Top 5 Thương hiệu phòng xông hơi bán chạy nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 317 0 Báo lỗi

Phòng xông hơi là một trong những thiết bị nhà tắm đang rất được ưa chuộng trên trường. Bởi xông hơi không những giúp con người thoải mái sau mỗi giờ làm việc ... xem thêm...

  1. Brother là thương hiệu chỉ chuyên cung cấp thiết bị phòng tắm gồm bồn tắm và phòng xông hơi.Những mẫu phòng xông hơi của Brother sử dụng linh kiện nhập khẩu và được lắp ráp tại nhà máy trong nước. Song không vì thế mà chất lượng sản phẩm giảm đi. Mà điều đó cũng chính là một trong những lợi thế của thương hiệu này. Không thua kém những mẫu phòng xông hơi nhập khẩu khác, phòng xông hơi của Brother cũng sử dụng hai chất liệu chính là nhựa Acrylic màu trắng và kính cường lực cao cấp dày 8 mm, loại kính màu và kính trắng sang trọng. Các thiết bị khác như máy bơm áp, nồi hơi hay sen tắm, bảng điều khiển đều được nhập khẩu nguyên chiếc. Được lắp ráp trong nước để phù hợp với nguồn nhiên liệu sẵn có của nước ta và đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng như linh kiện thay thế sẵn có.

    Sử dụng phòng xông hơi Brother là bạn đang sử dụng hàng nhập khẩu nhưng với giá nội của hàng nội địa. Phòng xông hơi Brother có rất nhiều kiểu dáng sang trọng hiện đại từ mẫu phòng xông hơi ướt đến phòng xông hơi khô. Nếu bạn thích phòng xông hơi kết hợp với một chiếc bồn sục tiện dụng thì các mẫu phòng xông hơi Brother BL 2005, phòng xông hơi Brother BL 2006... Ngoài ra phòng xông hơi Brother đem lại những hữu ích không thế ngờ cho người sử dụng như: Thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể. Làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi. Tác động lên hệ thần kinh làm giảm mệt mỏi về tâm trí, gây cảm giác dễ chịu, làm bạn ngủ yên, ngủ sâu như là đang được nghỉ ngơi, sức lực được phục hồi. Tăng cường cung cấp máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, cơ hô hấp được thư giãn, các ống phế quản giãn rộng, hít thở trở nên dễ dàng hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Phòng-xông-hơi-massage-sục-Brother-BL-2013-chính-hãng(-có-hình-thật)-i.125833056.5560324597?

    Phòng tắm xông hơi Brother PDM 02
    Phòng tắm xông hơi Brother PDM 02
    Hình ảnh phòng xông hơi Brother PDM 16 cao cấp
    Hình ảnh phòng xông hơi Brother PDM 16 cao cấp

  2. Phòng xông hơi Daros top đầu những thương hiệu phòng xông hơi nổi tiếng cao cấp nhất thị trường mang đến cho người tiêu dùng những tác dụng tuyệt vời nhất. Phòng xông hơi Daros là hàng nhập khẩu chính hãng cao cấp thương hiệu đến từ Hàn quốc, nên các linh kiện phụ kiện cũng được sản xuất trực tiếp tại đất nước này, phòng tắm xông hơi Daros có các loại sản phẩm chính đó là phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi khô kết hợp ướt. Mỗi loại có kiểu dáng thiết kế khác nhau, nhưng nhìn chung đều có các chức năng giống nhau là chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần. So với các thương hiệu phòng xông hơi cùng thời thì phòng xông hơi ướt Daros cao cấp được đáng giá khá cao về tính thẩm mỹ, mỗi sản phẩm đều được trang bị những tính năng hiện đại như radio, sen trần, sen tay, bát sen trần, massage lưng, massage chân, massage toàn thân, hệ thống đèn, hộp đựng tinh dầu, máy xông hơi ướt, máy bơm... Với các tính năng hiện đại trên bạn có thể vừa xông hơi massage mã vẫn có thể nghe nhạc để thư giãn.


    Phòng xông hơi ướt Daros có chất lượng tốt được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phòng tắm cao cấp. Toàn bộ phòng xông hơi ướt Daros được sử dụng những vật liệu cao cấp nhất để cấu thành nên sản phẩm. Trước khi xuất xưởng, các sản phẩm phòng xông hơi Daros đều được kiểm nghiệm chặt chặt chẽ về chất lượng, độ an toàn. Sản phẩm phòng xông hơi ướt Daros có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, với nhiều kích thước khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình và phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm. Phòng xông hơi khô Daros có cấu tạo toàn bộ phần khung được làm bằng chất liệu gỗ do nhiệt độ cao và độ ẩm thấp. Trong phòng, băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ bởi vì gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng. Ngoài ra, bên trong phòng xông hơi khô Daros còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, quạt thông gió, hệ thống radio giúp người dùng vừa có thể xông hơi vừa có thể nghe các thông tin, tin tức, nghe nhạc nên rất thoải mái.


    Link mua hàng: https://daros.com.vn/

      PHÒNG XÔNG HƠI DAROS 16-11P
      PHÒNG XÔNG HƠI DAROS 16-11P
      Phòng xông hơi Daros HT-07
      Phòng xông hơi Daros HT-07
    • Nofer là một trong những thương hiệu quá quen thuộc với các gia đình Việt bởi không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng cao mà còn đa dạng về kiểu dáng kích thước phù hợp với mọi không gian tắm gia đình Việt. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia trên những dây chuyền công nghệ hiện đại, tân tiến bậc nhất của châu Âu và được cập nhật liên tục theo sự phát triển của khoa học thế giới. Nofer đã không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để cho ra những sản phẩm tốt nhất, với mẫu mã chủng loại đa dạng như: phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô kết hợp ướt. Phòng xông hơi Nofer được nhập khẩu từ Malaysia nên tất cả linh kiện của hãng đều được sản xuất và lắp ráp tại Malyasia, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất, trước khi xuất xưởng sản phẩm được kiểm nghiệm rất chặt chẽ về chất lượng, độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hiện nay, các sản phẩm thương hiệu Nofer phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam và tạo được sự tin tưởng từ những nhà thầu xây dựng và người tiêu dùng trên toàn quốc. Phòng xông hơi Nofer đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.


      Phòng xông hơi Nofer có thiết kế phổ biến gồm hai phần là phần khung và đế. Khung thường được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hay bằng inox có khả năng chống oxi hóa, chống han gỉ nên độ bền cao, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng những loại kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực) loại kính này có khả năng chịu lực chịu va đạp tốt, sử dụng kính này tránh gây thương tích cho người sử dụng nếu lỡ có sự va đập mạnh làm đổ vỡ. Phần đế được làm chất liệu cao cấp acrylic đây là chất liệu đế cao cấp rất sáng bóng, chống xước và chống ố vàng khi sử dụng thời gian dài, do đó sản phẩm luôn luôn mới và độ bền cao. Ngoài ra, phòng xông hơi ướt Nofer còn sở hữu hệ thống các thiết bị sen vòi tắm, quạt thông gió, đèn trần, kệ đựng xà phòng, giá vắt khăn, gương, Radio... Các linh kiện này được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, được kiểm định rất kĩ trước khi lắp ráp nên không những độ bền cao mà còn được cách điện tốt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Đặc biệt hơn nữa các bát sen trần cùng tay sen, bộ chia nước của hãng đều được làm bằng chất liệu đồng mạ crom sáng bóng chống han gỉ theo thời gian.


      Link mua hàng: shopee.vn/Phòng-xông-hơi-Nofer-VS-609-miễn-phí-khảo-sát-lắp-đặt-i.57067048.9345809657?

      Phòng xông hơi Nofer VS-809
      Phòng xông hơi Nofer VS-809
      Phòng xông hơi khô Nofer SN-601R
      Phòng xông hơi khô Nofer SN-601R
    • Phòng xông hơi Govern thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc. Hiện nay các sản phẩm phòng xông hơi govern được sử dụng khá phổ biến trong mọi gia đình Việt. Trước khi xuất ra thị trường các sản phẩm phòng xông hơi Govern đều được kiểm tra chẽ về chất lượng, độ an toàn. Các nhà sản xuất đã chọn lựa những chất liệu cao cấp nhất để cấu thành nên sản phẩm, nhằm đem lại cho người sử dụng những sản phẩm có chất lượng cao và độ bền nhất. Phòng xông hơi Govern cao cấp là sản phẩm làm lên một thương hiệu uy tín và đẳng cấp như hiện nay. Các mẫu phòng xông hơi tại nhà mang nhãn hiệu Govern được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất của nghành vật liệu xây dựng như kính cường lực (màu) và chất liệu nhựa Acrylic (ngọc) nhằm tạo độ bền, chống trầy xước, chống bám bẩn. Mong muốn của thương hiệu này là mang lại sự tiện nghi và hoàn thiện cho cuộc sống.


      Ngoài việc lựa chọn những chất liệu cao cấp để sản xuất ra các mẫu phòng xông hơi chất lượng tốt, phòng xông hơi Govern còn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, từ những mẫu phòng xông hơi mini cho không gian phòng tắm hẹp cho đến những mẫu phòng xông hơi kích thược rộng cho những không gian phòng tắm rộng. Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà không chỉ mang lại cho gia đình bạn không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại, sản phẩm còn mang lại cho người sử dụng lợi ích vô cùng tuyệt vời, xông hơi như một biện pháp quan trọng trị "cảm phong hàn" hữu hiệu. Không chỉ để chữa những chứng cảm phong hàn, những lúc cơ thể mỏi mệt, uể oải, đầu óc căng thẳng... mà còn được coi là biện pháp chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.


      Link mua hàng: shopee.vn/Phòng-xông-hơi-ướt-Govern-K-072-i.203201793.20867016275?

      Phòng tắm xông hơi Govern JS 8856
      Phòng tắm xông hơi Govern JS 8856
      PHÒNG XÔNG HƠI GOVERN K 075
      PHÒNG XÔNG HƠI GOVERN K 075
    • Xông hơi được biết đến là một trong những hình thức chăm sóc sức khỏe rất tốt cho người sử dụng. Thay bằng việc sử dụng nồi nước xông, ngày nay khoa học phát triển các sản phẩm phòng xông hơi gia đình đã ra đời, với nhiều tính năng hiện đại như massage lưng, massage chân mang lại cảm giác sảng khoái và thoải mái cho người sử dụng. Chính vì những lợi ích vô cùng tuyệt vời này mà nhu cầu sử dụng phòng xông hơi ngày càng dâng cao. Giữa nhiều thương hiệu phòng xông hơi như hiện nay, phòng xông hơi Appollo hiện đang là cái tên được khách hàng quan tâm khá nhiều. Không chỉ sở hữu kiểu dáng sang trọng, mức giá hợp lý, phòng xông hơi Appollo còn được giới chuyên gia đánh giá khá cao về chất lượng và độ an toàn. Tất cả các phòng xông hơi Appollo đều có hệ thống van an toàn kép, tự động khi có sự cố xảy ra. Không chỉ thế toàn bộ phòng xông hơi Appollo đều được chọn lựa những chất vật liệu cao cấp nhất để sản xuất ra phòng xông hơi Appollo.


      Ngoài việc chọn lựa những chất liệu cao cấp ra thì phòng xông hơi Appollo còn có tác dụng vô cùng tuyệt với đối với sức khỏe của người xử dụng. Xông hơi còn giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, lượng acid lactic ứ đọng trong các cơ, xông hơi ướt giúp giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến. Xông hơi ướt cục bộ còn có thể tiến hành với những trường hợp bị viêm mũi, viêm họng, viêm xoang, mụn trứng cá. Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, phòng tắm xông hơi appollo đều được đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, không chỉ tốt mà còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình. Hiện nay các sản phẩm phòng xông hơi Appollo được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam.


      Link mua hàng: https://thegioiphongtam.vn/phong-xong-hoi/phong-xong-hoi-appollo

      Phòng tắm xông hơi Appollo A 238
      Phòng tắm xông hơi Appollo A 238
      Phòng tắm xông hơi Appollo A 0859
      Phòng tắm xông hơi Appollo A 0859



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy