Top 10 Cửa hàng bán áo dài cách tân đẹp nhất ở Sài Gòn

Nghi Bình 87332 5 Báo lỗi

Áo dài cách tân từ lâu đã trở nên quên thuộc với những tính đồ thời trang bởi thiết kế làm tôn lên nét đẹp truyền thống, nhưng cũng không kém phần mới mẻ, năng ... xem thêm...

  1. Hà Cúc là một thương hiệu Áo Dài tôn vinh truyền thống dân tộc, kết tinh từ đam mê thời trang và tình yêu với nét đẹp truyền thống. Áo Dài Hà Cúc có chi nhánh ở cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, với không gian mua sắm sang trọng, được trang trí tỉ mỉ, cùng đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất. Áo dài ở đây đều nằm trong những bộ sưu tập riêng, trước khi thành phẩm đã được nghiên cứu tỉ mỉ từ thông điệp đến chất liệu, from dáng nên rất tinh tế phụ hợp với phụ nữ Á Châu.


    Hà Cúc chất liệu vải cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng kết hợp vô cùng khéo léo giữa các họa tiết và màu sắc đã làm cho áo dài đạt được đúng tinh thần phụ nữ Việt xưa, giản dị, không phô trương mà thu hút từ những chi tiết nhỏ nhất, tôn nên vẻ đẹp kín đáo của phụ nữ Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Thêm vào đó, giá cả ở Áo dài Hà Cúc được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với chất lượng, đúng với câu "tiền nào của đó", nên chị em không cần phải lo lắng việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0345 190 553
    Website: https://hacuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HacucOfficial

    Email: hacuc.marketing@gmail.com

    Giờ mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần từ 9:00h - 21:00h, trừ thứ 7: 8:00h - 22:00h

    Gọi điện
    Áo Dài Hà Cúc
    Áo Dài Hà Cúc
    Áo Dài Hà Cúc
    Áo Dài Hà Cúc

  2. Top 2

    Rosemary Clothing

    Gọi điện

    Rosemary Clothing là một cửa hàng thời trang chuyên cung cấp áo dài cao cấp, với chất liệu kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ mua áo dài cách tân đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo qua cửa hàng này. Không gian cửa hàng sáng sủa, các khu vực trưng bày và phòng thử đồ đều được bố trí khoa học ưu tiên trải nghiệm của khách hàng. Đến với nơi đây, bạn sẽ được đón tiếp nồng nhiệt bởi các chuyên viên tư vấn giúp bạn chọn được áo dài phù hợp và đáp ứng tối ưu sở thích của quý khách hàng.


    Rosemary Clothing mang đến những thiết kế áo dài cách tân độc đáo, đề cao sự tiện dụng nhưng vẫn có nét hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Kì công trong khâu lựa chọn từng thước vải cao cấp kết hợp với kỹ thuật may tỉ mỉ, tà áo dài Rosemary Clothing sẽ giúp các nàng phô bày trọn vẹn vẻ mộc mạc mà tinh xảo, thanh nhã mà cao quý của mình. Thêm vào đó, khi lựa chọn mua sắm trực tuyến, khách hàng còn có thể dễ dàng cập nhật những mẫu mã mới thông quá các album ảnh chính chủ tại fanpage.


    Dưới đây là link Hướng dẫn đường vào Rosemary Clothing, chị em có thể tham khảo nha!

    https://fb.watch/mty4pzLG5z/


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bên hông tòa nhà 160 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 389 997 & 0938 366 909
    Fanpage: https://www.facebook.com/rosemaryclothingsg/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Rosemary Clothing
    Rosemary Clothing
    Rosemary Clothing
    Rosemary Clothing
  3. Top 3

    The Kat House

    Gọi điện

    The Kat House là thương hiệu thời trang nữ lấy cảm hứng từ sự thanh lịch, tinh tế, trẻ trung và sang trọng của phái đẹp Việt, hòa cùng hơi thở nữ tính và thanh tú đương đại. Đến với The Kat House bạn sẽ xiêu lòng bởi những bộ quần áo mang đậm nét nữ tính ở đây. Chuyên phục vụ các mặc hàng thời trang cao cấp đặc biệt là các loại áo dài, từ cách tân đến truyền thống, từ áo yêm đến dập ly tất cả điều được may bằng vải tơ tằm sản xuất thủ công tại xưởng may của cửa hàng.


    The Kat House còn chuyên nhận đo may và thiết kế quần áo (cả sỉ và lẻ), thế mạnh là các bộ váy áo trong tiệc cưới hỏi. Nơi đây là địa chỉ mua sắm tết phù hợp dành cho những chị em nào đam mê truyền thống bởi những thiết kế như áo dài, áo gấm thêu tay rất tinh xảo. Các bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để mua hoặc đặt hàng online qua trang Facebook để The Kat House giao đến tận nơi. Vị trí nằm ngoài mặt đường cũng là một lợi thế, giúp các bạn không giỏi trong việc xem map cũng có thể dễ dàng tìm ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 441 Huỳnh Văn Bánh, phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0926 272 717 & 0903 994

    Website: https://thekat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thekatsg/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Mẫu áo dài của The Kat House
    Mẫu áo dài của The Kat House
    Mẫu áo dài của The Kat House
    Mẫu áo dài của The Kat House
    Hoang My 2017-02-11 08:13:50
    Áo này có vay ko sop
    Philong Philong 2017-02-01 09:45:33
    Tôi muon mua cach sau mua
  4. Top 4

    Sumire Store

    Gọi điện

    Sumire Store là cửa hàng gia đình may vá kiểu Sài Gòn thành thị, chuyên thiết kế các loại váy Âu Á như: Áo dài, Casual Hanbok, Kimono, Mexica,... Điểm thú vị ở Sumire Store là thiết kế các trang phục cho cả mẹ và bé, vì thế mà khách hàng đến đây là các phụ nữ đã có con rất đông. Chính vì được các mẹ bỉm sữa tin dùng nên bạn hãy yên tâm về chất lượng may mặc ở đây nhé. Chuyên cung cấp những mẫu áo dài đẹp và sang trọng, đây sẽ là sự lựa chọn thông minh của nhiều chị em. Giá cả phải chăn cùng với phân khúc chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng, màu sắc và hoa văn tinh tế sang trọng chắc chắn Sumire Store sẽ mang đến cho các chị em và nhất là các chị em nội trợ một trãi nghiệm mua sắm tuyệt vời.

    Sumire Store hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chính, như: Áo dài: Áo dài cách tân (may theo số đo), Áo dài Dáng Xưa, Áo dài Thêu tay, Áo dài Mẹ & Bé. Hanbok: Hanbok cách tân, Hanbok Tết, Hanbok Mẹ & Bé. Đầm váy hoa nhẹ nhàng, thơ. Phụ kiện đi kèm: Hoa tai, Mấn, v.v... Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, Sumire Store sẽ mang đến cho khách hành nhiều sự lựa chọn, giúp khách hàng dễ dàng tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất. Các sản phẩm của Sumire Store hiện đang có bán tại cửa hàng và trên các sàn giao dịch điện tử, các chị em có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc lên các sàn thương mại như Lazada, Shopee, Tiktok, Tiki để chốt đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21/2 Hậu Giang, Phường 4, quận Tân Bình, To. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0773 389 574

    Email: business@sumirestore.com

    Lazada Mall: http://lazada.vn/shop/sumire-store

    Tiki Official Store: https://ti.ki.sumirestore

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@sumirestore

    Shopee Mall: https://shopee.vn/thesumirestore

    Website: http://sumirestore.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/the.sumire.store/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:30 mỗi ngày (không làm việc vào thứ 4 hàng tuần)

    Gọi điện
    Mẫu áo dài tại Sumire Store
    Mẫu áo dài tại Sumire Store
    Mẫu áo dài tại Sumire Store
    Mẫu áo dài tại Sumire Store
  5. Top 5

    OLV Boutique

    Gọi điện

    OLV Boutique nơi bạn sẽ tìm kiếm được những outfit ưng ý nhất và hợp với xu thế nhất. Chuyên cung cấp những sản phẩm với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, gợi cảm, cuốn hút, trẻ trung và năng động. Đến với cửa hàng bạn sẽ ngất ngây với bộ sưu tập mang đậm nét Việt xưa, cửa hàng rất tinh tế khi chọn những gam màu ấm, chất liệu cotton đơn giản, nhẹ nhàng thấp thoáng nét cổ xưa, khiến cho ai mặc những thiết kế ấy cũng toát lên vẻ đẹp mộc mạc giản dị của con gái Việt.


    OLV Boutique luôn tự hào vì làm áo dài bằng cả tình yêu, tất cả các thiết kế đều được trau chuốt trong từng số đo với mong muốn khách hàng diện lên đẹp nhất. Áo dài ở đây có thiết kế tinh tế có sự hòa quyện giữa xưa và nay, giữa cổ điển và hiện đại. Bên cạnh những thiết kế chiều lòng khách, OLV Boutique còn có thêm hệ thông cửa hàng phân bổ ở nhiều địa điểm trong Tp. Hồ Chí Minh giúp khách hành có nhiều lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại

    • 96-98, Phường 25, Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh - 0909 991 869
    • 26 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh - 028 2253 3273
    • 54 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh - 0965 998 502
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.olv.vn/pages/our-stores

    Website: http://www.olv.vn/

    Shopee Mall: https://shp.ee/rjwgcap

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/olv

    Tiki: https://ti.ki/WOKafQpb/DC197B73

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@olv/boutique

    Fanpage: https://www.facebook.com/olvboutique/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Mẫu áo dài cách tận tại OLV Boutique
    Mẫu áo dài cách tận tại OLV Boutique
    Mẫu áo dài cách tận tại OLV Boutique
    Mẫu áo dài cách tận tại OLV Boutique
  6. Top 6

    Xéo Xọ

    Gọi điện

    Xéo Xọ là một thương hiệu được phát triển bới hai người trẻ, và đây cũng là một thương hiệu thời trang đẹp, chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Tại fanpage, Xéo Xọ từng chia sẻ rằng: "Xéo Xọ không theo xu hướng nào quá đặc biệt, chúng tôi chỉ muốn làm ra những chiếc váy áo khiến bạn cảm thấy mình là con gái, mình thu hút và mình yêu bản thân, vậy thôi". Chính vì vậy mỗi sản phẩm mà Xéo Xọ mang đến đều khiến khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn và hài lòng về sự lựa chọn của mình. Là một doanh nghiệp trẻ, Xéo Xọ hiểu ý xú thế hơn ai hết, chính vì vậy những sản phảm của Xéo Xọ luôn mang trong mình hơi thở của thời đại và bắt kịp xu thế.


    Xéo Xọ có rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và loại trang phục. Đối với nhu cầu tìm mua áo dài cách tân của bạn, cửa hàng Xéo Xọ cũng sẽ đáp ứng tốt. Mỗi chiếc áo đều được thiết kế một cách kì công, chọn lựa kĩ càng từ chất liệu, màu sắc cho đến hoa văn, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Mọi công đoạn đều được thực hiện một cách chỉn chu nhất, giúp cho ra một bộ áo hoàn chỉnh tôn vinh khí chất thanh lịch và vẻ đẹp kín đáo của mọi cô gái Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0964 438 566

    Email: xeoxovn@gmail.com

    Website: https://xeoxo.com
    Fanpage:https://www.facebook.com/xeoxo

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
  7. Làhoa là một cửa tiệm quần áo theo phong cách vintage, retro. Váy hoa nhẹ nhàng, phong tình quyến rũ, pha chút ngọt ngào nên thơ chính là đặc trưng của thiết kế Làhoa. Một optinon phù hợp dành cho các tín đồ thời trang tại Tp. Hồ Chí Minh khi muốn tìm mua áo dài cách tân có thiết kế đẹp, giá hợp lý chính là thương hiệu Làhoa. Các sản phẩm ở Làhoa đều do chính thương hiệu thiết kế nên rất riêng và độc lạ, đặc biệt nổi bật với các họa tiết hoa nhí tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch của các cô gái. Làhoa là nơi có vô vàn các mẫu áo dài cách tân, đủ mẫu mã và kiểu dáng, chất liệu, phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của mỗi người.


    Làhoa sẽ cho bạn một trải nghiệm thoải mái, khi bạn chọn cừa hàng. Các bạn nhân viên và chủ cửa hàng ở đây đều rất thân thiện, hàng tháng đều có khuyến mãi để tri ân khách hàng. Đến với Làhoa, bạn cứ yên tâm về chất lượng bởi xưởng gia công của cửa hàng luôn được kiểm soát chặt chẽ. Vào mỗi năm khi chuẩn bị đón năm mới, Làhoa cũng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập áo dài Tết để khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua hàng hoặc đặt online qua Facebook để được giao hàng tận nơi. Đúng như tên gọi, Làhoa sẽ cho bạn cảm giác được là bông hoa thật sự, vừa xinh đẹp và rất được yêu chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1 - Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0333 425 249

    Email: lahoa.com.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lahoa.com.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Làhoa
    Làhoa
    Làhoa
    Làhoa
  8. Top 8

    OnOn Made

    Gọi điện

    Onon Made là cửa hàng thiết kế áo dài cách tân nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống. Hàng ở Onon Made có thể nói là chất lượng và "sang chảnh" nhất so với các cửa hàng trên từ thiết kế cho tới chất lượng trang phục. Với phân khúc cao cấp, chất lượng và mẫu mẫu sản phảm đa dạng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp và sang trọng. Với chất lượng và mẫu mã như thế, giá cả ở Onon Made được đánh giá giá là khá phù hợp với chất lượng, có thể nói là "tiền nào của nấy".


    Onon Made được chọn lựa kỹ càng, chỉn chủ từ từng thớ vải, hoa văn trang nhã, thanh lịch. Điều đặc biệt là những chiếc áo dài đều được may theo số đo để đảm bảo from dáng đẹp, phù hợp cho mỗi khách hàng chứ không hề sản xuất đại trà. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng để có được trả nghiệm dịch vụ hoặc đặt online qua Facebook để được giao tận nơi. Ngoài ra khách hàng còn có thể tiếp cận các sản phẩm của Onon Made thông qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, các kênh giải trí như Facebook, Tiktok và Instargam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1C Lê Thị Riêng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0933 637 834

    Instagram: https://www.instagram.com/ononmade/
    Shopee: https://shope.ee/30HyO1oetH
    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/onon-made-store
    Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSePLV2od/
    Website: https://ononmade.vn/

    Email: maipham.onmade@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ononmade

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30 tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    OnOn Made
    OnOn Made
    OnOn Made
    OnOn Made
  9. Top 9

    Yêu áo dài Shop

    Yêu áo dài shop một cửa hàng mà cái tên đã nói lên tất cả những gì cửa hàng này muốn bán. Đến với Yêu áo dài Shop, các bạn có thể thoải mái lựa chọn tất cả các loại áo dài từ truyền thống đến cách tân hiện đại. Mẫu mã và kiểu dáng ở đây cũng vô cùng đa dạng kèm theo mức giá hợp lý cho từng loại. Với mặt hàng chủ đao là áo dài, Yêu áo dài Shop là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăn Yêu áo dài shop đã chiếm trọn trái tim của nhiều khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh.


    Yêu áo dài shop
    cam đoan cùng là chất liệu vải cotton, gấm, linen thô hay các dòng kate dày... như nhau nhưng áo dài tại Yêu Áo Dài giá bán ra rẻ nhất thị trường. Nhiều khách hàng đã tin dùng sản phẩm và đánh giá cao. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để có trãi nghiệm tốt nhất hoặc đặt online qua Facebook để được giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Võ Thành Trang, P11, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (gần Ngã Tư Bảy Hiền & chợ Bà Hoa)

    Điện thoại: 0907594696 (Loan)- 0907338759 (Giác)

    Fanpage: https://www.facebook.com/yeuaodai1985

    Website: yeuaodai.com hoặc yeuaodaishop.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần

    Yêu áo dài Shop
    Yêu áo dài Shop
    Yêu áo dài Shop
    Yêu áo dài Shop
  10. Top 10

    Oversize Shop

    Gọi điện

    Oversize Shop hẳn không còn xa lạ với các bạn nữ yêu thời trang ở Sài Gòn. Là shop thơi trang nữ rất được lòng các bạn học sinh - sinh viên tại Tp. Hồ Chí Minh. Oversize luôn cập nhật nhanh chóng các loại áo váy đang hot cùng với mức giá phải chăng nên cửa hàng luôn thu hút lượng khách hàng rất lớn. Đánh trúng vào tâm lý mua sắm ngày tết của con gái chúng mình shop đã cho ra mắt bộ sưu tập áo dài cách tân mang đầy hương vị mùa xuân.


    Oversize Shop đã tỏ ra không hề lép vế với các cửa hàng kinh doanh áo dài cách tân khác. Với thiết kể đẹp cùng mẫu mã sang trọng mà không kém trẻ trung, áo dài cách tân tại cửa hàng được lòng khách hàng bởi mức giá hợp lý và chất lượng luôn được đảm bảo. Để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, Oversize đã phát triển cửa hàng mình ra một số chi nhánh ở địa bàn thành phố để giúp việc tiếp cận cửa hàng của khách hàng thuận lợi hơn. Bắt kịp xu thế chung, hiện tại bên cạnh việc đến trực tiếp cửa hàng để có trãi nghiệm mua sắm, các bạn còn có thể đặt hàng online qua kênh Facebook chính thống của cửa hàng để được giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • CN1: 433 Nơ Trang Long, phường 13 quận Bình Thạnh, TP. HCM (9h - 21h)
    • CN2: 161A, Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh (9h15 - 21h15)
    • CN3: 465 Võ Văn Tấn, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh (9h30 - 21h30)
    • CN4: 200 Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú (9h - 21h)

    Gmail: oversized.shop2717@gmail.com

    Điện thoại: 0785 460 817 & 0903 351 817

    Fanpage: https://www.facebook.com/oversizedshop

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Oversize Shop
    Oversize Shop
    Oversize Shop
    Oversize Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy