Top 9 Tiệm cắt tóc nữ phong cách và cá tính nhất Sài Gòn

Thiên Ân 1501 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm địa chỉ salon tóc đẹp nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh hoặc bạn đang gặp các vấn đề về tóc, cần được khắc phục, một mái tóc xơ rối, xấu xí sẽ trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Amida Hair

    Gọi điện

    Amida Hair là salon nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh cung cấp các dịch vụ làm tóc chất lượng cho hội chị em, vì thế mà salon có rất nhiều khách quen và để lại những phản hồi tích cực. Với không gian đầy sang trọng và thanh lịch, salon thu hút ánh nhìn của mọi người khi vừa bước vào, mang lại cảm giác thoải mãi, thư giãn cho khách hàng.


    Nếu bạn đang phân vân không biết taọ kiểu tóc mới như thế nào cho bản thân, thì khi đến đây bạn sẽ được tư vấn và tạo nên những kiểu tóc thật cá tính, phù hợp nhất với khuôn mặt của bản thân, làm nổi bật khí chất riêng của từng người. Nhân viên ở đây đều rất nhiệt tình, tỉ mỉ ở từng công đoạn, hoàn thành dịch vụ để khách hàng có thể hài lòng và thỏa mãn nhất.


    Amida Hair chuyên dùng các loại mỹ phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu trên thế giới, cùng với kiến thức chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc tóc của các chuyên gia sử dụng, do đó bạn có thể yên tâm về sức khỏe và độ mềm mượt của tóc sau khi sử dụng dịch vụ tại Salon Amida Hair nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 025 550

    Email: amidahair.spa@gmail.com

    Website: https://www.amidahair.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/amida.hair

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Amida Hair
      Amida Hair
      Bạn sẽ đẹp nhất khi đến với Amida Hair
      Bạn sẽ đẹp nhất khi đến với Amida Hair

    • Top 2

      Gácmini Hair Spa

      Gọi điện

      Gácmini Hair Spa là một salon tóc nổi tiếng ở quận 10 mà chắc hẳn rất nhiều bạn đã nghe đến. Với tiêu chí làm việc luôn đặt chữ tâm và tín lên hàng đầu, mọi thành viên nơi đây luôn muốn dành trọn niềm đam mê, sáng tạo của mình để giúp các bạn trẻ yêu thích thời trang phô bày được khí chất và phong cách riêng biệt của từng người.


      Được các khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của salon là niềm tự hào của toàn thể Gácmini Hair Spa. Và đó cũng chính là nguồn động lực dồi dào để đội ngũ nhân viên luôn không ngừng cố gắng trao dồi thêm các kỹ thuật chăm sóc tóc hiện đại, cũng như cập nhật thêm các xu hướng tóc được các bạn yêu thích. Tại đây, nhờ bàn tay khéo léo của các chuyên gia tạo mẫu sẽ giúp khách hàng thay đổi hoàn toàn bản thân và có được mái tóc mới đầy cá tính và xinh đẹp.

      Đến đây, khách hàng hãy yên tâm về giá cả, vì salon luôn tư vấn nhiệt tình và báo giá các dịch vụ trước khi bắt đầu làm. Các nhân viên sẽ phục vụ bạn với thái độ chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Vì vậy, nếu các quý nàng đang muốn thay đổi bản thân thì hãy để Gácmini team thực hiện giúp bạn nhé.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      243/9/10P Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại:
      0932 461 243
      Email:
      gacminihairspaaaa@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/GacminiHairSpa/
      Giờ mở cửa:
      09:30 - 20:00 Gọi điện
      Gácmini Hair Spa
      Gácmini Hair Spa
      Gácmini Hair Spa luôn đặt chữ tâm và tín lên hàng đầu
      Gácmini Hair Spa luôn đặt chữ tâm và tín lên hàng đầu
    • Nằm ngay trung tâm quận Tân Phú, Khánh Hair Salon là một trong những tiệm cắt tóc nữ nổi tiếng và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Tiệm có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí bắt mắt với tông màu trắng chủ đạo. Nội thất trong tiệm được bố trí gọn gàng, ngăn nắp, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây.


      Khánh Hair Salon sở hữu đội ngũ thợ cắt tóc tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Họ luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất với khuôn mặt. Ngoài cắt tóc, tiệm còn cung cấp các dịch vụ khác như: gội đầu, uốn, duỗi, nhuộm,... với mức giá hợp lý.

      Khách hàng đến với Khánh Hair Salon đều hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây. Tóc được cắt tỉa cẩn thận, tạo kiểu đẹp mắt, phù hợp với khuôn mặt. Thợ cắt tóc nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc nữ đẹp và chất lượng ở TP. HCM thì Khánh Hair Salon là một lựa chọn tuyệt vời. Tiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 347 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0924 680 123
      Fanpage: www.facebook.com/khanhhairsalon.auco
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
      Gọi điện
      Khánh Hair Salon
      Khánh Hair Salon
      Khánh Hair Salon
      Khánh Hair Salon
    • Tọa lạc tại trung tâm quận 1, Bestyle salon là một thương hiệu làm tóc nổi tiếng và uy tín. Được thành lập vào năm 2016, thông qua tiêu chuẩn toàn cầu và tính nhất quán của các dịch vụ hướng tới khách hàng, cho đến nay salon đã và đang tạo dấu ấn riêng cho mình trên thị trường làm tóc cả nước, .


      Tự hào là một trong những salon luôn đi đầu về xu hướng với những màu nhuộm mới lạ, những đường cắt điêu luyện, cùng với đội ngũ giàu chuyên môn và tâm huyết, Bestyle tự tin là điểm đến chính xác giúp các quý cô thay đổi mái tóc, thay đổi bản thân để luôn là tâm điểm trong đám đông.


      Với triết lý luôn tập trung vào tính cá nhân của khách hàng, các nhân viên tại đây luôn sẵn sàng lắng nghe để thấu hiểu khách hàng, để từ đó tạo ra những kiểu tóc phù hợp với cá tính và phong cách của từng người. Mang đến những mái tóc đầy sáng tạo và xinh đẹp cho mỗi vị khách ghé đến là niềm vinh hạnh mà salon có được và hướng đến. Vì thế, Bestyle salon luôn chào đón và sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ làm tốt nhất, chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 899 733

      Website: https://bestyle.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/bestylebeyourstyle

      Gọi điện
      Bestyle salon
      Bestyle salon
      Bestyle salon
      Bestyle salon
    • Top 5

      Tee Hair Salon

      Gọi điện

      Tee Hair Salon tọa lạc tại số 148 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Salon được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, với tông màu trắng chủ đạo. Không gian salon rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thư thái cho khách hàng.


      Đội ngũ thợ làm tóc của Tee Hair Salon đều là những người có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, cập nhật xu hướng tóc mới nhất. Họ luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng và tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất với từng khuôn mặt, phong cách.


      Tee Hair Salon cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc, bao gồm: cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, phục hồi tóc,... Với tay nghề của đội ngũ thợ làm tóc, bạn sẽ có được mái tóc ưng ý, vừa đẹp vừa hợp thời trang. Ngoài ra, Tee Hair Salon còn có các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp, giúp mái tóc của bạn luôn khỏe mạnh, óng mượt.


      Tee Hair Salon là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu thích làm đẹp. Salon đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc nữ phong cách và cá tính ở TP. HCM, hãy ghé qua Tee Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của salon nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 148 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0979 777 789
      Email: Teehair89@gmail.com
      Website: https://teehairsalon.com/
      Fanpage: www.facebook.com/teehairsalon
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
      Gọi điện
      Tee Hair Salon
      Tee Hair Salon
      Tee Hair Salon
      Tee Hair Salon
    • Top 6

      Nancy Hair Salon

      Gọi điện

      Mái tóc là một phần quan trọng của vẻ đẹp của người phụ nữ. Một mái tóc đẹp sẽ giúp tôn lên những đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc nữ đẹp và uy tín tại TP. HCM, thì Nancy Hair Salon là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


      Không gian Nancy Hair Salon rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng. Nội thất được bố trí gọn gàng, tiện nghi, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.


      Đội ngũ nhân viên của Nancy Hair Salon là những người thợ tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Họ luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất.


      Nancy Hair Salon cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... Với tay nghề khéo léo và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Nancy Hair Salon sẽ giúp bạn có được một mái tóc đẹp như ý. Hãy đến Nancy Hair Salon để trải nghiệm những dịch vụ làm tóc chất lượng và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0702 968 922 & 0966 646 768
      Email: Nancyhairsalon1091@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/baohairdresser
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Nancy Hair Salon
      Nancy Hair Salon
      Nancy Hair Salon
      Nancy Hair Salon
    • Top 7

      Lê Binh Hair Salon

      Gọi điện

      Lê Bình Hair Salon nằm trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp. Salon có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung.


      Đến với Lê Bình Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp của những người thợ tay nghề cao. Các thợ cắt tóc tại đây luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trên thế giới, giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình. Không chỉ vậy, Lê Bình Hair Salon còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc khác như uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.


      Một số điểm nổi bật của Lê Bình Hair Salon:

      • Không gian sang trọng, hiện đại: Lê Bình Hair Salon có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn.
      • Đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp: Các thợ cắt tóc tại Lê Bình Hair Salon đều có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Họ luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trên thế giới, giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình.
      • Chất lượng dịch vụ tốt: Lê Bình Hair Salon cung cấp các dịch vụ cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

      Lê Bình Hair Salon là một địa chỉ cắt tóc nữ uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một mái tóc đẹp, phù hợp với phong cách của mình, hãy đến với Lê Bình Hair Salon. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 603 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 350 275
      Email: lethanhbinh1385@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/LEBINH85
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
      Gọi điện
      Lê Binh Hair Salon
      Lê Binh Hair Salon
      Lê Binh Hair Salon
      Lê Binh Hair Salon
    • Top 8

      1M Hair Salon

      Có một mái tóc đẹp, chắc khỏe luôn là niềm mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Một mái tóc đẹp không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt mà còn thể hiện được cá tính và phong cách của mỗi người.


      Tuy nhiên, để có một mái tóc đẹp, không phải ai cũng biết cách chăm sóc và lựa chọn salon làm tóc uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng tại TP. HCM thì 1M Hair Salon là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


      1M Hair Salon là một salon làm tóc nữ chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tóc. Salon tọa lạc tại địa chỉ 469 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, với không gian sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.


      1M Hair Salon cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc như:

      • Cắt tóc tạo kiểu
      • Uốn tóc
      • Nhuộm tóc
      • Duỗi tóc
      • Chăm sóc tóc

      Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, 1M Hair Salon luôn mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, thời trang, phù hợp với từng khuôn mặt và phong cách của mỗi người.

      Đặc biệt, 1M Hair Salon luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, chất lượng, giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn, mang đến cho khách hàng một mái tóc chắc khỏe, óng mượt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 469 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      • 40 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0862 304 712
      Email: 1mhairsalon469@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/1mhairsalon
      Giờ mở cửa: 08:30–21:00

      1M Hair Salon
      1M Hair Salon
      1M Hair Salon
      1M Hair Salon
    • Cường - Hair Salon là một trong những salon lớn nhất Sài Gòn. Đến với nơi đây, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc đẹp phù hợp nhất với gương mặt của mình. Với không gian rộng rãi, nội thất được thiết kế sang trọng cùng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, nên suốt thời gian hoạt động, đơn vị luôn đạt được đánh giá cao và nhận được nhiều tín nhiệm từ khách hàng.


      Thái độ phục vụ của nhân viên rất chu đáo, niềm nở và tận tình, luôn đón chào quý khách với sự phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự nhất. Từng sợi tóc, nếp uốn của mái tóc khách hàng đều được các thợ nơi đây trau chuốt, tỉ mỉ tạo hình để có thể trở nên hoàn hảo nhất.


      Salon thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi vào những dịp đặc biệt, chính vì thế, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về mức giá khi đến đây vào những dịp như vậy. Ngoài ra, Cường - Hair Salon cũng luôn cập nhật những mẫu cắt tóc cùng các màu tóc hot nhất để bắt kịp xu hướng, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 159 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 445 850

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064642394008

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cường - Hair Salon
        Cường - Hair Salon
        Cường - Hair Salon luôn cập nhật những mẫu cắt tóc cùng các màu tóc hot nhất để bắt kịp xu hướng
        Cường - Hair Salon luôn cập nhật những mẫu cắt tóc cùng các màu tóc hot nhất để bắt kịp xu hướng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy