Top 8 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại Bạc Liêu

Trần Minh Phương 2158 0 Báo lỗi

Xu hướng kinh doanh bánh homemade bắt đầu từ năm 2009, khi người ta cảm thấy không còn hào hứng và thích thú với những chiếc bánh được sản xuất hàng loạt tại ... xem thêm...

  1. Tuyền Tuyền Bakery là một trong những tiệm bánh kem được yêu thích nhất tại Bạc Liêu bởi tại đây là nơi chuyên thiết kế, lên ý tưởng cho ra mẫu bánh đẹp, độc, lạ dành cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị,…với chất lượng tốt nhất, bảo đảm an toàn, vệ sinh cho khách hàng. Bởi vậy Tuyền Tuyền Bakery đã đạt được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng tại Bạc Liêu.

    Bên cạnh thế mạnh là bánh kem, tiệm còn bán đa dạng các sản phẩm khác, trong đó món bánh bông lan trứng muối là món được nhiều khách hàng ủng hộ nhất. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn. Vui có những chiếc bánh cupcake bông lan trứng muối nhỏ xinh, có đóng khuôn hình chữ nhật, hình tròn với những kích cỡ khác nhau. Giá bánh sẽ tùy thuộc vào các cỡ lớn nhỏ. Nguyên liệu làm bánh của tiệm luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sự tươi – ngon và an toàn cho khách. Điểm đặc biệt của tiệm là sự kết hợp giữa banh kem và bánh bông lan trứng muối, tạo nên một loại bánh vừa lạ vừa quen đó là “bánh kem trứng muối”, khiến cho khách hàng rất thích thú và ủng hộ. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt bánh thì Tuyền Tuyền Bakery là một địa chỉ đáng tín cậy cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40/2 Hòa Bình, Bạc Liêu - 029 1382 1034 - 0913 631 200
    • 152 Hoà Bình nối dài, Bạc Liêu - 0916 940 717

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuyen.trinh.50115

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tuyền Tuyền Bakery
    Tuyền Tuyền Bakery
    Tuyền Tuyền Bakery
    Tuyền Tuyền Bakery

  2. Bánh kem Ngọc Ánh sẽ là nơi cung cấp cho bạn những chiếc bánh xinh xắn, thơm ngon, sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bánh kem Ngọc Ánh được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cho tới công đoạn làm bánh và cách thức trang trí, mang đến cho những tín đồ yêu thích bánh ngọt những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn.


    Không chỉ có những chiếc bánh kem xinh xắn, ngọt ngào mà Bánh kem Ngọc Ánh còn cung cấp các loại bánh ngọt khác nhau, đủ cho bạn vô tư lựa chọn. Những chiếc bánh tại đây rất thơm ngon, mềm mịn mà giá cả lại phải chăng. Khi bạn ăn thử bánh tại Bánh kem Ngọc Ánh, bạn sẽ cảm thấy bánh rất mềm mịn, độ ngọt lại vừa phải và bột bánh thì rất ngon. Đối với những mẫu bánh kem thì phần bánh bên trong khá dày, phần kem thì vừa phải, đủ để bạn cảm thấy hòa quyện và sẽ đỡ ngán hơn. Mẫu mã thì lại đa dạng, bạn có thể thoải mái yêu cầu mẫu để Bánh kem Ngọc Ánh đáp ứng đúng với mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Bà Triệu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0823 982 339

    Email: Bkngocanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064510883583

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh kem Ngọc Ánh
    Bánh kem Ngọc Ánh
    Bánh kem Ngọc Ánh
    Bánh kem Ngọc Ánh
  3. Nhà Panda là cửa hàng bánh ngọt, đem đến cho bạn niềm vui, niềm hạnh phúc khi thưởng thức những chiếc bánh vô cùng xinh xắn, thơm ngon, chất lượng từ bên nhân bánh ra bên ngoài vỏ bánh. Nếu đã trót yêu thích bánh ngọt thì đừng bỏ qua địa chỉ này nha.


    Nhà Panda sẽ mang đến cho bạn những mẻ bánh vô cùng bắt mắt mà lại thơm ngon. Bạn sẽ khó mà cưỡng lại bởi vẻ ngoài đầy thu hút và mùi hương ngọt ngào của những chiếc bánh nhỏ xinh tại Nhà Panda. Bánh Nhà Panda rất đa dạng, đủ các loại bánh từ bánh mì cho đến các loại bánh ngọt và mặn khác nhau, bạn tha hồ mà lựa chọn. Khi thưởng thức bánh, bạn sẽ thấy được sự giòn tan của lớp bánh mì, sự mềm mịn của bánh bông lan, sự ngọt ngào bên trong nhân bánh. Tất cả như hòa quyện lại làm nên nét đặc sắc của bánh Nhà Panda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 - 25 Cao Văn Lầu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0919 268 912

    Email: nhapandabaclieu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhAnToan/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Nhà Panda
    Nhà Panda
    Nhà Panda
    Nhà Panda
  4. Thuý Hằng Bakery cũng là tiệm bánh handmade được nhiều người biết đến, đặc biệt là các loại bánh kem, bánh sinh nhật với chất lượng bánh thơm ngon và mẫu mã đa dạng, độc đáo. Tạo hình bánh sinh nhật phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ bánh hình đồ chơi, bánh vẽ hình ngộ nghĩnh đến bánh in ảnh, bánh trang trí hình trái tim,… được bắt bông kem tỉ mỉ và cách phối màu bắt mắt. Khách hàng thường được ấn tượng bởi mùi thơm ngon của bánh và sự đa dạng, độc đáo trong mẫu mã bánh.


    Thuý Hằng Bakery luôn giữ vững truyền thống về chất lượng sản phẩm với vị bánh gato mềm, xốp thơm béo. Với công thức bí truyền, phần bánh bông lan rất mềm, không hề bị khô cứng. Giá bán dao động từ 200.000 - 500.000 đồng/cái. Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu bánh có sẵn hoặc tự nghĩ ra ý tưởng riêng để cửa hàng tư vấn và thực hiện. Với sự trợ giúp từ chủ tiệm, bạn sẽ có một chiếc bánh sinh nhật độc đáo, không đụng hàng, làm cho ngày sinh nhật của người thân yêu trở nên thú vị và khó quên hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trương Minh Ký, Phước Long, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0339 013 655
    Email: hanghihi161194@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhkemhuyenphuoclongbaclieu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thuý Hằng Bakery
    Thuý Hằng Bakery
    Thuý Hằng Bakery
    Thuý Hằng Bakery
  5. Cửa hàng bán bánh kem chất lượng mà Toplist muốn gửi đến các bạn chính là T T Bakery. Với nhiều ý tưởng mới lạ và theo phong cách riêng không lối mòn, T T Bakery mang đến hàng loạt các mẫu bánh độc đáo và sáng tạo theo sở thích của khách hàng. Cửa hàng chuyên về dòng bánh kem Châu Âu, bánh kem lạnh tươi ngon với chất kem mịn, béo béo nhưng không quá ngọt ngấy.


    Bạn hãy lên ý tưởng của riêng mình, việc thực hiện hãy để T T Bakery lo nhé! Dù kiểu bánh kem hình vuông, hình xe hơi, hình tam giác hay tạo hình những ngôi nhà ngộ nghĩnh,…tất cả yêu cầu của bạn đều được T T Bakery tạo hình thành công. Bạn sẽ thấy những chiếc bánh sinh nhật được trang trí rất tinh tế với những bông hoa được phủ lớp nhũ ăn được, thêm vào những “lời thoại” độc lạ dành riêng cho chủ nhân bữa tiệc. Chất lượng bánh vừa thơm ngon với nguyên liệu an toàn và hình thức bắt mắt cũng như mức giá phải chăng. T T Bakery đích thật là địa chỉ mua bánh sinh nhật không thể bỏ qua!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 422/5 Khóm Đầu Lô A, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0839 275 770
    Email: doanthuytrang30@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076015820198
    Gọi điện
    T T Bakery
    T T Bakery
    T T Bakery
    T T Bakery
  6. Từ khi mới khai trương, Nguyên Thảo Bakery đã nhanh chóng trở thành chốn dừng chân quen thuộc của những người mong muốn thưởng thức một chiếc bánh handmade thơm ngon. Cùng với không gian tinh tế, đậm chất cổ điển với tông màu đen trắng đầy mê hoặc thì Nguyên Thảo Bakery hứa hẹn là cửa hàng bánh ngọt hấp dẫn với hầu hết mọi khách hàng dù mới chỉ một lần ghé mua. Đặc biệt, nguyên liệu là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng giúp thương hiệu Nguyên Thảo Bakery giữ chân khách hàng. Bánh kem ở đây được làm từ nguyên liệu hảo hạng nhập khẩu từ nước ngoài. Nếu bạn muốn chọn mẫu bánh kem cổ điển sang trọng thì Nguyên Thảo Bakery sẽ là địa điểm tuyệt vời trong cửa hàng bánh kem tại Bạc Liêu.


    Nguyên Thảo Bakery còn nhận làm bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới theo yêu cầu của khách hàng. Bánh kem ở đây có kiểu dáng đa dạng, thiết kế bắt mắt. Đặc biệt tiệm rất đầu tư về mặt hình ảnh, trên fanpage mỗi chiếc bánh được chụp rất xinh và bắt mắt. Nếu bạn chưa am hiểu nhiều về bánh kem, bạn không biết phải chọn chiếc bánh nào để tặng sếp trong ngày sinh nhật,…bạn hãy cứ yên tâm đến với tiệm bánh kem ngon tại Nguyên Thảo Bakery nhé, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để nhanh chóng chọn cho mình chiếc bánh kem phù hợp và ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Trần Phú, Khóm 2, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0838 901 717
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085040028757
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nguyên Thảo Bakery
    Nguyên Thảo Bakery
    Nguyên Thảo Bakery
    Nguyên Thảo Bakery
  7. Một trong những tiệm bánh được yêu thích nhất Bạc Liêu đó chính là BUMO’s Bakery. Với những chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn, BUMO’s Bakery đã thu hút được nhiều khách hàng về cho mình. Mỗi chiếc bánh tại BUMO’s Bakery luôn được chăm chút từ cách trang trí cho đến nguyên liệu, vì thế nên chất lượng của các loại bánh tại BUMO’s Bakery luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

    Bên cạnh đó, bánh tại BUMO’s Bakery được sản xuất và bán ngay trong ngày vì vậy nên luôn tươi mới và mềm mịn, thêm vào đó với hương vị thơm ngon vừa phải, sự kết hợp hài hòa giũa vị mặn và vị ngọt của những chiếc bánh bông lan trứng muối, hay vị béo ngậy và mềm mịn của kem sữa tươi trên những chiếc bánh gato, chính vì vậy mà bánh tại BUMO’s Bakery luôn được khách hàng yêu thích. Cô chủ của tiệm bánh BUMO’s Bakery rất dễ thương và thân thiện, luôn nhiệt tình với khách hàng, hơn thế nữa giá các loại bánh cũng rất mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân vì không biết phải mua bánh ở đâu thì BUMO’s Bakery sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Võ Văn Kiệt, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0966 448 909

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trangbumo/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    BUMO’s Bakery
    BUMO’s Bakery
    BUMO’s Bakery
    BUMO’s Bakery
  8. Dứa là một tiệm bánh ngọt cho ra lò các loại bánh thơm ngon, hấp dẫn. Đây sẽ là địa chỉ mà các bạn yêu thích bánh ngọt sẽ không thể nào bỏ qua. Vì vẻ ngoài bắt mắt và hương vị thì vô cùng thơm ngon, chất lượng. Dứa luôn muốn mang đến cho khách hàng những mẫu bánh chất lượng, để khách hàng cảm thấy tin tưởng và muốn quay lại với Dứa. Vì thế mà hầu hết các công đoạn từ nhào bột, cán đế, làm nhân đều cho một tay nhà Dứa làm hết. Dứa cảm thấy hạnh phúc khi đích thân làm nên những điều đó cho khách hàng để khách hàng cũng cảm thấy hạnh phúc khi ăn bánh của Dứa.


    Các mẫu bánh tại nhà Dứa rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn thoải mái để thay đổi khẩu vị. Từ bánh ngọt cho đến bánh mặn, tất cả đều có tại đây. Dứa nhận order các loại bánh, bạn có thể đặt qua fanpage hoặc số điện thoại. Dứa sẽ ship tận nhà cho bạn tuỳ vào khu vực hoặc bạn cũng có thể ghé tại cửa hàng để nhận bánh. Bạn nhớ theo dõi fanpage để biết Dứa sẽ mở order loại bánh gì để bạn đặt trước và Dứa sẽ làm theo số lượng bạn muốn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Đường 23/8, Khóm 2, Bạc Liêu

    Điện thoại: 029 1652 8528

    Email: shelterfnb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BANHDUANHANKHOM

    Gọi điện
    Dứa
    Dứa
    Dứa
    Dứa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy