Top 5 Quán bar phong cách hidden độc đáo nhất nên thử tại Sài Gòn

  1. Top 1 Qui - Cuisine · Mixology
  2. Top 2 The Iron Bank - Cocktail Vault
  3. Top 3 Drinking & Healing
  4. Top 4 Snuffbox
  5. Top 5 Firkin Bar

Top 5 Quán bar phong cách hidden độc đáo nhất nên thử tại Sài Gòn

Quỳnh Chi 43 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, trên đà phát triển nhanh chóng về kinh tế cũng như du lịch, văn hóa thì hầu hết các tỉnh thành ở nước ta trong đó có Sài Gòn đã hình thành ... xem thêm...

  1. Không gian của Qui đẹp không có gì phải bàn cãi, đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian ẩm thực độc đáo và khu vực lounge đẳng cấp. Với kiến trúc thiết kế hiện đại, sự hòa quyện tinh tế của hai nền văn hóa Đông –Tây. Qui mang dáng dấp của một nhà hàng sang trọng nhưng vẫn đem lại cảm giác gần gũi với những mảng nội thất tông màu gỗ ấm cúng cùng kiểu dáng hiện đại, thanh nhã. Ngoài những món ăn Fusion Châu Á tuyệt hảo, Qui - Cuisine · Mixology còn mang đến cho thực khách bộ sưu tập những loại rượu hảo hạng và những ly cocktail mới lạ, cùng với dòng nhạc deep house, Rnb, Hip Hop, được trình diễn bởi những DJ tài năng hàng đêm, Qui - Cuisine · Mixology chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao cấp nhất của những doanh nhân sành điệu.


    Qui - Cuisine · Mixology thiên đường dành cho những người sành cocktail. Bạn sẽ được hòa mình vào thế giới cocktail và tham gia vào cuộc hành trình truy tìm những loại đồ uống đúng với gu của mình. Ngoài khu vực bar bày rượu đa dạng. Qui - Cuisine · Mixology còn có khu vực ban công mở. Nếu bạn tìm một không gian riêng để trò chuyện với bạn bè hay để tiếp đãi khách thì Qui Lounge cũng có khu vực vip có thể chứa được 30 người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22-22 bis Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3828 8828
    Email: info@quilounge.com
    Fanpage: www.facebook.com/quilounge
    Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

    Gọi điện
    Qui - Cuisine · Mixology
    Qui - Cuisine · Mixology
    Qui - Cuisine · Mixology
    Qui - Cuisine · Mixology

  2. Đúng nghĩa một bar hidde, The Iron Bank - Cocktail Vault “ẩn mình” khá kĩ giữa lòng Sài Gòn xa hoa, khiến khách vãng lai càng tò mò muốn khám phá. Sẽ rất khó để tìm ra vị trí của quán bởi bạn phải ngước lên lầu 2 mới thấy biển hiệu chỉ dẫn. Để lên tới nơi, thực khách cũng phải đi qua một chiếc cầu thang cũ, chật hẹp. Diện tích tại The Iron Bank không quá rộng nhưng quán bar này tái hiện chính xác nhất không gian của các bar hidde đặc trưng tại Mỹ những năm 1920 với bức tường gạch, gác xép gỗ.


    Màu sắc chủ yếu của The Iron Bank – Cocktail Vault mang gam màu tối đúng chất của một quán bar thực thụ. Hơn hết, gam màu này còn khiến quán trở nên ấm cúng và thoải mái và dễ chịu hơn khi nào hết. The Iron Bank thích hợp dành cho những nhóm bạn đến đây để giải tỏa những stress, muộn phiền, cùng nhau ” chill ” theo mùi vị đắng nồng của rượu để thỏa sức tâm tình cùng nhau. Không chỉ “đắt giá” ở không gian độc đáo, ấn tượng, tràn đầy cảm hứng cổ điển, thức uống tại đây cũng được xếp hạng trong bảng vàng Cocktail tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 135 250
    Email: theironbank.cocktailvault@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/theironbankcocktailvault/?
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Gọi điện
    The Iron Bank – Cocktail Vault
    The Iron Bank – Cocktail Vault
    The Iron Bank – Cocktail Vault
    The Iron Bank – Cocktail Vault
  3. Rũ bỏ thế giới náo nhiệt bên ngoài và khám phá những bất ngờ sau bức tường dày. Hãy để Drinking & Healing là người kể chuyện, dẫn dắt khách hàng theo công thức bí mật riêng của những bartender tài hoa và tạo ra một loại thức uống “duy nhất” cho chính thực khách đó. Hidden Bar Drinking & Healing khiến mọi khách hàng lần đầu ghé qua phải hoàn toàn choáng ngợp bởi thiết kế mang thiên hướng industrial trẻ trung và không gian ánh sáng vừa rực rỡ, vừa ma mị. Sau khi bước lên những bậc cầu thang chật hẹp của tòa nhà Pháp cổ hơn 150 tuổi, cánh cửa hẹp sẽ bất ngờ mở ra cả một không gian rộng rãi và thông thoáng với hệ thống ánh sáng độc đáo.

    Drinking & Healing
    là một trong những Hidden Bar tại Sài Gòn sở hữu phong cách thiết kế độc đáo nhất với những bức tường phủ gạch nung cam đỏ chạy quanh, những cột đỡ trần nhà từ thời xa xưa và những thanh thép mang vẻ rỉ sét cũ kỹ. Chính nét sáng tạo đầy hoài niệm này khiến không gian quán tựa như một chốn xưa cổ kính và bí ẩn, nhưng đồng thời vẫn giữ được màu sắc hết sức hiện đại trẻ trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L2 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 110 110
    Fanpage: www.facebook.com/drinking.n.healing?
    Giờ mở cửa: 06:30 - 02:00

    Gọi điện
    Drinking & Healing
    Drinking & Healing
    Drinking & Healing
    Drinking & Healing
  4. Top 4

    Snuffbox

    Gọi điện

    “Ẩn mình” giữa một khu chung cư sầm uất và đông đúc, Snuffbox gây ấn tượng khi sở hữu không gian đối lập hết sức yên tĩnh và trầm mặc. Với thiết kế tone màu chủ đạo đỏ đô và vàng đồng, kết hợp cùng ánh đèn vàng lấp lánh mờ ảo và những bộ ghế ấm áp, Snuffbox thành công xây dựng một không gian vừa bắt mắt và độc đáo, vừa mang dáng vẻ sang trọng của giới thượng lưu những năm 1980. Hidden Bar tại Sài Gòn đặc biệt này được coi là điểm đến lý tưởng của mọi thế hệ, đặc biệt là giới trẻ vào những ngày cuối tuần. Snuffbox có không gian tầng một để giao lưu và hàn huyên tâm sự, lại có không gian tầng lửng rất riêng tư để khách hàng thư giãn và dành thời gian cho bản thân.


    Điểm đặc biệt của quán là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian và thực đơn thức uống, với hơn 100 loại cocktail được pha chế tinh tế bởi những bartender chuyên nghiệp và tâm huyết. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các loại rượu whisky, rượu bourbon và rượu gin đặc trưng của quán. Không gian trong quán mang đậm chất cổ điển, với những chiếc đèn lồng và ghế sofa da đen sang trọng, tạo ra cảm giác ấm áp và riêng tư. Để trải nghiệm một buổi tối đầy thú vị và độc đáo, hãy ghé thăm Snuffbox.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 701 888
    Email: snuffbox.booking@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/speakeasysaigon?
    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

    Gọi điện
    Snuffbox
    Snuffbox
    Snuffbox
    Snuffbox
  5. Top 5

    Firkin Bar

    Gọi điện

    Firkin Bar toạ lạc trên tầng 1 của một ngôi nhà cũ, nép mình khiêm tốn giữa phố thị đông đúc. Cánh cửa ra vào sơn màu đen lì, chỉ treo vỏn vẹn một chữ “f”. Tuy nhiên, một khi cánh cửa ấy mở ra, khách hàng sẽ được chào đón bởi cầu thang dài dẫn đến không gian quán bar được trang trí ấn tượng, quán decor tông màu trầm, lịch lãm với kệ tủ cao được lấp đầy bởi các loại rượu cao cấp và mảng tường xanh treo ảnh chụp hiện đại rất “nghệ”. Firkin là một trong những quán bar mới nhất tại Sài Gòn chuyên về whiskey, cùng chủ với một loạt những nhà hàng khá thành công khác như Racha Room, Stoker, Relish & Sons,…


    Đến đây, bạn nên thử một số loại cocktail điển hình nhất tại quán như Four Pillars Negroni và Bronze Bullet…. Và không nên bỏ qua những ly “Café Ba” được Bartender Grace – người quản lý quán Firkin pha chế, món đồ uống này gồm có rượu Bacardi 8, Jumping Goat coffee liqueur, Frangelico và cafe cold brew, caramel và hạt những hạt đậu nhỏ thơm phức. Ngoài không gian quanh quầy bar nơi bạn có thể thư giãn và ngắm các bartender pha chế, quán còn khu ghế sofa rộng cho nhóm đông, và một ban công nhỏ nếu bạn muốn ngồi ngoài trời hay hút thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 312 723
    Email: marketing@tribe-hospitality.com
    Fanpage: www.facebook.com/firkinbar
    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

    Gọi điện
    Firkin Bar
    Firkin Bar
    Firkin Bar
    Firkin Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy