Top 10 Loại kem dưỡng ẩm từ thương hiệu Mỹ được tin dùng nhất hiện nay

Hoài Anh 126 0 Báo lỗi

Để nói đến các sản phẩm dưỡng ẩm cực hiệu quả hiện nay thì có ai mà không nghĩ ngay đến các dòng kem dưỡng “thần thánh” trời Tây, đặc biệt là Mỹ? Thế nên hãy ... xem thêm...

  1. Dưỡng ẩm thì không thể thiếu, nhưng để lựa chọn loại mỹ phẩm dưỡng da có thể làm tốt nhiệm vụ dưỡng da mà bạn có thể cảm nhận hiệu quả rõ rệt thì có lẽ bạn thật sự nên tham khảo kem dưỡng ẩm Hydro Boost Gel Cream từ Neutrogena một thương hiệu dược mỹ phẩm thuộc tập đoàn Johnson&Johnson.


    Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream được tăng cường với phức hợp nhân tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) để củng cố hàng rào bảo vệ da, cung cấp thêm 5 lần hydrat hóa, bổ sung cho làn da bị mất nước, làm dịu da, tái tạo làn da khô ráp, làm mềm và mịn kết cấu da không đồng đều và làm lộ ra làn da sáng khỏe rõ rệt trong 2 tuần.


    Những sản phẩm của dòng kem dưỡng ẩm Neutrogena:

    • Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel dành cho da dầu và mụn.
    • Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid Nourishing Cream dành cho da khô.


    Thành phần:

    • Glycerin: Đóng vai trò như một chất giúp khóa độ ẩm, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn và không bị bay hơi.
    • Tinh dầu olive: Chiết xuất olive trong sản phẩm là hợp chất kết hợp giữa các axit béo, vì thế nên cơ chế hoạt động cũng tương tự giống như những vách ngăn giúp chống lại quá trình oxy hóa hạn chế sự mất nước trong từng tế bào da, từ đó làn da sẽ luôn trong trạng thái mịn màng, mềm mại nhất có thể do các tác nhân gây khô đã bị xử lý tận gốc.
    • Hyaluronic Acid: Cái tên khá quen mặt trong hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm da, có khả năng cấp nước cho hiệu quả tức thì, đồng thời giúp hydrat hóa giúp da ngậm nước gấp 1000 lần trong suốt 48 giờ đồng hồ.
    • Dimethicone: Đây là một loại Silicone cho hiệu quả làm mượt, giữ ẩm, cũng là một thành phần “góp mặt” tạo nên kết cấu mượt mà cho làn da tươi trẻ, mọng nước.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Giúp cung cấp nước và khóa ẩm từ bên trong da, giúp da luôn đầy đủ độ ẩm và đầy sức sống, da ngậm nước, mềm mại, mịn màng trong suốt 72 giờ.
    • Dưỡng ẩm và làm mềm da, chống oxy hóa và ngăn ngừa quá trình lão hóa da giúp da khỏe mạnh và đàn hồi tốt.
    • Chất kem dạng gel siêu mỏng nhẹ và tươi mát và mịn dễ thẩm thấu, không gây bết dính, không gây bít tắc lỗ chân lông.
    • Gel thích hợp dùng cả ngày và đêm, có thể dùng trước makeup.
    • Công thức 5 không: Không chất tạo mùi – thành phần động vật – dầu khoáng – chất tạo màu và không gây mụn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hàng ngày.
    • Lấy một lượng kem nhỏ thoa trực tiếp lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu vào da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-cấp-nước-Neutrogena-Hydro-Boost-Water-Gel-50g-101035661-i.78546729.6921434265?

    Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream
    Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream
    Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream
    Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

  2. Olay Regenerist chứa chiết xuất Retinol24 là kem dưỡng ban đêm thuộc dòng sản phẩm mới từ thương hiệu Olay của Mỹ, với công thức độc quyền chứa Niacinamide và Retinol dưỡng ẩm cho làn da trong 24 giờ cùng với vô số công dụng khác. Bạn sẽ thấy những cải thiện rõ rệt như mờ nếp nhăn, làm mờ các đốm đen lẫn lỗ chân lông giúp làn da trở nên sáng mịn hơn.


    Đánh thức vẻ trẻ trung, rạng rỡ cho làn da với Olay Retinol24! Tái tạo và phục hồi bề mặt da khi bạn ngủ với tinh chất cấp ẩm liên tục 24 giờ. Thích hợp sử dụng hàng ngày mà không làm khô da. Kem dưỡng ẩm không chứa chất tạo màu và hương liệu sẽ nhanh chóng thẩm thấu và đi sâu vào các lớp biểu bì dưới da để bạn thức dậy mỗi buổi sáng với làn da rạng rỡ, căng mịn và trẻ trung hơn.


    Thành phần:

    • Phức hợp Retinoid: Sức mạnh bí mật - công thức độc quyền từ Olay - hoạt động để biến đổi làn da của bạn, mang đến làn da mịn màng và tươi sáng hơn chỉ trong 24 giờ. Sau 4 tuần sử dụng, bạn cũng sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt của các đường nhăn, nếp nhăn và đốm nâu, đồng thời làm sáng màu da và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông.
    • Vitamin B3 (Niacinamide): Giúp giữ ẩm, cấp nước và tái tạo bề mặt da, hỗ trợ loại bỏ các tế bào da chết xỉn màu.
    • Amino Peptide: Các chuỗi axit amin giúp da mịn màng và săn chắc hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chứa phức hợp Retinol + Niacinamide giúp mang lại các hiệu quả vượt trội: Làm mờ đốm nâu và thu nhỏ lỗ chân lông rõ rệt, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn & rãnh nhăn, cải thiện kết cấu da mịn màng và săn chắc hơn.
    • Cung cấp độ ẩm liên tục cho da lên đến 24 giờ, thúc đẩy tái tạo và phục hồi bề mặt da ngay trong khi bạn ngủ.
    • Dạng kem thẩm thấu nhanh và sâu vào các lớp biểu bì da, thích hợp sử dụng hàng ngày mà không làm khô da.
    • Công thức không hương liệu và chất tạo màu, an toàn cho mọi loại da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sản phẩm vào buổi tối, sau bước làm sạch và tinh chất Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum Fragrance-Free (nếu có).
    • Dùng đầu ngón tay lấy một lượng nhỏ sản phẩm, sau đó thoa lên da mặt và vùng cổ. Thoa đều theo hình tròn và theo chiều kim đồng hồ.
    • Vào ban ngày, sử dụng kem chống nắng có chỉ số SFP từ 30 trở lên để bảo vệ da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Ẩm-Ngăn-Ngừa-Lão-Hóa-Olay-Regenerist-Chứa-Chiết-Xuất-Retinol24-50gr-i.156517921.6493158109?

    Kem dưỡng ẩm Olay Regenerist chứa chiết xuất Retinol24
    Kem dưỡng ẩm Olay Regenerist chứa chiết xuất Retinol24
    Kem dưỡng ẩm Olay Regenerist chứa chiết xuất Retinol24
    Kem dưỡng ẩm Olay Regenerist chứa chiết xuất Retinol24
  3. Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel sở hữu những ưu điểm vượt trội mà những nàng thường xuyên “mặt như chảo mỡ” không thể bỏ qua. Trong chu trình chăm sóc da, kem dưỡng ẩm là bước cuối cùng có vai trò bổ sung độ ẩm cần thiết giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Đặc biệt, nó cũng là “chìa khóa” ngăn chặn tình trạng thoát hơi ẩm từ tế bào ra ngoài môi trường, hạn chế vấn đề bong tróc một cách tối ưu. Tuy nhiên, đối với làn da dầu, việc lựa chọn sản phẩm kem dưỡng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Hiểu được điều đó, Paula’s Choice – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel.


    Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là sản phẩm kem dưỡng đêm chuyên biệt với những thành phần thích hợp cho làn da dầu, không gây nhờn dính. Đặc biệt, với hàm lượng hydrat cần thiết, nó giúp giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to và cung cấp chất chống oxy hóa, ngăn chặn hình thành nếp nhăn, da chảy xệ hiệu quả. Ngoài ra, Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel còn chứa Niacinamide – thành phần quan trọng góp phần thu nhỏ lỗ chân lông tối ưu.


    Tất cả các sản phẩm của Paula’s Choice đều không có chất tạo mùi, hoàn toàn là các thành phần đã được kiểm chứng không gây kích ứng và không được kiểm nghiệm trên động vật. Và Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.


    Với kết cấu dạng gel, kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel cho khả năng thẩm thấu nhanh chóng, gần như lập tức khi thoa lên da, đem lại thể chất thoáng mịn trên bề mặt – điều thường gặp ở các dòng sản phẩm của Paula’s Choice Skincare.


    Thành phần:

    • Vitamin C, E, chiết xuất cam thảo, tinh chất hạt nho, Phospholipid, Sodium Hyaluronic kết hợp cùng Niacinamide giúp tăng cường khả năng tái tạo da, giảm thâm hiệu quả.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Kem dưỡng đêm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel bổ sung độ ẩm, giúp da mềm mịn hơn sau mỗi lần sử dụng, giảm thiểu tình trạng tiết bã nhờn trên da. Nhờ vậy lỗ chân lông được thu nhỏ, mụn cám, mụn ẩn cũng hạn chế hình thành và phát triển.
    • Kem dưỡng đêm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel được đánh giá là một sản phẩm lí tưởng dành cho những ai sở hữu làn da thường, da hỗn hợp đến da dầu, đặc biệt, đang gặp rắc rối trong việc loại bỏ tắc nghẽn và thu nhỏ lỗ chân lông.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng vào bước cuối của quá trình chăm sóc da ban đêm.
    • Nếu dùng vào ban ngày, cần kết hợp với sản phẩm chống nắng chỉ số SPF 30 trở lên để bảo vệ da tốt hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-kiểm-soát-dầu-Paula’s-Choice-Invisible-Finish-Moisture-60ml-3400-i.212004800.3912186763?

    Kem dưỡng ẩm kiểm soát dầu Paula’s Choice Invisible Finish Moisture
    Kem dưỡng ẩm kiểm soát dầu Paula’s Choice Invisible Finish Moisture
    Kem dưỡng ẩm kiểm soát dầu Paula’s Choice Invisible Finish Moisture
    Kem dưỡng ẩm kiểm soát dầu Paula’s Choice Invisible Finish Moisture
  4. Clinique là một nhãn hiệu được thành lập bởi một bác sĩ da liễu từ năm 1968 và hiện là công ty của của ông lớn Estee Lauder với kim chỉ nam luôn chú trọng đến mức độ lành tính và dịu nhẹ đối với làn da và vẫn tiếp tục khẳng định điều đó trong tròn 50 năm nay.


    Trung bình cứ mỗi 4.6 giây thì có 1 sản phẩm này được bán ra. Được yêu thích và đoạt nhiều giải thuởng trên toàn thế giới. Kem dưỡng ẩm cân bằng Dramatically Different Moisturizing với hợp chất mới, hoàn toàn không chứa dầu nay giúp hàng rào độ ẩm của da vững chắc đến 54%. Độ ẩm lưu lại nhiều hơn, da mềm mịn và tươi trẻ hơn, cảm giác thoải mái vì không bết dính.


    Những sản phẩm của dòng kem dưỡng ẩm Clinique:

    • Kem dưỡng vàng Gel dành cho da dầu.
    • Kem dưỡng vàng Lotion+ dành cho da khô.
    • Kem dưỡng Jelly dành cho mọi loại da.


    Thành phần:

    • Kem dưỡng ẩm Clinique loại này chủ yếu được chiết xuất từ các thành tự nhiên như tảo bẹ men bia, dưa chuột, lúa mạch, hoa hướng dương, hoa cúc..., "nước chưng cất" cực sạch…
    • Ngoài ra còn có:
      • Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate: Các chất dưỡng ẩm với vai trò hút ẩm từ không khí vào da.
      • Tocopheryl Acetate: Dẫn xuất Vitamin E cho tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do gây hại và gây lão hoá sớm.
      • Stearic Acid: Hoạt chất giúp làm mịn da (Emollients).
      • Thành phần dầu mè: Kháng khuẩn, dưỡng ẩm và chống lão hoá cho da nhờ chống lại quá trình oxy hóa.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Củng cố lớp màng ẩm bảo vệ có tên là Hydrolipid. Bề mặt này sẽ ngăn các tác hại từ môi trường như khói bụi, vi khuẩn và những tác nhân khác có khả năng xâm nhập vào da, cân bằng lượng dầu và nước ở thể cân bằng.
    • Da sẽ không cần phải tiết quá nhiều dầu nhờn trên bề mặt để tự bảo vệ mình, vì thế mà bạn cũng đồng thời nhận thấy sự se khít lỗ chân lông và lượng dầu thì giảm hẳn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
    • Clinique Dramatically Different Moisturizing có kết cấu dạng gel mịn, có khả năng thẩm thấu nhanh. Chỉ cần massage nhẹ nhàng là ngay lập tức bạn đã có làn da mềm mịn, khô thoáng mà không hề nhờn rít hay khó chịu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng như là bước dưỡng ẩm, làm sáng mượt da cơ bản hạn chế dầu hoặc kết hợp với các loại serum khác để có kết quả tốt nhất.
    • Sử dụng ngày 2 lần sáng tối sau bước làm sạch, khách yêu nên dùng đủ bộ 3 step cơ bản của hãng để đạt hiệu quả cao nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-Clinique-Dramatically-Different-Moisturizing-Gel-Lotion--i.358037776.21264679359?

    Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing
    Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing
    Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing
    Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing
  5. Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm có điểm xuất phát là một cửa hiệu thuốc thuộc sở hữu của John Kielh. Vào những năm 1851, đây là nhà thuốc duy nhất của khu vực miền đông thành phố NewYork. Sau khi được tập đoàn L’Oreal mua lại, Kiehl’s đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên toàn cầu nhờ những sản phẩm chất lượng kết hợp giữa kho tàng kiến thức về dược phẩm, y tế, thảo dược với mỹ phẩm.


    Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream được xem là huyền thoại cấp ẩm số 1 của Kiehl's, có công thức độc đáo dành cho mọi loại da. Kết cấu kem nhẹ, thấm nhanh, không nhờn rít, có khả năng dưỡng ẩm kéo dài suốt 24 giờ, mang lại làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh hơn rõ rệt.


    Khi da càng khô, đồng nghĩa lớp tế bào chết trên da càng dày, càng nhiều. Hầu hết những dòng kem dưỡng ẩm cho da có thành phần khá “trơ”, chỉ có tác dụng lên bề mặt chứ không hoàn toàn cho khả năng thẩm thấu sâu tận bên trong từng sợi tế bào. Với Kiehl’s Ultra Facial Cream thì không, mặc dù em í không có chức năng làm trắng hay se khít lỗ chân lông “thần thánh”, nhưng lại đáp ứng vừa và đủ chức năng là dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da mịn màng và mọng nước.


    Thành phần:

    • Đạm Glycoprotein trong băng Nam Cực: Có nguồn gốc từ các sông băng ở biển Nam Cực, đạm Glycoprotein trong băng Nam Cực có trong công thức của Kiehl's giúp dưỡng ẩm sâu và duy trì cân bằng độ ẩm cho da. Đạm Glycoprotein trong băng Nam Cực được sản xuất theo phương thức thân thiện với môi trường mà không cần lấy thêm từ sông băng, khiến thành phần chăm sóc da này trở thành một nguyên liệu thô có thể tái tạo.
    • Chiết xuất Squalane từ Olive: Squalane là thành phần dầu dưỡng ẩm được tinh chế từ quả Olive, nổi tiếng nhờ đặc tính cấu trúc tương đồng với Lipid tự nhiên của da. Trong sản phẩm của Kiehl's, Squalane giúp tăng cường và phục hồi hàng rào cấp ẩm của làn da.
    • Chiết xuất rễ cây Imperata Cylindrica: Đây là một loại cây sống khá nhiều ở những vùng đất khô hạn thiếu nước như sa mạc chứa rất nhiều ion khoáng Kali, giúp cho da được dưỡng ẩm ngay tức thì, và hơn thế nữa là duy trì được độ ẩm ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt và khô hạn nhất.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Kem dưỡng Ultra Facial Cream cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ cho làn da mềm mại, mịn màng, khỏe mạnh.
    • Cấp ẩm chuyên sâu cho những vùng da khô nhất với độ ẩm gấp 2 lần.
    • Kem hấp thụ vào da dễ dàng với kết cấu siêu mỏng nhẹ.
    • Công thức với Đạm Glacial trong băng Nam Cực với nguồn cung bền vững và có thể tái tạo, giúp cấp ẩm vượt trội.
    • Được thử nghiệm trong điều kiện môi trường hàng ngày và môi trường khắc nghiệt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt và thoa toner, lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ thoa lên da.
    • Thời điểm sử dụng: 2 lần/ngày.
    • Có thể sử dụng cả sáng và tối để tối ưu hoá hiệu quả chu trình dưỡng da của bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Ẩm-Kiehl's-Ultra-Facial-Cream-50ML-i.1041184627.23676715575?

    Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream
    Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream
    Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream
    Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream
  6. Nếu bạn có một làn da nhạy cảm và mong muốn sở hữu cho mình một loại kem dưỡng ẩm thì Cetaphil Daily Facial Moisturizer là "chân ái" của bạn. Là sản phẩm kem dưỡng ẩm dành da nhạy cảm được chứng minh lâm sàng giúp cấp ẩm sâu và duy trì độ ẩm lâu dài trên da suốt 48 giờ.

    Sản phẩm được tích hợp thêm chỉ số chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVA/UVB, đồng thời dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ của da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Aqua, Octocrylene, Diisopropyl Adipate, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Polymethyl Methacrylate, Phenoxyethanol, Benzyl Alcohol, Triethanolamine, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tocopheryl Acetate, Carbomer, Disodium EDTA. FIL 0112.V02.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da trước tia cực tím UV và phục hồi độ ẩm trên da mặt một cách hiệu quả.
    • Bảo vệ hàng rào tự nhiên của da trong suốt cả ngày dài.
    • Kem dưỡng ẩm dùng cho da mặt với kết cấu mỏng nhẹ, không nhờn rít, giúp cấp đủ ẩm cho làn da luôn mềm mại.
    • Được chứng minh lâm sàng là dịu nhẹ với cả da nhạy cảm.
    • Được bác sĩ da liễu khuyên dùng.
    • Giúp bảo vệ chống lại 5 dấu hiệu nhạy cảm của da bao gồm: Da khô, căng cứng, kích ứng, thô ráp và hàng rào bảo vệ da suy yếu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa nhẹ lên da mặt và cổ mỗi ngày, tránh vùng mắt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-chống-nắng-cho-da-nhạy-cảm-SPF15-Cetaphil-Daily-Facial-Moisturizer-118ml-i.518445856.8291123671?

    Kem dưỡng ẩm Cetaphil Daily Facial Moisturizer
    Kem dưỡng ẩm Cetaphil Daily Facial Moisturizer
    Kem dưỡng ẩm Cetaphil Daily Facial Moisturizer
    Kem dưỡng ẩm Cetaphil Daily Facial Moisturizer
  7. Bề mặt da sần sùi, da bong tróc, màu da không được sáng, nếp nhăn hình thành, đặc biệt là dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với ánh nắng... đó là những biểu hiện chứng tỏ làn da đang thiếu độ ẩm nghiêm trọng. Thấu hiểu điều đó, Murad đã cho ra mắt dòng sản phẩm kem dưỡng siêu ẩm Murad Hydro Dynamic Ultimate Moisture, sẽ bổ sung các chất dưỡng ẩm chuyên sâu để hồi sinh làn da căng mướt và ẩm mịn tự nhiên, giúp da hấp thụ và giữ nước để chống tình trạng da bong tróc và sần sùi, làm săn chắc da để làm mờ các nếp nhăn da.


    Thành phần:

    • Hỗn hợp Peptide: Nâng cấp độ săn chắc để đánh thức vùng da.
    • Vitamin E và bơ từ cây hạt mỡ: Thêm ẩm và làm dịu để chỉnh sửa da.
    • Collagen Support Complex: Làm đầy các vết chân chim và nếp nhăn, giúp da hấp thụ và giữ nước, làm mềm và mịn làn da.
    • Công nghệ Hyaluronic Acid: Nâng cao giúp tăng khả năng hấp thu nước và lưu giữ nước trên bề mặt, trong tế bào giúp giữ ẩm lâu dài.
    • Chiết xuất từ dừa: Giúp vừa làm ẩm vừa hạn chết mất nước, cho làn da kết cấu mịn màng.
    • Dầu trái olive: Được coi là loại nguyên liệu phổ biến của khu vực Địa Trung Hải và được cả thế giới ưu ái đưa vào trong các thực đơn ăn uống lành mạnh nhất. Các tài liệu tham khảo còn cho thấy dầu olive có công dụng lớn trong việc chăm sóc da và tóc. Tiến sĩ Murad đã đưa dầu olive vào công thức dưỡng ẩm, cung cấp Glycerin tự nhiên từ các axit béo tăng cường khả năng giữ ẩm, bảo vệ làn da khỏi sự bong tróc.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Được xem là “ngôi sao” dưỡng ẩm của Murad, Kem dưỡng ẩm Murad Hydro Dynamic Ultimate Moisture với khả năng cấp nước và giữ nước dài lâu cho làn da mịn mượt tuyệt đối.
    • Kem dưỡng siêu cung cấp độ ẩm của Murad giúp khôi phục độ đàn hồi, làm da săn chắc, giảm thiểu các vết chân chim và nếp nhăn.
    • 92% báo cáo từ khảo sát lâm sàng cho thấy các đường và rãnh nhăn ít xuất hiện hơn.
    • Sở hữu công thức khóa ẩm tối đa trong suốt 24h, Kem dưỡng da cấp ẩm Murad Hydro Dynamic Ultimate Moisture xây dựng hàng rào ẩm bảo vệ, che chắn và cho kết cấu da mịn màng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt (Murad Prebiotic 4-in-1 MultiCleanser).
    • Bước 2: Massage đều sản phẩm lên mặt, cổ và vùng ngực. Nhẹ nhàng thoa kem xung quanh vùng mắt.
    • Bước 3: Kết thúc chu trình bằng kem chống nắng Murad SPF ban ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Siêu-Cấp-Ẩm-Murad-Hydro-Dynamic-Ultimate-Moisture-50ml-i.862604304.17785720925?

    Kem dưỡng ẩm Murad Hydro-Dynamic Ultimate Moisture
    Kem dưỡng ẩm Murad Hydro-Dynamic Ultimate Moisture
    Kem dưỡng ẩm Murad Hydro-Dynamic Ultimate Moisture
    Kem dưỡng ẩm Murad Hydro-Dynamic Ultimate Moisture
  8. Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Facial Moisturizer là một sản phẩm chăm sóc da tự nhiên của thương hiệu Obagi Medical từ Mỹ, giàu dinh dưỡng với công dụng cấp nước và dưỡng ẩm sâu, giúp phái nữ phục hồi làm da khô, nuôi dưỡng chúng trở nên khỏe mạnh và tươi tắn hơn trước.

    Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Facial Moisturizer
    ra đời nhằm mang đến cho phái nữ trên thế giới một lợi ích vô cùng tuyệt vời, đó là dưỡng ẩm, bảo vệ da mịn màng, săn chắc. Kem dưỡng ẩm cũng là một trong những quy trình chăm sóc da chuẩn, góp phần làm chậm lão hóa da và bảo vệ làn da trẻ lâu. Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Facial Moisturizer khi tiếp xúc và thấm sâu vào màng tế bào, với thành phần chính gồm glycerin được chiết xuất từ những thực vật như bơ hạt mỡ, bơ xoài và bơ avocado và hoạt chất tiên tiến hydromanil có tác dụng như một chất siêu dưỡng ẩm, có thể làm giảm sự mất nước trên bề mặt da ngay lập tức. Song song đó kem dưỡng ẩm giữ nước và cấp nước cho màng tế bào, thu nhỏ chân lông, tái cân bằng ẩm cho làn da mịn màng, cải thiện những dấu hiệu kích ứng da và da khô một cách rõ rệt.

    Thành phần:

    • Water (Aqua), Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Cyclopentasiloxane, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Dimethicone, Saccharide Isomerate, Stearic Acid, Polysilicone-11, Glycine Soja (Soybean) Sterols, Persea Gratissima (Avacado) Oil, Mangifera Indica (Mango) Seed Butter, Hydrolyzed Caesalpina Spinosa Gum, Caesalpina Spinosa Gum, Hydrolyzed Soybean Fiber, Sodium Stearoyl Glutamate, Caprylyl Glycol, Bisabolol, Allantoin, Tocopherol, Tetrahydrodiferuloylmethane, Panthenol, Carbomer, Hexylene Glycol, Sodium Hydroxide, Laureth-12, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Dưỡng ẩm sâu tận 8 tiếng trong ngày, duy trì độ ẩm cần thiết cho da săn chắc, đàn hồi.
    • Phục hồi da khô ráp, bong tróc và kích ứng do thiếu nước, loại bỏ cảm giác ngứa ngấy, không thoải mái.
    • Tăng độ đàn hồi, nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ da không mất nước.
    • Cải thiện những nếp nhăn, gấp và da kém sức sống trên bề mặt.
    • Làm thông thoáng và khỏe mạnh nang lông, sửa chữa da nhạy cảm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Facial Moisturizer 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và tối trên làn da đã làm sạch.
    • Có thể dùng lại khi da cần cấp ẩm ngay lập tức.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Ẩm-Suốt-8-Giờ-Obagi-Hydrate-Facial-Moisturizer-48g-i.1043716572.21582945443?

    Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Facial Moisturizer
    Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Facial Moisturizer
    Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Facial Moisturizer
    Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Facial Moisturizer
  9. Image Skincare là thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm thuần chay đạt tiêu chuẩn FDA, an toàn cho mọi loại da, kể cả nhạy cảm, nên rất được ưa chuộng tại thị trường mỹ phẩm châu Âu. Và nay, Image Skincare đã có mặt tại Việt Nam với các cửa hàng phân phối chính hãng đem lại sự tin dùng của hội chị em Việt.


    Nhắc đến Image Skincare không thể không nhắn đến các dòng kem dưỡng chuyên sâu của thương hiệu này. Trong đó, kem dưỡng ẩm Image Skincare Vital C Hydrating Repair Crème được nghiên cứu trong phòng hóa nghiệm bởi những chuyên gia hàng đầu. Cam kết không gây kích ứng da với các thành phần lành tính, giúp giải quyết nhiều vấn đề trên da hiệu quả bao gồm: Da khô ráp, xỉn màu, dễ kích ứng, xuất hiện dấu hiệu tuổi tác,...


    Thành phần:

    • Aloe Barbadensis Leaf Juice, Water/Aqua/Eau, Glycerin, Dimethicone, C12-15 Alkyl Benzoate, Glyceryl Stearate, Isostearyl Neopentanoate, Peg-100 Stearate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetearyl Alcohol, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil, Limonene, Brassica Campestris/Aleurites Fordi Oil Copolymer, Cetyl Alcohol, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Stearyl Alcohol, Phenoxyethanol, Cyclopentasiloxane, Tocopherol, Ceteth-10 Phosphate,....


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chống oxy hóa mạnh, làm mềm mượt da, tăng sức đề kháng da với UV.
    • Làm dịu da, chống viêm, phục hồi thương tổn bảo vệ DNA tế bào.
    • Cấp nước, giữ ẩm và phục hồi hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa tình trạng mất nước do các tác nhân môi trường hay do cơ địa
    • Tăng độ đàn hồi và săn chắc da. Giảm sự hình thành sắc tố da, cho làn da tươi sáng hơn.
    • Cải thiện kết cấu da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hằng ngày vào ban đêm.
    • Sau khi rửa sạch và lau khô da, lấy một lượng vừa đủ thoa lên da mặt và cổ, vỗ nhẹ nhàng khắp mặt cho sản phẩm thẩm thấu đều trên da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-cấp-nước-và-làm-mềm-cho-da-IMAGE-SKINCARE-Vital-C-Hydrating-Repair-Crème-57g-i.1016163557.22145233132?

    Kem dưỡng ẩm Image Skincare Vital C Hydrating Repair Crème
    Kem dưỡng ẩm Image Skincare Vital C Hydrating Repair Crème
    Kem dưỡng ẩm Image Skincare Vital C Hydrating Repair Crème
    Kem dưỡng ẩm Image Skincare Vital C Hydrating Repair Crème
  10. Ra mắt từ 1986 bởi Chuyên viên chăm sóc da & huấn luyện Viện Nghiên Cứu về da quốc tế IDI, Dermalogica hướng tới các giải pháp được thiết kế hóa hiệu quả - không chỉ của hiện tại mà là trọn đời cho làn da của bạn. Dermalogica cam kết về sự bền vững lâu dài: không thử nghiệm trên động vật, không chứa gluten và thuần chay.


    Với Công nghệ mắt lưới hoạt tính Active HydraMesh™, kem dưỡng ẩm Dermalogica Skin Smoothing Cream giúp cung cấp nước cho da liên tục trong 48 giờ và giúp bảo vệ khỏi tác động của môi trường. Nhờ công nghệ tiên tiến này cũng giúp tạo màn chắn bảo vệ hệ vi sinh vật tự nhiên của da, phân bổ độ ẩm khắp làn da, giúp khóa ẩm để giữ độ ẩm lâu dài.


    Thành phần:

    • Công nghệ mắt lưới hoạt tính Active HydraMesh™: Cung cấp nước cho da liên tục trong 48 giờ.
    • Hợp chất Axit Hyaluronic chủ đạo từ cẩm quỳ, dưa leo, kim sa: Cấp ẩm, khóa ẩm để giữ độ ẩm lâu dài.
    • Hạt nho, Vitamin C và Vitamin E: Chống oxy hóa tự nhiên.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Kem dưỡng ẩm Skin Smoothing Cream cấp ẩm liên tục trong 48 giờ cho da mịn màng, mềm mại, và tăng cường bảo vệ khỏi tác động của môi trường.
    • Phân bổ độ ẩm đều khắp làn da, khóa ẩm để giữ độ ẩm lâu dài.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi làm sạch và xịt toner, thoa nhẹ nhàng trên toàn bộ gương mặt và cổ theo hướng lên.
    • Sử dụng 2 lần mỗi ngày, sáng và tối.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSLUX02-giảm-120K-Kem-dưỡng-ẩm-Dermalogica-Skin-Smoothing-Cream-50ml-i.910242917.18069184897?

    Kem dưỡng ẩm Dermalogica Skin Smoothing Cream
    Kem dưỡng ẩm Dermalogica Skin Smoothing Cream
    Kem dưỡng ẩm Dermalogica Skin Smoothing Cream
    Kem dưỡng ẩm Dermalogica Skin Smoothing Cream




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy