Top 8 Sáp dưỡng ẩm được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 636 0 Báo lỗi

Bạn nên sớm hình thành thói quen dùng kem dưỡng ẩm body cũng như da mặt. Bởi lẽ thiếu độ ẩm, thiếu nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến da lão ... xem thêm...

  1. Thời tiết lạnh, khô hanh... khiến đôi môi bạn nứt nẻ, khó chịu. Bạn đã tìm sử dụng sản phẩm dưỡng môi khác nhau nhưng hiệu quả dưỡng không cao. Vậy để Toplist giới thiệu đến bạn dòng sáp dưỡng chuyên biệt cho đôi môi khô, nứt nẻ của nhà Mentholatum: Mentholatum Medi Lip Balm. Sản phẩm với công thức chuyên biệt chứa phức hợp các dưỡng chất hiệu quả, nhanh chóng cải thiện tình trạng khô nứt, trả lại cho bạn đôi môi mềm mại, mịn màng suốt 24h.


    Thành phần:

    • Curcuma Longa (Tumeric), Root Extract (chiết xuất củ nghệ), hỗn hợp Vitamin (Vitamin B5, B6, và Vitamin E), Irvingia Gabonensis (Wild mango), Kernel Butter, Camellia Japonica (Tsubaki), Seed Oil, Menthol...

    Công dụng:

    • Bảo vệ và hỗ trợ phục hồi khô môi, nứt nẻ rõ rệt trong 24 giờ.
    • Duy trì độ ẩm ưu việt trên môi, nhanh chóng trả lại làn môi mềm mại, dịu dàng.
    • Bảo vệ môi khỏi tác động của các yếu tố môi trường.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hằng ngày.
    • Thoa trực tiếp vào vùng môi và da khô nẻ ít nhất 3-4 lần/ngày hoặc theo nhu cầu và thoa trước khi ngủ.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sáp-dưỡng-môi-chuyên-biệt-dành-cho-môi-khô-nứt-nẻ-Mentholatum-Medi-Lip-Balm-(7g)-i.59597911.6756317555?

    Sáp dưỡng môi Mentholatum Medi Lip Balm
    Sáp dưỡng môi Mentholatum Medi Lip Balm
    Sáp dưỡng môi Mentholatum Medi Lip Balm
    Sáp dưỡng môi Mentholatum Medi Lip Balm

  2. Các cô gái sở hữu làn da nhạy cảm, khô nứt nẻ, sẽ không phải lo lắng nữa khi đã có sáp dưỡng da Ziaja White Vaseline. Sáp dưỡng da Ziaja White Vaseline nhận được nhiều nhận xét tích cực từ các khách hàng khó tính và có làn da nhạy cảm nhất với công dụng chính giúp làm dịu và phục hồi những tổn thương cho làn da nhạy cảm. Ngoài ra sản phẩm còn giúp ngăn ngừa mất nước qua da, dưỡng ẩm, dưỡng môi, dưỡng mi, giảm tình trạng nứt nẻ, sử dụng lâu dài da sẽ sáng và khoẻ hơn. Sáp dưỡng da Ziaja White Vaseline có thiết kết dạng hộp màu trắng tinh tế, thanh lịch, chất sáp dưỡng mềm mịn, không bết dính, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.


    Thành phần:

    • Dầu dừa, dầu olive, bơ hạt mỡ..

    Công dụng:

    • Cứu cánh cho da nứt nẻ mùa hanh khô.
    • Giảm nếp nhăn ở trán, giữa chân mày, khóe miệng.
    • Dưỡng gót khô nứt nẻ mềm mại và mịn màng, không còn 1 vết chai nứt.
    • Khắc phục vùng da thô sần trên cơ thể.
    • Làm dịu da kích ứng, vết bỏng.
    • Dưỡng tóc chẻ ngọn: thoa một chút Vaseline lên đầu ngọn tóc có thể giúp tóc bớt chẻ ngọn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa đều lên vùng da cần chăm sóc tối thiểu 1-2 lấn/ngày hoặc nhiều lần trong ngày tùy nhu cầu.
    • Dùng được cho trẻ từ 6 tháng tuổi.
    • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, da khô, da thường, da nhạy cảm, da cơ địa.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sáp-Vaseline-Trắng-ZIAJA-Giúp-Mềm-Mại-Giảm-Khô-Nứt-Nẻ-Và-Ngăn-Ngừa-Lão-Hóa-Cho-Da-Hũ-30ml-i.408810138.17138125906?

    Sáp dưỡng da Ziaja White Vaselin
    Sáp dưỡng da Ziaja White Vaselin
    Sáp dưỡng da Ziaja White Vaselin
    Sáp dưỡng da Ziaja White Vaselin
  3. Sáp dưỡng ẩm cho môi SVR Topialyse Levres không còn quá xa lạ với nhiều chị em vào những ngày thời tiết se lạnh. Với khả cấp ẩm, chống mất nước, duy trì và phục hồi lên 8h, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của đôi môi sau lần sử dụng đầu tiên.


    Thành phần:

    • Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Wax, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Hydrogenated Castor Oil, Cera Carnauba/Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax/Cire De Carnauba, Camelina Sativa Seed Oil, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate, Citric Acid

    Công dụng:

    • Giúp nuôi dưỡng, sửa chữa, tái tạo đôi môi khi gặp các vấn đề nhạy cảm như nứt nẻ, tổn thương, bong tróc...
    • Hiệu quả dưỡng ẩm môi lên đến 8h liên tục, cho đôi môi mềm mịn.
    • Khả năng chống oxy hóa, bảo vệ đôi môi toàn diện.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng trực tiếp trên môi.
    • Thoa đều lên môi, bặm nhẹ cho sáp lan đều khắp môi.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sáp-dưỡng-ẩm-môi-bị-khô-nứt-nẻ-và-tổn-thương-SVR-Topialyse-Levres-4g-i.156496985.3214245939?

    Sáp dưỡng ẩm cho môi SVR Topialyse Levres
    Sáp dưỡng ẩm cho môi SVR Topialyse Levres
    Sáp dưỡng ẩm cho môi SVR Topialyse Levres
    Sáp dưỡng ẩm cho môi SVR Topialyse Levres
  4. Vaseline là thương hiệu chăm sóc da quá đỗi quen thuộc đối với các cô nàng. Đặc biệt trong đó phải kể đến "Sáp Vaseline", dường như em ấy luôn có mặt trong mọi gia đình, Vaseline Pure Petroleum Jelly giúp làm mềm lớp sừng, hỗ trợ chữa thành các vết thương nhanh chóng đồng thời tái tạo da trở nên mịn màng khỏe mạnh hơn. Đặc biệt hơn, sản phẩm không chứa tạp chất hay hóa chất gây hại cho da.


    Vaseline là thương hiệu ra đời từ năm 1870. Thương hiệu này được biết đến lần đầu với sản phẩm sáp Vaseline do Robert Chesebrough tìm ra sau khi ông ghé thăm một mỏ dầu. Từ đó thương hiệu này đã làm một cuộc cách mạng và được sử dụng khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Hiện nay, Vaseline đang được quản lý bởi tập đoàn Unilever. Các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Vaseline đã có mặt ở 60 nước trên toàn thế giới và được bày bán ở hệ thống các siêu thị trên cả nước và được các chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng hàng ngày.


    Sáp dưỡng ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly được làm từ dầu khoáng tự nhiên, cô đặc lại dưới dạng sáp (jelly) mềm, tan ở nhiệt độ cơ thể, giúp chống việc bong tróc, khô nứt nẻ của da, tạo mối liên kết giữa các tế bào da khỏe mạnh và săn chắc, giúp da mềm mại, mịn màng. Thành phần là dầu khoáng trong khoáng chất tự nhiên, được xử lý sạch và loại bỏ triệt để hoàn toàn tạp chất, sản phẩm có thể làm lành những vết thương ngoài da, chữa lành vết thương & làm mềm da và tái tạo da với tốc độ nhanh chóng.

    Bên cạnh đó sáp còn giúp chống nứt nẻ, khô da, dưỡng da môi luôn mềm mại căng mọng. Ngoài ra, Vaseline Pure Petroleum Jelly còn có nhiều tác dụng phụ cho các bạn nữ mà bạn không ngờ đến như thoa lên lông mi giúp mi dày, giữ hương nước hoa lâu, thoa lên tóc để tránh tóc khô và chẻ ngọn, định hình lông mày,…nữa đấy nhé!


    Thành phần:

    • Dầu khoáng tự nhiên, cô đặc lại dưới dạng sáp (jelly) mềm, tan ở nhiệt độ cơ thể.

    Công dụng:

    • Làm mềm & tái tạo da, làm lành vết thương.
    • Cải thiện tình trạng bong tróc, nứt nẻ da.
    • Có thể sử dụng dưỡng môi, tóc, lông mi...
    • Thành phần an toàn, lành tính cho da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chỉ dùng để bôi bên ngoài da. Không dùng cho những vết thương hở và sâu, vết thương do thú vật cắn hoặc vết bỏng nặng.
    • Bôi trực tiếp lên vùng da khô, nức bạn sẽ thấy ngay hiệu quả. Hoặc bôi sáp vào khuỷu tay, đầu gối, mắc cá, gót chân, móng tay hoặc môi.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sáp-Dưỡng-Ẩm-Đa-Năng-Vaseline-Pure-Petrolium-Jelly-49-368g-i.350249901.5389572172?

    Sáp dưỡng ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly
    Sáp dưỡng ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly
    Sáp dưỡng ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly
    Sáp dưỡng ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly
  5. Sáp có ưu điểm là khả năng dưỡng ẩm cao đồng thời vẫn rất nhẹ và thoáng da. Phù hợp với các nhu cầu cần dưỡng ẩm trong thời gian dài như: dưỡng ẩm ban đêm, dưỡng ẩm trong điều kiện thời tiết khô, lạnh... Với thành phần chính là dầu Jojoba, Rosehip, Baobab và tinh dầu hoa hồng, sáp dưỡng da hoa hồng hữu cơ Badger Rose Organic Beauty Balm có khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ, đồng thời nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đem lại làn da mịn màng tươi trẻ.


    Thành phần:

    • Organic Extra Virgin Olive Oil, Organic Castor Oil, Organic Beeswax, Organic Lavender Oil, Organic Rosehip Extract, Organic Seabuckthorn Extract, Organic Rose Oil, Organic Calendula Extract & Organic Roman Chamomile Oil.

    Công dụng:

    • Bảo vệ da khỏi gốc tự do gây lão hóa.
    • Cung cấp vitamin A, C, E và các axit béo thiết yếu để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp da căng mịn.
    • Giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da và cải thiện tình trạng da không đều màu. Đem lại làn da tươi sáng khỏe mạnh.
    • Giúp ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề như khô, nhăn, sạm da.
    • Ngoài ra, sáp còn có thể dưỡng môi, tay, chân và bất cứ vùng da cơ thể nào cần được chăm sóc.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa lớp mỏng và đều trên vùng da cần chăm sóc.
    • Sử dụng hàng ngày khi cần.
    • Có thể dùng vào ban đêm như một loại dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sáp-dưỡng-da-hoa-hồng-hữu-cơ-BADGER-Rose-organic-beauty-balm-Dưỡng-ẩm-sâu-cho-da-khô-và-da-lão-hóa-28g-i.85551432.1444633648?

    Sáp dưỡng da hoa hồng hữu cơ Badger Rose Organic Beauty Balm
    Sáp dưỡng da hoa hồng hữu cơ Badger Rose Organic Beauty Balm
    Sáp dưỡng da hoa hồng hữu cơ Badger Rose Organic Beauty Balm
    Sáp dưỡng da hoa hồng hữu cơ Badger Rose Organic Beauty Balm
  6. Đôi môi luôn là một trong những điểm thu hút nhất của các cô gái, tuy nhiên đến mùa đông nhiều cô nàng gặp phải tình trạng đôi môi trở nên khô, nứt nẻ, và thiếu sức sống. Sáp dưỡng ẩm dành cho môi khô, nứt nẻ Atoderm Baume Levres Bioderma chứa các hoạt chất dưỡng ẩm sẽ giúp các nàng luôn luôn có một đôi môi mịn màng, hồng hào và tươi tắn. Sản phẩm đang được rất nhiều dược sĩ tin và khuyên dùng.


    Bioderma Atoderm Levres là dòng sản phẩm sáp dưỡng môi mang thương hiệu Bioderma có xuất xứ từ Pháp. Mang đến những tác động giúp chăm sóc và dưỡng ẩm cho đôi môi, ngăn ngừa tối đa nguy cơ môi bị khô, bị nứt từ đó giữ cho môi luôn được mềm mại tự nhiên. Sản phẩm được kiểm nghiệm và đánh giá là an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không hề chứa các chất bảo quản gây hại và có thể sử dụng thường xuyên mà không lo kích ứng.


    Sáp dưỡng môi Bioderma Atoderm giúp phục hồi lớp màng nhầy trên môi không bị khô và nứt nẻ, nuôi dưỡng đôi môi bị hư hại nghiêm trọng. Sản phẩm với hoạt chất dinh dưỡng cao như dầu bơ và bơ hạt mỡ giúp phục hồi sinh học và tái tạo lại đôi môi mềm mại, mịn màng cho bạn. Đôi môi sẽ được dưỡng ẩm phục hồi khỏe mạnh tự nhiên cho bạn tự tin hơn trong cả giao tiếp lẫn công việc hàng ngày.


    Thành phần:

    • Paraffinum Liquidum/Mineral Oil/Huile Minerale, Paraffin, Cera Microcristallina/Microcrystalline Wax/Cire Microcristalline, Cyclomethicone, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Polyisobutene, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Ozokerite, Persea Gratissima (Avocado) Oil Unsaponifiables, Cyclopentasiloxane, Laminaria Ochroleuca Extract, Ethylene/Propylene/Styrene Copolymer, Stearalkonium Hectorite, Butylene/Ethylene/Styrene Copolymer, Propylene Carbonate, Bht.

    Công dụng:

    • Được các chuyên gia khuyến khích sử dụng thường xuyên để chăm sóc và dưỡng ẩm cho đôi môi khi thời tiết thay đổi. Sáp dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các chị em phụ nữ tại Pháp cũng như nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Cùng xem ngay những tác động hoàn hảo giúp chăm sóc và bảo vệ đôi môi mà Bioderma Atoderm Levres mang đến như sau:
      • Giúp phục hồi lớp màng nhầy trên môi không bị khô và nứt nẻ.
      • Nuôi dưỡng đôi môi bị hư hại nghiêm trọng.
      • Phục hồi sinh học và tái tạo lại đôi môi mềm mại, mịn màng cho bạn.
      • Giữ cho môi luôn mềm mại, dưỡng ẩm hoàn hảo cho môi.
      • Không chứa chất bảo quản, paraben, không gây kích ứng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa trực tiếp lên vùng môi cần được dưỡng ẩm.
    • Không chỉ trên bề mặt môi, mà bạn có thể bôi ra quanh vành môi và nhất là khóe miệng, vì vùng da nãy cũng dễ bị khô.

    Link đặt hàng: tiki.vn/duong-moi-kho-nut-ne-ton-thuong-bioderma-atoderm-lips-baume-15ml-p50699243.html

    Sáp dưỡng ẩm dành cho môi khô, nứt nẻ Atoderm Baume Levres Bioderma
    Sáp dưỡng ẩm dành cho môi khô, nứt nẻ Atoderm Baume Levres Bioderma
    Sáp dưỡng ẩm dành cho môi khô, nứt nẻ Atoderm Baume Levres Bioderma
    Sáp dưỡng ẩm dành cho môi khô, nứt nẻ Atoderm Baume Levres Bioderma
  7. Những ngày se se lạnh năm là thời điểm tốt nhất để nuôi dưỡng, chăm sóc toàn diện cho làn da body. Với kết cấu dạng sáp cô đặc thẩm thấu nhanh vào da cho da đủ ẩm, mềm mượt suốt ngày dài cùng hương thơm dịu nhẹ, tinh tế của hạnh nhân, sáp dưỡng da chuyên sâu hạnh nhân L'Occitane Almond Body Balm của nhà L'Occitane nhanh chóng được lòng chị em ngay từ thời điểm mới ra mắt.


    Thành phần:

    • Aqua/Water, Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Cetearyl Alcohol, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Olus Oil / Vegetable Oil, Parcetco, Capry, British Oil/Vegetable Oil...

    Công dụng:

    • Cung cấp độ ẩm cần thiết nuôi dưỡng làn da mềm mượt, căng mịn cả ngày dài.
    • Hạn chế tình trạng khô nứt da, bong tróc... trong những ngày có điều kiện thời tiết se lạnh.
    • Chống oxy hóa cho làn da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
    • Hương thơm tinh tế, dịu nhẹ giúp bạn thư giãn, thoải mái.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hằng ngày sau bước làm sạch da body.
    • Lấy một lượng sáp vừa đủ, thoa đều kết hợp massage trên toàn bộ da cơ thể, đặc biệt những vùng da thiếu độ ẩm như khuỷu tay, mắt cá...

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sáp-Dưỡng-Cơ-Thể-Chuyên-Sâu-Hạnh-Nhân-L'Occitane-Almond-Body-Balm-100ml-i.115101555.7977995128?

    Sáp dưỡng da chuyên sâu hạnh nhân L'Occitane Almond Body Balm
    Sáp dưỡng da chuyên sâu hạnh nhân L'Occitane Almond Body Balm
    Sáp dưỡng da chuyên sâu hạnh nhân L'Occitane Almond Body Balm
    Sáp dưỡng da chuyên sâu hạnh nhân L'Occitane Almond Body Balm
  8. Sáp dưỡng thể Yves Rocher Famille Bio với 99% thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, sẽ là trợ đắc lực nuôi dưỡng, bảo vệ và phục hồi làn da bạn và gia đình trong mùa đông này.


    Thành phần:

    • Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Glycerin, Pyrus Malus (Apple) Fruit Water*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter*, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil*, Aqua (Water), Pyrus Malus (Apple) Seed Oil*, Pyrus Malus (Apple) Fruit Extract*, Sodium Cocoamphoacetate, Sclerotium Gum...

    Công dụng:

    • Nuôi dưỡng chuyên sâu, cấp ẩm, bảo vệ làn da khô và cả làn da mỏng manh.
    • Bên cạnh sử dụng để dưỡng thể, Yves Rocher Famille Bio còn có thể sử dụng cho vùng da mặt, môi, tóc... cấp ẩm, nuôi dưỡng toàn diện.
    • Làm dịu và phục hồi làn da hư tổn, cho da luôn mềm mượt.
    • Hương thơm tinh tế mang lại cảm giác thư giãn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ấm một lượng nhỏ sáp dưỡng trong tay. Thoa cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.
    • Sử dụng trên mọi vùng da trên cơ thể và mặt: Môi, gò má, khuỷu tay, mắt cá...
    • Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 3 tuổi.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sáp-dưỡng-thể-chiết-xuất-Táo-hữu-cơ-Yves-Rocher-FAMILLE-BIO-100ML-i.111139273.23659140588?

    Sáp dưỡng thể Yves Rocher Famille Bio
    Sáp dưỡng thể Yves Rocher Famille Bio
    Sáp dưỡng thể Yves Rocher Famille Bio
    Sáp dưỡng thể Yves Rocher Famille Bio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy