuệ Minh
      Công ty TNHH thương mại và XNK Tuệ Minh
    • Công ty TNHH thiết bị y tế MedJin hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trang thiết bị y tế và cung cấp dịch vụ y tế được Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp phép và Sở y tế Hà Nội cấp chứng chỉ kinh doanh.

      MedJin là một trong các đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và bán lẻ các trang thiết bị y tế dành cho gia đình, phòng khám, bệnh viện. Tại MedJin luôn tâm niệm “Sức khỏe là điều vốn quý nhất của con người”, do vậy sản phẩm công ty kinh doanh đều từ các hãng uy tín trên thị trường hiện nay như: Omron, Philips, Microlife, Beurer, iMedicare,...

      Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về ngành thiết bị y tế, khách hàng khi đến với MedJin luôn yên tâm, tin tưởng bởi sự tư vấn chuyên nghiệp cùng chế độ chăm sóc sau bán hàng tận tình. Bên cạnh đó công ty cũng có được sự cố vấn chuyên môn đến từ đội ngũ y, bác sỹ đang làm việc tại các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • ĐKKD: Số 14 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
      • VP giao dịch: Số 5 ngõ 59 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0917 992 556
      Email: info@medjin.vn
      Website: https://medjin.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/MedJin.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH thiết bị y tế MedJin
      Công ty TNHH thiết bị y tế MedJin
      Công ty TNHH thiết bị y tế MedJin
      Công ty TNHH thiết bị y tế MedJin
    • Hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối và cung cấp các thiết bị máy tạo oxy uy tín với chất lượng và giá thành vô cùng cạnh tranh. Vì vậy sẽ rất khó cho khách hàng để có thể lựa chọn được một địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.


      KAMITA tự tin là thương hiệu với sứ mệnh vì cuộc sống cộng đồng, mang đến giá trị sống tốt nhất từ những sản phẩm chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng và mang đến những trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho nhiều đối tác từ nhỏ đến lớn. KAMITA chắc chắn sẽ là thương hiệu uy tín, cung cấp các thiết bị máy tạo oxy với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất tại thị trường Việt Nam.


      Hệ thống vận chuyển, giao hàng thuận tiện, đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng. Công nghệ quản lý hệ thống phân phối hiện đại. Với việc áp dụng nghiêm ngặt, đầy đủ các tiêu chuẩn y tế mang đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 65 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội - 0941 593 663
      • 123 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0944 178 228
      • ...
      • https://kamita.vn/he-thong-showroom

      Điện thoại: 0911 270 666
      Website: https://kamita.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/kamitavn/

      Gọi điện
      KAMITA
      KAMITA
      KAMITA
      KAMITA




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy