Top 4 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại Vĩnh Phúc

Trần Minh Phương 739 0 Báo lỗi

Xu hướng kinh doanh bánh homemade bắt đầu từ năm 2009, khi người ta cảm thấy không còn hào hứng và thích thú với những chiếc bánh được sản xuất hàng loạt tại ... xem thêm...

  1. Nếu là người ghiền bông lan trứng muối, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Tiệm Bánh Trường Bakery - địa chỉ bánh ngon chất lượng vô cùng ở Vĩnh Phúc. Nhưng không chỉ có bông lan trứng muối, menu của Tiệm Bánh Trường Bakery cực đa dạng với rất nhiều loại bánh ngon thu hút thực khách. Đầy đủ màu sắc, mẫu mã, thích hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc ngọt sự kiện - đám cưới, hỏi - liên hoan,... nhiều thành viên tham dự.

    Bánh nhà Tiệm Bánh Trường Bakery không chỉ đơn thuần 1 loại như những tiệm khác, ngược lại menu hết sức đa dạng. Chỉ một món bông lan trứng muối thôi mà có vô số những thực đơn, bạn có thể thoải mái tùy chọn theo khẩu vị của mình đó là bông lan trứng muối thường, bông lan trứng muối mix chà bông, siêu sốt, nguyên quả hoặc siêu topping. Và dù chọn món nào thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng. Ngoài ra, những loại bánh như: cookie đậu phộng, quy dứa,... cũng được khách order từ Tiệm Bánh Trường Bakery với số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Tam Lộng, Hương Sơn, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0977 091 989 - 0358 589 015
    Email: duonghatrong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongbakery11
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Trường Bakery
    Tiệm Bánh Trường Bakery
    Tiệm Bánh Trường Bakery
    Tiệm Bánh Trường Bakery

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng làm bánh handmade uy tín và chất lượng ở Vĩnh Phúc thì Hà Nguyễn Bakery chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Đây được coi là “thiên đường của bánh” với rất nhiều loại bánh handmade khác nhau, bánh tươi ngon, vừa miệng, lại bày trí hết sức đẹp mắt. Đặc biệt, nơi đây luôn cam kết với khách hàng về một sản phẩm thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đó cũng chính là sự đam mê và tâm huyết mà đội ngũ nhân viên của Hà Nguyễn Bakery đã luôn duy trì và phát huy trong suốt thời gian vừa qua.

    Các loại bánh ở đây được đánh giá là mềm, xốp và siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề thấy khô và cũng không bị ngán. Bên cạnh các loại bánh đơn giản để thưởng thức hàng ngày, Hà Nguyễn Bakery cũng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả những mẫu bánh phù hợp với yêu cầu như bánh sinh nhật, bánh chúc mừng, lễ giáng sinh, chúc thọ, bánh trung thu,… Những chiếc bánh hình ông già Noel, hình nữ hoàng băng giá hay các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như trong một khu vườn,… tất cả đều có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 522 Hùng Vương, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0983 736 161
    Email: ha.nguyen.h2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhngotHaNguyen.522HungVuong
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Hà Nguyễn Bakery
    Hà Nguyễn Bakery
    Hà Nguyễn Bakery
    Hà Nguyễn Bakery
  3. Hạnh Bích Bakery chính là một trong những cái tên nổi đình đám trong giới kinh doanh bánh handmade tại Vĩnh Phúc mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Hạnh Bích Bakery là tiệm bánh nhỏ xinh chuyên bánh kem của cô chủ xinh đẹp Hạnh Bích. Hạnh Bích Bakery nổi tiếng nhất về bánh sinh nhật và bông lan trứng muối, các loại bánh quy, bánh mềm. Không ngoa khi nói rằng đây là địa chỉ bánh ngon nhất Vĩnh Yên. Nguyên liệu làm bánh đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia gây hại cho sức khỏe. Vì vậy mặc dù thời hạn sử dụng bánh khá ngắn nhưng bù lại rất an toàn.


    Tuy là tiệm bánh handmade nhưng những chiếc bánh gato kem của Hạnh Bích Bakery không hề thua kém bất cứ thương hiệu bánh kem nổi tiếng nào. Bánh kem gato tại Hạnh Bích Bakery được làm từ chính tay cô chủ, trải qua những công đoạn làm bằng tay vô cùng chi tiết và tỉ mỉ. Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngõ 4, Phố Chùa Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0966 783 888
    Email: vuthibichhanh8484@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HanhBich0966783888/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Hạnh Bích Bakery
    Hạnh Bích Bakery
    Hạnh Bích Bakery
    Hạnh Bích Bakery
  4. Chỉ cần dạo một vòng qua facebook, không hề khó để bắt gặp vô số hình ảnh về chiếc bánh gato, bánh ngọt, bánh kem, bông lan trứng muối tự làm được chào bán với mức giá “dễ chịu” của giới trẻ. Những năm nay, nhiều người lại có xu hướng chọn mua bánh tự làm để ăn thử và đem đi tặng bạn. Tiệm Bánh Kem Boo Bakery là một trong những tiệm bánh handmade ra đời khá sớm tại Vĩnh Phúc mà đón nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời.

    Những chiếc bánh mì, bánh bông lan trứng muối, bánh sinh nhật,… được làm thủ công với cách trang trí rất đẹp, sang trọng và hiện đại, khiến bạn phải dành sự ngưỡng mộ tuyệt đối cho những người đã làm nên chiếc bành này. Bạn có thể đặt các loại bánh với màu sắc, hình dáng, họa tiết tùy theo ý thích và việc còn lại là hãy để Tiệm Bánh Kem Boo Bakery lo nốt. Đặc biệt, cửa hàng cũng luôn cập nhật những kiểu trang trí và hương vị mới của các thương hiệu bánh ở trong và ngoài nước để không ngừng đổi mới và đa dạng hóa các loại bánh. Đây chính là lý do vì sao mà mặc dù có rất nhiều tiệm bánh được mở ra nhưng Tiệm Bánh Kem Boo Bakery vẫn luôn là nơi được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 21, Minh Quyết, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0855 858 363
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094913743983
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kem Boo Bakery
    Tiệm Bánh Kem Boo Bakery
    Tiệm Bánh Kem Boo Bakery
    Tiệm Bánh Kem Boo Bakery



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy