Top 11 Quán ăn ngon mang phong cách Hàn Quốc được yêu thích nhất Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 3107 0 Báo lỗi

Ngoài danh hiệu "thiên đường mỹ phẩm" thì Hàn Quốc còn là quê hương của hàng loạt món ăn ngon mang đậm nét truyền thống mà bất cứ ai cũng một lần muốn thử. Xin ... xem thêm...

  1. Kkum kkum BBQ & Hotpot - Ăn Nướng Theo Phong Cách Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu thực đơn món ăn phong phú, hấp dẫn, phong cách ẩm thực này còn mang đến một môi trường “sạch”, không khói không ám mùi, không hại sức khỏe như khi ăn nướng vỉa hè. Đặc biệt hơn, các loại nguyên liệu Thịt , Hải sản tươi ngon được tẩm ướp kỹ càng, tỉ mỉ từ những loại nước sốt hảo hạng.


    Kkum kkum BBQ & Hotpot có không gian đẹp, sang trọng và thoáng mát, đội ngũ nhân viên tận tình, giá cả hợp lý. Bí quyết của Kkum Kkum BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Hương vị “ngất ngây” của những món thịt bò Mỹ, ba chỉ, dẻ sườn, thăn lưng, heo tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi, xì xèo trên bếp nướng, hương thơm nức mũi rất kích thích thị giác lẫn vị giác của bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 176 Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0944 605 605 - 0911 974 444 - 0942 372 345
    Fanpage: www.facebook.com/kkumkkumbbq/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kkum kkum BBQ & Hotpot
      Kkum kkum BBQ & Hotpot
      Kkum kkum BBQ & Hotpot
      Kkum kkum BBQ & Hotpot

    • Top 2

      ÚT MYII

      Quán ÚT MYII là một địa điểm ẩm thực tại tuyến đường 26/3, gần nhà nghỉ Tân Lộc, dù có vị trí hơi khuất một chút nhưng lại khá nổi tiếng trong cộng đồng yêu thích ẩm thực Hàn Quốc ở khu vực này. Với một sự kết hợp đa dạng về màu sắc và mùi vị, quán mang đến một trải nghiệm ẩm thực phong phú và thú vị. Thực đơn tại Quán ÚT MYII rất đa dạng với các món ăn Hàn Quốc ngon và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức đủ loại món như shushi, pizza, mỳ cay, cơm Hàn Quốc và nhiều món khác. Các món ăn ở đây không chỉ ngon mắt mà còn ngon miệng, đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách khó tính nhất.


      Điều đặc biệt ở quán là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của bạn và gợi ý những món ăn phù hợp với khẩu vị của mỗi người. Dịch vụ tại đây nhanh chóng và hiệu quả, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức những món ngon. Nếu bạn là một fan trung thành của ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa điểm này. Điều tuyệt vời hơn nữa là giá cả tại Quán ÚT MYII rất hợp lý, bạn có thể thưởng thức những món ngon mà không lo về túi tiền.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 155 Đường 26/3, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0911 567 895
      Fanpage: www.facebook.com/son.tun.79

        ÚT MYII
        ÚT MYII
        ÚT MYII
        ÚT MYII
      • Top 3

        BoOn BBQ

        BOon BBQ được biết đến như một trong những địa điểm đồ nướng Hàn Quốc ngon nhất từ trước đến nay, và dưới đây là lý do tại sao quán này thu hút sự quan tâm của rất nhiều thực khách. Một điểm ấn tượng ngay từ lần đầu bạn bước vào BOon BBQ chính là không gian rộng rãi và thoải mái. Với hệ thống điều hòa hiện đại, bạn có thể thưởng thức các món ăn nướng mà không cảm thấy nóng bức, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. Trang trí nội thất và không gian của quán được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, mang đến cho bạn cảm giác như đang ăn tại một nhà hàng tại Seoul. Điều này làm cho BOon BBQ trở thành một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện đặc biệt hoặc cuộc họp mặt gia đình và bạn bè.


        Nhưng điểm đặc biệt nhất của BOon BBQ là đồ ăn. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, thì đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn chất lượng mang phong cách xứ lạnh. Mọi thực đơn tại đây đều được chuẩn bị và chế biến bởi đầu bếp lành nghề, đảm bảo hương vị đậm đà và tinh tế của các món ăn Hàn Quốc truyền thống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 142 Đường 3/2, Thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0916 924 186
        Fanpage: www.facebook.com/BoOn-BBQ-Hồng-Lĩnh-1044937278997528/

          BoOn BBQ
          BoOn BBQ
          BoOn BBQ
          BoOn BBQ
        • Top 4

          Mỳ cay sasi Hà Tĩnh

          Mỳ cay sasi Hà Tĩnh là một địa chỉ được đông đảo tuổi teen yêu thích. Sasin là phiên âm trong tiếng Hàn Quốc tên của giống ớt Carolina Reaper – một loại ớt cay nhất thế giới (độ cay 2.200.000 SHU) để thể hiện vị “cay” là đặc trưng món ăn của Công ty TNHH Mì Cay Sasi và được phục vụ theo phong cách Hàn Quốc. Vì vậy, mì cay Sasin có độ cay đảm bảo an toàn thực phẩm. Mỳ cay ở đây rất ngon, kêu một tô mỳ cay thì các bạn sẽ được một tô mì như hình gồm hai con tôm to, một vài viên chả cá, một vài miếng mực và súp lơ. Bạn hoàn toàn có thể kêu thêm kim chi nếu muốn ăn cay nhưng không cay quá.


          Ưu điểm vượt trội của mì cay Mỳ cay sasi Hà Tĩnh là nước dùng chuẩn vị tự nhiên, được hầm từ xương, không sử dụng chất tạo vị hay quá nhiều bột ngọt. Sợi mì ngon giòn dai đặc trưng của xứ sở kim chi. Nước súp ngon ngọt, cay nồng theo từng cấp độ luôn sẵn sàng theo yêu cầu của khách với các hương vị hải sản, bò, gà,... Ngoài ra, quán còn có cơm phần, takoyaki, kimbap, xúc xích. Nếu bạn là Fan trung thành của mỳ cay Hàn Quốc nổi tiếng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua quán này rồi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 34 Lê Ninh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0978 358 339
          Email: Nguyenthuy030187@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Mỳ-cay-sasi-Hà-Tĩnh-280603822589170/

            Mì cay Sasin Hà Tĩnh
            Mì cay Sasin Hà Tĩnh
            Mì cay Sasin Hà Tĩnh
            Mì cay Sasin Hà Tĩnh
          • Top 5

            SEOUL Food & Tea

            SEOUL Food & Tea ra đời cũng chưa lâu lắm, chừng cuối năm 2018. Quán có không gian khá rộng, trang trí chủ yếu theo tone màu trắng đen, sàn gỗ trông rất lịch sự và sạch sẽ. Bàn ghế theo phong cách Hàn Quốc, đó là bàn thấp và ngồi đệm bệt. Sự ủng hộ và quan tâm của quý khách trong thời gian qua đã khiến quán ngày càng nỗ lực phát triển và thân thiết với quý khách hơn. Vậy nên tại đây thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đặc biệt để mọi người hẹn hò với SEOUL Food & Tea nhiều hơn.

            Menu quán SEOUL Food & Tea chủ yếu đồ ăn Hàn Quốc, có mỳ cay, cơm trộn, mì xào, bò né, piza, mì Ý, kimpap. Thực đơn mì cay 12 cấp độ có: mì cay bạch tuộc, mì cay hải sản, mì cay thập cẩm, mì cay ba chỉ bò Mỹ, mì cay xúc xích cá viên, mì cay đặc biệt, mì cay chả cá với mức giá từ 38 000 - 50 000 đồng. Mì xào Seoul: mì xào rau của, mì xào ba chỉ bò Mỹ, mì xào bắp bò, mì xào hải sản, mì xào thập cẩm, mì xào Seoul đặc biệt, mì tương đen với mức giá từ 30 000 - 50 000 đồng. Bên cạnh đó có rất nhiều những món ăn vặt khác như như khoai lang kén, nem chua rán, .. và các loại đồ uống.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 17 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
            Điện thoại: 0947 001 982 - 0888 033 262
            Fanpage: https://www.facebook.com/SEOULfoodtea/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              SEOUL Food & Tea
              SEOUL Food & Tea
              SEOUL Food & Tea
              SEOUL Food & Tea
            • Top 6

              Buffet Lẩu nướng Koki

              Xứng danh là một tụ điểm ăn chơi nên đến tại thành phố Hà Tĩnh thơ mộng, Buffet Lẩu nướng Koki được biết đến không chỉ với thực đơn hấp dẫn mà còn là nhà hàng có không gian sang trọng, tinh tế. Điểm đặc biệt ở chỗ nhà hàng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nền ẩm thực Hàn - Việt. Đến Hà Tĩnh mà chưa ghé đến đây thì quả là thiếu sót đấy. Ít ai biết được để có những miếng thịt nướng mềm ngọt, thấm đều vị thì thịt sau khi được sơ chế phải qua một công đoạn ướp ít nhất 48 giờ đồng hồ. Thật kỳ công phải không nào? Không dừng lại ở đó, các loại nước sốt ở đây cũng phải được tạo nên từ những công thức chuẩn dưới tay những thợ bếp chuyên nghiệp, nổi bậc như sốt Galbi, sốt mật ong, sốt cay,... khiến món nướng vốn đã ngon lại càng thêm ngon hơn.

              Thịt nướng Hàn Quốc ở Buffet Lẩu nướng Koki được phục vụ không có điểm trừ nào cả. Menu siêu xịn toàn những món chất chơi nào nạc vai bò Mỹ, diềm bò Mỹ, bắp bò Mỹ, ba chỉ heo, U lào, Tokbokki, phô mai nướng,... Ngoài ra còn có nhiều món hấp dẫn khác như lẩu kim chi, lẩu nấm, lẩu gà cay cũng là những món điển hình được gọi khi đến với Buffet Lẩu nướng Koki.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 54 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
              Điện thoại: 0364 868 668
              Email: thanhvinhmb@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/BUFFETLAUNUONGKOKI/
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Buffet Lẩu nướng Koki
              Buffet Lẩu nướng Koki
              Buffet Lẩu nướng Koki
              Buffet Lẩu nướng Koki
            • Top 7

              Quán 2MORO

              Gọi điện

              Nằm trên con phố nhỏ Nguyễn Thị Minh Khai, Quán 2MORO quán chuẩn vị Hàn giữa lòng thành phố mang đúng chất Hàn từ không gian đến phong cách phục vụ và hương vị món ăn. Không gian của Quán 2MORO đậm chất Hàn cực kỳ ấm cúng và sang trọng, mang lại ngay cảm giác thích thú khi thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc thập niên 70, với tiếng nhạc dìu dặt, nhẹ nhàng. Quán 2MORO đã thu hút nhiều khách sành ăn, đặc biệt là những người quan tâm, thích các món ăn dân dã hay sang trọng của xứ sở kim chi. Tại Quán 2MORO, có tới hơn 50 món ăn và đồ uống chuẩn vị Hàn, từ các món ăn dân dã đường phố đến các món cầu kỳ, kiểu cách cung đình.

              Ngoài những món ngon truyền thống như: kimbap mặn vị rong biển, tokbokki cay xé lưỡi với màu đỏ cam bắt mắt, thịt bò Bulgogi xào cần tây thơm mùi hạt tiêu, mì tương đen sánh quện đậm đà… bạn còn được thưởng thức nhiều món ngon mới lạ ở Quán 2MORO, độc đáo mà vẫn lưu giữ được hương vị ẩm thực Hàn như: bánh xèo giòn rụm; Pizza Tok, Raboki với hai loại cay và không cay; canh chả cá thơm lừng...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Ngõ số 57 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh
              Điện thoại: 0333 907 399 - 0948 026 428
              Fanpage: www.facebook.com/Quán-2MORO-100622444678909/
              Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

              Gọi điện
              Quán 2MORO
              Quán 2MORO
              Quán 2MORO
              Quán 2MORO
            • Nếu là fan của món kimbap trứ danh của ẩm thực xứ kim chi, không cần phải đi đâu xa, bạn có thể thưởng thức ngay món ăn ngon này ở Hà Tĩnh tại The One Milk Tea & Coffee. The One Milk Tea & Coffee là sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực đường phố với những món ăn cầu kì mang hơi hướng "sang trọng" của Hàn Quốc. Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của văn hóa Hàn Quốc, bạn luôn ước mơ có thể dạo bước trên đường phố của xứ xở Kim Chi và lạc vào những quán ăn đậm chất đường phố nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế thì hãy đến ngay với The One Milk Tea & Coffee.


              Điểm ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào The One Milk Tea & Coffee chính là không gian ở đây được thiết kế và trang trí giống như những quán ăn của Hàn Quốc. Từng chiếc bàn, chiếc ghế, đèn trang trí đều tạo cho bạn cảm giác như mình đang ở Hàn Quốc thật sự. Sau 4 năm hình thành và phát triển cho đến nay, The One Milk Tea & Coffee thực sự đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho sở thích với món ăn Hàn của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • Đường 70, Huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh
              • Thị Tứ, Thạch Châu, Huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh

              Điện thoại: 0919 966 369 - 0943 043 355
              Website: http://Chikovietnam.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/theonemilkteaandcoffee/
              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

                Gọi điện
                The One Milk Tea & Coffee
                The One Milk Tea & Coffee
                The One Milk Tea & Coffee
                The One Milk Tea & Coffee
              • Samwon Garden - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc tại địa chỉ Số 246 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh, là một trong những địa điểm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn tại thành phố này. Dưới đây là lý do tại sao quán này thu hút sự quan tâm của rất nhiều thực khách. Một điểm đáng chú ý tại Samwon Garden chính là sự đa dạng của thực đơn. Quán nổi tiếng với khả năng kết hợp lẩu nướng Hàn Quốc trong một bữa ăn tự chọn. Bạn có thể thưởng thức những miếng thịt tươi ngon, các loại hải sản tươi sạch, rau sống, và nhiều loại gia vị độc đáo để tạo ra món ăn đậm đà hương vị. Thực đơn đa dạng và phong phú tại Samwon Garden thường được thay đổi định kỳ để mang đến cho thực khách trải nghiệm mới mẻ mỗi khi ghé thăm.

                Không gian của quán được thiết kế thoải mái, rộng rãi và trang nhã. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời, tùy theo sở thích cá nhân và thời tiết. Điều này làm cho Samwon Garden trở thành nơi lý tưởng để tổ chức cuộc họp mặt bạn bè hoặc gia đình, hay thậm chí là các sự kiện kinh doanh. Ngoài thực đơn phong phú, Samwon Garden còn nổi tiếng với dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa các món ăn, cũng như đảm bảo rằng bữa ăn của bạn diễn ra một cách suôn sẻ và thoải mái.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 246 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
                Điện thoại: 0948 868 787
                Fanpage: https://www.facebook.com/Samwonht/
                Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
                Gọi điện
                Samwon Garden - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc
                Samwon Garden - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc
                Samwon Garden - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc
                Samwon Garden - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc
              • Top 10

                Mỳ Cay Seoul

                Mỳ Cay Seoul, địa chỉ Số 61 La Sơn Phu Tử, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh, là một địa điểm ẩm thực đáng chú ý tại thành phố này với chất lượng tốt và không gian thoải mái. Dưới đây là một số điểm mạnh của quán. Mỳ Cay Seoul nổi tiếng với món mỳ cay Hàn Quốc, một món ăn độc đáo và hấp dẫn. Mỳ cay thường được nấu từ mỳ mềm và độc đáo với hương vị cay nồng, đậm đà. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực cay và nhiều gia vị. Thực đơn tại Mỳ Cay Seoul cũng đa dạng với nhiều loại mỳ khác nhau và các món ăn phụ đi kèm.

                Không gian của quán được thiết kế thoải mái và trang nhã, tạo điều kiện thuận lợi cho các bữa tối gia đình, họp mặt bạn bè hoặc các cuộc họp công việc. Không gian nội thất được bài trí đẹp mắt với ánh sáng tạo nên một môi trường ấm cúng và thân thiện. Mỳ Cay Seoul cũng nổi tiếng với dịch vụ phục vụ tận tâm và nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa các món ăn và đảm bảo rằng bạn có một bữa tối đáng nhớ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 61 La Sơn Phu Tử, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
                Website: https://micayseoul.com/
                Mỳ Cay Seoul
                Mỳ Cay Seoul
                Mỳ Cay Seoul
                Mỳ Cay Seoul
              • Lẩu Nướng Hùng Korea, địa chỉ Ngách 02/739 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh, là một địa điểm ẩm thực nổi bật tại thành phố này, nổi tiếng với các món lẩu và nướng hấp dẫn. Dưới đây là một số điểm mạnh của quán. Lẩu và nướng là hai dạng món ăn độc đáo tại Lẩu Nướng Hùng Korea. Quán nổi tiếng với việc sáng tạo và kết hợp các loại thực phẩm đa dạng vào các loại lẩu và nướng khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại nước dùng khác nhau, từ nước dùng hải sản tới nước dùng cay nồng. Điều này tạo nên sự đa dạng và lựa chọn phong phú cho thực đơn của bạn.

                Không gian của quán được thiết kế thoải mái và trang nhã, tạo cơ hội cho các cuộc họp mặt bạn bè, gia đình hoặc các cuộc gặp gỡ công việc. Đèn trang trí và nội thất tinh tế tạo nên một môi trường dễ chịu và thân thiện. Ngoài ra, Lẩu Nướng Hùng Korea cũng nổi tiếng với khả năng cung cấp view đẹp. Từ quán, bạn có thể thưởng thức cảnh quang xung quanh, đặc biệt là vào buổi tối khi ánh đèn lung linh làm cho không gian trở nên lãng mạn và thú vị.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Ngách 02/739 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
                Điện thoại: 0942 521 568
                Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
                Gọi điện
                Lẩu Nướng Hùng Korea
                Lẩu Nướng Hùng Korea
                Lẩu Nướng Hùng Korea
                Lẩu Nướng Hùng Korea




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy