Top 7 Tiệm cheese tart ngon nhất phải thử ở Sài Gòn

Mộc Miên 2791 0 Báo lỗi

Cheese tart hay còn gọi là bánh tart phô mai là một trong những món bánh đang được cộng đồng ẩm thực yêu thích. Cùng Toplist tham khảo các tiệm cheese tart ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hokkaido

    Gọi điện

    Nói đến cheese tart thì phải nói đến Hokkaido - 1 thương hiệu bánh rất nổi tiếng đến từ Hokkaido, Nhật Bản. Giá tuy mắc nhưng thực sự rất ngon, ai đã ăn qua thì chắc chắn sẽ không bao giờ quên được hương vị đó. Đây là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê phô mai. Tại cửa hàng có cheese tart cùng kem phô mai mát lạnh ngất ngây.


    Bánh lúc nào cũng ở trạng thái ướt ướt, tuy không đến mức tan chảy nhưng với như vậy rất ngon. Còn nếu bạn nào thích ăn lạnh thì có thể để vào ngăn mát tủ lạnh, lúc lấy ra nhân phô mai đông lại dẻo dẻo ăn cũng ngon không kém. Vỏ bánh giòn thơm lắm, nhân bánh không bị nướng quá lửa mà rất thơm ngon. Phô mai hảo hạng vừa thơm vừa béo, vị mằn mặn không quá ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 256 Phan Xích Long, Phú Nhuận, TP.HCM
    • 86 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • 169 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

    Fanpage: https://www.facebook.com/hokkaidovn

    Website: https://www.hokkaido.vn/

    Điện thoại: 0286 275 5781

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hokkaido - 1 thương hiệu bánh rất nổi tiếng đến từ Hokkaido, Nhật Bản.
      Hokkaido - 1 thương hiệu bánh rất nổi tiếng đến từ Hokkaido, Nhật Bản.
      Bánh cheese tart Hokkaido
      Bánh cheese tart Hokkaido

    • Top 2

      Pablo Cheese Tart

      Gọi điện

      Palbo hiện đang có hơn 55 cửa hàng tại nước Nhật cùng nhiều quán ở các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Được biết đến là một thương hiệu cà phê có món bánh cheese tart ngon khó cưỡng, Pablo rất thu hút khách hàng Sài Gòn. Thương hiệu đến từ Nhật có công thức bánh ngon đã nổi tiếng và được đánh giá rất cao từ năm 2011.


      Bánh ở đây luôn là những mẻ bánh mới ra lò, đảm bảo chất lượng thơm ngon. Bước vào quán, bạn sẽ bị mê hoặc bởi mùi bánh thơm nức mũi, mùi bơ, mùi phô mai hòa quyện khó cưỡng. Pablo mang đến những chiếc bánh có phô mai tươi tan chảy cùng lớp viền bánh nướng giòn rụm. Hiện tại cheese tart của cửa hàng này có hai size. Cheese tart tại đây có nhiều hương vị như truyền thống, mứt mơ, chocolate, trà xanh và dâu tây... Chọn cho mình một góc quen yên tĩnh, Pablo thật sự là một lựa chọn hoàn hảo để bạn thả lỏng cùng trà và bánh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - điện thoại:

      • Saigon Garden, 17 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0246 670 7080
      • Lô L5-K1, Tầng 5, TTTM Vincom Megamall Thảo Điền, Số 161 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 02, Hồ Chí Minh - 0286 275 7529
      • Lô B2-17, Tầng B2, TTTM Vincom Center Đồng Khởi, Số 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 01, Hồ Chí Minh - 0973 707 873

      Fanpage: https://www.facebook.com/PABLOCheesetartVN/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Palbo hiện đang có hơn 55 cửa hàng tại nước Nhật cùng nhiều quán ở các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
      Palbo hiện đang có hơn 55 cửa hàng tại nước Nhật cùng nhiều quán ở các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
      Bánh ở đây luôn là những mẻ bánh mới ra lò, đảm bảo chất lượng thơm ngon.
      Bánh ở đây luôn là những mẻ bánh mới ra lò, đảm bảo chất lượng thơm ngon.
    • Top 3

      Breadtalk

      Gọi điện

      BreadTalk là một trong những quán bán cheese tart yêu thích của những người mê loại bánh này. Từng chiếc bánh tart với đế bánh nóng giòn tan trong miệng, cảm giác khi cắn vào là vị phô mai tan chảy hòa quyện vị bơ cộng với nhân phô mai béo ngậy tan chảy ngon không tả được. Ngoài nhân phô mai, BreadTalk còn có thêm nhân sầu riêng rất độc đáo. Cửa hàng bánh luac nào cũng thơm nức mùi bơ, bánh được sắp xếp đẹp mặt, không chỉ ngon mà còn đẹp.


      BreadTalk có xuất xứ từ Singapore, trải qua thời gian dài hình thành và phát triển đã có hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam. Riêng ở TP. HCM, BreadTalk có 8 chi nhánh. Mỗi chiếc bánh được làm ra đều chứa đựng tâm huyết của người thợ lành nghề. Thương hiệu bánh biết nói đã và đang nhận được sự tin dùng của khách hàng. BreadTalk có khu trưng bày bắt mắt quyến rũ khách hàng khi đã bước chân vào là chẳng thể chối từ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 242 Đ. Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Lô R2-24, Hưng Gia 4, 95 Đ. Phan Khiêm Ích, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
      • Hệ thống cửa hàng: https://breadtalkvietnam.com/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 0283 775 1728

      Website: http://www.breadtalkvietnam.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BreadTalkvn/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      BreadTalk là một trong những quán bán cheese tart yêu thích của những người mê loại bánh này.
      BreadTalk là một trong những quán bán cheese tart yêu thích của những người mê loại bánh này.
      BreadTalk có khu trưng bày bắt mắt quyến rũ khách hàng khi đã bước chân vào là chẳng thể chối từ.
      BreadTalk có khu trưng bày bắt mắt quyến rũ khách hàng khi đã bước chân vào là chẳng thể chối từ.
    • Top 4

      Cái Lò Nướng

      Gọi điện
      Tiệm bánh Cái Lò Nướng là một trong những tiệm bánh ngọt online ở Sài Gòn được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Ở Cái Lò Nướng, mỗi một ổ bánh đều được chế biến với sự cầu toàn đến từ kỹ thuật lẫn cái tâm của người thợ làm bánh. Không chỉ dừng lại ở đó, mỗi một nguyên liệu thành phần là lời cam kết đem nông sản Việt đến gần hơn trong từng sản phẩm.

      Một trong những dòng bánh được các bạn yêu thích- bánh cheese tart, Cái Lò Nướng còn cho ra mắt nhiều sản phẩm bánh khác cho cả người ăn ngọt, ít ngọt, ăn chay với size nhỏ, vừa và lớn. Nếu bạn ăn chay nhưng vẫn hảo ngọt thì có thể tìm đến Cái Lò Nướng. Tiệm có các loại bánh cheesecake trái cây không trứng như cheesecake thạch đào, cheesecake cam.


      Ngoài ra, Cái Lò Nướng còn các món bánh đa dạng khác cho bạn chọn lựa như mousse, tiramisu, bánh bông lan cuộn, bánh bông lan trứng muối. Tiệm cũng có một món bánh khá hiếm là lamington - loại bánh đến từ nước Úc, được phủ một lớp chocolate mỏng và lăn trong dừa sợi beo béo, mềm thơm. Khi đặt bánh, bạn có thể chọn hình dáng tròn hoặc trái tim, thích hợp để tặng quà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2A Ba Gia, Phường 7, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0286 683 1310 - 028 8 888 3388
      Email: cailonuong@gmail.com
      Website: https://cailonuong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cailonuong
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
      Gọi điện
      Cái Lò Nướng
      Cái Lò Nướng
      Cái Lò Nướng
      Cái Lò Nướng
    • Tiệm bánh Caramela ra đời năm 2019, liên tục cho ra mắt nhiều loại bánh và các dòng bánh mới như các dòng bánh lạnh, bánh nướng, bánh cookies… Cho tới hiện tại Caramela đã có hơn 30 loại bánh và kem đang được thị trường và khách hàng công nhận, đang sử dụng đều đặn.


      Bánh ngọt nhà Caramela lúc nào cũng ngập tràn màu sắc, đặc sắc nhất là bánh tart mứt phô mai với độ giòn của đế bánh cookie và sự mềm dẻo, béo ngậy của lớp phô mai đã làm cho bao nhiêu người mê mẩn, dù người lớn hay các bé đều rất dễ ăn. Thêm vào đó là lớp mứt trái cây tươi mát cực kỳ thích hợp cho mùa nóng này của Sài Gòn.


      Đối với những người yêu thích phô mai thì bánh cheese tart nhà Caramela xứng đáng được bình chọn là "best choice" với lớp phô mai mền mịn được làm với công thức pha trộn độc đáo từ nhiều loại kem phô mai. Nhân phô mai của bánh là sự kết hợp hài hoà giữa vị kem béo và chua dịu. Ngoài ra, Caramela còn rất nhiều dòng bánh ngọt khác bao gồm cả loại bánh ngọt ăn chay


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27A Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, TP, Hồ Chí Minh.
      Điện thoại: 0906 986 900
      Email: lienhe@caramela.com.vn
      Website: https://caramela.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/caramela.farm
      Gọi điện
      Caramela Farm
      Caramela Farm
      Caramela Farm
      Caramela Farm
    • Top 6

      Little Croissant

      Gọi điện
      Little Croissant là tiệm bánh Pháp hay đúng hơn Little Croissant được xem như một xưởng bánh nhỏ tọa lạc trên tuyến đường Lạc Long Quân mới ra mắt vào tháng 9/2022, cho ra lò mỗi ngày những chiếc bánh Croissant thơm bơ và đặc biệt mềm mịn, bên cạnh đó là các loại bánh ngọt nổi bật khác như cheese tart.

      Little Croissant
      tinh chọn nguồn nguyên liệu sạch và phù hợp cho từng loại bánh Âu, với mong muốn đem lại trải nghiệm vị ngon đúng tiêu chuẩn. Tiệm nhỏ là nơi dừng chân lý tưởng để tận hưởng một chút yên ả với chiếc ghế êm, vài phiêu nhạc du dương giữa mùi hương bánh nướng ra lò với giá cả phải chăng.

      Bánh tart phô mai hay cheese tart có vỏ mềm xốp thơm bơ, vị bùi béo từ phô mai, ngọt từ sữa kết hợp hoàn hảo, mềm mịn. Dù bạn ưa chuộng hương vị truyền thống hay muốn khám phá những sáng tạo mới lạ, Little Croisant sẽ là địa điểm lý tưởng để thỏa mãn mọi khẩu vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 751 Lạc Long Quân, Phường 10, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0908 777 724
      Fanpage: https://www.facebook.com/littlecroissant.ig
      Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30
      Gọi điện
      Little Croissant
      Little Croissant
      Little Croissant
      Little Croissant
    • Top 7

      Friendship Cake & Gift

      Gọi điện

      Friendship Cake & Gift là tiệm bánh ngọt trực tuyến, sản xuất và cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh kem các loại chuẩn tươi nhiều vị, ăn ngon không ngán. Friendship Cake & Gift là tiệm bánh đầu tiên mang đến trải nghiệm mix vị – ăn ngon không ngán ở Sài Gòn.


      Bánh tại Friendship Cake & Gift luôn là bánh mới mỗi ngày để đảm bảo độ tươi ngon nhất. Công thức bánh độc quyền ít ngọt, ít béo để ăn nhiều mà không bị ngán. Bánh tart phô mai nướng chuẩn vị, vỏ bánh giòn đủ độ, nhân phô mai tạo độ béo ngậy cho chiếc bánh nhỏ nhắn.


      Những tiêu chuẩn hàng đầu để mang lại những mấu bánh ngon nhất của Friendship Cake & Gift:

      • Nguồn gốc nguyên liệu: Nguồn nguyên liệu được kiểm chứng, rõ ràng nguồn gốc và hạn sử dụng
      • Trái cây tươi nhất: Trái cây trang trí đảm bảo nguồn nhập khẩu, bảo quản tiêu chuẩn tươi nhất
      • Công thức chuẩn: Công thức tiêu chuẩn được nghiên cứu để đảm bảo ăn ngon không ngán
      • Không trữ kho: Luôn đảm bảo bánh mới, không trữ đông dữ trữ bánh nhiều ngày
      • Dịch vụ chu đáo: Dịch vụ tận tâm, hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng mọi hoàn cảnh
      • Cam kết hoàn tiền: Hoàn lại tiền nếu bánh giao không đúng mẫu, giao bánh bị hư hỏng
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17/15 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0776 976 965
      Email: tuvan@friendshipcakes.com
      Website: https://www.friendshipcakes.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/friendship.bakery.hcm
      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00
      Gọi điện
      Friendship Cake & Gift
      Friendship Cake & Gift
      Friendship Cake & Gift
      Friendship Cake & Gift



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy