Top 6 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại Thái Nguyên

Trần Minh Phương 1687 0 Báo lỗi

Xu hướng kinh doanh bánh homemade bắt đầu từ năm 2009, khi người ta cảm thấy không còn hào hứng và thích thú với những chiếc bánh được sản xuất hàng loạt tại ... xem thêm...

  1. Tiệm bánh Nhà Tít chuyên cung cấp những loại bánh sinh nhật, bánh ngọt, bánh mặn và các phụ kiện phục vụ sinh nhật. Bánh nhà Tít không chỉ thu hút khách hàng bởi chất lượng nhà làm mà còn bắt mắt bởi cách trang trí, trình bày. Với những hình đáng yêu, ngộ nghĩnh cùng màu sắc tươi sáng, những chiếc bánh sinh nhật nhà Tít rất được lòng các bé. Hơn hết, nguyên liệu được lựa chọn kĩ và công thức làm bánh bài bản, Tiệm bánh Nhà Tít đảm bảo tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Đến với Tiệm bánh Nhà Tít, bạn không bị giới hạn bởi menu với đầy các loại bánh: bánh bông lan, bánh rán, bánh bơ tỏi,...và vô vàn loại bánh sinh nhật đầy màu sắc. Nhất định với quy trình làm bánh kĩ lưỡng và thái độ phục vụ khách hàng tuyệt vời, Tiệm bánh Nhà Tít sẽ làm hài lòng quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gốc Vải, Yên Đổ, Phú Lương, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0382 660 777

    Email: Bebongdhsp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BanhSinhNhat.Re.Ngon.Dep.TiemBanhNhaTit.1

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm bánh Nhà Tít
    Tiệm bánh Nhà Tít
    Tiệm bánh Nhà Tít
    Tiệm bánh Nhà Tít

  2. Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé được nhiều người biết đến với vô số các loại bánh ngọt như bánh mì, bánh kem, các loại bánh ngọt …với nhiều size đa dạng mẫu bánh và đặc biệt làm theo sở thích của khách hàng tha hồ lựa chọn. Chất lượng bánh ngọt của Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé luôn được đánh giá rất tích cực. Đặc biệt, bánh kem của quán được nấu rất công phu, bánh xốp mềm, rất thơm ngon, trang trí bắt mắt.


    Giá bánh tại tiệm cũng rất phải chăng, vừa túi tiền các bạn trẻ. Với những khuyến mại lớn, giảm gía tới 20% trên tất cả các dòng bánh sinh nhật cho tất cả khách hàng mua bánh của tiệm trên cả online và trực tiếp tại quán. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay order một chiếc bánh thơm ngon tại Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tổ 2 Đường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0393 503 114 - 0334 003 022
    Email:
    danghong2201@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Danghoangbakery

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé
    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé
    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé
    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé
  3. Không thể phủ nhận sự hấp dẫn và doanh thu mà bán bánh handmade đem lại. Nhưng để xây dựng được thương hiệu và có chổ đứng trong thị trường bánh handmade màu mỡ thì cũng phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Không những phải đảm bảo chất lượng, hương vị thơm ngon, nguyên liệu tự nhiên àn toàn mà còn phải luôn cập nhật và sáng tạo nên những món bánh ngon hợp xu hướng để có thể cạch tranh với các đối thủ khác trong nghề. Luôn nắm vững và thấu hiểu được điều này, Bánh handmade Quyên là một trong những tiệm bánh homemade ra đời đầu tiên tại Thái Nguyên mà đón nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời.

    Thế mạnh của bánh Quyên là những bông lan trứng muối phô mai thơm nức mũi, béo ngậy quyến rũ vô cùng, bông lan trứng muối cũng là loại bánh được khách hàng tại Thái Nguyên đặt hành nhiều nhất từ tiệm bánh Quyên. Không chỉ thế, một số loại bánh handmade khác tại Bánh handmade Quyên cũng hấp dẫn không kém: bánh gato kem sinh nhật, bánh trung thu, bông lan phủ socola, bánh chuối, bánh dứa hay bánh kẹo tết (bánh hạnh nhân, kẹo nougat hot hit, các loại mứt...). Chỉ cần khách hàng gọi, Bánh handmade Quyên sẵn sàng làm bánh nhanh và ship ngay cho quý khách hàng, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay những chiếc bánh ngon tại Bánh handmade Quyên nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58C Đường Hoàng Hoa Thám, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0392 832 532
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangquyendttn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh handmade Quyên
    Bánh handmade Quyên
    Bánh handmade Quyên
    Bánh handmade Quyên
  4. Hương Trà Bakery - Hồ Trà cũng là địa chỉ mua bánh uy tín đáng để tham khảo tại Thái Nguyên để tìm mua những chiếc bánh handmade. Tiệm có nhiều loại bánh hấp dẫn phải kể đến như: Bánh kem lạnh, bánh kem phô mai, bánh bông lan trứng muối,…với cách trang trí ngộ nghĩnh và độc đáo. Những mẫu bánh hình công chúa, hình đồ chơi hay những nhân vật hoạt hình quen thuộc luôn mang đến nhiều bất ngờ và niềm vui cho ngày sinh nhật của các bé. Vì vậy, Hương Trà Bakery - Hồ Trà luôn nhận được sự tin tưởng từ phụ huynh khi muốn đặt bánh sinh nhật cho con em mình.

    Về chất lượng bánh bông lan bên trong, tiệm đảm bảo vị bánh ngọt thanh không gây gắt cổ và mềm xốp không khô cứng. Ngoài ra, lớp kem mềm mịn không vón cục với hương vị vừa đủ hài hòa với bánh bông lan. Chắc chắn nơi đây sẽ là địa chỉ mua bánh sinh nhật làm hài lòng mọi quý khách hàng. Bánh kem ngon ở cửa hàng Hương Trà Bakery - Hồ Trà đảm bảo bánh kem tươi 24h, nói không với chất hóa học, chất bảo quản độc hại mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối, vì thế cửa hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều vị khách sành ăn, chinh phục được nhiều vị khách khó tính nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 406 Đường Ga, Tổ 17, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0376 587 599 - 0383 349 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongtrabakery
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hương Trà Bakery - Hồ Trà
    Hương Trà Bakery - Hồ Trà
    Hương Trà Bakery - Hồ Trà
    Hương Trà Bakery - Hồ Trà
  5. Zinzin Bakery cũng là tiệm bánh handmade được nhiều người biết đến, đặc biệt là các loại bánh kem, bánh sinh nhật với chất lượng bánh thơm ngon và mẫu mã đa dạng, độc đáo. Tạo hình bánh sinh nhật phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ bánh hình đồ chơi, bánh vẽ hình ngộ nghĩnh đến bánh in ảnh, bánh trang trí hình trái tim,… được bắt bông kem tỉ mỉ và cách phối màu bắt mắt. Khách hàng thường được ấn tượng bởi mùi thơm ngon của bánh và sự đa dạng, độc đáo trong mẫu mã bánh.

    Zinzin Bakery luôn giữ vững truyền thống về chất lượng sản phẩm với vị bánh gato mềm, xốp thơm béo. Với công thức bí truyền, phần bánh bông lan rất mềm, không hề bị khô cứng. Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu bánh có sẵn hoặc tự nghĩ ra ý tưởng riêng để cửa hàng tư vấn và thực hiện. Với sự trợ giúp từ chủ tiệm, bạn sẽ có một chiếc bánh sinh nhật độc đáo, không đụng hàng, làm cho ngày sinh nhật của người thân yêu trở nên thú vị và khó quên hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng chùa làng cả xã Quyết Thắng, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0385 166 052
    Email: Liento936@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070140433555
    Gọi điện
    Zinzin Bakery
    Zinzin Bakery
    Zinzin Bakery
    Zinzin Bakery
  6. Từ khi mới khai trương, tiệm bánh Bánh Handmade đã nhanh chóng trở thành chốn dừng chân quen thuộc của những người mong muốn thưởng thức một chiếc bánh handmade thơm ngon. Cùng với không gian tinh tế, đậm chất cổ điển với tông màu đen trắng đầy mê hoặc thì Bánh Handmade hứa hẹn là cửa hàng bánh ngọt hấp dẫn với hầu hết mọi khách hàng dù mới chỉ một lần ghé mua. Đặc biệt, nguyên liệu là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng giúp thương hiệu Bánh Handmade giữ chân khách hàng. Bánh kem ở đây được làm từ nguyên liệu hảo hạng nhập khẩu từ nước ngoài. Nếu bạn muốn chọn mẫu bánh kem cổ điển sang trọng thì Bánh Handmade sẽ là địa điểm tuyệt vời trong cửa hàng bánh kem tại Thái Nguyên.

    Bánh Handmade
    còn nhận làm bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới theo yêu cầu của khách hàng. Bánh kem ở đây có kiểu dáng đa dạng, thiết kế bắt mắt. Đặc biệt tiệm rất đầu tư về mặt hình ảnh, trên fanpage mỗi chiếc bánh được chụp rất xinh và bắt mắt. Nếu bạn chưa am hiểu nhiều về bánh kem, bạn không biết phải chọn chiếc bánh nào để tặng sếp trong ngày sinh nhật,…bạn hãy cứ yên tâm đến với tiệm bánh kem ngon tại Bánh Handmade nhé, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để nhanh chóng chọn cho mình chiếc bánh kem phù hợp và ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Bầu 1, Phấn Mễ, Phú Lương, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0867 642 857
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063562584894
    Gọi điện
    Bánh Handmade
    Bánh Handmade
    Bánh Handmade
    Bánh Handmade



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy