Top 10 Cửa hàng bán nồi chiên không dầu tốt nhất trên Shopee

Mặc Dung 267 0 Báo lỗi

Nồi chiên không dầu là một sản phẩm mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng đã chiếm được cảm tình của vô số người dùng. Với nhiều tên gọi khác nhau như ... xem thêm...

  1. Cửa hàng BlueStone | Official Store trên Shopee là nơi phân phối những sản phẩm chính hãng đến từ BlueStone, thương hiệu sở hữu các sản phẩm và linh kiện được sản xuất dựa trên quy định chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Châu Âu CE (The European Conformity), tiêu chuẩn RoHS (Restriction of Hazardous Substances), tiêu chuẩn của Đức GS (Geprufte Sicherhit), tiêu chuẩn CB về chất lượng và an toàn sản phẩm.


    Bên cạnh tập trung vào chất lượng sản phẩm, BlueStone đã đầu tư nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm mang phong cách thiết kế trang nhã và tinh tế, trong đó phải kể đến các mẫu nồi chiên không dầu với kiểu dáng đẹp mắt và tiện dụng. Các mẫu nồi chiên không dầu BlueStone đều có chung công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air. Đây là công nghệ tiên tiến của nồi chiên không dầu được cải tiến qua từng sản phẩm. Thức ăn sẽ được khí nóng luân chuyển xung quanh theo nhiều luồng áp sát giúp thức ăn chín đều, vừa phải và vẫn giữu đúng hương vị vốn có. Nồi chiên không dầu là món ăn sẽ không bị ngấm dầu mỡ do khi chiên không sử dụng dầu mỡ hoặc nếu có thì chỉ dùng rất ít.


    Mẫu nồi chiên không dầu tiêu biểu của BlueStone:

    • BlueStone AFB-5880
    • BlueStone AFB-5873
    • BlueStone AFB-5870
    • BlueStone AFB-5885
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/bluestone_vietnam

    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store

  2. Lock&Lock là một thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc. Hiện nay hãng điện gia dụng này đã có mặt trên hơn 85 quốc gia trên toàn thế giới. Với hàng loạt mẫu mã đa dạng đi cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, thật không khó để các sản phẩm Lock&Lock chiếm trọn được niềm tin của người dùng. Tuy nhiên, vì tình trạng hàng giả, hàng nhái của thương hiệu này trên thị trường rất nhiều nên để mua sắm được các sản phẩm Lock&Lock chính hãng một cách an toàn, bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín, chất lượng như cửa hàng Lock&Lock Official Store trên Shopee.


    Nồi chiên không dầu Lock&Lock được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Hãng đã cho ra đời rất nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau để đáp ứng tốt nhất nhu cầu. Các sản phẩm nồi chiên đều có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại với những tính năng vượt trội. Tuy nhiên, giá của sản phẩm khá cao vào khoảng từ 3 đến 5 triệu.


    Mẫu nồi chiên không dầu tiêu biểu của Lock&Lock:

    • Lock&Lock Jumbo Plus Air Fryer EJF357BLK
    • Lock&Lock Super Jumbo Plus Air Fryer EJF296BLK
    • Lock&Lock Visible Stirring Air Fryer EJF596BLK,
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/locknlockvn

    Lock&Lock Official Store
    Lock&Lock Official Store
    Lock&Lock Official Store
    Lock&Lock Official Store
  3. Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam của Hà Lan. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, các dòng sản phẩm điện gia dụng của thương hiệu này được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ. Hiện nay, Philips có mặt trên 90% các cửa hàng điện máy trên cả nước cũng như các cửa hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử, một trong số đó là cửa hàng Philips_homeappliances_official trên Shopee. Điều đó giúp Philips chứng minh được thương hiệu cũng như chất lượng qua từng sản phẩm.


    Nồi chiên không dầu Philips được đánh giá cao cả về vẻ bề ngoài và các tính năng mà nó tích hợp. Để làm được điều đó, hãng đã ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay. Philips hiện đã cho ra đời hai dòng sản phẩm chính đó là nồi chiên không dầu Philips cơ và nồi chiên không dầu điện tử.


    Mẫu nồi chiên không dầu tiêu biểu của Philips:

    • Philips XXL HD9650
    • Philips HD9252/90
    • Philips HD9745,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/philips_homeappliances

    Philips_homeappliances_official
    Philips_homeappliances_official
    Philips_homeappliances_official
    Philips_homeappliances_official
  4. Top 4

    Tefal VN Official

    Thương hiệu Tefal có nguồn gốc hình thành và phát triển tại Pháp, được chính thức thành lập và ra mắt thị trường gia dụng vào năm 1956. Sau hơn 50 năm xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ, tập đoàn Tefal đã và đang là 1 trong 6 thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên toàn cầu, với sự có mặt trải rộng hơn 120 quốc gia trên thế giới. Hiện nay, người dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao trực tiếp với cửa hàng Tefal VN Official trên Shopee.


    Nồi chiên không dầu của thương hiệu Tefal khi phân phối vào thị trường Việt Nam đã được rất nhiều người yêu thích. Sản phẩm của hãng đều thuộc dòng cao cấp và có nhiều tính năng vượt trội. Một trong những công nghệ nổi bật là luân chuyển khí nóng 3D giúp đồ ăn trong ngọt ngoài giòn, tốt cho sức khỏe vì chiên nướng không cần hoặc cần rất ít dầu. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thức ăn luôn đảm bảo cho sức khỏe cả gia đình.


    Mẫu nồi chiên không dầu tiêu biểu của Tefal:

    • Tefal EY401D15
    • Tefal EY201D15
    • Tefal EY701D15
    • Tefal EY201815,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/tefal_vn_official

    Tefal VN Official
    Tefal VN Official
    Tefal VN Official
    Tefal VN Official
  5. COMET là thương hiệu đã có mặt từ lâu tại Việt Nam với các mặt hàng gia dụng có mức giá bình dân. Hầu hết các sản phẩm mang nhãn hiệu COMET Gia dụng, bao gồm cả nồi chiên không dầu COMET đều được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, EN, BS với các quy định về an toàn điện của Việt Nam.


    Với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng ổn định, công nghệ sản xuất tiên tiến và an toàn khi sử dụng, các sản phẩm của COMET đã gây tiếng vang lớn trên thị trường và được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng. Với tất cả tâm huyết, sự tận tụy, COMET đã mang lại cho khách hàng những sự tiện lợi thông qua việc cung cấp các sản phẩm điện gia dụng đạt chất lượng, theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, nồi chiên không dầu COMET còn sử dụng công nghệ Air Rapid - công nghệ tuần hoàn nhiệt 360 độ - giúp thực phẩm chín sâu, nóng giòn từ bên trong và giảm thiểu cholesterol, an toàn cho sức khỏe.


    Mẫu nồi chiên không dầu tiêu biểu của COMET:

    • COMET CM6838
    • COMET CM6856
    • COMET CM6836,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/comet_homeappliances

    COMET | Official Store
    COMET | Official Store
    COMET | Official Store
    COMET | Official Store
  6. Top 6

    Gaabor Official Store

    Gaabor được thành lập bởi Gabor Lorenz - nhà sản xuất và doanh nhân trong ngành ẩm thực của Đức. Xuất thân là một chuyên gia kỹ thuật trong lĩnh vực nhà bếp, nấu ăn chính là sở thích lớn nhất của Gabor. Tuy nhiên, thao tác chiên, rán phức tạp, để quá trình này đơn giản dễ dàng hơn, và vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ông đã kết hợp hệ thống dẫn gió tuần hoàn nóng lạnh Cyclone Air, nghiên cứu ra lò nướng điện, và như vậy được ra mắt thị trường. Gabor hy vọng thương hiệu này sẽ được đưa vào trong các gia đình trẻ, tạo ra thương hiệu đồ điện gia dụng tiện lợi, đem phương pháp nấu ăn dễ dàng đơn giản vào hàng nghìn hộ gia đình. Đây cũng là tư tưởng nòng cốt của Thương hiệu Gaabor - thể hiện và sẻ chia tình yêu.

    Một điểm đặc trưng của dòng nồi chiên không dầu Gaabor sở hữu đó là mức công suất vô cùng mạnh mẽ đã được điều chỉnh sao cho phù hợp với công suất điện năng của Việt Nam giúp dễ dàng làm chín mọi thức ăn từ thịt, cá, xương...dễ dàng mà không cần phải điều chỉnh lại. Bộ nhớ tự động tắt nguồn, tiết kiệm năng lượng, an toàn và yên tâm cho các bà nội trợ làm các công việc khác trong khi đợi đồ ăn chín. Ngoài ra các thiết kế của hãng chủ yếu theo loại vuông hiện đại với 2 tông màu chủ đạo là màu bạc trắng và đen nhám mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế cho căn bếp nhà bạn.


    Mẫu nồi chiên không dầu tiêu biểu của Gaabor:

    • Nồi chiên không dầu GAABOR GA-M4A dung tích 4L
    • Nồi chiên không dầu GAABOR GA-M6A dung tích 6L
    • Nồi chiên không dầu GAABOR GA-E45A02 dung tích 4.5L
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/gaabor

    Gaabor Official Store
    Gaabor Official Store
    Gaabor Official Store
    Gaabor Official Store
  7. Bear là thương hiệu đồ gia dụng thông minh và thiết bị điện được thành lập từ năm 2006 có trụ sở chính tại Shunde, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển. Bear năm trong TOP 3 thương hiệu đồ gia dụng nội địa Trung Quốc tốt nhất do người dùng bình chọn. Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, Bear đã sản xuất và phân phối ra thị trường hơn 20 triệu sản phẩm đồ gia dụng chất lượng, vươn tâm ra nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


    Nồi chiên không dầu Bear sử dụng công nghệ chiên không khí đối lưu, không sử dụng dầu mỡ để chiên thực phẩm giúp giảm calo và tốt cho sức khỏe lại có chất lượng vượt trội hơn rất nhiều. Đã được kiểm chứng trong thực tế - chiên nướng nhanh chóng mà an toàn cho sức khỏe. Bảng điều khiển điện tử đơn giản, không cần tìm hiểu quá nhiều để sử dụng. Cách sử dụng nồi chiên đơn giản, chỉ cần một thao tác để chọn nhiệt độ và thời gian, bạn đã có ngay món ngon vẫn giữ trọn vẹn dinh dưỡng.


    Mẫu nồi chiên không dầu tiêu biểu của Bear:

    • Nồi chiên không dầu Bear công nghệ nhiệt đối lưu 360 độ - VS 8083A.
    • Nồi chiên không dầu bear 10L- A15V1.
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/bearvietnam.vn

    Bear Vietnam Official Store
    Bear Vietnam Official Store
    Bear Vietnam Official Store
    Bear Vietnam Official Store
  8. Top 8

    SUNHOUSE GROUP JSC

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2004, Sunhouse liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH Sunhouse Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc tại khu vực ASEAN. Sunhouse đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng: hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…Sản phẩm Sunhouse đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống…trên 63 tỉnh thành Việt Nam; Bước đầu đã vươn ra các thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí ngay cả các thị trường khó tính như Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico….


    Nồi chiên không dầu Sunhouse cấu tạo từ nhiều chất liệu bền chắc, hạn chế ăn mòn theo thời gian, đã được công nhận an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Thực phẩm chiên không những không cần dùng đến dầu mỡ mà lượng mỡ thừa từ thực phẩm còn được tự động tách ra và chảy xuống khay hứng ở phía dưới, giúp giảm đến 80% lượng mỡ thừa. Món chiên tuy đã tách béo nhưng không hề khô như việc sử dụng các nồi chiên thông thường khác, với nồi chiên không dầu Sunhouse vẫn giữ được sự mềm dai cho món ăn.

    Mẫu nồi chiên không dầu tiêu biểu của Sunhouse:

    • Nồi chiên không dầu 6L SUNHOUSE SHD4027 (SHD4056VM)
    • Nồi chiên không dầu 6.0L SUNHOUSE SHD4026
    • Nồi chiên không dầu cảm ứng 6L SUNHOUSE SHD4087
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/sunhouseshop.online?

    SUNHOUSE GROUP JSC
    SUNHOUSE GROUP JSC
    SUNHOUSE GROUP JSC
    SUNHOUSE GROUP JSC
  9. Thương hiệu Simplus đến từ đất nước Thái Lan chuyên cung cấp thiết bị, đồ gia dụng, làm bếp cho các khách hàng ở Đông Nam Á. Được sản xuất với quy trình công nghệ tiên tiến và hiện đại, các sản phẩm thông minh mang những thiết kế tinh tế, chất lượng bền bỉ đáng tin cậy cùng với việc dễ dàng sử dụng tiết kiệm chi phí giúp cuộc sống trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại 5 quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.


    Nồi chiên không dầu Simplus với công suất lớn lên đến 1300W làm nóng nhanh thức ăn, mà không lo bị mất nước dẫn đến khô sạm. Chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 60 phút. Điều chỉnh thời gian nhiệt độ 80-200 ° C. Không những vậy, nồi chiên không dầu Simplus còn áp dụng công nghệ Rapid Air độc đáo cho phép bạn rán, nướng, chiên, quay các món ăn nhanh ngon nhất, và sử dụng ít dầu hoặc không có dầu cho bữa ăn ít béo hơn. Chức năng bảo vệ khi tắt nguồn. Lấy giỏ chiên ra và tự động dừng, kiểm tra đồ ăn bất kỳ lúc nào, không cần đặt lại. Với nhiều tính năng hữu ích trên nồi chiên không dầu Simplus xứng đáng là người bạn đồng hành trong gian bếp nhà bạn.


    Mẫu nồi chiên không dầu tiêu biểu của Simplus:

    • Nồi chiên không dầu dung tích lớn 4.5L Air Fryers chiên nướng đa năng
    • Nồi chiên không dầu Simplus dung tích lớn 5.5L
    • Nồi chiên không dầu dùng cho gia đình đa chức năng Simplus
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/simplus_official?

    Simplus Official Store
    Simplus Official Store
    Simplus Official Store
    Simplus Official Store
  10. Top 10

    Sharp Official Store

    Sharp được thành lập năm 1912 và thuộc thương hiệu Nhật Bản. Sharp chuyên kinh doanh và nổi tiếng với các sản phẩm: Tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, bình thủy điện, máy lạnh, máy giặt, máy lọc không khí,... Các công nghệ của Sharp được thế giới đánh giá cao và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Các sản phẩm của Sharp nổi tiếng với độ bền cao, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt.


    Nồi chiên không dầu Sharp với thiết kế hiện đại, sang trọng làm nổi bật lên khu vực căn bếp trong gia đình bạn. Vỏ nồi được làm từ thép không gỉ, cách nhiệt tốt và bền bỉ. Bên trong nồi chiên, lòng nồi cũng được làm bằng thép không gỉ phủ chống dính giúp bạn chiên nướng an toàn mà vô cùng dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng hiển thị bằng tiếng Việt dễ hiểu, dễ sử dụng 10 chương trình nấu ăn tiện lợi đã được tích hợp sẵn rất phù hợp với nhiều gia đình Việt để sở hữu một thiết bị nấu nướng có đủ tính năng phục vụ cho bữa ăn gia đình mà vẫn đảm bảo sự an toàn và sản phẩm từ một thương hiệu nổi tiếng.


    Mẫu nồi chiên không dầu tiêu biểu của Sharp:

    • Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK
    • Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF50EV-ST
    • Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK
    • ...

    Link cửa hàng: shopee.vn/sharp_official_store

    Sharp Official Store
    Sharp Official Store
    Sharp Official Store
    Sharp Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy