Top 10 Thương hiệu nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay

Phương Kem 1039 0 Báo lỗi

Trên thị trường có hàng nghìn loại nồi chiên không dầu đến từ các thương hiệu khác nhau. Khiến khách hàng cũng không thể dám chắc được đâu mới là loại nồi ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 1985 và đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, Lock&Lock được biết đến như nhà tiên phong đưa ra khái niệm mới trong lĩnh vực sản xuất hộp đựng thức ăn 4 khóa cạnh. Không ngừng chuyên môn hóa và nỗ lực nghiên cứu, phát triển, Lock&Lock đã trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối vật dụng nhà bếp nổi tiếng toàn cầu, và cho đến nay đã sản xuất hơn 600 loại sản phẩm gia dụng khác nhau từ đồ dùng gia dụng, đồ dùng dã ngoại, hộp cơm, hộp bảo quản, bình đựng nước, bình giữ nhiệt, đến dao nấu bếp và các sản phẩm gốm sứ.


    Nồi chiên không dầu Lock&Lock là một sản phẩm rất tiện lợi, an toàn và dễ sử dụng để phục vụ cho công việc bếp núc của các bà nội trợ ngày nay. Giải quyết được vô vàn những nhược điểm bất tiện của việc chiên bằng dầu ăn thông thường đồng thời cũng giúp chúng ta bảo vệ được sức khỏe của bản thân và cả gia đình qua việc hạn chế được những tác hại của thức ăn khi chiên qua dầu mỡ.


    Thiết kế vượt trội với sắc đen lịch lãm, mang lại vẻ thanh lịch cho không gian bếp gia đình. Bảng điều khiển điện tử thông minh, dễ sử dụng với các biểu tượng rõ ràng, mang đến trải nghiệm sử dụng thuận lợi. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể dễ dàng thiết lập chương trình nướng, chiên linh hoạt cho từng món ăn.

    Ngoài ra, độ bền cao của sản phẩm được đảm bảo từ việc sử dụng chất liệu chất lượng cao, bao gồm thép không gỉ cho lồng chiên và nhựa ABS nguyên sinh chịu nhiệt tốt. Điều này mang lại sự tin tưởng về tính bền và độ ổn định của sản phẩm. Với công suất lớn và hệ thống quạt tản nhiệt, nồi chiên đảm bảo lưu thông nhiệt độ đều, giúp các món ăn chín nhanh hơn và tiết kiệm thời gian nấu nướng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-Chiên-Không-Dầu-Lock-Lock-Jumbo-Plus-Air-Fryer-5.2L-Màu-đen-EJF357BLK-i.55771655.7001631142?

    Nồi chiên không dầu Lock&Lock
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock

  2. Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam của Hà Lan. Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam vào năm 1993, đến nay đã được 25 năm và đã lấy được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt. Tập đoàn hoạt động với lịch sử hình thành hơn 100 năm, Philips đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như nồi cơm điện, điện thoại, bàn ủi, nồi chiên không dầu... cùng với nhiều tính năng hiện đại, phục cho người dùng.


    Nồi chiên không dầu Philips nổi lên như là thương hiệu đi đầu, tiên phong trong việc sản xuất nồi chiên không dầu hàng đầu trên thế giới. Bí mật của sự thành công đến từ đâu? Đó chính là món ăn thơm ngon, giòn rụm, lành mạnh cho sức khỏe được chế biến dễ dàng. ới công nghệ Rapid Air, không khí nóng được lan tỏa quanh thực phẩm, cho phép chúng nhanh chóng chín đều mà không cần dùng đến dầu. Điều này không chỉ giữ lại độ ngon và độ giòn của món ăn mà còn giảm lượng chất béo, calo, mang lại lợi ích cho sức khỏe gia đình.

    Thiết kế thông minh của nồi chiên không dầu Philips cực kỳ gọn gàng và dễ sử dụng. Bạn có thể lựa chọn nhiều mức nhiệt độ và thời gian nấu khác nhau tùy theo loại thực phẩm, từ đó tạo ra các món ăn ngon và phong phú cho bữa ăn gia đình. Khả năng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian là một điểm mạnh với công suất lớn và hiệu quả cao. Ngoài ra, tính năng an toàn và dễ vệ sinh cũng được coi trọng. Nồi chiên không dầu Philips được thiết kế với cửa kính chịu nhiệt, đảm bảo an toàn trong quá trình nấu ăn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-chiên-không-dầu-PHILIPS-size-XXL-HD9860-90-Hàng-Chính-Hãng-i.284593651.3385075135?

      Nồi chiên không dầu Philips
      Nồi chiên không dầu Philips
      Nồi chiên không dầu Philips
      Nồi chiên không dầu Philips
    • Tefal được biết đến là thương hiệu lâu đời đến từ Pháp. Tập đoàn Group SEB, được thành lập vào năm 1956. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tefal không ngừng nỗ lực và phát triển mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, hiện đại, giá cả phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng.

      Hiện nay, thương hiệu Tefal đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới. Tefal dẫn đầu về các các sản phẩm gia dụng cao cấp như: như: nồi chiên không dầu, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố,... Những dòng sản phẩm này luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng, cũng như thiết kế.


      Nồi chiên không dầu Tefal được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến luân chuyển khí nóng 3D giúp thức ăn chín đều và giảm lượng mỡ thừa trong thức ăn tối đa nhất, không cần đến dầu khi chiên. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, vỏ bằng nhựa PP chịu nhiệt tốt, ít bám bẩn khi sử dụng.

      Nồi chiên sở hữu công nghệ luân chuyển khí nóng 3D giúp cho thức ăn chín đều. Công suất cao lên đến 1700W, giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, cũng như giảm 90% được lượng chất béo. Nồi chiên được phủ chống dính PTFE Whitford, đảm bảo tốt cho sức khỏe của người dùng.


      Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều tiện ích khác như: hẹn giờ, chuông báo trong quá trình nấu, thực đơn cài đặt sẵn (tùy vào từng dòng sản phẩm số lượng thực đơn được cài đặt sẵn sẽ khác nhau), cùng với bảng điều khiển có màn hình hiển thị... Đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời không thể thiếu cho bếp nhà bạn. Nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn làm chín thức ăn nhanh nhất, đồng thời giúp giữ được mùi vị của từng món ăn.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELTF08CP-Giảm-15-tối-đa-1TR-Nồi-chiên-không-dầu-Tefal-EY201815-4.2L-đen-i.254657873.3290035249?

      Nồi chiên không dầu Tefal
      Nồi chiên không dầu Tefal
      Nồi chiên không dầu Tefal
      Nồi chiên không dầu Tefal
    • Được thành lập từ năm 2007, Magic Eco là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm điện gia dụng từ Hàn Quốc, du nhập vào Việt Nam khoảng 6 - 8 năm trước. Sản phẩm của Magic Eco đi theo tiêu chí giá tốt, thiết kế đẹp và chất lượng cao, nằm trong phân khúc hàng trung và cao cấp rất đáng lựa chọn cho người tiêu dùng.


      Các sản phẩm nổi bật của Magic Eco ở thị trường Việt có nồi chiên không dầu, máy ép trái cây với các thiết kế rất được lòng người tiêu dùng. Ngoài ra, Magic Eco còn có các dòng sản phẩm khác như bếp điện, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy xay thịt... Sản phẩm nồi chiên không dầu của Magic Eco được thiết kế theo phong cách hiện đại, rất sang trọng, gọn gàng, tinh tế, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp gia đình bạn.

      Bao gồm cả nồi sử dụng điều khiển cơ núm vặn và nồi điều khiển điện tử hỗ trợ đa dạng chế độ nấu cài đặt sẵn, nồi chiên không dầu Magic Eco không làm khó người tiêu dùng mới ở lần sử dụng đầu, giúp chế biến đa dạng các món ăn ngon được tiết giảm chất béo dư thừa. Chiên nướng không dầu tiết giảm đến 90% lượng dầu mỡ dư thừa bằng công nghệ Rapid Air, rổ chiên sử dụng chống dính cao cấp an toàn ở mức nhiệt cao, nồi chiên không dầu Magic Eco giúp làm chín thức ăn nhanh, đều và ngon, có lợi hơn cho sức khỏe người dùng.

      Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-chiên-không-dầu-kết-hợp-lò-nướng-Magic-Eco-M13-dung-tích-13L-i.63520892.18306421959?

      Nồi chiên không dầu Magic Eco
      Nồi chiên không dầu Magic Eco
      Nồi chiên không dầu Magic Eco
      Nồi chiên không dầu Magic Eco
    • Mishio là thương hiệu đến từ Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối những sản phẩm đồ dùng nhà bếp, sản phẩm gia dụng ứng dụng những công nghệ mới. Các sản phẩm của Mishio chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc. Nồi chiên không dầu Mishio được ứng dụng công nghệ chiên không dầu Rapid Air hạn chế dầu mỡ tối đa cho món chiên, nướng thơm ngon, bổ dưỡng và tốt với sức khỏe của người dùng hơn, đặc biệt phù hợp với trẻ em và người già.


      Núm vặn chỉnh nhiệt độ từ 80 - 200 độ C, trên mặt nồi có chỉ dẫn mức nhiệt độ và thời gian nướng phù hợp cho món cốt lết, khoai tây chiên, đùi gà, cá và bánh ngọt. Núm chỉnh thời gian hẹn giờ chiên, nướng tối đa đến 30 phút, dễ thao tác. Tay cầm rổ chiên cứng cáp, chắc chắn, bọc nhựa cách điện an toàn cho người sử dụng.

      Tính năng tự động ngắt của nồi chiên không dầu Mishio là một điểm mạnh, giúp đảm bảo thực phẩm không bị cháy hoặc khô quá mức khi thời gian nấu đếm ngược về 0. Hơn nữa, tính năng bảo vệ quá nhiệt cũng được tích hợp, đảm bảo kiểm soát nhiệt độ trong máy, tránh tình trạng quá nhiệt khi đang chế biến thức ăn. Thiết kế chắc chắn và sử dụng các vật liệu cao cấp như thép chống gỉ, nhựa PP, ABS giúp máy được bảo vệ tốt, cách nhiệt hiệu quả, ít bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

      Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-chiên-không-dầu-12L-điện-tử-Mishio-MK281-i.259421140.11017490904?

      Nồi chiên không dầu Mishio
      Nồi chiên không dầu Mishio
      Nồi chiên không dầu Mishio
      Nồi chiên không dầu Mishio
    • Bluestone là thương hiệu điện gia dụng có xuất xứ từ đảo quốc Singapore, hợp tác với Tập đoàn GAAC (Great American Appliance Corporation) trong việc thiết kế và quản lý chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của hãng Bluestone đều được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn chất lượng Mỹ và châu Âu.

      Nồi chiên không dầu Bluestone được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi hình thức thiết kế đẹp, chất lượng bền bỉ, chính sách bảo hành đảm bảo mà giá thành lại rất hợp lý. Thiết kế hiện đại, sang trọng và chất liệu cao cấp là điều mà Nồi chiên không dầu BlueStone mang đến. Với lựa chọn màu đen hoặc bạc thời thượng, nó góp phần làm cho không gian bếp trở nên hiện đại, tinh tế hơn. Với kích thước nhỏ gọn, bạn dễ dàng di chuyển nó đến bất kỳ vị trí nào trong nhà để sử dụng.

      Lòng nồi của Nồi chiên không dầu BlueStone được làm từ hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ được phủ chống dính, giúp ngăn chặn thức ăn dính vào lòng nồi, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, mang lại sự tiện ích và vệ sinh cho gia đình. Với công suất thường từ 1700 - 2500W, nồi chiên không dầu BlueStone cho phép nướng chín thức ăn nhanh chóng, đảm bảo sự thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nồi chiên không dầu tiện lợi với mức giá hợp lý và phù hợp với không gian bếp nhỏ, thì nồi chiên không dầu BlueStone là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình của bạn!


      Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-chiên-không-dầu-điện-tử-5.5L-BlueStone-AFB-5880-i.189615586.9602448814?

      Nồi chiên không dầu Bluestone
      Nồi chiên không dầu Bluestone
      Nồi chiên không dầu Bluestone
      Nồi chiên không dầu Bluestone
    • Malloca một trong những thương hiệu lớn và có tiếng trong giới thiết bị nhà bếp. Với gần 15 năm có mặt và phát triển mạnh ở thị trường Việt Nam, Malloca luôn mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế bắt mắt, tinh xảo và đặc biệt là những tính năng vượt trội. Ngoài những thiết bị về máy hút mùi, bếp gas, bếp từ,… Malloca còn có thế mạnh về những vật dụng nhỏ gọn nhưng đầy tiện ích. Chẳng hạn như Nồi chiên không dầu Malloca.


      Nồi chiên không dầu Malloca có vỏ ngoài bằng nhựa được tráng 1 lớp men cho độ sáng bóng cao, mới lâu, bền tốt. Và cực kì dễ lau chùi, vô cùng tiện lợi cho người sử dụng khi thực hiện vệ sinh nồi. Bên cạnh đó, bạn có thể mua sản phẩm tháo rời được thân nồi để tiện việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bộ phận ngăn chứa phủ lớp chống dính có thể tháo rời. Giỏ đựng thức ăn có thể rửa sạch bằng máy rửa chén hoặc cọ sạch bằng tay dễ dàng.


      Nồi chiên không dầu Malloca hoạt động theo cơ chế đốt nóng thanh nhiệt, để dòng khí nóng lên đến 200 độ C. Sau đó sẽ đối lưu nhanh và mạnh quanh vỉ thực phẩm, chiên giòn đều thức ăn bằng không khí thay vì dầu mỡ như bình thường. Giúp giảm đến 80% lượng chất béo so với kiểu chế biến truyền thống. Nồi chiên không dầu Malloca có các kích cỡ nồi chiên không dầu khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu. Do đó mức giá cũng phù hợp hơn với kinh phí của bạn.

      Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-Chiên-Không-Dầu-Malloca-MAF-06-Dung-tích-6-lít-Điều-Khiển-Cảm-Ứng-10-Chức-Năng-Menu-Hàng-Chính-Hãng-i.206024153.2952612748

      Nồi chiên không dầu Malloca
      Nồi chiên không dầu Malloca
      Nồi chiên không dầu Malloca
      Nồi chiên không dầu Malloca
    • Perfect là một trong những thương hiệu đồ gia dụng thông minh nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm như máy hút bụi, nồi chiên không dầu, bếp từ... được người dùng đánh giá cao. Hiện nay, Perfect chuyên nghiên cứu sản xuất nhập khẩu sản phẩm nhà bếp như nồi cơm điện tử, bếp từ, máy xay sinh tố và 1 số sản phẩm khác với công nghệ mới được khách hàng đánh giá cao bởi giá thành sản phẩm hợp lý, chất lượng bền bỉ.


      Nồi chiên không dầu Perfect sở hữu thiết kế sang trọng với bảng điều khiển cảm ứng, phù hợp với mọi không gian bếp. Dung tích nồi lớn lên đến 5,5 lít phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Nồi chiên không dầu được trang bị vỏ nồi bằng nhựa ABS và tay cầm bọc nhựa cách nhiệt cao cấp sáng bóng, chịu nhiệt tốt. Với chức năng chiên và nướng thực phẩm chín nhanh, giảm đến 80% lượng dầu mỡ nhờ công suất mạnh mẽ đến 1800W cùng quạt đối lưu giúp cho gia đình bạn luôn có những món ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng.


      Nồi chiên không dầu Perfect được trang bị bộ lọc khói hiệu quả, giảm tối đa sự tỏa khói khi chế biến thực phẩm. Lớp men chống dính 3 lớp trên ngăn chứa thực phẩm giúp quá trình chế biến món ăn trở nên đơn giản, thuận tiện và hiệu quả hơn bao giờ hết.

      Sản phẩm nồi chiên chân không Perfect mang lại linh hoạt trong việc chế biến các món ăn đa dạng như khoai tây chiên, cánh gà nướng, khoai lang nướng, thịt nướng, bỏng ngô và hâm nóng đồ ăn. Đây thực sự là một lựa chọn thông minh, giúp tiết kiệm không gian trong gian bếp của bạn, giảm khói và mang lại sự tiện lợi khi chế biến thực phẩm, đa dạng công dụng nấu nướng là điều mà sản phẩm này mang lại.


      Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-chiên-không-dầu-perfect-5l-PF-768-hàng-chính-hãng-i.83586116.1672943230?

      Nồi chiên không dầu Perfect
      Nồi chiên không dầu Perfect
      Nồi chiên không dầu Perfect
      Nồi chiên không dầu Perfect
    • Nồi chiên không dầu Lotte là sản phẩm của Tập đoàn Lotte nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Nồi chiên không dầu Lotte nói riêng và các sản phẩm thiết bị nhà bếp Lotte nói chung luôn được người Việt Nam yêu thích nhờ chất lượng vượt trội đi cùng với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng.


      Nồi chiên không dầu Lotte được thiết kế với vỏ ngoài hình hộp chữ nhật, bo tròn mềm mại ở các góc cạnh, vừa tạo cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn mà cũng không kém phần tinh tế, sang trọng cho nồi. Dung tích lớn của sản phẩm đáp ứng nhu cầu ăn uống cho cả gia đình, từ 4 đến 8 người. Điều này được hỗ trợ bởi nút chống trượt, khả năng chống dính tốt, mang lại sự an toàn trong quá trình sử dụng.

      Công nghệ nano được áp dụng, giúp khử mùi hiệu quả và ngăn thức ăn không bị ám khói hay gây mùi khó chịu. Công nghệ AirFryer cho phép chiên thực phẩm mà không cần dầu, vẫn giữ được độ giòn và mềm, bổ sung thêm hương vị đậm đà. Đặc biệt, nó còn giúp ép lượng mỡ lớn trong thực phẩm ra ngoài, mang lại lợi ích cho sức khỏe người dùng.

      Công nghệ tản nhiệt 360 độ là một điểm mạnh, giúp không khí nóng tiếp xúc với mọi bề mặt của thực phẩm, loại bỏ sự cần thiết phải lật thức ăn trong quá trình chiên, rán. Công nghệ Turbo Star giúp luân chuyển luồng khí nóng bên trong nồi một cách đều đặn từ trên xuống, làm thức ăn chín đều, không gây cháy hoặc sạm.


        Link mua hàng: lazada.vn/products/noi-chien-khong-dau-lotte-aluminium-55l-cong-nghe-air-fryer-lts-af5sm-i2367239802-s11503847543.html?

        Nồi chiên không dầu Lotte
        Nồi chiên không dầu Lotte
        Nồi chiên không dầu Lotte
        Nồi chiên không dầu Lotte
      • Nồi chiên không dầu Cuckoo là sản phẩm của Cuckoo đến từ Hàn Quốc. Hãng chuyên sản xuất và phân phối thiết bị bếp, thiết bị gia dụng, những sản phẩm nổi tiếng nhất của Cuckoo là nồi cơm điện. Đặc biệt, sản phẩm nồi chiên không dầu Cuckoo luôn nhận được cái nhìn thiện cảm của đông đảo khách hàng.


        Không chỉ bền tốt, nấu ăn ngon mà nồi chiên không dầu Cuckoo có giá bán cũng cực kỳ phải chăng. Do đó, Cuckoo Hàn Quốc xứng đáng góp mặt trong top những thương hiệu nồi chiên không dầu tốt nhất Hàn Quốc. Với công suất 1400W và khả năng phân phối nhiệt tối ưu, luồng khí nóng lên đến 200°C, thiết bị giúp nhanh chóng chín thức ăn. Dung tích lớn của lòng nồi cho phép chế biến nhiều món ăn phong phú như khoai tây, thịt bò, đùi gà, sườn, ức gà, cá, hay bánh xốp cho cả gia đình.

        Thiết kế hiện đại và tối ưu được kết hợp với chất liệu vỏ ngoài là nhựa cao cấp và công nghệ cool touch cách nhiệt chống nóng, mang đến sự an toàn tuyệt đối. Sản phẩm sử dụng công nghệ làm nóng Rapid Air và Cool Touch để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển được thiết kế dạng núm vặn, đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 - 200 độ C và thời gian từ 0 - 60 phút, tùy theo loại và lượng thực phẩm bạn chế biến, từ đó bạn có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp.

        Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-chiên-không-dầu-Cuckoo-5.5L-CAF-G0510T-BKVNCV-Màn-hình-cảm-ứng-LED-Công-suất-1750W-i.131173192.22244539063?

        Nồi chiên không dầu Cuckoo
        Nồi chiên không dầu Cuckoo
        Nồi chiên không dầu Cuckoo
        Nồi chiên không dầu Cuckoo




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy