Top 7 Nệm lò xo hút chân không chất lượng, được tin dùng nhất hiện nay

Phương Kem 109 0 Báo lỗi

Nệm lò xo hút chân không được sản xuất theo quy trình chặt chẽ và hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu. Bạn yêu thích dòng sản phẩm này mà chưa biết chọn ... xem thêm...

  1. Nệm Lò Xo Túi Hút Chân Không Cao Cấp Zinus - Extra Firm Spring Mattress là sản phẩm được yêu thích hiện nay. Zinus - Dòng sản phẩm nệm và Sofa bán chạy số 1 tại Mỹ.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Chắc chắn, phù hợp cho người cân nặng, có bệnh dạ dày và xương khớp
    • Chứng nhận CERTIPUR - US an toàn, hiệu quả, chất lượng.
    • Giúp ngủ ngon nhờ lò xo cách ly

    Ưu điểm:

    Nệm chắc chắn, độ cứng vừa phải:

    • Extra Firm, là một giải pháp tuyệt vời cho mọi người đang tìm kiếm một chiếc nệm chắc chắn hơn với sự hỗ trợ đường cong cơ thể cho bạn trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời. Hơn nữa, nhờ vào chiến lược đóng gói thông minh của
    • Zinus, bạn có được sản phẩm chất lượng cao với giá rất thấp.
    • Đúng như tên gọi của nó, nệm chắc chắn nhất của chúng tôi được thiết kế, cấu tạo từ những túi lò xo iCoil bằng thép với hàm lượng carbon tăng 10% để tăng độ ổn định và thêm độ cứng. Lý tưởng cho người có các triệu chứng về dạ dày và người sử dụng có kích lớn trọng lượng nặng hoặc người trung niên có vấn đề về xương khớp.
    • Bên cạnh đó, nệm này thường được ưa chuộng bởi những người ngủ ngửa, vì vậy, nếu bạn là một trong những người thích ngủ trên bề mặt cứng hơn trên lưng thì nệm này là lựa chọn phù hợp cho bạn.

    Mút và lò xo hỗ trợ:

    • Mút mềm memory foam 3cm tạo sự êm ái và nâng đỡ đường cong cơ thể, giảm áp lực cho cột sống, bọt mút mật độ cao, bền, dày 1 inch chống lún. Lò xo túi iCoil được làm thép tôi điện cao tầng, duy trì độ đàn hồi và chống gỉ.
    • Nhờ các lò xo iCoil được bọc bằng vải không dệt riêng biệt, mỗi con lò xo nhún độc lập nên nệm thực hiện việc cách ly tuyệt vời, không gây ra tiếng động và dao động cho người nằm còn lại nếu trở mình hoặc di chuyển trong lúc ngủ. Do đó, hoàn toàn không có chuyển động, nệm cho phép bạn có được một giấc ngủ đêm tuyệt vời mà không bị gián đoạn bởi một người ngủ không yên bên cạnh bạn!

    Chứng nhận CERTIPUR-US:

    • Nệm mút sạch sẽ và an toàn nhất. Tất cả bọt mút sử dụng đều được chứng nhận bởi CertiPUR-US, không chứa chất làm suy giảm tầng ozone, không chứa chất formaldehyde gây ung thư, dị ứng da, các vấn đề hô hấp và chất chống cháy hóa học. Nó đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về thành phần nguyên vật liệu, khí thải, độ bền và hiệu suất, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng và ngủ lâu dài trên chiếc nệm này.

    Sản phẩm có các size:

    • Regular 120X200X25Cm
    • Twink 140x200x25Cm
    • Queen 160X200X25Cm
    • King 180X200X25Cm

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-LIFEBKJAN1T-giảm-8-Tối-Đa-1-Triệu-đơn-500K-Nệm-Lò-Xo-Túi-Hút-Chân-Không-Cao-Cấp-Zinus-i.286183405.6643561671

    Nệm Lò Xo Túi Hút Chân Không Cao Cấp Zinus - Extra Firm Spring Mattress
    Nệm Lò Xo Túi Hút Chân Không Cao Cấp Zinus - Extra Firm Spring Mattress
    Nệm Lò Xo Túi Hút Chân Không Cao Cấp Zinus - Extra Firm Spring Mattress
    Nệm Lò Xo Túi Hút Chân Không Cao Cấp Zinus - Extra Firm Spring Mattress

  2. Nệm lò xo túi hút chân không cao cấp, tinh chất Trà Xanh Zinus - 12in Cooling Hybrid Spring Mattress độ dày 30cm. Nệm lò xo kết hợp foam thoáng mát, tiện lợi. Mát mẻ, giảm áp lực, nâng đỡ cơ thể. Không lo bị nóng hay phát ra tiếng kêu. Vì vậy, mua nệm ZINUS có chứng chỉ CertiPUR-US BẢO HÀNH: 10 NĂM.


    Ưu điểm:

    • "Memory Foam iCoil® Hybrid là dòng lò xo cao cấp kết hợp giữa lò xo túi Icoil cao 7.5in, đường kính lò xo 3in, thương hiệu và kỹ thuật độc quyền của Zinus cùng các lớp bọt memory foam hoạt tính được pha trộn cùng trà xanh và lò xo iCoil® kết hợp với nhau tạo thành một chiếc nệm Gel mát hoàn hảo cao cấp.
    • Memory Foam iCoil® Hybrid cung cấp một giấc ngủ mát mẻ, giảm áp lực, nâng đỡ cơ thể, lò xo túi Icoil và memory foam giúp phân phối trọng lượng của cơ thể một cách đồng đều, nó giống như bạn đang nghỉ ngơi trong một hồ nước tươi mát và trên một khối bông cùng một lúc.
    • Nệm rất thoải mái cho những người thích nằm lò xo túi mà không lo bị nóng hay phát ra tiếng kêu. Lớp vỏ sợi thoáng khí của tấm nệm này tạo ra luồng không khí qua hệ thống. Luồng không khí sẽ cuốn trôi mồ hôi và hơi ẩm của cơ thể ra khỏi nệm và giữ cho phần trên cùng của nệm khô ráo và mát mẻ.
    • Nệm bao gồm một lớp vỏ chần làm từ sợi cotton dệt kim co giãn, cảm giảm thoải mái, định hình đường cong cơ thể bạn tốt hơn, hai lớp bọt thoải mái có đặc tính giảm áp lực ngăn ngừa đau lưng và đau nhức xảy ra. Một lớp bọt mật độ cao theo sau những lớp này sẽ mang lại độ bền cũng như hiệu suất tốt và cuối cùng là một lớp dày của các lò xo cuộn có túi riêng biệt.
    • Nệm tự hào có hàng trăm cuộn dây con lò xo Icoil® được bọc riêng biệt, là lò xo cuộn và chúng cung cấp mức độ hỗ trợ tùy chỉnh cao. Đồng thời, những lò xo này đảm bảo rằng chuyển động được cách ly và không có chuyển động nào diễn ra giữa các đối tác ngủ.

    Vì vậy, mua nệm ZINUS có chứng chỉ CertiPUR-US, có thể tự tin rằng bạn đang tận hưởng tất cả các lợi ích của chứng nhận ấn tượng này cùng với các tiêu chuẩn chất lượng khác của thương hiệu ZINUS. ZINUS cam kết cung cấp nệm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ cho người sử dụng. Hãy chuyển đổi nệm ngay hôm nay sang các sản phẩm bọt mút memory foam có chứng chỉ CertiPUR-US mà Zinus cung cấp, tận hưởng một lựa chọn nệm xanh, sạch và giá cả phải chăng cho gia đình bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nệm-lò-xo-túi-hút-chân-không-cao-cấp-tinh-chất-Trà-Xanh-Zinus-i.286183405.3552029011

    Nệm lò xo túi hút chân không cao cấp, tinh chất Trà Xanh Zinus
    Nệm lò xo túi hút chân không cao cấp, tinh chất Trà Xanh Zinus
    Nệm lò xo túi hút chân không cao cấp, tinh chất Trà Xanh Zinus
    Nệm lò xo túi hút chân không cao cấp, tinh chất Trà Xanh Zinus
  3. Zinus Icoil Premium cũng là một sản phẩm đệm lò xo hút chân không khá độc đáo của thương hiệu Mỹ - Zinus. Thiết kế này vẫn ưu tiên sự kết hợp chất liệu foam và lò xo. Tuy nhiên, trong Zinus Icoil Premium, foam không được dẫn truyền trực tiếp trà xanh. Bù lại, chúng được nghiên cứu và phát triển theo một hệ thống các lớp khác nhau, giữ các chức năng riêng biệt.


    Nghỉ ngơi thoải mái trên nệm 12 iCoil® như hình thức trị liệu ban đêm, giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái, sâu giấc và thức dậy sảng khoái tràn đầy năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nệm được thiết kế độc đáo để gia tăng thêm sự hỗ trợ vững chắc cho giấc ngủ về đêm được tốt hơn.


    Zinus iCoil Premium cao 30cm, được đánh giá có hệ thống lò xo túi iCoil độc quyền, vững chắc với các cuộn lò xo cao cấp được làm từ thép dẻo hàm lượng cacbon cao, đường kính nhỏ giúp việc giảm áp lực được dàn trải đều khắp cơ thể tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối.


    Đồng thời, mỗi một chiếc lò xo đều được đặt may trong những túi vải riêng biệt có tính năng chống oxy hóa từ môi trường bên ngoài, tránh phát sinh virus lâu ngày ảnh hưởng đến sức khỏe người nằm. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những chiếc lò xo này đã tạo nên một khung nệm bền chặt, đồng nhất về độ đàn hồi, giảm hiện tượng xẹp lún sau một khoảng thời gian dài sử dụng.


    Phía trên cùng là các lớp bọt mút foam cao cấp không chỉ đem lại cảm giác mềm mại, êm ái mà còn sở hữu ưu điểm nổi bật đó là khả năng cách ly chuyển động, dao động phát sinh giữa hai người đang ngủ.


    Ưu điểm:

    • Mỗi một chiếc lò xo túi iCoil bên trong đều hoạt động độc lập với nhau nên khi ngả người trên nệm, cơ chế tự động nâng đỡ của nệm cho phép các lò xo điều chỉnh khung xương người nằm về đúng hình dáng, đường cong tự nhiên của nó. Tổ hợp lò xo trợ lực cho nhau giúp tăng cường khả năng lưu thông máu, giảm tình trạng đau nhức xương khớp sau một đêm ngủ dài.
    • Nệm sử dụng nhiều lớp mút foam được chứng nhận CertiPUR-US về độ an toàn, sạch sẽ và đảm bảo không gây ung thư, dị ứng da hay các vấn đề hô hấp.
    • Phần vải bọc nệm được chần bông tinh tế giúp giảm áp lực cho phần vai và hông hiệu quả. Bề mặt sử dụng lớp vải dệt kim Knitting sang trọng, có độ thoáng khí cao, bền bỉ và không biến dạng theo thời gian. Chưa kể, chất vải này rất ít khi nhăn, lại dễ dàng bảo quản, giặt sạch.
    • Hiện nay, nhiều người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn về khả năng giữ nhiệt của các dòng nệm lò xo trên thị trường liệu có hay không cản trở quá trình trao đổi chất giữa cơ thể người và môi trường xung quanh, đừng lo vì Zinus iCoil Premium hoàn toàn khắc phục được điều này. Đặc biệt với công nghệ hút chân không thu nhỏ kích thước bất ngờ thông qua nén, cuộn nệm giúp quá trình đóng gói, vận chuyển diễn ra dễ dàng.
    • Bảo hành 10 năm: Mỗi sản phẩm đều được bảo hành 10 năm. Bảo hành này có hiệu lực trong vòng 10 năm đầu sử dụng và được tính từ ngày bạn nhận được nệm.

    Link mua hàng: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-icoil-premium.html

    Nệm Lò xo Zinus iCoil Premium
    Nệm Lò xo Zinus iCoil Premium
    Nệm Lò xo Zinus iCoil Premium
    Nệm Lò xo Zinus iCoil Premium
  4. Nệm lò xo túi hút chân không cao cấp Gel mát Zinus - Gel-Infused Memory Foam Hybrid Spring Mattress Độ Dày 30cm Zinus - Dòng sản phẩm nệm và Sofa bán chạy số 1 tại Mỹ.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Chắc chắn, phù hợp cho người cân nặng, có bệnh dạ dày và xương khớp
    • Chứng nhận CERTIPUR - US an toàn, hiệu quả, chất lượng.
    • Giúp ngủ ngon nhờ lò xo cách ly


    Ưu điểm:

    • Thiết kế cao cấp, lớp mút cao cấp sẽ bao bọc hình dạng của bạn như em bé.
    • Thiết kế dành riêng cho sự thoải mái, chiếc nệm này có bọt nhớ Fusion Gel để tăng thêm sự mềm mại và mát mẻ
    • Sự kết hợp đúng cho bạn sự trải nghiệm giấc ngủ trẻ hóa với sự kết hợp sáng tạo của các lớp bọt mút cao cấp, sang trọng và lò xo túi iCoil giảm chuyển động. Thêm sự hỗ trợ từ bọt ViscoLatex mật độ cao và lò xo túi iCoil bền bỉ, và bạn đã có mọi thứ bạn cần để ổn định và ngủ.
    • Được thiết kế với sự hỗ trợ cạnh vượt trội, tay cầm để dễ dàng di chuyển.
    • THOÁNG MÁT & THOẢI MÁI & TĨNH ĐỘNG - Bọt mút làm mát của chúng tôi giúp nệm thoát nhiệt, tránh giữ nhiệt độ cơ thể trong một thời gian dài nằm tại một vị trí. Không chỉ hoàn hảo, mà còn mát mẻ suốt đêm. Gel điều nhiệt giúp hút nhiệt ra khỏi cơ thể, giữ nhiệt độ của bạn ở vùng lý tưởng cho âm thanh và giấc ngủ yên bình. Bên cạnh đó, hệ thống lò xo túi chống rung hỗ trợ đảm bảo độ bền cũng như cách ly chuyển động, nghĩa là bạn vẫn không bị xáo trộn ngay cả khi đối tác hoặc thú cưng của bạn có thói quen ngủ trở mình hằng đêm. Và đối với những người thích di chuyển vào ban đêm, chiếc nệm này có lớp phủ hỗ trợ vượt trội, được thiết kế để giúp việc ngồi và nằm trên giường dễ dàng hơn nhiều.
    • BỌT MÚT THOẢI MÁI & LÒ XO TÚI - Bọt mút thoải mái mềm 1,25 inch, bọt nhớ gel Fusion làm mát 1,5 inch, bọt ViscoLatex phản ứng 1,25 inch và lò xo túi iCoil cách ly 7,5 inch; lý tưởng cho lưng, dạ dày và trọng lượng trung bình cho người trọng lượng nặng.
    • CHỨNG NHẬN CERTIPUR US - Bọt mút chất lượng cao được Chứng nhận bởi USi về độ bền, hiệu suất và các nguyên vật liệu an toàn.
    • ĐÓNG GÓI & TRẢI NGHIỆM - Công nghệ cho phép nệm này được nén một cách hiệu quả vào một hộp có thể dễ dàng vận chuyển vào tận phòng ngủ; chỉ cần mở hộp, xả nệm, cắt bao bì và nệm này sẽ tự giải nén, mở rộng và căng phồng về hình dạng đủ kích thước trong vòng 72 giờ
    • Bao gồm bảo hành giới hạn 10 năm miễn phí.


    Link mua hàng: tiki.vn/nem-lo-xo-tui-hut-chan-khong-cao-cap-gel-mat-zinus-gel-infused-memory-foam-hybrid-spring-mattress-30cm-p58374603.html


    Đệm lò xo hút chân không Gel mát Zinus
    Đệm lò xo hút chân không Gel mát Zinus
    Đệm lò xo hút chân không Gel mát Zinus
    Đệm lò xo hút chân không Gel mát Zinus
  5. Đệm lò xo Tuấn Anh túi Adaptive Pocket Cuộn là sự kết hợp đặc biệt giữa cấu trúc lò xo túi và các lớp vật liệu, giúp hỗ trợ và duy trì đường cong tự nhiên của cột sống đêm đến khả năng nâng đỡ hoàn hảo. Vỏ áo đệm áp dụng công nghệ cân bằng nhiệt Adaptive giúp đệm nằm thoáng mát vào mùa hè, giữ ấm nhiệt vào mùa đông, có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng. Là dòng sản phẩm được hút chân không và cuộn tròn gọn gàng, không chiếm diện tích. Dễ dàng vận chuyển và cho lên với mọi địa hình, kể cả cầu thang hẹp cũng dễ dàng cho nệm lên.


    Ưu điểm:

    • An toàn cho người sử dụng:
      • Sự kết hợp đặc biệt giữa cấu trúc lò xo túi và các lớp vật liệu, giúp hỗ trợ và duy trì đường cong tự nhiên của cột sống đêm đến khả năng nâng đỡ hoàn hảo.
      • Vỏ áo đệm áp dụng công nghệ cân bằng nhiệt Adaptive giúp đệm nằm thoáng mát vào mùa hè, giữ ấm nhiệt vào mùa đông,có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng
    • Đa dạng, mẫu mã đẹp:
      • Bao viền xung quan được bọc bởi vải gấm xốp cao cấp, được chần bông fiber siêu nhẹ êm ái ấm áp. Chất liệu vải sang trọng, co giãn đàn hồi tốt. Giúp lưu thông không khí và tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.
      • Sử dụng chất liệu gấm xốp Jacquard nhập khẩu châu Âu dày dặn làm vỏ áo đệm có độ bền rất cao, độ dẻo dai tốt, tính thẩm mỹ cao với nhiều hoa văn họa tiết thêu tỉ mỉ tinh tế.
    • Độ bền cao:
      • Hệ thống lò xo túi độc lập được làm bằng thép nhập khẩu châu Âu được luyện và xoắn trong nhiệt độ cao, đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực cao.
      • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức.
      • Được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
    • Dễ dàng vận chuyển:
      • Đệm lò xo túi cuộn được đóng gói hút chân không ép cuộn tiện lợi trong quá trình vận chuyển, đặc biệt cho những ngôi nhà có diện tích cửa nhỏ.

    Quy tắc khi sử dụng đệm lò xo:

    • Không để nệm tiếp xúc với dung môi, axit, vật liệu dễ cháy
    • Không phơi nệm dưới ánh nắng trực tiếp, không ngâm giặt nệm với nước.
    • Không đặt vật nặng lên bề mặt nệm trong thời gian dài (dễ gây trũng lún bề mặt nệm).
    • Không nhún nhảy hoặc kéo lê nệm với cường độ cực mạnh, dễ gây biến dạng khung lò xo bên trong nệm.

    Link mua hàng: https://demxanh.com/dem-lo-xo-tui-tuan-anh-adaptive-pocket-cuon.html

    Đệm lò xo Tuấn Anh Adaptive Pocket
    Đệm lò xo Tuấn Anh Adaptive Pocket
    Đệm lò xo Tuấn Anh Adaptive Pocket
    Đệm lò xo Tuấn Anh Adaptive Pocket
  6. Đệm lò xo Kim Cương AsLing 5 sao sử dụng hệ thống khung lò xo cối cứng vững, có độ đàn hồi tối ưu, hấp thụ mọi chuyển động, hạn chế rung lắc hay âm thanh khi phát ra tiếng động. Thiết kế dày dặn trang nhã kết hợp những gam màu sang trọng, được phối hài hòa trên vải áo đệm, phù hợp với mọi kiến trúc nội thất phòng ngủ.


    Ưu điểm:

    • Đệm lò xo Kim Cương AsLing 5 sao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức.
    • Sự kết hợp đặc biệt giữa cấu trúc lò xo túi và lớp tiện nghi đa lớp: Cao su nhân tạo, mousse memory, bông ép Polyester… giúp hỗ trợ và nâng đỡ cơ thể tối ưu.
    • Quá trình sản xuất được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001 đảm bảo chất lượng tối ưu trên từng thành phẩm.
    • Khi nằm nệm, bạn sẽ nhận thấy cảm giác nảy vừa phải. Điều này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh vị trí nằm, không cảm thấy bị bồng bềnh hay lún quá sâu.
    • Đệm lò xo Kim Cương Asling 5 sao cho phép luồng không khí đi qua lõi hỗ trợ, giúp điều chỉnh nhiệt độ. Nhờ đó, người dùng có thể tận dụng suốt 4 mùa mà không lo nóng bức, bí bách.
    • Đệm Kim Cương Asling 5 sao bảo hành 8 năm theo chính sách từ nhà sản xuất.
    • Đệm phù hợp nhiều đối tượng, đặc biệt là nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ phổ thông tới cao cấp.
    • Đây là sự kết hợp đặc biệt giữa cấu trúc lò xo và lớp tiện nghi đa lớp như cao su nhân tạo, mousse memory, bông ép Polyester... Lớp tiện nghi đem tới sự dày dặn, hạn chế chuyển động lan truyền khắp kết cấu đệm. Đồng thời, chúng cũng giúp tăng cường lượng khí luân chuyển xuyên suốt kết cấu sản phẩm. Chống đội lò xo hiệu quả, đem tới độ thoải mái ấn tượng cho cơ thể suốt quá trình sử dụng. Giải tỏa căng thẳng cho khu vực cơ thể tiếp xúc, chống đau nhức cục bộ, đem tới cảm giác thư giãn trọn vẹn suốt quá trình sử dụng.
    • Lò xo túi độc lập. Với hệ thống lò xo túi độc lập, đệm lò xo Kim Cương Asling mang đến sự hỗ trợ nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, đặc biệt hỗ trợ nâng đỡ tốt cho vùng vai và đầu gối. Hệ thống lò xo túi độc lập được làm bằng thép chống gỉ xoắn trong nhiệt độ cao, đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực cao. Hệ thống lò xo thép được xử lý nhiệt luyện hiện đại bằng công nghệ châu Âu gia tăng độ vững chãi và bền bỉ của đệm. Khung đệm chắc chắn giúp hỗ trợ nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế nằm, bảo vệ cột sống và ngăn ngừa các bệnh xương khớp hoặc đau nhức cơ thể. Các túi vải được may kín giảm thiểu lan truyền chuyển động, không rung lắc hay phát ra tiếng kêu cọt kẹt khi sử dụng. Từ đó, người dùng có thể thoải mái trở mình mà không ảnh hưởng tới người nằm cạnh.
    • Chất liệu: Vải áo đệm bằng vải dệt kim cao cấp có tác dụng chống vi khuẩn, nấm mốc và côn trùng. Đường nét, kiểu dáng, hoa văn may chần có tính thẩm mỹ cao. Tên sản phẩm và họa tiết được thêu tinh xảo, cân xứng tới từng đường chỉ.

    Link mua hàng: https://demxanh.com/dem-lo-xo-kim-cuong-asling-5-sao.html

    Đệm lò xo Kim Cương Asling
    Đệm lò xo Kim Cương Asling
    Đệm lò xo Kim Cương Asling
    Đệm lò xo Kim Cương Asling
  7. Đệm lò xo Elan Vimatt 24cm với kết cấu lò xo túi độc lập cùng vỏ đệm làm từ gấm xốp cao cấp mang lại cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Kết cấu đa tầng đáp ứng nhiều khu vực cơ thể, nhiều thể trạng khác nhau. Nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn đem đến môi trường ngủ an toàn dài lâu cho giấc ngủ.


    Ưu điểm:

    • Nguyên liệu chất lượng đem tới hệ thống lò xo thép hàm lượng cacbon cao cùng chất liệu thiên nhiên.
    • Hệ thống mút dày dặn đem tới cảm giác êm ái cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.
    • Cấu trúc đệm nâng đỡ cột sống hoàn hảo, duy trì tuần hoàn máu xuyên suốt cơ thể.
    • Mặt vải thông thoáng, kháng khuẩn và nấm mốc đem tới hệ thống thoát khí, thoát ẩm nhanh chóng. Công nghệ tiên tiến được áp dụng nhằm bảo vệ sức khoẻ lâu dài cho mọi đối tượng gia đình. Hệ thống lưu thông không khí tối ưu, điều hòa thân nhiệt hiệu quả, đồng thời cân bằng thân nhiệt hiệu quả cho nhiều kiểu thời tiết khác nhau.
    • Đệm được hút chân không và cuộn lại để vận chuyển dễ dàng.
    • Cấu trúc lớp tiện nghi
    • Mút chất lượng cao:
      • Kết cấu nhiều lớp đem tới hiệu quả giảm áp theo nhu cầu của thể trạng, đặc biệt là khu vực chịu nhiều trọng lượng như đầu, chân, vai, đùi..
      • Những lớp mút chất lượng hoàn hảo tạo sự mềm mại và thoải mái cho cơ thể.
      • Mút chống đội lò xo hiệu quả, giảm thiểu hiện tượng lan truyền chuyển động lò xo lên bề mặt đệm.
      • Mút thoáng khí tốt, không gây nóng nức hoặc ra mồ hôi nhiều tại khu vực cơ thể tiếp xúc, duy trì tính tiện dụng quanh năm.
    • Hệ thống thành bao: Mút bọc bao quanh thành đệm giúp tăng cường diện tích nằm cho người sử dụng, ổn định form dáng dài lâu dưới tác động lớn đến từ ngoại lực.
    • Cấu trúc lõi đệm: Lò xo túi độc lập
      • Thép không gỉ có hàm lượng cacbon cao và được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo độ bền cao, không giòn gãy dưới áp lực lớn trong thời gian dài.
      • Thiết kế 2 vùng với phần vùng mút, cao su tự nhiên kết hợp vùng lò xo cùng hệ thống đường viền chắc chắn. Từ đó, sản phẩm an toàn cho mọi đối tượng sử dụng nếu không may nằm sát mép, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ.
      • Các con lò xo được đựng tách biệt trong túi vải rồi liên kết bằng keo dính chuyên dụng. Nhờ đó, tổng thể đệm được gắn kết chắc chắn, không lo bung rời hoặc trũng võng do lò xo tòe ra.
      • Mật độ lò xo lớn tối ưu hiệu quả hỗ trợ cơ thể, dàn đều trọng lượng khắp vùng tiếp xúc nhằm đem tới tuổi thọ cao, tối ưu nâng đỡ theo nhu cầu của từng khu vực cơ thể.
      • Cấu trúc đệm hỗ trợ trọn vẹn từ đầu đến chân, giữ cơ thể thẳng tự nhiên, từ đó giảm tỷ lệ mắc bệnh xương khớp, đau nhức hoặc tê bì.
      • Các túi vải lò xo được làm từ vải không dệt kín đáo triệt tiêu chuyển tiếng kêu cọt kẹt và tình trạng rung lắc nhưng vẫn tối ưu hiệu quả thoáng khí. Từ đó, người dùng có thể thay đổi tư thế nằm và ra vào nệm dễ dàng mà không ảnh hưởng tới người bên cạnh.
    • Cấu trúc vỏ đệm: Vải gấm xốp: Áo bọc đệm lò xo túi độc lập Elan Vimatt 24cm được may từ vải chất lượng cao, thoáng khí cùng độ êm ái vượt trội. Mặt vải thông thoáng tăng cường hiệu quả kháng khuẩn, chống nấm mốc và ký sinh khuẩn, ngăn mùi hôi phát triển trên tổng thể sản phẩm. Hệ thống chần may với đường lượn sóng trên mặt đệm tăng cường thiết kế tổng thể, góp phần massage êm ái cho toàn bộ cơ thể. Vỏ bọc sử dụng màu xám tôn lên thiết kế tinh tế, hiện đại cho tổng thể sản phẩm.

    Link mua hàng: https://demxanh.com/dem-lo-xo-tui-doc-lap-vimatt-loai-cuon-hut-chan-khong.html

    Đệm lò xo túi độc lập Vimatt
    Đệm lò xo túi độc lập Vimatt
    Đệm lò xo túi độc lập Vimatt
    Đệm lò xo túi độc lập Vimatt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy