Top 8 Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn

Vi Vu Vơ 9878 0 Báo lỗi

Dạo gần đây, dân tình Sài Gòn truyền tai nhau về những quán ăn mang phong cách phim Hong Kong chất lừ với nhiều góc sống ảo hot chao đảo. Cùng Toplist điểm qua ... xem thêm...

  1. Nếu như bạn đã quá quen với các các món nướng, chiên và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách ẩm thực mới thì tại sao không thử thưởng thức món hấp nhỉ? Nhắc đến món hấp thì chắc có lẽ ai cũng nghĩ nó lạt, chẳng ngon lành gì cả. Không hẳn đâu nha, đến với Chang Kang Kung thì mọi suy nghĩ về món hấp của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi đó. Nhà hàng Chang Kang Kung với công nghệ hấp thủy nhiệt Hong Kong hiện đại, giúp món ăn giữ được sự đậm đà, tươi ngon tốt cho sức khỏe. Bảo toàn dưỡng chất bằng cách hấp thuỷ nhiệt, lại kích thích giác quan, các món của Chang Kang Kung - Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong đã và đang trở thành lựa chọn nhiều người Sài Gòn. Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.


    Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thuỷ nhiệt”, các đầu bếp tại nhà hàng đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thuỷ nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum... với một mức chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng B3-01, Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 3 - TTTM Estella, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    • 14 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại http://changkangkung.com.vn/

    Điện thoại: 1900 8084
    Website: http://changkangkung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chang Kang Kung - Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
    Chang Kang Kung - Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
    Chang Kang Kung - Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
    Chang Kang Kung - Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

  2. Kowloon Bingsutt còn được gọi với tên tiếng Việt là Cửu Long Quán, mang hương vị và phong cách đậm chất HongKong. Trong phân khúc giá cả tầm trung mà vẫn giữ nguyên vị ngon, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam thì Kowloon Bingsutt là một ứng cử viên vô cùng sáng giá. Với tông màu chủ đạo là trắng và xanh tạo nên sự trẻ trung, tươi mới. Phong cách đường phố năng động, nhộn nhịp được thể hiện bên trong quán, mang lại nét đặc trưng của xứ Cảng Thơm. Không gian quán phù hợp để hội họp gia đình, đi ăn cùng đồng nghiệp, tụ tập hội bạn bởi quán có bàn tròn xoay như trong các bộ phim HongKong chúng ta xem. Bước vào Kowloon Bingsutt, các bạn sẽ được cả hai hàng nhân viên chào đón niềm nở, sau đó sẽ dẫn bạn đến bàn ăn và order thức ăn.


    Trên bàn ăn của Kowloon Bingsutt luôn được trang bị đủ các loại nước chấm “đặc trưng” của món Hoa như: nước tương, giấm đen, sate,… các bạn tha hồ pha chế cho hợp khẩu vị. Quán chuyên về các món ăn Hong Kong, từ các món dimsum như há cảo, sủi cảo, bánh bao, bánh xếp, xíu mại, chân gà… đến các món ăn chính như cơm, mì, hủ tiếu, thịt heo, bò, gà, cá, tôm, ếch,… Nhìn chung menu ở Cửu Long quán khá đa dạng, giá cả hợp lí, chính vì thế mà quán rất đông vào giờ cao điểm, các bạn nên đặt bàn trước sẽ dễ dàng hơn nhé. Ngoài ra các bạn đừng nên bỏ qua món đậu hủ Tứ Xuyên tay cầm nhé, món này ăn cùng chén cơm trắng là đúng bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74-76 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
    • 2-4 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 276 864 - 0931 173 199
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064631624687
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kowloon Bingsutt
    Kowloon Bingsutt
    Kowloon Bingsutt
    Kowloon Bingsutt
  3. Đến với Hao Yu - Grilled Fish Restaurant không chỉ để thưởng thức món ăn ngon, mà còn thưởng lãm không gian nghệ thuật độc đáo. Lần đầu tiên mang đặc sản Cá nướng Tứ Xuyên đến Việt Nam, Hao Yu - Grilled Fish Restaurant mong muốn đem lại cho thực khách những trải nghiệm mới về ẩm thực Trung Hoa. Với phương châm mong muốn mang đến cho thực khách không chỉ là những món ăn ngon mà còn là một nơi lý tưởng để kết nối với bạn bè, người thân,... nhà hàng đã lấy tên "Hao Yu". Hao Yu - The house of you là nơi bạn sẽ được khám phá một không gian vô cùng độc đáo, tham quan những góc phố Trùng Khánh. Đặc biệt, cùng nhau thưởng thức món Cá nướng với đa dạng hương vị.


    Tứ Xuyên được xem là vùng đất có nền ẩm thực đặc sắc nhất của Trung Quốc với "đặc sản" là sự hòa quyện khéo léo ngũ vị: ngọt, đắng, chua, cay, mặn. Hiểu được giá trị này, các đầu bếp bản xứ của Hao Yu Hồ Xuân Hương vừa truyền tải trọn vẹn giá trị ẩm thực Tứ Xuyên với hương vị truyền thống, vừa biến hóa linh hoạt để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Hao Yu - Grilled Fish Restaurant chính là sự lựa chọn cho bữa ăn thú vị và tròn đầy ý nghĩa hơn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp để trải nghiệm hương vị mới lạ, hấp dẫn này. Đến Hao Yu, bạn sẽ có cảm giác đang đứng giữa con đường của phố Trùng Khánh, chiêm ngưỡng những thiết kế hoà quyện giữa nét truyền thống và hiện đại, những vật liệu như gỗ, gạch men, tre nứa, mái ngói âm dương được kết hợp hài hoà cuốn hút đẹp đến nao lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17-19 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM
    • L5 - 05 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 138 072 - 0903 061 316
    Email: info@haoyu.vn
    Website: http://www.haoyu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haoyu.grilledfish
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hao Yu - Grilled Fish Restaurant
    Hao Yu - Grilled Fish Restaurant
    Hao Yu - Grilled Fish Restaurant
    Hao Yu - Grilled Fish Restaurant
  4. Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông tọa lạc tại địa chỉ 561 Nguyễn Thị Thập, Quận 7. Quán chuyên phục vụ các món nướng và lẩu tự chọn với giá cả phải chăng, hương vị thơm ngon cùng không gian ẩm thực thoáng đãng đậm chất HongKong. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian quán đậm chất Hongkong từ đèn lồng cho những tấm hình dán tường màu sắc đều sẽ khiến thực khách liên tưởng đến những quán ăn HongKong năm 90. Với sự phối hợp tinh tế giữa vị lẩu và nướng, Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông mang đến cho thực khách sự lựa chọn ẩm thực thú vị với nhiều món tự chọn hấp dẫn, hứa hẹn làm hài lòng khẩu vị của cả vị khách khó tính nhất. Quán có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm nên bạn yên tâm thưởng thức món ăn tại đây.


    Đầu tiên, trước hết chắc chắn phải nhắc đến hương vị nước lẩu đậm đà, chua cay đúng chuẩn Trung Hoa. Phần nước lẩu được chế biến từ xương hầm trong nhiều giờ. Hoà quyện với gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kông để giữ nguyên được đúng hương vị. Đặc biệt, hoà quyện với phần mỡ hành béo ngậy còn dậy hương hơn. Thực khách có thể thưởng thức các phần xiên que viên thả lẩu với nhiều vị như bò viên, tôm viên, thanh cua, chả cá,… Đặc biệt, quán còn phục vụ cả những phần xiên que hải sản đầy tươi ngon. Bên cạch đó khách đến cũng có thể chọn đồ nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 561 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 082 186
    Website: lauxienquehongcong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtuchonhongkong
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông
    Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông
    Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông
    Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông
  5. Lai - Cantonese Restaurant là lựa chọn hoàn hảo cho những thực khách yêu thích ẩm thực Trung Quốc ngay tại trung tâm Sài Gòn. Nhà hàng Lai - Cantonese nằm ở vị trí đắc địa thuộc Saigon Center, từ "Lai" trong tiếng Hoa có nghĩa là "hãy đến đây" ngụ ý về tinh thần hiếu khách cùng phong vị ẩm thực độc đáo. Lối kiến trúc với kết hợp tinh tế giữa phong cách Hongkong truyền thống và hiện đại. Không gian ngoài trời trên tầng 28, cùng dãy 8 phòng VIP với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố là một trong các yếu tố hấp dẫn, khiến Lai - Cantonese Restaurant trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua.


    Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi có sự kết hợp giữa ẩm thực truyền thống Trung Hoa và sự phá cách trong công thức chế biến của các đầu bếp tài năng tại Lai. Các món ăn tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi mới, đầy tính sáng tạo mang hương vị vừa đặc trưng, vừa mới lạ. Tại Lai không chỉ cầu kỳ trong quy tắc chế biến, hình thức trình bày và lợi ích về sức khỏe mà còn mang trong đó cả kho tàng nghệ thuật và ý nghĩa Nho giáo tượng trưng. Nếu bạn muốn tìm kiếm hương vị mới lạ trong ẩm thực Trung Hoa thì nhà hàng Lai - Cantonese chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Hãy đến đây cùng người thân, bạn bè để bữa ăn thêm tròn vị và ấm áp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 28 Saigon Center, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 116 038
    Email: laivn@elements.vn
    Website: https://laivn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lairestaurant
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lai - Cantonese Restaurant
    Lai - Cantonese Restaurant
    Lai - Cantonese Restaurant
    Lai - Cantonese Restaurant
  6. San Wu San Bia Quán là quán bia được thiết kế và trang trí theo kiểu Hồng Kông. Cũng giống như Hẻm Bia, San Wu San cũng nằm trong một con hẻm nhỏ, ấm cúng. Những bảng hiệu chữ Trung, những chiếc đèn lồng khiến cho quán càng giống với Hồng Kông hơn. San Wu San Bia Quán là một HongKong thu nhỏ giữa lòng SaiGon, có bán hơn 40 loại bia nhập khẩu từ Đức, Bỉ, Hà Lan, Mỹ v.v... cùng với rất nhiều các loại bia Việt Nam khác giá chỉ từ 20k+/chai. Ngoài ra còn có các món ăn nhẹ cực hấp dẫn đồng giá chỉ 39k, đây là không gia khá lý tưởng cho cuộc tâm sự với các chiến hữu!


    Nói là bia quán nhưng tiểu Hồng Kông này còn phục vụ nhiều thức uống khác như nước ngọt, cà phê nên bạn có thể yên tâm đến thưởng thức. Từ khi những quán phong cách Hồng Kông trở nên thu hút giới trẻ thì San Wu San Bia Quán cũng bắt đầu đông đúc hơn. Để đảm bảo không phải mất công đến rồi ra về vì hết chỗ thì bạn nên đặt bàn trước trước khi đến. San Wu San Bia Quán phục vụ cà phê từ 7 giờ sáng đến 4h30 chiều, bia từ 5h chiều đến 11h30 đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 149/1 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 221 353

    Email: sanwusan353@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sanwusanbiaquan/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

    Gọi điện
    Bạn nên đặt bàn trước vì ở đây rất đông khách
    Bạn nên đặt bàn trước vì ở đây rất đông khách
    Với biển hiệu tiếng Trung vintage, chiếc đèn lồng đỏ rực rỡ, bàn ghế giản đơn,... ấy vậy mà San Wu San tạo thành một góc HongKong đặc trưng
    Với biển hiệu tiếng Trung vintage, chiếc đèn lồng đỏ rực rỡ, bàn ghế giản đơn,... ấy vậy mà San Wu San tạo thành một góc HongKong đặc trưng
  7. Thêm một địa chỉ nữa cho những ai mê phong cách Hồng Kông đó là A Mà Kitchen. A Mà Kitchen được đầu tư kỹ lưỡng về phần không gian quán, gây ấn tượng bởi những bức tranh dán tường miêu tả chân thật cảnh đường phố Hồng Kông buổi đêm sầm uất và lung linh. Những bức tranh này được kết hợp cùng với không gian nhỏ nhắn, bàn ghế số, sàn gạch hoa văn cổ.... Bên cạnh đó, nhà hàng cũng lựa chọn những ca khúc theo đúng phong cách Hồng Kông để tạo thêm không khí. càng khiến cho nơi đây giống với một quán ở Hồng Kông hơn.


    A Mà Kitchen: là địa điểm món Hoa đang được giới trẻ săn lùng với thực đơn đa dạng gồm nhiều món Trung Hoa đặc trưng. Mỗi món ăn đều được bày trí tỉ mỉ, mang lại cho thực khách cảm giác bắt mắt, ngon miệng. Đa số các món ở đây đều được chế biến theo khẩu vị người Việt như há cảo, bánh cuốn.... Đến đây, chỉ cần diện những bộ đồ cá tính, bạn có thể thu về nhiều tấm ảnh chất lừ, độc lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 62 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0328 088 813

    Email: contact@amakitchen.com

    Website: https://amakitchen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KitchenAMa/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Phong cách quán đậm chất Hồng Kông
    Phong cách quán đậm chất Hồng Kông
    A Mà Chicken
    A Mà Chicken
  8. Nếu bạn là fan cứng của bộ phim Diên Hy Công Lược thì nên đến thưởng thức ngay quán Mì Trộn Hồng Kông này. Vừa thưởng thức mì ngon vừa được hình sống ảo với concept của bộ phim nổi tiếng. Vị mì ở đây đúng chất Trung Hoa với 2 dạng thập cẩm và mì xá xíu. Ngoài ra còn có cà ri cá viên, hoành thánh và cơm cũng ngon không kém.


    Mì Trộn Hong Kong được trang trí chủ đạo theo tông đỏ, nhân viên phục vụ nhanh chóng. Điểm thu hút nhiều thực khách ghé đến không chỉ món ăn ngon, cách trang trí đậm chất Trung Hoa như câu đối đỏ, lồng đèn, bức tranh vẽ nương nương và phi tần trong lịch sử Trung Quốc thời xưa,…Mì ở đây không gây ngấy, nước dùng ngọt, các loại topping trong mì thấm vị, ăn vào rất lạ miệng. Cà ri thì béo và thơm, giá cả hợp lý, các món nước rất phong phú và ngon không kém gì những món ăn nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 201/22 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 357 520
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mitronhuynhgia/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Mì Trộn Hong Kong
    Mì Trộn Hong Kong
    Mì Trộn Hong Kong
    Mì Trộn Hong Kong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy