Top 10 Bộ đam mỹ cường – cường hot nhất hiện nay

Tran Thao 44738 0 Báo lỗi

Đối với những ai yêu thích ngôn tình đam mỹ thì có lẽ đã hiểu khá rõ về thể loại này. Đam mỹ cường - cường tức chỉ hai nhân vật chính đều là những người có cá ... xem thêm...

  1. Đầu tiên dĩ nhiên phải nhắc đến bộ ngôn tình đam mỹ Thượng ẩn của tác giả Sài Kê Đản, không còn bàn cãi gì khi nói đây là bộ đam mỹ cường – cường hot nhất hiện nay. Bộ truyện này không chỉ gây hấp dẫn đối với độc giả mà khi chuyển thành phim thì người xem cũng phải điêu đứng vì sức hút của nó.


    Nội dung chính nói về câu chuyện xung quanh hai nhân vật chính là Cố Hải và Bạch Lạc Nhân. Có thể nói tình cảm hay sự gặp gỡ của họ đều vì một chữ "duyên" và chính cái duyên này đã không để họ rời xa nhau. Truyện không chỉ có yếu tố gây cấn, ngược tâm nhưng vẫn pha lẫn những tình tiết hài hước và "sủng ngọt".


    Link đọc: https://dtruyen.com/thuong-an-ful-wt1/

    Thượng ẩn
    Thượng ẩn
    Thượng ẩn
    Thượng ẩn

  2. Sau khi đọc những bộ truyện đam mỹ của Sài Kê Đản thì có thể nhận định được một điều đây là một nữ hoàng chuyên tạo nên những "câu chuyện tình đam mỹ" sống động và thu hút nhất. Ngoài Sài Kê Đản thì “Phong mang” cũng là bộ đam mỹ cường - cường đang hot khắp mọi nơi.


    Bộ truyện thu hút người đọc bởi những tình tiết hấp dẫn không thể rời mắt. Phong Mang là một câu chuyện về giới giải trí giữa Hàn Đông - một chàng diễn viên quần chúng đam mê bói toán còn người kia là kim chủ giới giải trí đầy uy quyền – Vương tổng. "Công" lạnh lùng và "thụ" ranh mãnh đã tạo nên một chuyện tình vô cùng hấp dẫn và hài hước.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/phong-mang/

    Phong mang
    Phong mang
    Phong mang
    Phong mang
  3. Lại một lần nữa tác giả Sài Kê Đản lại mang chúng ta đến với Thế bất khả đáng, câu chuyện tình của anh chàng cảnh sát Hạ Diệu và bảo tiêu Viên Tung. Hạ Diệu không chỉ là một anh chàng cảnh sát tài ba mà còn lạnh lùng và đầy nam tính. Câu chuyện tình của hai người họ bắt đầu khi em gái của Viên Tung đem lòng yêu Hạ Diệu và cũng chính cô em gái này đã tạo nên mối lương duyên mỹ mãn cho hai người đàn ông.


    Nếu như không có Viên Tung thì có thể xem rằng Hạ Diệu là "soái ca" trong bộ truyện. Hai người tài sức ngang nhau và ai mới là "soái". Mọi người cùng đọc nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/the-bat-kha-dang/

    Thế bất khả đáng
    Thế bất khả đáng
    Thế bất khả đáng
    Thế bất khả đáng
  4. Tiếp tục lại là "đứa con tinh thần" Sài Kê Đản, bộ ngôn tình đam mỹ cường cường đang hot nhất hiện nay, được các hủ nữ vô cùng yêu thích - Nghịch tập. Câu chuyện tình xoay quanh hai nhân vật chính là Ngô Kì Khung và Trì Sính. Có thể nói đây là một câu chuyện lồng ghép nhiều tình tiết vô cùng gây cấn và hấp dẫn, đặc biệt pha không ít yếu tố hài hước.


    Ý trời để bạn gái một người theo người kia và một lần nữa ý trời lại khiến anh thích tôi. Trả thù tình địch bằng cách câu dẫn người kia nghe rất là thú vị mà đọc rồi càng không thể dứt ra được.


    Link đọc: https://truyenfull.com/nghich-tap.5898/

    Nghịch tập
    Nghịch tập
    Nghịch tập
    Nghịch tập
  5. Nếu như nói về một bộ truyện đam mỹ cường – cường điển hình nhất thì phải kể đến Tranh phong của tác giả Đạp Ca Nhi Hành. Hai nhân vật chính trong câu chuyện là Trương Thiệu Hoài và Chung Tư Lâm. Hai người là tình nhân bí mật và họ yêu đối phương hơn cả mạng sống của mình, một mối tình tuyệt đẹp khiến người đọc phải ngưỡng mộ.


    Thế nhưng chỉ vì cả hai đều có cái tôi cá nhân của riêng mình và một người luôn làm theo pháp luật kể cả đó là người kia đi chăng nữa. Trời sinh cả hai đều rất hoàn hảo, nam tính nhưng giữa họ lại nảy sinh một tình yêu. Âu cũng là duyên số.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tranh-phong/

    Tranh phong
    Tranh phong
    Tranh phong
    Tranh phong
  6. Trước khi đọc Dựa vào lão tử là công của tác giả Hi Ngôn Phỉ Ngữ thì có vài vấn đề muốn đặt ra với người đọc là " công gặp công sẽ ra sao". Ai yếu thế hay yêu nhiều hơn sẽ làm "thụ"? Đến với bộ nam mỹ cường - cường này, các quý bạn đọc sẽ có câu trả lời thỏa mãn nhất. Nội dung bộ truyện kể về chàng trai Hạ Vũ luôn luôn là công nhưng một ngày lại bị một tay công khác vô cùng mạnh nhìn trúng.


    Tình tiết của câu chuyện bắt đầu hấp dẫn và thú vị, đan xen đó là yếu tố hài hước khiến bạn không thể không cười. Cùng đọc truyện để khám phá nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/dua-vao-lao-tu-la-cong/

    Dựa vào lão tử là công
    Dựa vào lão tử là công
    Dựa vào lão tử là công
    Dựa vào lão tử là công
  7. Một bộ Dụ dỗ mỹ nam quật cường của tác giả "Chuế Mộng" là một bộ đam mỹ cường – cường hay đan xen nhiều tình tiết gay cấn. Phải chăng đó đơn giản chỉ là hai cuộc tình giữa hai anh em này lỡ yêu hai anh em nhà kia? Hai anh em nhà này ngược hai anh em nhà kia. Nhân vật công trong truyện sủng nhân vật thụ vô cùng, thế nhưng thụ yêu chỉ vì muốn trả thù.


    Tĩnh Khiêm yêu vì muốn báo thù cho em trai, giúp em trai đòi lại công bằng, thù còn chưa báo lại lỡ yêu em trai của kẻ thù. Sự thật có giống như những gì Tĩnh Khiêm đã nghĩ hay tất cả chỉ là hiểu lầm? Câu trả lời nằm trong chính tác phẩm sau khi mà bạn đã đọc xong.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/du-do-my-nam-quat-cuong/

    Dụ dỗ mỹ nam quật cường
    Dụ dỗ mỹ nam quật cường
    Dụ dỗ mỹ nam quật cường
    Dụ dỗ mỹ nam quật cường
  8. Ám vô dạ online của tác giả Nguyệt Quang Vật Ngữ nói về hai nhân vật chính là An Chấn Vũ và Hàn Phi Tường. Câu chuyện tình lãng mạn của hai chàng trai này bao gồm những tình tiết ngoài đời thực lẫn trong game.


    Có thể trong game hai người là bạn "cùng sinh ra tử" nhưng trớ trêu thay ngoài đời cả hai là tình địch. Bạn bè, tình yêu và oan gia, tất cả đều có trong Ám vô dạ online đang chờ mọi người khám phá sức hút của nó.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/am-vo-da-online/

    Ám vô dạ online
    Ám vô dạ online
    Ám vô dạ online
    Ám vô dạ online
  9. Top 9

    Kí ức chi tỏa

    Kí ức chi tỏa mang người đọc đến câu chuyện của hai nhân vật chính là Lucifer và Arni. Có thể nói đây là bộ truyện đam mỹ cường – cường trinh thám tuy ngắn nhưng gây hấp dẫn bởi những tiết vô cùng bất ngờ, không hài hước chỉ mang đến những giây phút ngược tâm đau lòng đến rơi nước mắt.

    Link đọc: https://truyenfull.vn/ki-uc-chi-toa/

    Kí ức chi tỏa
    Kí ức chi tỏa
    Kí ức chi tỏa
    Kí ức chi tỏa
  10. Hùng thụ đương tự cường của tác giả Lê Mộ Huyết La là một bộ đam mỹ cường - cường kể về câu chuyện của hai nhân vật chính là Phạm Hiểu Dương và Hùng Hùng. Hai nhân vật chính là "công" và "thụ" đều rất nam tính, cường tráng vậy mà rơi ngày vào "tình yêu sét đánh" ngay lần đầu gặp gỡ và chung thủy đến trọn đời.


    Hùng Hùng là người có tình cảm trước và Phạm Hiểu Dương cũng rất khích lệ tình yêu này. Thế là họ yêu nhau tạo nên một mối tình đẹp.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hung-thu-duong-tu-cuong/

    Hùng thụ đương tự cường
    Hùng thụ đương tự cường
    Hùng thụ đương tự cường
    Hùng thụ đương tự cường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy