Top 6 Địa chỉ quán kem, sữa chua ngon nhất TP. Hà Tĩnh

Hoa Lê 2108 0 Báo lỗi

Mùa hè nắng nóng có một ly kem hay cốc sữa chua giải nhiệt thì còn gì bằng. Kem, sữa chua trên thị trường vô cùng đa dạng và phong phú, tuy nhiên không phải ... xem thêm...

  1. Sữa chua trân châu Hạ Long là đặc sản đến từ Hạ Long. Được biết đến với sự kết hợp giữa sữa chua thơm mát chua dịu thanh nhẹ và trân châu ấm nóng ngậy mùi cốt dừa. Kể từ khi thành lập chuỗi cửa hàng Sữa chua trân châu Hạ Long đã có 179 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng. Thực khách khi đến đây đều yêu thích hương vị kết hợp giữa sữa chua cùng các các loại topping đa dạng của quán.


    Đây thực sự là món ăn gây bão suốt năm, nhưng đặc biệt vào mùa hè thì sữa chua trân châu chính là món giải khát tuyệt vời ông mặt trời đấy. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long tại Hà Tĩnh có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,… Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ, chỉ cần 20 nghìn là bạn có thể sở hữu 1 cốc sữa chua trắng ở đây. Nếu ăn trân châu cốt dừa thì thêm 5 nghìn đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Hàm Nghi, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0866 890 266
    Email: sctchlmientrung@gmail.com
    Website: http://Suachuatranchauhalong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/suachuatranchauhalong.hatinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

  2. CH Vinamilk Hà Tĩnh là địa chỉ quen thuộc không thể bỏ qua của các tín đồ mê kem. Kem ở CH Vinamilk Hà Tĩnh rất ngon, rõ mùi vị, không quá ngọt, cùng với đó là bánh ốc quế giòn. Các sản phẩm tại đây là kem sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại nên rất dẻo. Kem ở đây có nhiều vị độc đáo rất riêng biệt thu hút khách hàng đến trải nghiệm như: trà sữa chân châu, trà đào cam sả, trứng muối,... Ngoài ra, CH Vinamilk Hà Tĩnh vẫn có những vị truyền thống nhưng được sản xuất với công thức độc quyền như phô mai, socola, dâu để khách hàng dễ dàng tìm được hương vị ưng ý nhất.

    Kem tại CH Vinamilk Hà Tĩnh có rất nhiều loại, ngoài những loại kem cân phổ biến, quán còn có các loại kem que, ốc quế đến từ nhãn hàng Vinamilk. CH Vinamilk Hà Tĩnh liên tục được update sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra khi đặt combo kem tại đây sẽ nhận được những ưu đã vô cùng nhiều, đảm bảo ăn thoả thích mới thôi. Còn gì tuyệt hơn giữa cái thời tiết nóng nực lại được thưởng thức những món kem ngon có đúng không nào? Nếu có cơ hội hãy đến với CH Vinamilk Hà Tĩnh để cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Đặng Dung, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9368 5559 & 0947 991 789
    Email: chvinamilkhatinh@gmail.com
    Website: https://www.vinamilk.com.vn/vi
    Fanpage: www.facebook.com/GIACMOSUAVIETHATINH
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    CH Vinamilk Hà Tĩnh
    CH Vinamilk Hà Tĩnh
    CH Vinamilk Hà Tĩnh
    CH Vinamilk Hà Tĩnh
  3. Nằm ở ngay trung tâm thành phố, nơi có rất nhiều khách du lịch qua lại, MIXUE Hà Tĩnh là địa điểm rất được lòng cả khách du lịch lẫn khách địa phương. Không gian sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Các loại kem đa dạng, đậm đà hương vị,... Chất lượng kem ở đây được đánh giá khá cao. Kem ở Mixue là kem tươi, với 2 vị chủ yếu là kem matcha và kem nguyên vị. Chỉ với 10.000 nghìn đồng bạn đã chọn được cho mình một cây kem với vị mình yêu thích, kem ở đây khác hẳn với những cây kem thông thường, hương thơm béo ngậy, ngọt vừa đủ và đặc biệt là phần vỏ bên ngoài rất giòn.

    Với tiêu chí chia sẻ ngọt ngào, lan tỏa niềm vui, MIXUE giữ vững nguyên tắc mang đến cho người yêu cuộc sống sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi. Đến với MIXUE bạn không chỉ thưởng thức những cốc trà sữa đúng chuẩn Hồng Kông mà bạn thưởng thức những ly kem thơm ngon mát lạnh. Nhân viên của MIXUE Hà Tĩnh đều đực đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Nhân viên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vậy mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Phan Đình Giót, Hà Tĩnh - 0828 111 137
    • 181 Nguyễn Du, Hà Tĩnh - 0389 111 138

    Fanpage: www.facebook.com/MIXUE-Hà-Tĩnh-102776984657656/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    MIXUE Hà Tĩnh
    MIXUE Hà Tĩnh
    MIXUE Hà Tĩnh
    MIXUE Hà Tĩnh
  4. Địa chỉ thưởng thức kem ngon tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Slim coffee - Cà phê & Kem. Mỗi khi đến quán bạn sẽ không hề ngạc nhiên bởi sự sôi nổi đông vui của những nhóm bạn đang rôm rả chuyện trò bên những cốc kem bất kể mọi thời tiết. Phải nó là kem ở đây rất rất ngon.

    Tại đây, khách được tự do lựa chọn món kem yêu thích với nhiều vị khác nhau như trà xanh, dâu, socola, nhãn, vải... và nhiều topping đi kèm phong phú như bánh gấu, kẹo dẻo, trái cây, cốm. Slim coffee - Cà phê & Kem có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, kem có nhiều loại để lựa chọn cho khách hàng. Chất kem khá mịn, không bị ngọt quá, cách trang trí cũng khá bắt mắt phù hợp với giới trẻ. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, giá cả thì phải chăng nên tội gì các bạn không đển để trải nghiệm nhỉ ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Huy Oánh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0962 597 675
    Email: cuongnc.hth@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/slimcoffeeht
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Slim coffee - Cà phê & Kem
    Slim coffee - Cà phê & Kem
    Slim coffee - Cà phê & Kem
    Slim coffee - Cà phê & Kem
  5. Top 5

    Quán Kem CELO

    Gọi điện
    Thêm một địa chỉ bán kem chất lượng bạn có thể trải nghiệm tại Hà Tĩnh chính là Quán Kem CELO. Với công nghệ và bí quyết làm kem, sử dụng hoa quả tươi chín tự nhiên kết hợp với nguyên liệu kem nhập khẩu, kem ở Quán Kem CELO đảm bảo không sử dụng chất bảo quản. Những sản phẩm kem gelato đủ hương vị được sản xuất tươi mới mỗi ngày nhằm mang đến hương vị thơm ngon nhất cho khách hàng.

    Đến với Quán Kem CELO, bạn sẽ được trải nghiệm khoảng 15 vị kem: Dừa non, Socola, Vanilla, Sầu riêng, Nhãn, Bơ, Bạc hà Chocolate, Trà Xanh,... trong đó có một số vị rất lạ miệng như: Kem mắm Phú Quốc, Cóc xí muội, Mãng cầu dâu,... hứa hẹn sẽ khiến bạn bùng nổ vị giác. Kem cũng có thêm một số topping ăn kèm như mứt, socola chip, trái cây tươi, kẹo dẻo,... tùy khách hàng lựa chọn và cũng được cho khá nhiều nhé. Quán Kem CELO chủ yếu bán online, bạn cũng có thể đến tận nơi để lấy kem. Quán Kem CELO sẽ được đóng gói cẩn thận, bảo quản lạnh để hạn chế tối đa tình trạng chảy kem.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Lý Tự Trọng, Thạch Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0889 686 837
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092360727093
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Kem CELO
    Quán Kem CELO
    Quán Kem CELO
    Quán Kem CELO
  6. Top 6

    Kem 87

    Gọi điện
    Một trong những quán kem ngon và chất lượng tại Hà Tĩnh là Kem 87. Đây là một quán kem được các bạn nhỏ và cả người lớn đều yêu thích, thường xuyên trở thành điểm hẹn của nhiều đối tượng khách hàng. Đến với thiên đường Kem 87 Xuân Diệu, bạn sẽ bị bất ngờ bởi mức giá và hương vị tuyệt vời ở đây. Tại Kem 87, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các hương vị kem vừa quen vừa lạ như việt quất, trà xanh, socola, vị dâu,…

    Khách hàng yêu thích hương vị của những viên kem đặc biệt ở đây vì kem ngọt mát mà không bị gắt quá, béo ngậy ăn nhiều cũng không bị ngán. Kem được để trong ly nhỏ xinh xắn, với một ít topping nho hay dâu tằm bên trên, vừa lạ miệng lại vừa hấp dẫn. Không gian cửa hàng Kem 87 rộng rãi, được bài trí siêu đẹp, vì vậy bạn có thể thoải mái check in với những ly kem thần thánh này. Một lý do khác khiến Kem 87 luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng Hà Tĩnh chính là thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, khung giờ vàng với giá kem siêu dễ chịu nhưng hương vị vẫn hấp dẫn tuyệt đối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Xuân Diệu, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0856 511 573
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kem 87 Xuân Diệu
    Kem 87 Xuân Diệu
    Kem 87 Xuân Diệu
    Kem 87 Xuân Diệu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy