Top 11 Hàng bún Thái chua cay ngon khó cưỡng ở Sài Gòn

Mộc Miên 36870 0 Báo lỗi

Bún Thái là một món ăn không còn xa lạ với tất cả mọi người. Thậm chí, nó còn trở thành "món ruột" của rất nhiều thực khách bởi sự hòa quyện của vị chua chua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cay Hai Thuận

    Gọi điện

    Nếu bạn là người nghiền món bún hải sản, bún Thái thì quán Bún Cay Hai Thuận rất đáng để bạn đến thử một lần. Chất lượng với bún và topping nhiều, tôm tươi và ngọt. Rau ăn kèm là giá và rau muống. Về phần trà tắc ở đây siêu rẻ, trà tắc ở đây uống sẽ cảm nhận được vị trà đậm. Quán Bún Cay Hai Thuận được đánh giá, ngon lạ miệng và thu hút nhiều thực khách nhất tại Sài Gòn. Không khí đông vui, nhộn nhịp,đdồ ăn nóng hổi vừa thổi vừa ăn, rrder thả ga đến khi căng bụng.


    Phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, mang lại không gian trải nghiệm mới mẻ cho các fan bún cay, đồng thời đánh dấu sự phát triển không ngừng và lời khẳng định cho sự lớn mạnh bền vững của hệ thống cửa hàng Bún Cay Hai Thuận. Có đủ vị để làm nên một tô bún giàu chất dinh dưỡng, thơm ngon đến từng sợi bún đó ạ: nước dùng được ninh từ tôm và xương nên ngọt đậm đà, vị chua vừa vặn của dứa, cà chua, độ cay vừa phải, lại có kèm rau, ngô, đậu phụ. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại không gian quán mới vì sẽ còn rất nhiều những điều bất ngờ, các chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn đang chờ đón bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 320 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 74 Nguyễn Minh Hoàng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 155 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM
    • 7/75 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0929 233 114

    Email: hotro@buncaythai.com

    Website: https://buncaythai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/buncay2thuan

    Gọi điện
    Bún Cay Hai Thuận
    Bún Cay Hai Thuận
    Bún Cay Hai Thuận
    Bún Cay Hai Thuận

  2. Nhà Hàng Thai Koh Yam này khá dễ tìm, là món mới của quán nhưng đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Món bún Thái có đầy đủ mực, bạch tuộc, tôm, thịt bò cuộn nấm kim châm, nghêu,... Ngoài ra còn có các loại rau xanh rất ngon. Nước dùng chuẩn vị vừa có vị chua cay nhẹ. Nếu các bạn chưa thử qua những món ăn độc lạ và đúng chất Koh Samui như: Lẩu Thái Koh Samui, bún Thái hải sản, gỏi miến hải sản chua cay thì phải "xách ví lên" và đến gặp chúng mình ngay nhé.


    Hội ghiền đồ Thái sao có thể bỏ qua tô bún chua cay to sụ, đầy ắp “topping” hải sản tươi rói, bò Mỹ ngọt vị kết hợp cùng những sợi bún dai, mềm ngon - mê - mẩn. Chẳng cần phải “khăn gói vạn dặm”, gọi ngay đồng bọn ghé Nhà Hàng Thai Koh Yam để “xì xụp” tô bún nóng hổi, trộn đều cùng nước dùng đậm vị Tom Yum handmade, chua chua cay cay thơm nức mà giá lại cứ “nhẹ tênh”. Chủ quán nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đồ ngon sạch sẽ và giá cả khá phải chăng. Bún Thái hải sản có hương vị rất ngon, đặc biệt- hương vị mà tìm hoài mà chẳng thấy. Quán còn nhận giao hàng qua một số quận của TP. HCM. Hãy cùng lưu lại để có dịp cùng đồng bọn đi thưởng thức nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 0387 326 368
    • 24 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM - 0869 345 386

    Website: kohyam.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
  3. Top 3

    Bún Thái Phượng

    Gọi điện

    Quán Bún Thái Phượng này khá dễ tìm, là món mới của quán nhưng đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Món bún Thái có đầy đủ mực, bạch tuộc, tôm, thịt bò cuộn nấm kim châm, nghêu. Ngoài ra còn có các loại rau xanh rất ngon. Nước dùng chuẩn vị vừa có vị chua cay nhẹ. Cùng với nồi nước dùng thơm ngon ngây ngất, bát bún Thái hải sản tại Bún Thái Phượng trở nên vô cùng hấp dẫn khi được ăn kèm cùng các loại hải sản tươi rói: tôm luộc đỏ au, mực thái thành từng lát trắng mềm, bề bề dày mình ngọt đậm, đậu chiên vàng ngậy, một chút rau cải xanh, hành lá và tiêu được rắc lên trên cho dậy mùi thơm.

    Đồ của quán Bún Thái Phượng khá tươi ngon và quán cũng rất sạch sẽ, gọn gàng, giá cả hợp lý. Một tô lớn đầy đủ với mức giá rất hợp lý, ăn no ngon bá cháy. Chủ quán nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đồ ngon sạch sẽ và giá cả khá phải chăng. Quán còn nhận giao hàng qua các quận tại TP. HCM. Hãy cùng lưu lại để có dịp cùng đồng bọn đi thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 62 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 229/70/8 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 060 071
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078703044332

    Gọi điện
    Bún Thái Phượng
    Bún Thái Phượng
    Bún Thái Phượng
    Bún Thái Phượng
  4. Top 4

    Quán Ăn Maika

    Gọi điện

    Quán Ăn Maika mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món ăn ngon đúng điệu, đậm đà. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa quán nào mang lại được. Được biết đến như là một quán ăn bình dân nhưng lại có những món ăn độc đáo khiến cho người ta không thể nào không nhắc tới. Nguyên liệu tươi rói, một tô bún rất nhiều đồ ăn chất lượng như tôm, thịt bò, chả cá,… ngập ụ, nước lèo chua chua cay cay vừa miệng. Bún thái của Quán Ăn Maika khi ăn sẽ cảm thấy rất ngon và có nét rất đặc trưng.


    Nước dùng thơm thơm, chua chua, cay nồng sẽ kích thích vị giác ngay và luôn. Xong bữa uống thêm chai trà sữa Thái là năng động cả ngày. Với sự kết hợp tinh tế của rất nhiều nguyên liệu cùng hương vị mới lạ, độc đáo, món bún Thái hải sản đang được nhiều thực khách say mê, tìm đến. Ăn một tô bún thái cay nồng lại uống ngụm trà sữa thơm ngọt tại Quán Ăn Maika thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 528 - 530 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 014 528
    Email: Huynhkimyen0709@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananmaika
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Maika
    Quán Ăn Maika
    Quán Ăn Maika
    Quán Ăn Maika
  5. Top 5

    Bún Thái Anh

    Gọi điện

    Bún Thái Anh là quán bún ở chung cư Nguyễn Thiện Thuật. Ăn tô bún thái chất lượng với topping tươi rói. Bạn nào thích ăn bún thái có thể đến đây thưởng thức. Không gian Bún Thái Anh nhỏ gọn đủ kê một hai chiếc bàn, nhưng được cái sạch sẽ. Riêng về phần topping là cá viên tự không bị bọng hay nhão nhão như một số loại mua trong siêu thị, tôm tươi, giòn, chắc thịt. Mực ở quán chị chủ nhập size nhỏ thôi không to nhưng được cái tươi và có khách ăn chị mới lấy ra luộc lên chứ không luộc một lúc tránh để lâu ăn không ngon. Một tô như vậy là có 2 bé tôm to ú ụ 1 con mực 2 cục cá viên 1 miếng chả cá, bún và 1 2 miếng bò.


    Phần nước dùng của Bún Thái Anh chưa thật sự đậm đà, thực khách vẫn nhận xét là vẫn còn thiếu một chút xíu mặn ngọt và vị cay của nước lẩu thái nữa. Một tô có giá bình dân, như vậy là khá ổn với topping tươi ngon, hợp vệ sinh. Bún Thái nước trong truyền thống, topping hải sản thì tươi từ cá viên đến mực, tôm đều tươi ngọt. Tô còn loại là Thái vị soup Tomyum béo béo, không hề ngấy nước dừa vẫn giữ được độ chua cay. Ngoài ra, ở đây còn có mì xào bò rất ngon, mì xào mềm vừa tới thêm nước sốt bò đậm đà phủ lên trên nữa nêm thêm một tí nước tương là vừa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 002 Lô F Chung Vư Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0779 969 899

    Email: Doyennhi9@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthaianh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bún Thái Anh
    Bún Thái Anh
    Bún Thái Anh
    Bún Thái Anh
  6. Top 6

    Thái Tuk Tuk

    Gọi điện

    Thái Tuk Tuk là một địa chỉ chuyên ẩm thực Thái Lan được nhiều thực khách yêu thích, đây là một điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu món Thái. Thái Tuk Tuk phục vụ rất nhiều món ăn Thái Lan, được nêm nếm chuẩn vị và có mức giá hợp lí. Không gian của quán khá rộng rãi và thoáng mát. Thái Tuk Tuk phục vụ rất nhiều món ăn Thái Lan, được nêm nếm chuẩn vị và có mức giá hợp lí. Không gian của quán khá rộng rãi và thoáng mát. Quán bán 1 số món Thái nhưng gỏi cũng là một trong những món nên thử của quán vị gỏi trộn vừa ăn, chua cay ngọt trộn lẫn, đu đủ giòn, tôm với mực cũng tươi, mỗi người kêu 1 dĩa ăn cho đã thèm.


    Đối với món bún Thái của quán Thái Tuk Tuk được thực khách đánh giá có bởi nguyên liệu tươi ngon. Món ăn có đủ vẻ ngoài hấp dẫn và hương vị thơm ngon. Bún thái mang đến tận bàn đã lan tỏa hương thơm rất dễ chịu, nước dùng có sắc cam bắt mắt, tổng thể của món ăn rất hòa quyện. Qua Thái ăn chưa hả dạ thì ghé Thái Tuk Tuk chiến tiếp nhé. Món gì cũng có mà còn đúng vị Thái nè. Nào là Mooping Thái có phô mai béo ngậy, gỏi thập cẩm, bún Thái, pad Thái,... rinh bụng đi ăn thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 519 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 357 273
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaituktukntp
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Thái Tuk Tuk
    Thái Tuk Tuk
    Thái Tuk Tuk
    Thái Tuk Tuk
  7. Top 7

    Bún Thái Tomyum Kiểu HongKong

    Gọi điện

    Đến đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10 mà hỏi quán Bún Thái Tomyum Kiểu HongKong thì ai cũng biết vì nổi tiếng từ lâu. Tọa lạc trên đường 456 Sư Vạn Hạnh quán bún Thái này lúc nào cũng nườm nượp người đến ăn. Quán bún tuy nhỏ nhưng chất lượng thì không thua kém gì các nhà hàng lớn. Từ nguyên liệu vô cùng tươi ngon, tô bún thái gồm: 2 con tôm to, mực, bạch tuộc, chả cá chiên, bò tái,... nước dùng chua cay đậm đà, tô to và nhiều, khá ngon và chất lượng nha, tôm mực hay bạch tuộc đều tươi rói ngọt thịt, bò mềm.


    Các loại hải sản đều tươi, tôm là loại con to, thịt ngọt, săn chắc. Thêm thịt bò cũng nhiều và chất lượng luôn. Rưới thêm nước lèo chua chua cay cay vừa miệng. Nếu mọi người cần bún thêm thì cứ note là thêm bún thì cô sẽ thêm miễn phí. Nước dùng được nấu theo kiểu Thái nên khá cay, cùng với xả và các loại hương liệu đặc trưng nên ăn vào là nghĩ ngay tới đất nước Chùa vàng ngay. Chua - cay - mặn - ngọt đều được nêm nếm rất vừa miệng. Quán luôn đặt tiêu chí hàng rõ nguồn gốc, bao bì sạch sẽ. Quán Bún Thái Tomyum Kiểu HongKong chắc chắn sẽ mang lại những gì ngon nhất an toàn nhất cho các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0848 944 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthaihongkong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Thái Tomyum Kiểu HongKong
    Bún Thái Tomyum Kiểu HongKong
    Bún Thái Tomyum kiểu HongKong
    Bún Thái Tomyum kiểu HongKong
  8. Top 8

    Bún Thái Hải Sản Phú Bến Tre

    Gọi điện

    Bún Thái Hải Sản Phú Bến Tre là một địa điểm không thể bỏ qua cho các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những người yêu thích các món ăn Thái. Sẽ thật thú vị khi thực khách vừa được thưởng thức các loại hải sản tươi ngọt, vừa hít hà làn khói thơm và xuýt xoa húp chút nước dùng chua cay độc đáo. Hầu hết mọi người đều gọi tô thường vì thật sự nó rất nhiều bún và topping luôn. Sợi bún tươi, các loại gia vị đều được nhập trực tiếp từ miền Tây - đậm hương vị miền Nam. Nước dùng đậm đà, sợi bún ở đây rất dai và thơm, nhân thì quá trời luôn, nào là tôm, mực, bò viên, kết hợp 1 tô siêu ngon siêu rẻ... cực kỳ tươi ngon chất lượng.


    Ấn tượng đầu tiên là một tô có nhiều món lắm: tôm - mực - bò - chả cá viên - chả cá chiên - rau muống (quá đầy đủ cho một cuộc tình đúng không). Cùng với nồi nước dùng thơm ngon ngây ngất, bát bún Thái hải sản tại Bún Thái Hải Sản Phú Bến Tre trở nên vô cùng hấp dẫn khi được ăn kèm cùng các loại hải sản tươi rói: tôm luộc đỏ au, mực thái thành từng lát trắng mềm, bề bề dày mình ngọt đậm, đậu chiên vàng ngậy, một chút rau cải xanh, hành lá và tiêu được rắc lên trên cho dậy mùi thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 bis Mai Thị Lựu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 399 062
    Email: vanphu364@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanphubentre/

    Gọi điện
    Bún Thái Hải Sản Phú Bến Tre
    Bún Thái Hải Sản Phú Bến Tre
    Bún Thái Hải Sản Phú Bến Tre
    Bún Thái Hải Sản Phú Bến Tre
  9. Top 9

    Bún Thái Cọ

    Gọi điện

    Phải làm gì nếu bạn đang thiếu tiền mà lại muốn ăn bún Thái ngon tuyệt ở Sài Gòn với giá rẻ? Đừng lo, Bún Thái Cọ ở Sài Gòn phục vụ lẩu Thái hải sản với mức giá vô cùng hợp lý. Còn gì tuyệt hơn khi rủ người bạn thân đi quán lẩu thái TP. HCM vào cuối tuần? Không đi Thái được thì tạt qua Bún Thái Cọ làm foodtour bún, lẩu Thái ngay tại Sài Gòn nha. Du lịch Sài Gòn cùng tô bún Thái hải sản đầy ắp topping tại Bún Thái Cọ thả ga khám phá các loại topping cùng nước dùng đặc trưng của đất Thái đậm đà từ rau củ ngọt thanh của Bún Thái Cọ.


    Bánh bao, chả mực, bò tái, tôm, bánh đa cua và các loại rau ăn kèm đều có trong phần bún này. Nước dùng có vị chua chua ngọt ngọt nhẹ nhàng. Bạn có thể yêu cầu Bún Thái Cọ giảm bớt lượng ớt nếu không ăn được cay. Không gian được điểm thêm một chút sắc xanh cây lá tạo cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Bởi lẽ đó, Bún Thái Cọ là nơi thực sự lý tưởng để người ta tìm đến thư giãn, sẻ chia và thưởng thức những món ăn ngon bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 680 414 & 0707 074 937

    Email: bunthai.co@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094185444146

    Gọi điện
    Bún Thái Cọ
    Bún Thái Cọ
    Bún Thái Cọ
    Bún Thái Cọ
  10. Top 10

    Bún Thái Hải Sản Kiều Trang

    Gọi điện

    Bún Thái Hải Sản Kiều Trang là quán bún bán buổi sáng, quán hơi nhỏ một chút với sức chứa khoảng 10 -15 người một lượt. Tuy nhiên bún Thái hải sản ở đây khá ngon, nước dùng có loại cay ít và cay nhiều tùy thuộc vào yêu cầu của khách. Một tô có tôm, mực, nghêu, chả cá và cá. Nước dùng khá hợp vị với thực khách nơi đây, đủ chua và đậm đà. Quán cũng dễ thương nữa, ai không thích ăn nghêu thì quán cũng có thể đổi thành cá cho. Nói chung với mức giá này thì quán ngon và đáng thử. Quán còn nhận về nhiều lời đánh giá tích cực từ các bạn trẻ khi đến đây ăn.


    Vị bún Thái ở Bún Thái Hải Sản Kiều Trang rất đậm đà, khách hàng chỉ cần thêm chút nước me để tăng thêm độ chua nữa là đã có thể thưởng thức một món ăn ngon của Sài Gòn. Bún Thái hải sản ở đây được khách hàng rất yêu thích vì có đủ các vị chua, cay, mặn, ngọt. Bún có cá viên,mực, tôm, nghêu, khi ăn bạn có thể gọi thêm rau, nước dùng, đặc biệt là còn được thêm trà đá miễn phí. Chị chủ quán nhiệt tình, thân thiện. Ngoài ra quán còn có thêm nước rau má, nước đậu nành, nước sâm, trà đào,.. để phục vụ thêm cho khách hàng nữa nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lô R Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 128 090
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Thái Hải Sản Kiều Trang
    Bún Thái Hải Sản Kiều Trang
    Bún Thái Hải Sản Kiều Trang
    Bún Thái Hải Sản Kiều Trang
  11. Top 11

    Bún Thái Nắng

    Gọi điện

    Bún Thái Nắng nằm ở vị trí dễ tìm, trên đường 24 Huỳnh Văn Chính, Quận Tân Phú. Bún Thái Nắng là quán bún Thái đã có từ khá lâu nên có rất nhiều khách biết đến và yêu thích. No căng bụng với tô Bún thái thơm ngon không thể chối từ tại Bún Thái Nắng...Menu có nhiều sự lựa chọn lắm nha. Nào là hủ tiếu mực bún thái, tôm mực thái hải sản siêu ngon hợp túi tiền với các sinh viên - nhân viên văn phòng.


    Bún Thái Nắng, bún thái mặc định là vị me chua dìu dịu, và tùy thuộc vào khẩu vị của khách mà nêm thêm như sa tế, tắc, mắm, đường,.. Một tô bún thái có tôm, mực, chả cá, ớt nhồi thịt ăn kèm rau nhút, bạc hà, muống trụng,... là đủ để bạn ăn vừa no vừa ngon. Tô nào tô nấy ngập tràn đồ ăn ngon ơi là ngon. Nước dùng thì thanh nhẹ, ăn kèm với sa tế, ớt xay, thêm chút hành ngâm nữa là hết xảy. Ngoài món chính là bún hải sản, quán còn bán thêm hủ tiếu, mì sủi cảo cũng rất ngon và giá cả hợp lý. Trưa nắng quá có thể đặt đồ trên app giao hàng đầy đủ chỉ cần chọn món thôi Bún Thái Nắng làm đơn ship tới tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Huỳnh Văn Chính, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 240 954

    Email: Doyennhi9@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bún Thái Nắng
    Bún Thái Nắng
    Bún Thái Nắng
    Bún Thái Nắng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy