Top 5 Quán bar phong cách Nhật độc đáo nhất tại Sài Gòn

  1. Top 1 Mangetsu Shochu Bar
  2. Top 2 419. Bar - Restaurant
  3. Top 3 To - Hidden Cocktails Bar
  4. Top 4 The First Bar
  5. Top 5 Mizuwari Social Club

Top 5 Quán bar phong cách Nhật độc đáo nhất tại Sài Gòn

Phạm Kim Ngân 502 0 Báo lỗi

Những quán bar phong cách Nhật mang hơi hướng trầm lắng nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Nơi đây sẽ thật phù hợp với những người yêu thích và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mangetsu Shochu Bar

    Gọi điện

    Cái tên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Mangetsu Shochu Bar - một cái tên khá quen thuộc với những vị khách yêu thích văn hóa Nhật Bản. Nơi đây mang đến cảm giác ấn tượng cho khách hàng với một không gian đơn giản nhưng vẫn tinh tế tái hiện được hết nét văn hóa độc đáo nhất của xứ sở Hoa Anh Đào.

    Đến đây chỉ cần một ly cocktail và nghe nhạc thôi cũng đã đủ thư giãn tinh thần.. . Quán phục vụ không chỉ đồ uống đặc sắc mà còn có nhiều món ăn hấp dẫn. Đến đây bạn có thể tận hưởng không gian rất chill, thưởng thức đồ uống đặc trưng và các món ngon, ăn nhẹ thơm lừng. Đến với Mangetsu Shochu Bar bạn sẽ được thưởng thức những món đậm chất Nhật Bản như: thịt xiên nướng tổng hợp, sushi, sashimi,... Cùng rất nhiều loại rượu đặc sắc và các loại cocktail. Đến đây chỉ cần một ly cocktail và nghe nhạc thôi cũng đã đủ thư giãn tinh thần. Đến đây bạn có thể tận hưởng không gian rất chill, thưởng thức đồ uống đặc trưng và các món ngon, ăn nhẹ thơm lừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15/3 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • 27 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0395 746 041
    Email: mangetsushochubar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mangetsuschochubar
    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

    Gọi điện
    Mangetsu Shochu Bar
    Mangetsu Shochu Bar
    Mangetsu Shochu Bar
    Mangetsu Shochu Bar

  2. 419. Bar - Restaurant là một quán nhỏ gây ấn tượng bởi decor mang đậm màu sắc cổ điển nhưng không kém phần tinh tế, ấm cúng. Màu sắc chủ yếu của 419. Bar - Restaurant mang gam màu tối đúng chất của một quán bar thực thụ. Hơn hết, gam màu này còn khiến quán trở nên ấm cúng và thoải mái và dễ chịu hơn khi nào hết. 419. Bar - Restaurant thích hợp dành cho những nhóm bạn đến đây để giải tỏa những stress, muộn phiền, cùng nhau ” chill ” theo mùi vị đắng nồng của rượu để thỏa sức tâm tình cùng nhau .

    Điều khiến 419. Bar - Restaurant trở nên hấp dẫn đó chính là phong thái pha chế của những nhân viên cấp dưới bartender. Họ đến với người mua không chỉ mang một cảm xúc chuyên nghiệp, mà hơn hết, sự nhiệt tình và thân mật của mình đã giúp họ chiếm trọn tình cảm của những vị khách, dù là không dễ chiều nhất. Là một quán bar, đương nhiên thứ không hề thiếu đó chính là âm nhạc. Bạn sẽ được lắng đọng cảm xúc của những đêm nhạc live acoustic ở 419. Bar - Restaurant. Bên cạnh đó bar còn có nhiều chương trình giải trí, sự kiện mang đậm văn hóa Nhật Bản. Nơi đây hứa hẹn là một điểm đến vô cùng thú vị cho những yêu thích văn hóa của "đất nước mặt trời mọc" đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/6 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0836 419 420
    Email: center419official@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/419bar
    Giờ mở cửa: 18:00 - 03:00

    Gọi điện
    419. Bar - Restaurant
    419. Bar - Restaurant
    419. Bar - Restaurant
    419. Bar - Restaurant
  3. To - Hidden Cocktails Bar không còn là cái tên xa lạ với những ai yêu thích các quán bar yên tĩnh ở TP. HCM. Thuộc top bar TP. HCM nên To - Hidden Cocktails Bar thu hút rất nhiều thực khách đến đây thưởng âm nhạc và rượu. Tuy khá đông vào mỗi cuối tuần nhưng To - Hidden Cocktails Bar vẫn có không gian yên tĩnh với âm nhạc vừa đủ cho mọi người trò chuyện với nhau. Âm điệu là chất xúc tác tuyệt vời nhất để thư giãn và giảm stress.

    Đúng như cái tên To - Hidden Cocktails Bar e lệ nằm nép mình trên tầng 2 một tòa nhà ngay trung tâm thành phố. Tuy nằm trên con đường trung tâm sôi động, tấp nập nhất Sài Gòn - đường Lê Thánh Tôn quán bar này lại không dễ bị phát hiện nếu bạn chưa phải là tín đồ của Cocktail. Trái ngược với nếp sống xô bồ vội vã bên ngoài, nơi đây mở ra một thế giới ấm cúng sẽ khiến bạn thoải mái và tận hưởng mọi khoảnh khắc bên ly rượu pha khó cưỡng. Quán theo phong cách Nhật Bản đầy tinh tế và mang hơi hướng trầm tĩnh. Không ồn ào và vội vã, không gian tinh tế pha chút cổ điển sẽ mang đến những phút giây chill chill nhẹ nhàng sau giờ làm việc. Những ánh đèn vàng điểm tô cho nơi đây thêm huyền ảo và đầy ấm áp. Bao quanh là những khung cửa sổ to lớn để bạn dễ dàng buông mắt ngắm nhìn đường phố và những hàng cây xanh bên đường. Một kệ rượu hoành tráng cùng menu chỉ toàn những món signature chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 GS25, 2 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 469 911 & 0888 843 394
    Email: tobar02ltt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tohiddenbar/

    Gọi điện
    To - Hidden Cocktails Bar
    To - Hidden Cocktails Bar
    To - Hidden Cocktails Bar
    To - Hidden Cocktails Bar
  4. Top 4

    The First Bar

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn không đâu khác đó chính là The First Bar - một nơi vô cùng mộc mạc và gần gũi nhưng không gian không kém phần sang trọng, ấm cúng và những thức uống signature mang thương hiệu The First Bar sẽ mang đến cho bạn một đêm trải nghiệm thật nhẹ nhàng và đắm say. Không những vậy, tại đây có những khung cảnh, góc tường rất đẹp, rất healing cho tâm hồn và cho cả những bức ảnh của bạn.


    Điểm cộng là mức giá ở The First Bar rất hợp lý. Menu lại đa dạng, phù hợp cho những người uống được rượu và không uống được rượu, đặc biệt có rất nhiều loại rượu đặc trưng Nhật Bản như: Sake, Shochu, Whisky,... Các loại cocktails được trình bày đẹp mắt. Một điểm bạn sẽ rất thích tại The First Bar đó chính là nhân viên rất chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện với khách hàng. Với tay nghề cao được đào tạo bài bản của bartender bạn sẽ được tận mắt thấy cách pha chế vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. Còn gì bằng khi bạn vừa được tận hưởng một không gian và những món ngon như thế giữa lòng Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A/7B2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 4460
    Email: ofcohajime@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thefirstbarHCMC
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 01:00

    Gọi điện
    The First Bar
    The First Bar
    The First Bar
    The First Bar
  5. Mizuwari Social Club không chỉ là quán rượu đơn thuần mà còn là điểm dừng chân của những tâm hồn đồng điệu, hòa mình vào không gian yên tĩnh, rất thích hợp cho những ai muốn tách biệt khỏi cuộc sống hối hả ngoài kia. Quán mang sắc trầm hoài cổ, không gian được thiết kế đậm chất điện ảnh và chất thơ. Mizuwari Social Club không chỉ là không gian lý tưởng để thư giãn và trò chuyện với bạn bè, mà đây còn là địa điểm hoàn hảo để bạn khám phá thế giới rượu vô cùng đa dạng.

    Bước chân vào Mizuwari Social Club là quầy pha chế với giá rượu được chất đầy, các mảng tường và đồ vật trang trí đậm phong cách Nhật Bản mang đến cảm giác cổ kính, vintage nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Không gian với những đồ vật trang trí bằng gỗ, ánh đèn vàng ấm cúng và những bộ bàn ghế tone màu trầm ấm. Quán có không gian vừa đủ thoải mái, vừa đủ riêng tư, các bạn nhân viên phục vụ chu đáo, bartender thân thiện, hiếu khách, nhạc jazz hay chất ngất với âm thanh phối êm ái, bắt tai, khó lòng chê được. Tất cả sẽ hòa cùng buổi họp mặt, gặp gỡ bạn bè thật thú vị bên những ca khúc nhạc sống đầy màu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 377 339
    Email: service@mizuwari.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mizuwari.socialclub/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

    Gọi điện
    Mizuwari Social Club
    Mizuwari Social Club
    Mizuwari Social Club
    Mizuwari Social Club



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy