Top 10 Thương hiệu đệm lò xo được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 973 0 Báo lỗi

Trên thị trường đệm hiện nay có rất nhiều sản phẩm đệm lò xo tới từ các thương hiệu khác nhau. Chính vì thế khiến cho người dùng băn khoăn rằng không biết chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đệm lò xo Everon

    Gọi điện

    Khi lựa chọn đệm Everon cho nội thất phòng ngủ thì những mẫu đệm lò xo Everon là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Sản phẩm có nhiều ưu điểm tuyệt vời nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Đệm lò xo Everon được sản xuất bởi dây chuyền và kỹ thuật chuẩn quốc tế, chính vì thế mà các dòng đệm của Everon đều có chất lượng tốt mà bất kỳ ai khi sử dụng đều có thể hoàn toàn yên tâm.

    Một ưu điểm nữa của các dòng đệm lò xo mang thương hiệu Everon đó chính là mức giá không quá tầm với. Nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền nhưng vẫn muốn sở hữu tấm đệm êm ái thì loại đệm này rất phù hợp với bạn. Với tấm nệm lò xo êm ái sẽ giúp cho bạn có một giấc ngủ trọn vẹn, đảm bảo được sức khỏe. Hơn nữa, đệm của Everon còn có công dụng giảm căng thẳng và các cơn đau khi ngủ rất tốt.


    Ưu điểm nổi bật

    • Khả năng đàn hồi tốt: Sử dụng lò xo xoắn từ thép chống gỉ giúp đệm lò xo Everon có khả năng đàn hồi tốt, chịu lực lớn và sử dụng bền bỉ.
    • Bảo vệ cột sống: Hệ thống lò xo dày và phân bố đồng đều hỗ trợ tuần hoàn máu, ngăn ngừa cong vẹo cột sống và giảm mệt mỏi, đau lưng.
    • Thiết kế sang trọng: Đệm Everon thiết kế tinh tế, hiện đại với vỏ cao cấp, mịn đẹp, phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất.
    • Phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam: Đệm có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, giúp cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, đồng thời cũng khử mùi và diệt khuẩn bảo đảm vệ sinh khi sử dụng quanh năm.

    Trên cơ sở những ưu điểm trên, đệm lò xo Everon không chỉ là lựa chọn hàng đầu về chất lượng và tiện ích mà còn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và thoải mái của người dùng. Vì vậy, hãy tin tưởng và lựa chọn đệm lò xo Everon để có một giấc ngủ thật thoải mái và tràn đầy năng lượng cho mỗi ngày mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cụm dân cư Nội Thương, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
    • Showroom: https://everon.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 1215

    Email: support@everon.com

    Website: https://everon.com/dem-lo-xo-pc12.html

    Fanpage: www.facebook.com/Everonpage/

    Gọi điện
    Đệm lò xo Everon
    Đệm lò xo Everon
    Đệm lò xo Everon
    Đệm lò xo Everon

  2. Top 2

    Đệm lò xo Hanvico

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một mẫu đệm lò xo cao cấp, độc đáo và chất lượng? Hãy để Hanvico giúp bạn. Hanvico là thương hiệu hàng đầu về chăn ga gối và đệm lò xo tại Việt Nam. Sản phẩm của Hanvico được nhiều người yêu thích và tin dùng bởi thiết kế sang trọng, quý phái và chất lượng vượt trội. Hanvico cũng là đối tác của nhiều ngân hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng uy tín. Hãy cùng khám phá những ưu điểm của đệm lò xo Hanvico trong bài viết này.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Chất liệu: Sản phẩm đệm lò xo này đạt tiêu chuẩn và chất lượng với những chỉ số của quốc tế với nguồn gốc và xuất xứ đến tuổi thọ của sản phẩm trong khi sử dụng.
    • Công nghệ: Mỗi khi nhắc đến công nghệ sản xuất thì thương hiệu Hanvico luôn đi đầu và được các chuyên gia đánh giá cao. Các sản phẩm mang thương hiệu này đều được sản xuất dựa trên cơ sở dây chuyền hiện đại bậc nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng tuyệt vời của người dùng.
    • Tính năng: Tính năng được Hanvico đưa vào nghiên cứu thành công và độc quyền về kháng khuẩn nhằm mục đích bảo vệ con người khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn gây bệnh khó chịu.
    • Độ đàn hồi: Đệm lò xo Hanvico với độ đàn hôi lý tưởng, bề mặt đệm phẳng êm ái tuyệt đối và thoáng mát. Nhờ đó có thể hỗ trợ quá trình lưu thông máu tốt nhất. Có thể khẳng định những sản phẩm này là món quà cho những ai bị đau lưng, đau thần kinh tọa. Cùng với đó, sản phẩm đệm lò xo Hanvico còn giảm thiểu các bệnh liên quan đến đường hô hấp và đường tiêu hóa.
    • Sử dụng cho mọi đối tượng: Đệm mang thương hiệu Hanvico với những ưu điểm hàng đầu vì thế chúng có thể sử dụng được bốn mùa trong năm và dành cho các đối tượng. Nhưng chúng được chống chỉ định với người lớn tuổi, bà bầu bởi đệm có thể đưa đến những tác hại không mong muốn.
    • Thiết kế tinh tế và sang trọng: Sản phẩm đệm lò xo Hanvico sử dụng một màu duy nhất đó là màu trắng sữa cùng với vẻ đẹp của áo đệm chất lượng, đường may tỉ mỉ. Nhờ thiết kế độc đáo vì thế đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các không gian trong gia đình.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho giấc ngủ hoàn hảo và sức khỏe tối ưu, hãy để Hanvico giúp bạn. Với cam kết về chất lượng, công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, sản phẩm đệm lò xo Hanvico sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vượt trội và không gian nghỉ ngơi thật sự đáng nhớ. Hãy để Hanvico đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Km 14 Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
    • Showroom: https://hanvico.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1800 1211

    Email: hanvico@hanvico.com.vn

    Website: https://hanvico.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hanviet.Page/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đệm lò xo Hanvico
    Đệm lò xo Hanvico
    Đệm lò xo Hanvico
    Đệm lò xo Hanvico
  3. Top 3

    Đệm lò xo Liên Á

    Gọi điện

    Liên Á là một trong những thương hiệu hàng Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Đệm lò xo Liên Á không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi chất lượng vô cùng tuyệt vời, mà còn bởi mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dân nước nhà. Sản phẩm đệm lò xo mang thương hiệu này không chỉ được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt Nam mà đã lan tỏa vươn tới nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Điều đáng chú ý là thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của những thị trường khó tính như châu Âu và Mỹ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất, lò xo được làm từ thép chống gỉ và gia công đặc biệt.
    • Hai mẫu đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi tổ ong mang đến những ưu điểm và tính chất riêng biệt.
    • Bề mặt đệm lò xo Liên Á được gia công từ chất liệu cao su thiên nhiên và chần bông đẹp mắt, tạo sự êm ái và bền bỉ trong sử dụng.
    • Đệm lò xo Liên Á không gây đau lưng, mang đến cảm giác thông thoáng khi sử dụng.
    • Sản phẩm có độ bền bỉ cao, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

    Với những thành tựu đáng tự hào và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Liên Á đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp đệm và góp phần nâng tầm thương hiệu Việt ra thế giới. Được tin tưởng và lựa chọn bởi hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước, Liên Á không chỉ đơn thuần là một thương hiệu đệm giá rẻ, mà còn là biểu tượng cho sự êm ái, thoải mái và đẳng cấp trong giấc ngủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 181 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Showroom: https://www.liena.com.vn/cua-hang-lien-a

    Điện thoại: 1800 9003

    Email: cskh@liena.vn

    Website: https://www.liena.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ChanDrapGoiNemLienA

    Gọi điện
    Đệm lò xo Liên Á
    Đệm lò xo Liên Á
    Đệm lò xo Liên Á
    Đệm lò xo Liên Á
  4. Top 4

    Đệm lò xo Vạn Thành

    Gọi điện

    Đệm lò xo Vạn Thành được sản xuất với bộ khung thép lò xo siêu bền cũng như thiết kế chắc chắn cùng độ đàn hồi cực tốt. Nhờ đó mà chúng có thể tạo nên cảm giác êm ái và thoải mái cùng giấc ngủ ngon, sức khỏe tuyệt vời nhất. Nhờ đó mà đây thực sự là một dòng sản phẩm rất đáng để quan tâm. Cái tên Vạn Thành chính là một trong những thương hiệu uy tín nhất hiện nay với những sản phẩm đệm lò xo chất lượng cao và được ưu tiên sử dụng. Với kinh nghiệm 23 năm sản xuất và đã xuất khẩu sang khá nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, có cả những thị trường khó tính như Mỹ, EU...


    Ưu điểm nổi bật:

    • Mẫu đệm lò xo mang thương hiệu Vạn Thành được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được nhập khẩu từ Nhật, Mỹ vì thế mà chất lượng của chúng cực kỳ tốt. Hơn thế nữa, hệ thống khung lò xo được luyện từ thép ở nhiệt độ cực cao cũng như tạo độ cứng cực tốt và không xảy ra tình trạng xẹp lún dù sử dụng trong thời gian dài.
    • Thêm một điểm khác nữa, đệm lò xo được gia cố bề mặt trông cực đẹp mắt và chắc chắn. Cùng với đó, khả năng thấm hút, thoát khí và diệt khuẩn cực kỳ tốt. Hơn nữa, thời gian bảo hành lên đến 15 năm vì thế mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sử dụng dòng đệm lò xo Vạn Thành.
    • Điểm trừ của dòng sản phẩm này đó là lò xo cứng nên khi nằm đệm cũng rất cứng, vậy nên nó chỉ phù hợp với người có từ thế nằm thẳng, hay những người quen nằm giường cứng. Tuy nhiên, đối với các dòng đệm lò xo cao cấp Vạn Thành được đánh giá khá cao, đệm nằm khá êm và thoải mái. Nếu như so với những dòng đệm lò xo khác nhau trên thị trường như Liên Á, Dunlopillo thì đệm lò xo Vạn Thành cũng ở mức giá vừa phải. Đệm được trang bị những công nghệ hiện đại với chất lượng rất tốt của dòng đệm lò xo.

    Sự thành công của đệm lò xo Vạn Thành không chỉ là sự kết hợp tài tình giữa công nghệ và chất liệu cao cấp, mà còn là sự đáp ứng chân thành từ lòng tin và ủng hộ của người tiêu dùng. Đây là một trong những thương hiệu uy tín nhất trong ngành đệm, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội địa và quốc tế. Sự êm ái và thoải mái mà đệm lò xo Vạn Thành mang đến đã tạo nên niềm tin và lòng trung thành từ hàng triệu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 09 Bùi Cẩm Hổ, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Showroom: https://nemvanthanh.vn/kenh-phan-phoi/

    Điện thoại: 1800 6500

    Email: info@nemvanthanh.vn

    Website: https://nemvanthanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nemvanthanh.vn/

    Gọi điện
    Nệm lò xo Vạn Thành
    Nệm lò xo Vạn Thành
    Đệm lò xo Vạn Thành
    Đệm lò xo Vạn Thành
  5. Top 5

    Đệm lò xo Olympia

    Gọi điện

    Với sự quan tâm và đánh giá cao từ nhiều người tiêu dùng, đệm lò xo Olympia đã khẳng định vị thế của mình. Được sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu từ Singapore và kiểm tra nghiêm ngặt, sản phẩm đệm lò xo Olympia mang đến chất lượng vượt trội, độ bền cao và độ đàn hồi tốt. Người dùng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng đệm lò xo Olympia.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản xuất bằng công nghệ hiện đại từ Singapore, nhập khẩu trực tiếp, chất lượng đảm bảo.
    • Lò xo chất lượng cao, chống gỉ, chịu lực tốt và giảm tiếng ồn khi sử dụng.
    • Thiết kế lớp lưới chồng chồi và bông kháng khuẩn giúp đệm mềm mại, bảo vệ cột sống và tăng cường lưu thông máu.
    • Lớp áo đệm vải gấm cao cấp, chống bám bụi và thoát ẩm nhanh, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn.
    • Độ cao 23cm, có thể đặt kích thước theo yêu cầu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.
    • Giá rẻ, chỉ từ 2 triệu đồng, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ tốt mượt nhất
    • Bảo hành chính hãng 5 năm, tiết kiệm kinh tế gia đình.

    Hãy trải nghiệm đệm lò xo Olympia ngay hôm nay và khám phá tại sao nó đã chiếm trọn niềm tin và lòng yêu mến từ nhiều người dùng trên khắp nơi. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tận hưởng giấc ngủ ngon lành và thư giãn tuyệt đối sau mỗi ngày làm việc vất vả. Đệm lò xo Olympia - tạo nên không gian giấc ngủ tốt nhất cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 701 701

    Email: olympiabedding@gmail.com

    Website: https://demolympia.com/

    Fanpage: www.facebook.com/demolympia/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đệm lò xo Olympia
    Đệm lò xo Olympia
    Đệm lò xo Olympia
    Đệm lò xo Olympia
  6. Top 6

    Đệm lò xo Dunlopillo

    Gọi điện

    Với lịch sử hơn 90 năm hình thành và phát triển, Dunlopillo là một trong những thương hiệu đệm lò xo hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích. Dunlopillo đã vươn tầm quốc tế, có mặt ở hơn 100 quốc gia trên khắp các châu lục trong đó có Việt Nam. Đệm lò xo Dunlopillo không chỉ có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, mà còn có những tính năng ưu việt như đàn hồi tốt, bền bỉ, thoáng khí và chống vi khuẩn. Đệm lò xo Dunlopillo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi nằm, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Độ đàn hồi tốt: Sử dụng hệ thống lò xo bọc riêng biệt và lò xo Bonnel cao hơn 14cm, tạo sự êm ái và thoải mái trong mọi tư thế ngủ. Đệm không bị xẹp lún, phù hợp cho người cao tuổi và trẻ em.
    • Êm ái thư giãn cho giấc ngủ: Không gây tiếng ồn khi chuyển động cơ thể do thiết kế lò xo dạng túi. Lớp cao su tự nhiên trên bề mặt giúp chống ẩm mốc, kháng khuẩn và không gây hầm nóng lưng.
    • An toàn cho sức khỏe: Sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu, đảm bảo an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Không mùi cao su gây khó chịu.
    • Thiết kế sang trọng: Đệm cao cấp, mang phong cách hoàng gia, tô điểm không gian phòng ngủ.
    • Giá đệm lò xo Dunlopillo: Chất lượng tốt, công nghệ sản xuất vượt trội, nguyên liệu nhập khẩu nên giá tương đối cao, nhưng xứng đáng với chất lượng.
    • Chế độ bảo hành lâu dài: Tất cả sản phẩm đệm Dunlopillo đều được bảo hành trên 10 năm, đảm bảo chất lượng lâu dài cho người dùng.

    Trải qua hơn 90 năm vững vàng trong ngành công nghiệp đệm lò xo, Dunlopillo đã khẳng định được vị thế hàng đầu trên thế giới và niềm tin từ khách hàng trên mọi châu lục, kể cả Việt Nam. Những ưu việt vượt trội của đệm lò xo Dunlopillo đã làm cho giấc ngủ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết, không chỉ là sự êm ái và thoải mái mà còn là sự an toàn và chăm sóc cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 396 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    • Showroom: https://dunlopillovietnam.vn/dia-diem-dunlopillo

    Điện thoại: 0909 900 325

    Website: https://dunlopillovietnam.vn/

    Gọi điện
    Đệm lò xo Dunlopillo
    Đệm lò xo Dunlopillo
    Đệm lò xo Dunlopillo
    Đệm lò xo Dunlopillo
  7. Thương hiệu Kim Cương có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Trong đó những sản phẩm đệm lò xo Kim Cương được đánh giá cao và được nhiều người ưu tiên sử dụng hơn cả. Nệm lò xo Kim cương được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, kiểm soát gắt gao nhằm tạo ra những tấm nệm chất lượng tốt nhất.

    Áo nệm được làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng kháng khuẩn, chống côn trùng cực kỳ hiệu quả. Vì vậy bảo vệ cho làn da của người sử dụng tránh được nhiều bệnh. Với thiết kế thông thoáng và sử dụng công nghệ thoáng khí giúp tăng khả năng hút mồ hôi đem lại cảm giác thoải mái cho người nằm.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hệ thống lò xo thép Carbon cao cấp, đảm bảo độ dẻo dai và chắc chắn.
    • Khả năng chống gỉ và chịu lực cao, tăng độ bền và tuổi thọ của đệm.
    • Bề mặt đệm kết hợp lớp cao su thiên nhiên và bông mút chất lượng cao, tăng độ đàn hồi và hỗ trợ cho cột sống tự nhiên.
    • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008.
    • Công nghệ kháng khuẩn tuyệt đối, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe và làn da.
    • Áo đệm bằng vải dệt kim cao cấp, chống vi khuẩn, có hoa văn tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ.
    • Đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, phân khúc giá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình.
    • Chất lượng vượt trội và chế độ bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo sự yên tâm và tin tưởng cho người dùng.

    Khép lại cuộc hành trình tìm kiếm giấc ngủ hoàn hảo, thương hiệu Kim Cương đã chứng tỏ vị thế không thể thay thế trên thị trường. Những sản phẩm đệm lò xo Kim Cương luôn được đánh giá cao và là sự ưu tiên của nhiều người. Với quy trình sản xuất tiên tiến trên dây chuyền hiện đại, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Kim Cương cam kết mang đến những tấm nệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 462 - 464 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Showroom: https://nemkimcuong.vn/vi/showroom/

    Điện thoại: 0356 333 886

    Email: demkimcuonghp@gmail.com

    Website: https://nemkimcuong.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/demkimcuong/

    Gọi điện
    Đệm lò xo Kim Cương
    Đệm lò xo Kim Cương
    Đệm lò xo Kim Cương
    Đệm lò xo Kim Cương
  8. Top 8

    Đệm lò xo Everhome

    Gọi điện

    Everhome - Thương hiệu đệm lò xo đáng tin cậy nhất hiện nay. Everhome đã khẳng định vị thế hàng đầu về đẳng cấp và chất lượng trong lĩnh vực sản xuất Chăn – Ga – Gối – Đệm tại Việt Nam. Với mạng lưới hơn 600 nhà phân phối và đại lý, sản lượng đều tăng trưởng ổn định, và sự phát triển không ngừng nghỉ, Everhome ngày càng là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm kiếm sản phẩm đệm lò xo để có giấc ngủ tuyệt vời và sức khỏe ổn định.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Everhome thấu hiểu tâm lý và nhu cầu thẩm mỹ của từng đối tượng khách hàng, từ bình dân đến thượng lưu, mang đến không gian nội thất cao cấp, quý phái, giản dị, lãng mạn tùy theo nhu cầu của mỗi người dùng.
    • Tất cả sản phẩm và tính năng đều được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế chứng nhận, đem lại cảm giác ấm áp và dễ chịu với các chứng nhận từ 3 sao đến VIP.
    • Đệm lò xo Everhome được thiết kế tinh tế với họa tiết sang trọng, lớp mút PU thiên nhiên tiêu chuẩn EU và hệ thống lò xo túi vững chắc, mang đến sự nâng đỡ mềm mại và thoải mái tuyệt vời.
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe giúp bạn tận hưởng những phút giây tuyệt vời khi nằm trên giường thân thuộc hàng ngày, nâng cao giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

    Everhome không chỉ đơn thuần là một thương hiệu đệm lò xo, mà còn là "người bạn đồng hành" chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ của mọi gia đình. Từ sản phẩm bình dân đến hàng VIP, từ giấc ngủ thư giãn đến giấc ngủ ngon, Everhome luôn mang đến sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra giấc ngủ tốt hơn và cuộc sống khỏe mạnh hơn, Everhome đã và đang xây dựng dấu ấn đẳng cấp trong lòng người tiêu dùng và khẳng định vị thế đáng tin cậy nhất trên thị trường đệm lò xo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, Hà Nội
    • Showroom: https://everhome.vn/he-thong.html

    Điện thoại: 0913 876 683

    Email: info@everhome.vn

    Website: https://everhome.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Everhome.HPTH/

    Gọi điện
    Đệm lò xo Everhome
    Đệm lò xo Everhome
    Đệm lò xo Everhome
    Đệm lò xo Everhome
  9. Top 9

    Đệm lò xo Canada

    Gọi điện

    Đệm lò xo Canada là thương hiệu đệm lò xo Châu Âu danh tiếng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Những chiếc đệm lò xo này không chỉ mang đến cho gia đình bạn một không gian tinh tế, sang trọng mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong công cuộc chắm sóc sức khỏe của cả nhà. Đệm lò xo Canada ứng dụng công nghệ sản xuất từ Châu Âu kết hợp với chất liệu chống thấm cùng độ đàn hồi cực tốt, mẫu mã thiết kế độc đáo đây chính là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhất trong những năm gần đây.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đệm lò xo Canada với lò xo túi riêng biệt chống thấm nước, đàn hồi tốt và khôi phục nhanh.
    • Thiết kế tinh tế, sang trọng, đáp ứng thẩm mỹ của khách hàng.
    • Bảo hành lên đến 20 năm, hạn chế tiếng động, đảm bảo sự êm ái tuyệt đối.
    • Bo viền chắc chắn, lớp tiện ích dày, mềm mịn, giúp ngủ ngon và dễ chịu.

    Như vậy, đệm lò xo Canada đã thể hiện rõ sự vượt trội về chất lượng và thiết kế, trở thành thương hiệu đáng tin cậy được hàng ngàn gia đình yêu thích và tin dùng. Với các ưu điểm nổi bật như lò xo riêng biệt chống thấm nước, độ đàn hồi tốt, thiết kế tinh tế và bảo hành lâu dài, đệm lò xo Canada thật sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày, giúp bạn và gia đình có những giấc ngủ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 415 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Showroom: https://demcanada.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 1051

    Email: demcanadavietnam@gmail.com

    Website: https://demcanada.com/

    Gọi điện
    Đệm lò xo Canada
    Đệm lò xo Canada
    Đệm lò xo Canada
    Đệm lò xo Canada
  10. Đệm lò xo King Koil là một trong những thương hiệu đệm hàng đầu thế giới, có lịch sử hơn 120 năm kể từ khi ra đời vào năm 1898 tại Mỹ. Với sứ mệnh mang lại giấc ngủ tốt nhất cho mọi người, King Koil đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đệm cao cấp, đa dạng và phong phú. King Koil hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia, được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng trên toàn cầu. Đặc biệt, King Koil còn là thương hiệu đệm duy nhất được sử dụng tại Nhà Trắng và nhiều khách sạn 5 sao trên thế giới. Đó là minh chứng cho đẳng cấp và chất lượng của King Koil, thương hiệu đệm lò xo số 1 hiện nay.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đệm lò xo King Koil sử dụng công nghệ lò xo tiên tiến của King Koil cung cấp hỗ trợ tối ưu cho cột sống và vùng lưng. Các lò xo được thiết kế để phân tán áp lực từ cơ thể, giúp duy trì độ cứng và hỗ trợ phù hợp cho từng vùng cơ thể.
    • Đệm lò xo King Koil được chứng nhận bởi Hiệp hội Cột sống Quốc tế (ICA), là thương hiệu đệm duy nhất được sử dụng tại Nhà Trắng và nhiều khách sạn 5 sao trên thế giới. Điều này chứng tỏ độ uy tín và chất lượng của thương hiệu.
    • Đệm lò xo King Koil có chất liệu vải Knit cao cấp, sang trọng, làm mát da. Đây là chất liệu làm mát dẫn đầu thị trường về cả công năng lẫn độ bền. Mang lại trải nghiệm ngủ mới, mát lạnh hoàn toàn đặc biệt cho người dùng.
    • Đệm lò xo King Koil có độ bền vượt trội theo thời gian, đảm bảo chất lượng giấc ngủ ngon suốt 10 năm. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn và có đặc quyền cá nhân hóa sản phẩm bằng cách thêu tên hoặc thông điệp lên chiếc nệm.

    Đệm lò xo King Koil là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một giấc ngủ ngon, sâu và khỏe mạnh. Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ, chất liệu, độ bền và uy tín, đệm lò xo King Koil xứng đáng là thương hiệu đệm lò xo được tin dùng nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Showroom: https://kingkoilworld.vn/dia-diem-kingkoilword/

    Điện thoại: 0909 060 325

    Website: https://kingkoilworld.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nemkingkoil/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đệm lò xo King Koil
    Đệm lò xo King Koil
    Đệm lò xo King Koil
    Đệm lò xo King Koil




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy