Top 5 Thương hiệu sữa chua nếp cẩm ngon nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2412 0 Báo lỗi

Sữa chua và nếp cẩm là một sự kết hợp tuyệt vời không chỉ mang tới một món ăn ngon mát giải nhiệt mùa hè, mà còn giúp lưu thông khí huyết và làm đẹp da rất có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa chua nếp cẩm Vinamilk

    Món ăn vặt khoái khẩu trong những ngày hè nóng nực hay chiều đông se lạnh của người Việt thường là một ly sữa chua nếp cẩm. Sữa chua nếp cẩm Vinamilk sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh từ sữa chua mang lại, cùng với những hạt nếp dai dai, thơm nồng. Sữa chua nếp cẩm luôn là thành phẩm đáp ứng được yêu cầu trong quan niệm của mỗi gia đình xứ Bắc.

    Sữa chua nếp cẩm Vinamik đầy dinh dưỡng với vị ngon khó cưỡng, hòa hợp giữa sữa chua và nếp cẩm và đậm đà hương vị truyền thống. Bằng công nghệ lên men tự nhiên đạt tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng từ mỗi hạt nếp cẩm ngọt dẻo, thơm nồng, quyện cùng sữa chua sánh mịn.

    Lợi thế của sữa chua nếp cẩm Vinamilk là thời gian bảo quản lâu được 45 ngày, trong khi các loại sữa chua nếp cẩm tương tự khác chỉ có thời gian bảo quản ngắn trong 20 – 25 ngày, thậm chí chỉ 10 – 15 ngày thôi. Đây rõ ràng là một ưu điểm lớn kéo dài thời gian tiêu thụ sản phẩm và người tiêu dùng cũng khỏi phải băn khoăn khi ra quyết định mua thùng full 48 hộp để sử dụng thường xuyên.


    Ưu điểm của sữa chua nếp cẩm Vinamilk:

    • Bằng công nghệ lên men tự nhiên đạt tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm sữa chua nếp cẩm Vinamilk giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng từ mỗi hạt nếp cẩm ngọt dẻo với hương vị thơm nồng, quyện cùng sữa chua sánh mịn.
    • Sữa chua lên men tự nhiên, sử dụng chủng men thuần khiết Bulgaricus tốt cho sức khỏe với công nghệ lên men từ Châu Âu.
    • Không sử dụng chất bảo quản, sản phẩm thơm ngon với hương vị truyền thống.


    Sữa chua ăn Love Yogurt nếp cẩm nhiều dinh dưỡng và thơm ngon cả nhà khó có thể chối từ!


    Website: https://www.vinamilk.com.vn/

    Sữa chua nếp cẩm Vinamilk
    Sữa chua nếp cẩm Vinamilk
    Sữa chua nếp cẩm Vinamilk
    Sữa chua nếp cẩm Vinamilk

  2. TH True là thương hiệu sữa Việt 100% chuyên sản xuất, cung cấp sữa và những sản phẩm từ sữa. TH có mặt tại thị trường đến nay được hơn 10 năm, đã và đang dần chứng tỏ được sự vượt trội của mình trên thị trường sữa tại Việt Nam. Bên cạnh dòng sản phẩm về sữa tươi của TH vốn rất nổi tiếng từ nhà TH. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm sữa chua cũng rất được người tiêu dùng yêu thích sử dụng, trong đó có sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt.


    Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt là dòng sữa chua lên men từ nguồn sữa tươi sạch nguyên chất từ trang trại TH, không chất bảo quản. Sản phẩm là sự kết hợp giữa nếp cẩm béo bùi và sữa chua bắt vị, giàu dinh dưỡng, tốt cho hệ tiêu hóa của bạn với 70% sữa chua và 30% nếp cẩm.


    Ưu điểm của sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt:

    • Được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH. Sữa được lên men tự nhiên trên dây chuyền khép kín, hiện đại.
    • Nguyên liệu cao cấp, chọn lọc hàng đầu. Nguyên liệu cao cấp, được tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng trên thế giới.
    • Hương vị hấp dẫn, trải nghiệm mới lạ. Sản phẩm bao gồm hai lớp: lớp sữa chua thơm ngậy và lớp mứt tự nhiên hấp dẫn mang lại trải nghiệm thưởng thức độc đáo, hoàn toàn mới cho người tiêu dùng, có thể tùy biến để thưởng thức theo cách riêng.
    • Toàn bộ thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chứa thành phần hóa tổng hợp. Lưu giữ phần lớn các dưỡng chất tự nhiên của sữa tươi sạch và hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.


    Nếu bạn là fan chân chính nhà TH True, chắc chắn bạn không thể cưỡng lại được vị ngon ngất ngây của sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt.


    Website: https://www.thmilk.vn/

    Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt
    Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt
    Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt
    Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt
  3. Top 3

    Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food

    Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu là một trong những món quà được nhiều người ưa thích và lựa chọn khi tìm đặc sản Mộc Châu mang về tặng người thân, bạn bè. Sản phẩm được người dân Mộc Châu nghĩ ra cách làm sữa chua cách đây gần 10 năm, đó là phương pháp ủ sữa bò tươi đã trộn men thành sữa chua, sau đó rót nếp cẩm đã ninh nhừ vào thành món ăn giàu dinh dưỡng.


    Với lợi thế sẵn có từ nguồn sữa bò tươi tại gia đình, Mộc Châu Food tự tin khẳng định sản phẩm sữa chua Mộc Châu của mình được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất: sản phẩm không hề pha thêm nước hay sữa bột hoàn nguyên. Sữa chua Mộc Châu Food có nhiều vị: sữa chua dâu tây, sữa chua bí đỏ, sữa chua nha đam,… nhưng nổi nhất là sữa chua nếp cẩm.


    Ưu điểm nổi bật của sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food:

    • Sữa Mộc Châu từ trang trại được đưa trực tiếp về xưởng, đun sôi, trộn men và ủ ấm trong một khoảng thời gian nhất định.
    • Nếp cẩm Mộc Châu là loại gạo nếp ngon được bà con địa phương trồng, gạo đem nấu nhừ, thêm đường, có thể thêm cả nước cốt dừa, bột năng tùy khẩu vị của khách từng vùng.
    • Sản phẩm sau khi chế biến xong được đưa vào bảo quản lạnh và làm mát, sau đó vận chuyển tới tay khách hàng. Với các khách hàng ở xa, sữa được đóng trong thùng xốp, có xếp thêm đá, khi vận chuyển sữa Mộc Châu vào tới tận Sài Gòn, hàng cũng vẫn giữ được độ lạnh. Vì lẽ đó, các đại lý sữa chua nếp cẩm Mộc Châu tại TP. HCM thường ưa chuộng và tin tưởng nhập hàng của Mộc Châu Food.
    • Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food được tuyển lựa kỹ càng nguồn nguyên liệu: bò sữa được chăm sóc chu đáo, sữa an toàn, vận chuyển từ trang trại về chế biến luôn. Nếp cẩm chọn loại hạt còn mới, không mốc, ít thóc, sạn. Sữa được nấu, ủ lên men, cẩm được ninh nhừ. Cả 2 thứ được đưa vào hũ 120ml – 180ml và bảo quản lạnh cho đến tận tay người tiêu dùng. Sữa chua để được 10 ngày trong điều kiện đủ lạnh, tuy nhiên, ăn ngon nhất trong vòng từ 5-8 ngày.


    Nếu thử sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food một lần, chắc chắn bạn sẽ mê và thử ngay nhiều lần nữa bởi vị ngon trọn vẹn đặc biệt của nó.


    Website: https://mocchaufood.vn/

    Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food
    Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food
    Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu
    Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu
  4. Top 4

    Sữa chua nếp cẩm Ba Vì

    Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì được thành lập từ 2009 tại vùng đất Ba Vì nối tiếng. Công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm sữa được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như: sữa tươi Ba Vì, sữa chua Ba Vì & các đặc sản Ba Vì nổi tiếng khác, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam.


    Sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ tiên tiến, luôn đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm và được Nhà Nước chứng nhận nhãn hiệu mang địa danh Ba Vì nổi tiếng. Đặc biệt, Công ty cổ phần sữa Ba Vì liên tục được công nhận hàng VNCLC nhiều năm qua & được xếp hạng là sản phẩm chủ lực của thành phố Hà Nội.


    Sữa chua nếp cẩm Ba Vì là sự kết hợp từ nếp cẩm thơm nồng cùng sữa chua mát lạnh đầy dinh dưỡng. Thành phần chủ đạo tạo nên sữa chua nếp cẩm ngon lạ lùng. Sữa chua nếp cẩm không hề lỏng lẻo hay rời rạc mà nó là một tổng thể hài hòa và thú vị. Béo béo của hạt nếp kết hơp với sữa chua đã thổi luồng không khí lạnh len lỏi vào từng hạt nếp cùng vẻ đẹp mịn màng của nó tôn lên hương vị món ăn khiến bạn ăn hoài không ngán.


    Ưu điểm của sữa chua nếp cẩm Ba Vì:

    • Sữa chua nếp cẩm Ba Vì đảm bảo hương vị hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản vừa giúp bạn ngon miệng lại an toàn cho sức khỏe.
    • Đặc biệt, nếp cẩm Ba Vì sản xuất theo quy mô công nghiệp cùng đội ngũ lãnh đạo giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm.
    • Sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa tươi Ba Vì – BVmilk
    • Hàng về xe lạnh – “chất” 100%
    • Được rót bằng máy với mức độ tự động hóa cao đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hơn là các cơ sở làm thủ công rót bằng tay.
    • Không chất bảo quản.


    Sản phẩm phù hợp với mọi thành viên trong gia đình & trẻ em trên 1 tuổi giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho cả gia đình.


    Website: https://suabavi.net/

    Sữa chua nếp cẩm Ba Vì
    Sữa chua nếp cẩm Ba Vì
    Sữa chua nếp cẩm Ba Vì
    Sữa chua nếp cẩm Ba Vì
  5. Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn là sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa chua và gạo nếp cẩm. Gạo nếp cẩm hảo hạng Tây Bắc được chọn lọc kỹ khi nấu lên sẽ dậy mùi thơm và đặc biệt dù bảo quản trong tủ lạnh nhưng nếp cẩm vẫn thật là mềm. Khác với những loại gạo khác. Sữa chua Sài Gòn được lên men tự nhiên tạo nên vị thanh mát hấp dẫn. Các thành phần trong sữa chua giúp làm mát, giải nhiệt cơ thể vào những ngày nóng bức. Mặc dù kết hợp từ hai món ăn hoàn toàn độc lập nhưng sữa chua nếp cẩm không hề lỏng lẻo mà nó là một tổng thể hài hòa và thú vị.


    Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn, giúp khắc phục tình trạng thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, rụng tóc. Đặc biệt, sản phẩm tốt cho phụ nữa khi mang thai, khắc phục tình trạng thiếu sữa, thiếu sắt sau khi sinh. Bên cạnh đó, sữa chua còn giúp chống sơ vữa động mạch và lão hóa da, giúp da thêm mịn màng tươi trẻ, tăng cường thị lực, sáng mắt và tốt cho dạ dày.

      Ưu điểm của sữa chua nếp cẩm Sài Gòn:

      • Được sản xuất tại nhà máy sữa Sài Gòn được cấp giấy chứng nhận An toàn VSTP và tự công bố chất lượng sản phẩm.
      • Sử dụng gạo nếp cẩm Tây Bắc được trồng trên các thửa ruộng bậc thang bởi đồng bào dân tộc miền núi phía Tây bắc với thổ nhưỡng, khí hậu đặc biệt của nơi đây vào vụ hè thu 1 ngày khí hậu có 4 mùa: Ban đêm tiết trời se lạnh, sương mù vào sáng sớm mai và ánh nắng vàng rực rỡ khi mặt trời lên cao đã tạo nên chất lượng gạo nếp cẩm vượt trội.
      • Với tiêu chí “Khỏe mỗi ngày” Công ty Cổ phần Sữa tươi Sài gòn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, ngon và sạch.


      Những ngày hè oi ả, thưởng thức ly sữa chua nếp cẩm mát lạnh làm tan hết cái nóng nực, bực bội chỉ còn lại cảm giác “đã” cả người. Những ngày đông lại càng tuyệt vời hơn khi thưởng thức ly sữa chua nếp cẩm dưới làn gió lạnh cắt da, cảm giác run tê đầu lưỡi nhanh chóng bị xua đi bởi hơi ấm nồng nàn của cơm rượu nếp cẩm. Đó cũng chính là lí do ai chót một lần dính vào món ăn này laị dễ bị "nghiền" đến như vậy bởi mỗi lần ăn, cảm xúc lại hoàn toàn khác nhau.

      Website: https://sgmilk.com/

      Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn
      Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn
      Công ty Cổ phần Sữa tươi Sài gòn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn.
      Công ty Cổ phần Sữa tươi Sài gòn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn.



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy