Top 11 Món ăn đường phố Hong Kong ở Sài Gòn không thể bỏ qua

Hoa Thiên Phong 549 0 Báo lỗi

Những món ăn đường phố luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các bạn trẻ khi xuống phố dạo chơi, đi mua sắm hay tụ tập bạn bè. Thay vì vào một quán phở và gọi vài tô ... xem thêm...

  1. Bánh tart trứng sử dụng bột mì để làm lớp vỏ, bột sau khi nhồi và cán mỏng thì cắt thành từng miếng tròn nhỏ cho vào khuôn. Đế bánh sau khi được định hình thì phần trứng được đổ vào. Sau khi nướng, bánh trứng sẽ có màu vàng óng ánh, mịn của phần nhân trứng. Ngay từ khi xuất hiện, bánh tart trứng Hong Kong đã gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Nhưng hương vị thơm ngon với nhân kem vàng óng ánh béo ngậy cùng lớp vỏ giòn rụm mới là điều khiến cho các thực khách không thể quên được món bánh đặc biệt này. Một địa điểm lý tưởng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để có thể thưởng thức món bánh tart trứng đó chính là tiệm bánh Hỷ Lâm Môn.

    Hỷ Lâm Môn nổi tiếng với những chiếc bánh ngọt thơm ngon, trong đó chiếc Bánh tart trứng đã làm say lòng hầu hết khách hàng khi chỉ nếm qua một lần. Vị thơm của bột, vị béo của trứng hòa quyện lại tạo nên một chiếc bánh thơm ngonn, hấp dẫn. Mỗi ngày Hỷ Lâm Môn cho ra đời hàng trăm chiếc bánh tart trứng thơm ngon, giòn tan, nóng hổi. Bánh được bán hết mỗi ngày vì thế lúc nào khách hàng cũng được thưởng thức bánh mới, không phải bánh để qua ngày. Hương vị béo ngậy và thơm ngon của trứng với vỏ bánh giòn giòn sẽ làm bạn say mê ngay lần đầu thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 548 - 550 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM - 0916 287 050
    • 455 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0904 835 028
    • 29B Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM - 0901 962 028
    • Xem chi tiết cửa hàng tại: https://www.facebook.com/HLMBakery/

    Điện thoại: 0934 080 050 & 0931 889 208

    Website: https://hylammon.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HLMBakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh tart trứng
      Bánh tart trứng
      Bánh tart trứng
      Bánh tart trứng

    • Top 2

      Dimsum

      Gọi điện

      Một cái tên nghe thật lạ, khi chưa thưởng thức ta thật không biết cái loại đồ ăn này có mùi vị như thế nào, nhưng khi đã ăn một lần rồi, thật khó để quên đi mùi vị của món ăn này. Dimsum là một món ăn đường phố vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc mà khách du lịch đặt chân đến nước này nên thưởng thức một lần. Nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người dân Việt, món ăn này đã có mặt ở các quán ăn Trung Hoa ở TP. HCM. Có thể bạn đã từng ăn ở đâu đó, nhưng tên gọi của nó không phải là Dimsum. Dimsum là tên gọi chung cho các món ăn được chế biến theo kiểu bọc một lớp bột mỏng ở bên ngoài, bên trong là nhân. Dimsum đa dạng về thể loại, bao gồm cả đồ hấp, đồ chiên rán. Đây là món ăn có chứa cả ba đặc trưng của ẩm thực Hong Kong: cầu kì, lâu đời và đa dạng.


      Điều đặc biệt của món ăn là nó không kén khách, không kén thời gian. Bất kì thời điểm nào trong ngày, bất kì mùa nào khách hàng cũng có thể thưởng thức món ăn này. Dimsum có những hình dạng khá phong phú, không theo khuôn mẫu nào. Phần nhân cũng được các đầu bếp biến tấu cho phù hợp với khẩu vị của khách hàng. Món há cảo hay bánh bột lọc mà chúng ta hay ăn hàng ngày cũng chính là một dạng Dimsum. Các loại Dimsum hay được các bạn trẻ Sài thành yêu thích là: bánh bao xá xíu, bánh cuốn, há cảo tôm hấp hay bánh bao sữa trứng. Những fan của các bộ phim đình đám TVB nếu lỡ trót yêu các món dimsum cũng như những món ăn đến từ xứ Hương Cảng Hong Kong mà còn cân nhắc về ví tiền thì Kowloon Bingsutt là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Quán tọa lạc ngay tại khu Chợ lớn – một trong những khu đông đảo người Hoa nhất tại Sài Gòn. Kowloon Bingsutt là một trong những ứng cử viên sáng giá cho tín đồ yêu thích món ăn Trung Hoa với phân khúc giá cả tầm trung, nhưng vẫn giữ nguyên vị ngon, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 74 - 76 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM - 093 827 6864
      • 2 - 4 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP. HCM - 0931 173 199

      Điện thoại: 0931 173 199
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064631624687
      Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dimsum
      Dimsum
      Dimsum
      Dimsum
    • Top 3

      Bánh trứng non

      Gọi điện

      "Hình dạng dễ thương, ăn vào cảm giác thơm ngậy" là những đánh giá của các bạn trẻ khi thưởng thức món ăn này ở Sài Gòn. Bánh trứng non đường phố (gai daan tsai) là món ăn dễ bắt gặp trên tất cả các vỉa hè, các phố đi bộ và quán ăn đường phố ở nơi đây. Bánh trứng gà non đang tạo cơn sốt trong các tín đồ ăn vặt bởi hương vị tươi nguyên của trứng quyện với sữa, vỏ ngoài thì giòn mà trong lại mềm xốp, vị không quá ngọt, có thể ăn kèm với trà sữa hay cốc trà nóng. Bánh bắt mắt và hấp dẫn bởi có rất nhiều hình dáng khác nhau. Không giống như những loại bánh thông thường có một hình dáng nhất định, hình dạng của bánh trứng non là sự phá cách trong cách trình bày. Điểm cộng của món ăn đường phố độc đáo này còn ở hương vị: matcha, socola và rất nhiều hương vị khác, đáp ứng nhu cầu của thực khách. Đặc biệt, một món ăn rất ngon, hấp dẫn và được ưa chuộng như vậy mà giá cả lại phải chăng và phù hợp với số tiền tiêu vặt của các bạn trẻ nên quán ăn càng ngày càng thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn vặt, sao không thử thưởng thức bánh trứng non Hong Kong. Tại Sài Gòn, bạn có thể mua những chiếc bánh này tại Chef Egglet.


      Chỉ cần đi ngang gian hàng của Chef Egglet, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy hương thơm lừng tỏa ra từ đó. Những chiếc bánh to bằng chiếc đĩa, có màu nâu vàng bắt mắt như khay xếp trứng nhỏ xíu. Chỉ đơn giản với các nguyên liệu giản dị như bột mì, sữa, bơ, đường nhưng bánh khi thành phẩm lại cực kì thơm ngon. Không giống các loại đồ ngọt khác, Bánh trứng non chỉ được làm khi có người mua nên khi ăn vẫn có độ nóng, giòn hấp dẫn. Bánh của Chef Egglet luôn nóng hổi, dậy mùi thơm, không bị ỉu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 6 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
      • 812/29 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0935 358 784
      Email: chefegglet@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chefegglet/?locale=vi_VN
      Giờ mở cửa: 11:30 - 20:30

      Gọi điện
      Bánh trứng non
      Bánh trứng non
      Bánh trứng non
      Bánh trứng non
    • Món mực khổng lồ là món ăn xuất hiện nhiều ở đường phố của một số nơi như Hong Kong, Singapore, Đài Loan... Những con mực khổng lồ treo ngược cực hấp dẫn với màu sắc bắt mắt chỉ cần nghĩ tới thôi đã thấy thòm thèm. Nó đã du nhập vào Sài Gòn được 1 khoảng thời gian nhưng đến nay vẫn chưa hết "hạ nhiệt" và cũng đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ quán mực khổng lồ siêu ngon tại Sài Gòn. Đó chính là quán Thanh Nabi Mực Khổng Lồ. Mời bạn cùng Toplist đến thưởng thức nhé!


      Thanh Nabi Mực Khổng Lồ nằm gần đoạn Lotte Mart, thuộc quận 11 nên rất dễ tìm. Quán chủ yếu là ngồi vỉa hè nên rất mát mẻ, chổ để xe thoải mái, nhân viên giữ xe cũng nhiệt tình. Nguyên liệu rất tươi, ngon và những con mực to ú ụ nhìn thiệt đã con mắt. Menu món cũng khá phong phú, nào mực lọ, mực đại ca, mực khổng lồ, bạch tuộc,... Sau khi chọn được món là tới công đoạn 'đợi' nướng. Đứa nào cũng lo nhìn cái bếp nướng mà quên mất vụ 'tám' vì nó hấp dẫn quá mà. Phần râu mực sau khi được nướng lên nó giòn giòn, dai dai ăn đã miệng lắm. Phần thịt mực dày, thơm phức. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Thanh Nabi Mực Khổng Lồ nhỉ!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1101 Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 907 767
      Email: tippi2801@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnabishop.1233/
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mực khổng lồ
      Mực khổng lồ
      Mực khổng lồ
      Mực khổng lồ
    • Top 5

      Bánh dứa

      Gọi điện

      Người Hong Kong thường sử dụng một loại bánh truyền thống để ăn nhẹ cho bữa sáng hay trà chiều, đó chính là Bánh dứa. Loại bánh này có cấu tạo gần giống bánh mì hay bánh quy, tên là bánh dứa nhưng bánh không có dứa mà do hình dáng bên ngoài của chiếc bánh, có lớp vỏ giống như vỏ quả dứa mà thôi. Khi ăn bánh dứa sẽ cảm nhận được sự thơm ngon, mềm xốp, từ sự hòa quyện của những nguyên liệu như trứng hay bơ sữa. Đây là món "ăn chơi" không thể bỏ qua với những tín đồ ăn vặt, nhất là những người thích món ăn kiểu Trung Hoa. Yin's Kitchen - Hong Kong Dessert & Cakes là một địa chỉ chất lượng mà bạn có thể lựa chọn để thưởng thức món bánh dứa này.

      Bánh ở Yin's Kitchen - Hong Kong Dessert & Cakes rất mềm, thơm, vị vừa ăn, béo, ngon mà giá cả cũng phải chăng, đảm bảo chất lượng, xuất xứ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Tại Yin's Kitchen - Hong Kong Dessert & Cakes có rất nhiều loại bánh và đều được chăm chút tỉ mỉ từ nguyên liệu, cách làm đến phương thức trang trí. Nhìn những chiếc Bánh dứa tại đây chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi sự đa dạng, nhiều lựa chọn với những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hoàn hảo từ cấu trúc, cho đến màu sắc và các họa tiết trang trí khiến những chiếc bánh ở đây trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80 đường số 3, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 103 274
      Email: yinskitchen.hk@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/yinskitchen.hk/

      Gọi điện
      Bánh dứa
      Bánh dứa
      Bánh dứa
      Bánh dứa
    • Top 6

      Cá viên cà ri

      Gọi điện

      Cá viên là một món ăn không mới, trái lại đã quá quen thuộc và phổ biến với học sinh, sinh viên Việt Nam. Nhưng điểm mới lạ của cá viên ở các quán ăn đường phố Sài Gòn là cá viên cà ri, một sự biến tấu trong cách làm món cá viên thông thường. Cá viên cà ri được du khách khá ưa chuộng khi ghé vào các quán ăn đường phố ở TP. HCM. Thêm một chút gia vị và hương liệu cần thiết, mùi vị của những viên cá viên đã khác hẳn, ngon hơn, hấp dẫn hơn. Viên cá tròn đều, dai dai kết hợp với nước cà ri béo béo, cay cay tạo nên sự ngon miệng cho món ăn. Độ nóng và cay của món ăn khiến thực khách phải xuýt xoa. Cá viên cà ri có thể để trong tô, cũng có thể xâu thành từng xiên như những xiên táo tàu, đánh lừa thị giác các em nhỏ. HongKong Food là một địa chỉ bán các món ăn Hong Kong mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món cà ri cá viên.


      Cá viên tại HongKong Food đậm hương thơm đặc trưng của cà ri, vị cay nhẹ và nóng sốt, nước sốt cà ri vàng và đỏ đậm đà thơm ngon. Khác vớic cà ri thông thường thì cà ri Hong Kong có phần nước sốt hơi sệt hơn. Cá viên cà ri có thể gọi thêm cơm trắng hoặc ăn với mì. Món cá ri cà viên tại HongKong Food vô cùng ngon và đậm đà đó, bạn hãy đến đây thưởng thức thử nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 311 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0939 477 748
      Email: hongkongfood311@gmail.com
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cá viên cà ri
      Cá viên cà ri
      Cá viên cà ri
      Cá viên cà ri
    • Top 7

      Chè Hoa

      Gọi điện

      Chè Hoa cũng được liệt kê trong danh sách những món ăn đường phố ngon ở Sài Gòn, những quán chè luôn là nơi tụ tập của các bạn trẻ và người dân trong các khu phố mỗi buổi tối muộn. Các quán chè càng trở nên đông hơn khi về hè. Người ta tìm đến những quán chè Hoa một phần vì giải nhiệt ngày hè, một phần vì cũng muốn được thưởng thức món chè không quá kì công nhưng vô cùng tinh tế và đậm chất Trung Hoa. Ở trên các đường phố ở Thành phố Hồ Chí Minh, không khó để tìm kiếm một quán chè Hoa, nhưng cách thức tạo nên món chè Hoa ở mỗi quán ăn lại khác nhau. Chè Hoa cũng giống như chè Việt vậy, có rất nhiều hương vị và cách chế biến khác biệt.


      Một trong những món Chè Hoa được nhiều người chọn ăn ở quán chè là chè hột gà. Có lẽ, người dân xứ Việt chúng ta quen ăn các loại chè làm từ bưởi, đỗ xanh nên khá tò mò với loại chè làm từ trứng như chè hột gà. Khi ăn món chè này, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị béo thơm của trứng gà, nhưng không quá ngậy, mà có vị ngọt thơm đậm hương trà đen, tạo một cảm giác vừa lạ vừa quen. Loại chè được yêu thích không kém là chè đậu hũ hạnh nhân. Chè có đậu hũ hạnh nhân (hạnh nhân là một loại rau câu), có vị ngọt mát. Thật lí tưởng khi được thưởng thức món chè này vào mùa hè, nhất là những ngày tiết trời oi bức. Bởi nó có tác dụng giải khát vô cùng hữu hiệu. Quán Chè Hà Ký nổi tiếng với những món chè nấu theo kiểu Hoa, không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Tại đây có món đu đủ tiềm rất hút khách, một phần là do ít chỗ bán, phần là vì hương vị cực kỳ thơm ngon. Ngoài ra chè thập cẩm với củ năng, đậu đỏ, hạt sen, tàu hủ, trứng gà… Chè Hà Ký là một trong những quán chè người Hoa nổi tiếng ở TP. HCM. Quán nằm sâu trong khu người Hoa ở quận 5. Các món chè ở đây được nấu chuẩn theo kiểu người Hoa như chè bạch quả, chè trứng, cao quy linh, chè sâm bổ lượng... Các món chè đầu được nấu với hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết, không quá ngọt nên được rất nhiều người yêu thích. Quán rất đông, đặc biệt là vào cuối tuần. Nếu muốn ăn Chè Hà Ký vào dịp cuối tuần, bạn nên đến trước 7 giờ tối nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 138 - 136 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0838 567 039
      Fanpage: https://www.facebook.com/quanchehaky1985/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè Hoa
      Chè Hoa
      Chè Hoa
      Chè Hoa
    • Top 8

      Đậu hủ thúi

      Gọi điện

      Nếu bạn không phải là người Hong Kong hay Trung Quốc thì thật khó để thưởng thức món ăn truyền thống có mùi vị không mấy ngon miệng như đậu hủ thúi, tuy nhiên trong thời gian gần đây, món ăn này ngày càng trở nên "đắt khách" tại đất Sài Gòn, thậm chí sự nổi tiếng của nó còn được thể hiện bởi các tin tức trên các mặt báo. Đối với một số người, đây là một món ăn quá kinh khủng bởi cái mùi khó ưa đến nỗi đứng xa vấn thấy nồng, nhưng cũng có những người cho rằng đây là một món ăn khá đặc biệt, bởi nó khác hoàn toàn với tất cả các món ăn thông thường. Đến với các cửa hàng ăn vặt ở Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức món ăn danh bất hư truyền này và có thể đánh giá mùi vị của nó. Đậu Hủ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu là địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn bởi vì đây là địa chỉ được đánh giá rất cao về món đậu hũ thúi.


      Đây là địa điểm bán đậu hũ thúi do chính người Đài Loan chế biến, theo công thức gia truyền từ năm 1975. Chính vì vậy, hương vị của món đậu hũ thúi sẽ làm bạn ngây ngất dù đã được thử qua hay chưa món đậu hũ đặc biệt này. Nằm tại Quận 11, TP. HCM nhưng quán đậu hũ thúi Đài Loan nhỏ bé mang tên Đậu Hủ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu lại rất đông khách bởi độ nổi tiếng của món ăn có cái tên kịch độc này. Địa chỉ này được thực khách đánh giá là ngon và chuẩn vị Đài Loan nhất trong tất cả các hàng đậu hũ thúi Sài Gòn. Những miếng đậu vàng ươm, ăn kèm tương chấm hoặc bột tiêu nghệ Đài Loan chính gốc, thêm chút cải muối chua và rau răm sẽ cho bạn những trải nghiệm không bao giờ quên về món ăn này khi ghé thăm Sài thành. Bỗng một ngày xem những bộ phim của đài TVB, bạn “tương tư” về món ăn độc đáo này, đừng quên ghé qua Đậu Hủ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu để tự thưởng cho mình một phần đậu hũ thúi ngay bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 đường số 9 Cư Xá Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 557 620
      Fanpage: https://www.facebook.com/dauhuthui84/
      Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

      Gọi điện
      Đậu hủ thúi
      Đậu hủ thúi
      Đậu hủ thúi
      Đậu hủ thúi
    • Top 9

      Mì vịt tiềm

      Mì vịt tiềm của người Hoa ở Sài Gòn không giữ nguyên bản cách chế biến từ nơi xuất xứ, người Hoa tại thành phố này đã biến hóa cách chế biến để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Nước dùng trong món mì vịt tiềm rất ngọt vị xương nhưng không hề béo ngậy, thịt vịt rất giòn, mềm mà không hề tanh. Nước dùng thơm mùi hạt thuốc bắc, vừa ăn, không quá mặn. Thịt thơm đậm vị. Mì mỗi tô 1 vắt, ai ăn nhiều thì kêu thêm vắt mì nhé. Quán không rộng nên nhiều người tới ăn có thể sẽ phải xếp hàng chờ có chỗ.


      Điểm hấp dẫn của món Mì vịt tiềm là các sợi mì tươi ngon được làm tỉ mẩn từ trứng nên có màu vàng rất bắt mắt. Khi thưởng thức người dùng sẽ cảm nhận được sợi mì rất mềm nhưng giữ nguyên độ dai rất, trong món mì này còn có thêm những cọng cải ngọt giòn giòn rất lạ miệng.`` Ăn ở đây cũng đã nhiều lần, lần nào cũng đều ok hết. Cứ đến hẻm 481 rồi chạy vào chút xíu sẽ thấy quán, ăn 1 bên để xe 1 bên, chỗ ngồi cũng rộng rãi. Giá ở đây không mắc, tầm 60 70k tuỳ món, đùi góc tư thì giá cao nhất. Nước dùng ở đây rất vừa ăn, có mùi thuốc bắc. Thịt vịt mềm, ngon, rất thấm vị, phần đùi vịt cũng to, mì vàng ăn ok, phần 2 vắt là đủ no. Ăn kèm có đĩa đu đủ ngâm rất giòn'' thực khách chia sẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 481/1 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 9572 132

      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

      Mì vịt tiềm
      Mì vịt tiềm
      Mì vịt tiềm
      Mì vịt tiềm
    • Nếu bạn là fan cứng của bộ phim Diên Hy Công Lược thì nên đến thưởng thức ngay quán ăn Mì Trộn Hồng Kông này. Vừa thưởng thức bát mì trộn ngon vừa được hình sống ảo với concept của bộ phim nổi tiếng. Vị mì ở đây đúng chất Trung Hoa với 2 dạng thập cẩm và mì xá xíu. Ngoài ra còn có cà ri cá viên, hoành thánh và cơm cũng ngon không kém. Đến đây, chỉ cần diện những bộ đồ cá tính, bạn có thể thu về nhiều tấm ảnh chất lừ, độc lạ.


      Quán ăn Mì Trộn Hong Kong được trang trí chủ đạo theo tông đỏ, nhân viên phục vụ nhanh chóng. Điểm thu hút nhiều thực khách ghé đến không chỉ món ăn ngon, cách trang trí đậm chất Trung Hoa như câu đối đỏ, lồng đèn, bức tranh vẽ nương nương và phi tần trong lịch sử Trung Quốc thời xưa,…Mì ở đây không gây ngấy, nước dùng ngọt, các loại topping trong mì thấm vị, ăn vào rất lạ miệng. Cà ri thì béo và thơm, giá cả hợp lý, các món nước rất phong phú và ngon không kém gì những món ăn nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 201/22 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0935 357 520

      Fanpage: https://www.facebook.com/Mitronhuynhgia/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

      Gọi điện
      Mì Trộn Hồng Kông
      Mì Trộn Hồng Kông
      Mì Trộn Hồng Kông
      Mì Trộn Hồng Kông
    • Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông tọa lạc tại địa chỉ 561 Nguyễn Thị Thập, Quận 7. Quán chuyên phục vụ các món nướng và lẩu tự chọn với giá cả phải chăng, hương vị thơm ngon cùng không gian ẩm thực thoáng đãng đậm chất HongKong. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian quán đậm chất Hongkong từ đèn lồng cho những tấm hình dán tường màu sắc đều sẽ khiến thực khách liên tưởng đến những quán ăn HongKong năm 90. Với sự phối hợp tinh tế giữa vị lẩu và nướng, Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông mang đến cho thực khách sự lựa chọn ẩm thực thú vị với nhiều món tự chọn hấp dẫn, hứa hẹn làm hài lòng khẩu vị của cả vị khách khó tính nhất. Quán có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm nên bạn yên tâm thưởng thức món ăn tại đây.


      Đầu tiên, trước hết chắc chắn phải nhắc đến hương vị nước lẩu đậm đà, chua cay đúng chuẩn Trung Hoa. Phần nước Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông được chế biến từ xương hầm trong nhiều giờ. Hoà quyện với gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kông để giữ nguyên được đúng hương vị. Đặc biệt, hoà quyện với phần mỡ hành béo ngậy còn dậy hương hơn. Thực khách có thể thưởng thức các phần xiên que viên thả lẩu với nhiều vị như bò viên, tôm viên, thanh cua, chả cá,… Đặc biệt, quán còn phục vụ cả những phần xiên que hải sản đầy tươi ngon. Bên cạch đó khách đến cũng có thể chọn đồ nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 561 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0918 082 186

      Website: lauxienquehongcong.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtuchonhongkong

      Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

      Gọi điện
      Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông
      Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông
      Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông
      Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy