Top 10 Bộ truyện đam mỹ Trung mà hủ không thể bỏ qua nhất

Nguyễn Thanh Loan 14866 1 Báo lỗi

Đam mỹ là một trong những những thể loại truyện đang thu hút giới trẻ. Đây là một thể loại truyện đặc biệt hướng tới tình yêu đồng giới là nam, nam. Dưới đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ma đạo tổ sư

    Ma đạo tổ sư có lẽ là bộ truyện thành công nhất của Mặc Hương Đồng Khứu, và cũng là một trong những bộ truyện đam mỹ được các hủ nữ Việt Nam yêu thích nhất hiện nay. "Ma đạo tổ sư" ( 魔道祖师 ) lấy bối cảnh truyện là thế giới tiên hiệp có tiên môn bách gia: Vân Mộng Giang thị, Cô Tô Lam thị, Lan Lăng Kim thị, Kỳ Sơn Ôn thị, Thanh Hà Nhiếp thị là năm nhà lớn nhất, đấu đá tranh giành lẫn nhau. Truyện xoay quanh nhân vật Ngụy Vô TiệnLam Vong .


    Đời trước thanh danh của Ngụy Vô Tiện vô cùng thối nát, bị đời người phỉ báng. Bị sư đệ thân tín của mình dẫn người đến truy sát, bị chính thứ mình tạo ra phản hệ giết chết. Tung hoành một đời nhưng cuối cùng Ngụy Vô Tiện lại chết không toàn thây. Không ngờ kẻ từng là ma đạo tổ sư, khiến cho giang hồ dậy sóng, lúc chết đi sống lại, lại biến thành một kẻ…não tàn…. Nếu đã là não tàn thì ta sẽ trở thành một tên não tàn chuyên nghiệp. Đi theo con đường tu quỷ chứ không tu tiên. Hắn gặp lại Lam Vong Cơ, cùng bắt đầu hành trình lần theo dấu vết cánh tay trái để truy tìm các bộ phận của một thi thể bị phân thây, đan xen với những mảnh hồi ức đứt đoạn, một âm mưu lớn cũng dần dần vén màn. Hành trình khám phá bí ẩn cánh tay trái đồng thời cũng là hành trình bù đắp lỗi lầm kiếp trước, và là hành trình thấu hiểu tâm ý của bản thân cũng như của đối phương.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ma-dao-to-su/

      Phim
      Phim " Trần tình lệnh" (2019) chuyển thể từ truyện
      Bìa truyện
      Bìa truyện "Ma đạo tổ sư"
      Linh Bảo 2021-11-29 16:30:08
      Tiện Tiện là thị mà mình yêu nhất á! Rõ là thánh mẫu nhưng không thể ghét được, chỉ thấy thương thôi. Bao nhiêu năm trôi qua, trải qua hết thiện ác ở đời nhưng Nguỵ Vô Tiện vẫn là thiếu niên năm ấy, một lòng hướng thiện, không quên sơ tâm.

    • Top 2

      Thượng ẩn

      Bên cạnh thành công của phim truyền hình được chuyển thể từ truyện, "Thượng ẩn" của tác giả Sài Kê Đản còn rất thành công với số lượng sách bán ra rất cao.

      "Thượng ẩn"
      là bộ truyện đam mỹ đầy ngọt ngào nhưng không kém phần hấp dẫn đâu nhé. "Có một loại người. Tựa như ma túy. Dính vào một cái. Cuộc đời này khó có thể cai, làm sao tìm được ngày về" đó là một câu nói rất nổi tiếng trong bộ truyện này. "Thượng ẩn" xoay quanh câu chuyện tình yêu học đường của cậu học trò nghèo Bạch Lạc Nhân và đại thiếu gia Cố Hải. Lạc Nhân từ nhỏ sống cùng ba và bà nội, mẹ cậu tái hôn với Cố Uy Đình – cha của Cố Hải, và muốn cậu về sống chung. Trong lúc đó, chính vì phản đối cuộc hôn nhân này của ba mình, Cố Hải đã bỏ nhà ra đi và vô tình chuyển đến ngôi trường mà Lạc Nhân đang học. Tại đây, cả hai học chung một lớp, gặp gỡ và chơi chung khiến họ nảy sinh cảm tình. Bên cạnh đó, hai người bạn Dương Mãnh và Vưu Kỳ cũng xuất hiện những tình cảm khó nói.


      Link đọc: https://truyenfull.vn/thuong-an/

      "Thượng Ẩn" – Sài Kê Đản
      Phim
      Phim " Thượng Ẩn" (2016) chuyển thể từ truyện
    • Top 3

      Ôn văn nho nhã

      Nếu bạn thích thể loại ôn nhu và lạnh lùng thì thật sự không nên bỏ qua bộ truyện "Ôn văn nho nhã" của Mặc Hắc Hoa. Bộ truyện với những chi tiết, hành động dễ thương sẽ khiến bạn phải bật cười nhiều lần khi đọc đó.


      Trác Thích Nghiễn là ông chủ của một công ti giải trí có thể hô phong hoán vũ trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Diệp Thiếu Cảnh là diễn viên dù đã dốc sức lăn lộn nhiều năm trong giới giải trí nhưng vẫn không thể nổi tiếng. Vì một tai nạn ngoài ý muốn trong mưa, hai người gặp gỡ, từ đó, Trác Thích Nghiễn đã phải lòng Diệp Thiếu Cảnh. Trác Thích Nghiễn tìm mọi cách theo đuổi Diệp Thiếu Cảnh nhưng đối phương lại là trai "thẳng", không những thế đã từng chịu tổn thương về tình cảm nên rất khó tiếp cận. Diệp Thiếu Cảnh giữ giấc mộng trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng sau đó mới phát hiện, bản thân chỉ có thể diễn các vai phụ để duy trì sinh kế, cho tới khi gặp được Trác Thích Nghiễn, cuộc sống của anh dần dần thay đổi.


      Link đọc:
      https://truyenfull.vn/on-van-nho-nha/

      "Ôn văn nho nhã" - Mặc Hắc Hoa
      "Ôn văn nho nhã" - Mặc Hắc Hoa
    • Top 4

      Nghịch tập

      "Nghịch tập" của Sài Kê Đản là một trong những cuốn truyện mà được rất nhiều hủ nữ yêu thích từ bộ truyện cho đến tác phẩm phim ảnh được chuyển thể. Chỉ với 288 chương truyện nhưng mang lại cho người đọc những tình tiết dở khóc, dở cười hài hước, thực tế đan xen khiến bạn không thể dừng lại được.


      Đến với " Nghịch tập" , người đọc sẽ bị cuốn và một mối quan hệ thật phức tạp của Trì SínhNgô Sở Úy mà không biết phải dùng từ ngữ nào miêu tả hết. Oan gia? Tình địch hay người yêu? Thế nhưng có một điều không thể phủ nhận câu chuyện tình này mang lại cho chúng ta thật nhiều tràng cười "rụng rốn". Ngô Sở Úy muốn trả thù tình địch vì đã cướp người yêu của mình. Nhưng Trì Sính lại là người điều khiển được Ngô Sở Úy. Tất cả cứ thế xoay quần tạo nên vô vàn tình huống dở khóc dở cười. Như Ngô Sở Úy câu dẫn Trì Sính với những tình huống hài hước. Trì Sính đối phó với Ngô Sở Úy với những mưu kế hài hước. Hai người ngỡ như là "thâm thù huyết hải" nhưng lại vô tình rơi vào lưới tình mà không hề hay biết. Kết cuộc ai thắng ai sẽ bại?


      Link đọc: https://truyenfull.vn/nghich-tap/

      "Nghịch tập"- Sài Kê Đản
      Phim
      Phim "Nghịch tập" (2015) chuyển thể từ truyện
    • Top 5

      Tang thế tình nhân

      Thuộc thể loại mạt thế "khó gặm" nhưng "Tang thế tình nhân" của Liên Tích Ngưng Mâu vẫn luôn thu hút được lượng fan nhất định của bộ truyện này.


      Đường Miểu bị ám sát mà trọng sinh quay về năm 16 tuổi, nhận được không gian, gặp phải mạt thế. Cốt truyện như mọi truyện đam mỹ mạt thế khác nhưng ở "Tang thế tình nhân" cái hay của nó là tình cảm đi ngược luân thường đạo lý giữa Đường Tư Hoàng - cha của Đường Miểu và cậu. Tình yêu đơn phương của cậu giữa thời đại mạt đến mà không thể nói, phải cố gắng sống sót giữa nguy hiểm nghìn trùng. Tình yêu ở đây không quá mãnh liệt mà bình lặng như dòng nước, cùng bên nhau trải qua mạt thế, cùng nắm tay đến hơi thở cuối cùng.


      Link đọc: https://truyenfull.vn/tang-the-tinh-nhan/

        "Tang thế tình nhân" - Liên Tích Ngưng Mâu
        "Tang thế tình nhân" - Liên Tích Ngưng Mâu
      • Top 6

        Đọc thầm

        Tiếp theo Toplist sẽ giới thiệu cho bạn bộ truyện "Đọc thầm" của Priest mà bạn nhất định không nên bỏ qua nhất là tín đồ mê truyện trinh thám.


        Phí Độ - một phú nhị đại trong độ tuổi 20 với nỗi ám ảnh trong quá khứ, có phú về lĩnh vực tâm lí học tội phạm. Lạc Văn Chu - một cảnh sát với vẻ ngoài có chút tùy hứng, vô lại nhưng là người thuần thục, chính trực, tràn đầy chính khí. Họ gặp nhau trong một vụ án. Đây cuối cùng là mối lương duyên hay nghiệt duyên? Thời thơ ấu, quá trình trưởng thành, hoàn cảnh gia đình, quan hệ xã hội, những tổn thương gặp phải… Chúng ta không ngừng truy nguyên và tìm hiểu động cơ của kẻ phạm tội, tìm kiếm những hỉ nộ ai lạc sâu xa nhất trong họ. Không phải để đặt mình vào hoàn cảnh mà cảm thông, thậm chí tha thứ cho họ; không phải để cho tội ác một lý do trốn tránh; không phải để bái phục trước sự phức tạp của nhân tính; không phải để xét lại mâu thuẫn xã hội; càng không phải để tự biến cả chính mình thành quái vật... Chúng ta chỉ đang tìm cho mình, và cho những người vẫn gửi gắm kỳ vọng vào thế giới này, một lời giải thích công bằng mà thôi.


        Link đọc: https://truyenfull.vn/doc-tham/

          Bìa truyện
          Bìa truyện " Đọc thầm "
          Đọc thầm
          Đọc thầm
        • Top 7

          Ảnh đế

          Bắt nguồn từ việc ban đầu Ngài ảnh đế và cậu thịt tươi được viết và post trên weibo của tác giả Mạn Mạn Hà Kỳ Đa, được đón nhận rất nhiệt tình, có lẽ vì vậy mà Mạn Mạn Hà Kỳ Đa quyết định phát triển cốt truyện đó thành truyện dài, mô tả kĩ các tình tiết và đi sâu vào tâm lý nhân vật hơn với cuốn "Ảnh đế".


          "Ảnh đế" kể về câu chuyện năm năm trước, Giang Trì ôm ấp yêu thương và quyến luyến vô hạn đối với Diệp Lan, chân ướt chân ráo bước vào nghề. Con đường này thật sự quá dài, cậu mất gần năm năm, chịu một chút gian khổ, dùng chút thủ đoạn không được vinh quang lắm mới được sánh vai bên anh. Mà những thủ đoạn khiến cậu nơm nớp bất an, luôn lo sợ sẽ làm ảnh hưởng đến Diệp Lan kia, mới vừa rồi, đã bị anh công khai từng cái một trước mặt tất cả mọi người.Một năm trước, mầm cây đâm chồi nảy lộc cạnh Diệp Lan, hôm nay cuối cùng cũng có thể an nhiên lớn lên thành đại thụ chọc trời, từ đây tỏa cành kết tán. Đây là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu đậm, ấm áp,...


          Link đọc: https://truyenfull.vn/anh-de/

            " Ảnh đế " - Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
            Sách
            Sách " Ảnh đế " được bán tại Việt Nam
          • Top 8

            Trấn hồn

            "Trấn hồn" là một trong những truyện đam mỹ mà được rất nhiều hủ nữ mê mệt bởi cốt truyện hấp dẫn, thú vị mang người đọc trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc trong đó có cuộc tình đầy lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính.


            "Cục điều tra đặc biệt” là cái tên dành cho tổ điều tra bí ẩn, chuyên giải quyết những vụ án đầu đuôi không rõ ràng, manh mối lại ít ỏi đếm trên đầu ngón tay. Nơi đó tập hợp nhiều những người có khả năng kỳ lạ, đến từ một vùng đất xa xôi. Triệu Vân Lan là “sếp” của cục điều tra đó, gánh trên mình một trọng trách quan trọng. Sau tình cờ gặp được thầy giáo Thẩm Nguy. Từ từ bị Thẩm Nguy hấp dẫn, rơi vào vòng tình yêu.Mà số phận cũng đã định rằng hai người họ ngay từ đầu đã không phải là một mối quan hệ bình thường. Duyên đã định từ nghìn năm trước…


            Link đọc: https://truyenfull.vn/tran-hon/

              Trấn hồn
              Trấn hồn
              Phim
              Phim " Trấn hồn" (2018) chuyển thể từ truyện
            • Top 9

              Ta sinh con cho tổng tài

              Một trong những bộ truyện Toplist giới thiệu tới các bạn là " Ta sinh con cho tổng tài " ngọt với chút ngược. Bạn nên đọc truyên này nhé!


              Dùng 5 năm của Dư Bảo Nguyên dốt hết cả ruột gan để yêu thương chồng Cố Phong vậy bị kịch vẫn lặp lại như cũ rơi vào kết cục bị chồng đuổi đi.Từ đó bị đánh ngã? Không bao giờ.Cho dù bị bác sĩ cho biết mang thai, cho dù bị chồng nhà mình đá, cho dù chồng đón tiểu lẳng lơ khác về nhà, cho dù cả cuộc đời rối ren tít mù......Dư Bảo Nguyên vẫn như cũ chấp nhất mà cho rằng, xương cứng, đủ quật cường, mình đủ lẳng lơ chính là con cưng của trời. Mình cảm thấy hài lòng sao? Không, cậu cảm giác mình ưu tú! Thế là, lúc ông chồng nhà mình đáng thương, hối hận tới khó chịu, "Vợ ơi, em tha thứ cho anh được không? Ông xã sau này đều sẽ thương em thương tới trong tâm khảm!" Bảo Nguyên không động đậy, thậm chí rảnh rỗi tới muốn uống trà vuốt mèo."Trời lạnh rồi, có mấy tên đàn ông, cũng nên điều giáo chút."


              Link đọc: https://truyenfull.vn/ta-sinh-con-cho-tong-tai/

                Ta sinh con cho tổng tài
                Ta sinh con cho tổng tài
                Ta sinh con cho tổng tài
                Ta sinh con cho tổng tài
              • Top 10

                Chức nghiệp thế thân

                Cuối cùng Toplist gửi đến bạn truyện đam mỹ trọng sinh "Chức nghiệp thế thân" của Thủy Thiên Thừa mà bạn nên đọc thử.


                Là một diễn viên đóng thế kỳ cựu, Chu Tường không ngờ lại có ngày mình trở thành thế thân trong đời thực. Gặp gỡ Yến Minh Tu, anh đâu ngờ cái giá phải trả lại chính là cuộc đời và sinh mệnh của mình. Yến Minh Tu khi ấy mù quáng xem anh là người thay thế, tạo thành ngọn nguồn bi kịch của cả hai người. Đến lúc Chu Tường được ban cho sinh mệnh mới, anh tìm mọi cách lẩn tránh, những mong có thể thoát khỏi ám ảnh chuyện xưa. Nào ngờ nghiệt duyên đưa đẩy, anh lại rơi vào con đường cũ, vẫn bị Yến Minh Tu coi là thế thân. Rốt cuộc ai mới là thế thân của ai? Hình bóng Yến Minh Tu vẫn theo đuổi, tình yêu chôn chặt nơi đáy lòng cậu thực sự dành cho ai? Rốt cuộc ai đáng thương hơn ai, một người chỉ có thể mãi làm thế thân, còn một người chỉ có thể mãi đi tìm thế thân...


                Link đọc: https://truyenfull.vn/chuc-nghiep-the-than/

                    " Chức nghiệp thế thân" bán tại Việt Nam
                    Chức nghiệp thế thân
                    Chức nghiệp thế thân



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy