Top 9 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại Hải Phòng

Chu Bích Ngọc 2197 0 Báo lỗi

Nếu bạn thích ăn các loại bánh như bánh ngọt hoặc bánh mặn hoặc bạn muốn ăn những chiếc bánh nhà làm thật thơm ngon và hấp dẫn, vậy thì bạn không thể bỏ qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moka Bakery

    Gọi điện

    Các loại bánh ở Hiệu Bánh Moka đều làm vừa ăn không quá ngọt, hình thức tiêu chuẩn, đặc biệt vỏ bánh su kem khá mềm, ít khi bị cứng như một số chỗ làm bánh khác. Tiệm bánh còn có rất nhiều sản phẩm bánh sinh nhật cho các bé khá độc đáo, dễ thương và ngon miệng. Quán không lớn nhưng bố trí hợp lý, có chỗ ngồi ăn, có bảo vệ trông xe.


    Điểm cộng lớn của quán là luôn cập nhật sản phẩm, có báo tình trạng còn hay hết hàng, kích cỡ, ảnh và cho phép đặt hàng online, phản hồi một cách nhanh chóng. Đây là một điểm nổi bật so với các tiệm bánh khác ở Hải Phòng. Moka Bakery với uy tín chất lượng, sự hoàn hảo về dịch vụ của mình xứng đáng được coi là tiệm bánh lâu đời được yêu thích nhất tại Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 115 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5351 0470
    • 01 Chiêu Hoa, Kiến An, Hải Phòng - 022 5359 1555
    • 76 Đông Thái, Vĩnh Bảo, Hải Phòng - 0961 199 973

    Điện thoại: 022 5351 0470

    Email: mokabakery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CaoPhatCo.Ltd

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moka Bakery
    Moka Bakery
    Moka Bakery
    Moka Bakery

  2. Top 2

    Akiko Bakery

    Gọi điện
    Akiko Bakery là một tiệm bánh kem sinh nhật nhỏ, nằm khiêm nhường trên Phố Cầu Đất, Quận Lê Chân, Hải Phòng. Cùng sự chia sẻ đam mê chân thành, niềm tin và sự ủng hộ mạnh mẽ, tiệm mong muốn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt giá trị hiệu quả cao nhất.

    Akiko Bakery luôn tin rằng, từ những nguyên liệu tốt nhất đảm bảo sức khỏe, thợ bánh giỏi có tâm sẽ tạo nên những “Chiếc bánh kem hoàn hảo” thật sự xứng đáng. Bánh sinh nhật do tiệm bánh làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Tất cả các sản phẩm nguyên liệu của tiệm đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy tờ rõ ràng. Các thiết bị máy móc có đầy đủ linh kiện, phụ kiện thay thế, nguyên liệu sạch được tuyển chọn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Cầu Đất, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5359 2339
    Email: akiko.bakery.hp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/akikobakery.hp
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Akiko Bakery
    Akiko Bakery
    Akiko Bakery
    Akiko Bakery
  3. Nếu bạn là người bị cuốn hút bởi những chiếc bánh ngọt được làm thủ công thì Tiệm bánh Vịt Tồ chính là địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Một trong những lý do quan trọng giúp cho Tiệm bánh Vịt Tồ luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng chính là vì bánh ở đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn, không chất bảo quản. Hương vị của bánh rất đa dạng, vừa giữ nguyên hương vị của bánh ngọt truyền thống đồng thời có sự kết hợp với những nguyên liệu mới để tạo nên sự hấp dẫn cho từng loại bánh.


    Món quà thay lời muốn nói, Tiệm Bánh Vịt Tồ hiểu rằng, tình cảm dành cho người thân luôn có ý nghĩa lớn và trong những dịp đặc biệt ấy, để lựa chọn quà tặng tương xứng không phải dễ dàng. Chính vì thế, tiệm bánh luôn cho ra những chiếc bánh kem ngon nhất, mẫu đẹp nhất nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Và trong suốt thời gian qua, Tiệm Bánh Vịt Tồ đã chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Để tạo ra một chiếc bánh kem ngon, tiệm luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào từ những cửa hàng thực phẩm chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 340 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0378 111 862

    Fanpage: https://www.facebook.com/MinhTrang101

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Vịt Tồ
      Tiệm Bánh Vịt Tồ
      Tiệm Bánh Vịt Tồ
      Tiệm Bánh Vịt Tồ
    • Top 4

      Hà My Bakery

      Gọi điện
      Người dân sống ở Hải Phòng đã vô cùng quen thuộc với những chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt của Hà My Bakery. Đây là một cửa hàng bánh ngọt chuyên về bánh gato phục vụ sinh nhật, cưới hỏi, hội nghị,… rất đáng để bánh tham khảo cho mục đích sở hữu và thưởng thức những chiếc bánh thật ngon cùng cách thức trang trí độc đáo không kém phần tinh tế do người thợ làm bánh tâm huyết của Hà My Bakery thực hiện.

      Trái cây tươi ngon được đặt nhẹ nhàng trên nền kem, ẩn hiện làm nên một vẻ đẹp rất độc đáo. Vừa có bánh gato ngon vừa có trái cây mọng nước như kiwi, dâu, nho, cam,… ai mà chẳng xiêu lòng bởi bánh kem của Hà My Bakery. Ngoài loại bánh đặc trưng theo phong cách truyền thống thì có nhiều cốt bánh châu Âu để bạn đổi vị, điển hình là red velvet. Hà My Bakery còn có nhiều mẫu mã trang trí được đăng tại fanpage giúp bạn thuận tiện chọn lựa, bạn có thể yêu cầu về phong cách trang trí cũng như cốt bánh và kích thước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Lô 17 Thế Lữ, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 0775 320 815 - 0896 697 688
      Fanpage: https://www.facebook.com/hamy.bakery09
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hà My Bakery
      Hà My Bakery
      Hà My Bakery
      Hà My Bakery
    • Doki Bakery là một tiệm bánh kem đã hoạt động được 5 năm với một vị trí vững chắc giữa hàng loạt những tiệm bánh được mở ra mỗi năm. Doki Bakery đã dũng cảm đi một hướng đi rất riêng so với những tiệm bánh khác, không phải là những chiếc bánh với phần kem phủ ngoài ổ bánh bông lan quen thuộc mà là bánh kem lạnh hay còn lại là bánh cheesecake cỡ lớn.

      Với nhiều hương vị cũng như kích cỡ khác nhau đã giúp cho thực đơn của Doki Bakery trở nên đa dạng. Những ổ cheese cake tuy beo béo, ngọt nhưng lại không hề ngán như tưởng tượng. Cộng thêm cách trang trí bánh vô cùng dễ thương và tinh tế với một mức giá phải chăng, đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời, đầy mới lạ cho chiếc bánh sinh nhật của bạn. Chuyên dòng bánh kem lạnh và các dòng bánh phong cách Châu Âu, không phụ gia, tạo xốp và chất bảo quản. Hương vị tươi ngon tự nhiên từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Lê Lai, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0964 989 383 - 0589 687 868
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086744322297
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Doki Bakery
      Doki Bakery
      Doki Bakery
      Doki Bakery
    • Một địa chỉ cuối cùng mà các bạn nên tìm đến nếu cần mua các loại bánh handmade đó là tiệm bánh Hiệu Bánh A Khương. Một địa chỉ uy tín về các loại bánh ngọt handmade. Trong thời gian qua, mặc dù có rất nhiều những cửa hàng bánh handmade mọc lên nhưng Hiệu Bánh A Khương vẫn là một trong những nơi có lượng khách hàng lui tới đông nhất. Bánh ở đây được làm thủ công nhưng rất mềm, thơm, vị vừa ăn, béo, ngon mà giá cả cũng phải chăng, đặc biệt bánh không hề có chất bảo quản nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Mỗi ngày, Hiệu Bánh A Khương đều cho ra lò rất nhiều loại bánh và đều được chăm chút tỉ mỉ từ nguyên liệu, cách làm đến phương thức trang trí.


      Những món ăn của từ Hiệu Bánh A Khương đã làm nức lòng bao thực khách. Những chiếc bánh bông lan trứng muối với cốt bánh mềm mịn được kết hợp hài hoà với sốt kem phô mai cùng chà bông và trứng muối, bánh mì hoa cúc thơm vị bơ sữa, su kem tan chảy, bánh chuối thơm lừng,.. tất cả đều mang vị ngon riêng chỉ có tại Hiệu Bánh A Khương. Bạn có thể gọi món ăn về nhà để cùng thưởng thức với gia đình, vừa ngồi nhâm nhi miếng bánh, gọi thêm một thứ đồ uống và thư giãn sau những giờ làm mệt mỏi. Hiệu Bánh A Khương chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 356 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, An Dương, Hải Phòng

      Điện thoại: 0969 227 689

      Email: cattuongnhuy1802@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/hieubanhakhuong

        Gọi điện
        Hiệu Bánh A Khương
        Hiệu Bánh A Khương
        Hiệu Bánh A Khương
        Hiệu Bánh A Khương
      • Top 7

        Funny Bakery

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng làm bánh handmade uy tín và chất lượng ở Hải Phòng thì Funny Bakery chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Đây được coi là “thiên đường của bánh” với rất nhiều loại bánh handmade khác nhau, bánh tươi ngon, vừa miệng, lại bày trí hết sức đẹp mắt. Đặc biệt, nơi đây luôn cam kết với khách hàng về một sản phẩm thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đó cũng chính là sự đam mê và tâm huyết mà đầu bếp của Funny Bakery đã luôn duy trì và phát huy trong suốt thời gian vừa qua.


        Mọi chiếc bánh ở đây đều được trang trí cẩn thận, tỉ mỉ bởi những người thợ làm bánh khéo léo để tạo nên những màu sắc và họa tiết bắt mắt, vừa bắt “trend” mà lại sáng tạo, độc đáo vô cùng. Hương vị của những chiếc bánh ở Funny Bakery cũng rất đặc biệt, mềm, thơm, vị béo ngậy vừa đủ, đảm bảo một khi đã nếm thử chắc chắn sẽ chẳng thể nào quên được. Ngoài ra, những loại bánh khác cũng được khách hàng đánh giá là tuyệt vời với cốt bánh mềm, mịn, đậm đà bơ sữa, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm 100%. Không chỉ thế, khi đến Funny Bakery để thưởng thức bánh, nếu bạn thấy khát thì cũng có thể order thêm trà, nước ép thơm ngon tại đây. Nếu bạn nào yêu các loại bánh ngọt thì đây quả là một địa chỉ không thể bỏ qua đâu nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 10/271 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

        Điện thoại: 0705 666 404

        Fanpage: https://www.facebook.com/funnybakeryhp/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Gọi điện
          Funny Bakery
          Funny Bakery
          Funny Bakery
          Funny Bakery
        • Một trong những tiệm bánh không thể không kể đến trong danh sách này là Tiệm bánh Nguyễn Thị Thu Thuỷ. Tiệm bánh Nguyễn Thị Thu Thuỷ là một tiệm bánh mới xuất hiện chưa lâu, thế nhưng đã thu hút được rất nhiều khách hàng cho mình bởi sự tận tâm của người thợ trong từng chiếc bánh. Mong muốn của cô chủ không chỉ đơn giản là đem đến cho các bạn những sản phẩm đồ ngọt tốt nhất, sạch nhất và an toàn nhất mà chúng còn chứa đựng tình cảm, tâm huyết, trái tim của chính người làm nên. Những chiếc bánh luôn chứa đựng tấm lòng của người làm bánh. Bên ngoài phần trang trí lộng lẫy là lớp bánh thơm ngon, mềm mịn với hương vị đặc biệt của nhiều loại hương khác nhau.


          Chị Thuỷ luôn đặt chất lượng bánh lên hàng đầu. Một chiếc bánh vừa đẹp mắt, vừa đầy đủ dinh dưỡng nhưng không có chất phụ gia, quan trọng nhất là làm từ những nguyên liệu tốt nhất cho sức khoẻ của khách hàng. Hãy theo dõi Fanpage của Tiệm bánh Nguyễn Thị Thu Thuỷ chúng tôi cập nhật dưới đây để xem chuyên mục bánh tươi mỗi ngày nha! Đặc biệt, ở đây còn ship muôn nơi đó nha.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 64A/101 Phạm Tử Nghi, Hải Phòng

          Điện thoại: 0342 797 890

          Fanpage: https://www.facebook.com/thuytom1409

            Gọi điện
            Tiệm bánh Nguyễn Thị Thu Thuỷ
            Tiệm bánh Nguyễn Thị Thu Thuỷ
            Tiệm bánh Nguyễn Thị Thu Thuỷ
            Tiệm bánh Nguyễn Thị Thu Thuỷ
          • Bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh handmade siêu xinh, siêu hấp dẫn thế nhưng sự bận rộn của công việc lại không cho phép bạn có thời gian để vào bếp hoặc cũng có thể bạn không tự tin vào tay nghề của mình? Đừng lo lắng nhé, vấn đề này sẽ được giải quyết một cách đơn giản khi bạn tìm đến với các tiệm bánh, trong đó không thể không kể đến Khanh Phuong Bakery. Đây chính là một trong những điểm đến quen thuộc của rất nhiều gia đình ở Hải Phòng mỗi khi muốn thưởng thức bánh.


            Điều đầu tiên khi đến với Khanh Phuong Bakery là chắc chắn bạn sẽ bị thu hút vởi những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hoàn hảo từ cấu trúc, cho đến màu sắc và các họa tiết trang trí khiến những chiếc bánh handmade ở đây trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà ngoài phục vụ cho nhu cầu ăn thường ngày, Khanh Phuong Bakery còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các dịp sinh nhật, tiệc cưới, sự kiện, hội nghị,… Đặc biệt, Khanh Phuong Bakery cũng nhận đặt bánh online và ship hàng tận nơi nên nếu bận rộn, bạn không cần phải cất công ra đường và vẫn có bánh ngon để thưởng thức.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 34 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng

            Điện thoại: 0972 390 357

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004435967269

              Gọi điện
              Khanh Phuong Bakery
              Khanh Phuong Bakery
              Khanh Phuong Bakery
              Khanh Phuong Bakery



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy